บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

ดึกแล้ว ข่มตานอนแต่หัวใจรุมเร้า ออกมายืนหาดาวช่วยปลอบใจ

19 ก.ค. 2549
ไดอารี่ที่รัก

...........คืนนี้ผมนอนไม่ค่อยหลับแฮะ มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ อยากเล่าให้เธอฟังแน่ะ ไดอารี่ที่รัก ขอถอนหายใจหนึ่งทีนะ เมื่อหัวค่ำเพิ่งดูหนังสิงคโปร์เรื่อง The maid ( เดือนผีดุ ) จบไปล่ะ มันห่วยมากเลย ประมาณว่าผีหลอกมั่วซั่วน่ะ แถมยังมีการโชว์ผีทุกห้านาทีด้วยน่ะ ยังกะจูออนไม่มีผิดเลย แล้วก็ได้ดู ริดดิก อีกเรื่อง แต่ดูจบไปแผ่นเดียวเอง พอดีเพลียๆ ก็เลยว่าจะล้มตัวลงนอน ทว่ามีคำถามที่ฟังแล้วทำให้ผมครุ่นคิดอยู่ในใจ ทีแรกว่าจะไม่พูดแล้ว แต่สุดท้ายก็พูดออกไป ไม่รู้สินะไดอารี่ที่รัก การที่ผมจะถามหาคำตอบถึงปัจจุบันมันเป็นสิ่งที่ผิดด้วยเหรอ ผมไม่อยากจะเพ้อฝันถึงอนาคตอีกต่อไปแล้ว บางครั้งผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเหมือนกัน ไดอารี่ที่รัก ทานโค๊กด้วยกันใหม๊ แต่มันออกจะจืดชืดไปสักหน่อยแล้วล่ะ ผมคงใส่น้ำแข็งมากไป

...........มองออกไปนอกระเบียง คืนนี้ฟ้ามีแต่ท้องเมฆสีเทาๆ มองไม่เห็นดาวเลยสักดวง วิวบนชั้น 9 จากอพาร์ตเม้นท์ที่นี่ดูสวยดีจังเลยนะ ถ้าหาซื้อคอนโดวิวเหมือนที่นี่ได้ก็คงจะดี ไดอารี่ที่รัก เธอคงแปลกใจแน่ๆถ้าต้องคิดภาพฉัน คนหัวล้านๆพุงพลุ้ยๆใส่แว่น เกาะขอบระเบียงคอนโด ( อพาร์ตเม้นท์ ) อย่างที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้ ฉันเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าจะมาพักอาศัยอยู่แบบนี้ ฉันเอง คนที่เคยอยู่แต่บ้านมาตลอด30ปี อย่าถามฉันนะว่าทำไมฉันไม่ซื้อบ้าน หรือไม่หาบ้านอยู่เหมือนคนอื่นอีกหลายร้อยล้านคนในโลกนี้ที่อยากมีบ้านอยู่ ฉันว่าที่ใหนก็เป็นบ้านได้นะ ถ้าฉันได้อยู่กับคนที่ฉันรัก แต่ก็ไม่รู้สินะว่าเค้าจะรักฉันเหมือนที่ฉันรักเค้าหรือเปล่า

...........โหมดอะไรอีกแล้วนะเนี่ยตัวฉัน สงสัยช่วงนี้ฉันจะตื่นเช้าผิดปกติมากไป เลยเบรอๆไปสักนิด ฉันมีเทรนน่ะเธอ อย่างที่รู้ ปกติฉันเป็นคนตื่นสาย ฉันเข้างานเกือบเที่ยงประจำ แต่เดือนนี้ฉันต้องมาเข้ากะเช้า ต้องทนตื่นตั้งแต่เก้าโมง เพราะว่าฉันไปเทคคอร์สภาษาอิตาลีไว้ที่จุฬา ทำให้ฉันต้องยอมเข้ากะเช้า แถมอาทิตย์นี้ฉันมีเทรนที่เพลินจิต ต้องตื่นตั้งแต่ไก่โห่ 8 โมง เป็นอะไรที่ไม่เค๊ย ไม่เคย มาก่อน มันทรมานมาก แต่ก็ดีหน่อยทำให้ได้เลิกเร็ว วันนี้ก็ไปเรียนต่อได้โดยไม่ต้องลาหรือใช้ชั่วโมงชดเชย วันศุกร์ก็จะได้ไปเรียนโดยไม่เสียลากิจเหมือนกัน พรุ่งนี้มีเทรนทั้งวันด้วยแหละ ฉันกะว่าจะไปดูหนังรอบเย็นต่อที่ลิโด้ซะเลย เพราะคงจะเลิกไวแล้วคงไม่ต้องกลับไปที่ทำงาน ... เอ๊ะ ตอนแรกเราแทนตัวว่าผม ตอนหลังเป็นฉัน หรือว่าฉันจะสับสนในเพศของฉันซะแล้วหนอ หลายวันก่อนฉันได้ไปดูแก๊งค์ชะนีกับอีแอบด้วยล่ะ ไดอารี่จ๋า เธอไม่ต้องห่วงว่าฉันจะหลุดแต๋วแตกออกไปให้ใครเห็นแน่ๆ อิอิ

...........ไดอารี่ที่รัก ฉันสงสัยเหลือเกินนะว่าเวลาเธอมีเรื่องไม่สบายใจ เธอทำยังไงกันนะ เธอจะไปเล่าให้ใครฟัง เธอจะระบายความอึดอัดของเธอยังไงหนอ ฉันเคยนึกนะ ขอบคุณบล๊อคแก๊งค์ที่ทำให้ฉันได้มีไดอารี่ออนไลน์ ซึ่งเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยนึกมาก่อนว่าฉันจะได้มีโอกาสมาเขียนแบบนี้ เคยดูหนังของหว่องกาไวเรื่องนึงนะ in the mood for love พระเอกเหลียงเฉ่าเหว่ยมีความลับที่บอกใครไม่ได้อยู่เรื่องนึง เขาทำไงรู้ใหมเธอ เค้าบินไปปราสาทหินนครวัด ไประบายความลับของเขาลงไปในช่องเล็กๆท่ามกลางซอกหินนั้น แล้วบอกมันออกไป ไม่มีใครรู้หรอกว่าเค้าพูดอะไร แต่ฉากนั้นมันจี๊ดจังเลยอ่ะเธอ เด๋วนี้ใครๆเขาก็เขียนบล็อคไดอารี่กันทั้งโลกแล้วเนาะ กลายเป็นเทรนด์ใหม่ ฉันเคยสงสัยนะว่า แล้วไดอารี่ที่เป็นสมุดๆเนี่ย เด๋วนี้ยังมีใครเขียนกันอยู่อีกหรือเปล่าหนอ คงมีล่ะน่า ... ฉันพูดอะไรเรื่อยเปื่อยอีกแล้วเนอะ ไดอารี่ที่รัก เธอคงเบื่อฉันแย่เลย ..เออนี่ เวลาเธอนอนไม่หลับ เธอทำอะไรให้ง่วงล่ะ ไดอารี่ที่รักจ๋า นี่ๆ ว่าแต่มีคนมาจีบเธอบ้างหรือยังล่ะ? ถ้าเธอมีแฟนไป แล้วฉันจะไปคุยกับใครกันล่ะ อย่าเพิ่งรีบมีแฟนน่ะ มีแฟนนี่ไม่ดีหรอก เป็นอิสระเหมือนที่เธอเป็นทุกวันนี้น่ะดีแล้วนะฉันว่า .. อ๊ะ เหงาเหรอ ไดอารี่ที่รัก โธ่..ใครๆก็เหงากันได้ทั้งนั้นแหละ ไม่เห็นจะแปลกเลย เหงาๆเธอก็คุยกับฉันบ้างสิ ปล่อยให้ฉันคุยคนเดียวนานแล้ว ง่วงเหรอ ไดอารี่คนดี ฉันยังไม่ง่วงเลย ทำไงดีล่ะ อยู่เป็นเพื่อนคุยฉันก่อนสิ คืนนี้ฉันออนไลน์ไม่ได้นะ เน็ทพีซีทีมันเงินหมดน่ะเธอ...อะไรนะ...จะให้ฉันออกไปเติมเงินที่เซเว่นเหรอ ไม่ไหวหรอก จะตีสองแล้ว พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าด้วย เด๋วเกิดเพลินออนไลน์โต้รุ่งเหมือนเมื่อก่อนทำไงล่ะ ??

...........ทานเบียร์ใหม๊ ไดอารี่ที่รัก หรือจะรับเป็นเหล้าผสมโซโค๊ก อย่างที่ฉันชอบจิบๆ ไม่เอาเหรอ อ๊ะ ตาปรือเชียว เซ๊กซี่อย่าบอกใครเลยนะ เธอนี่ หรือว่าฉันจะจีบเธอเป็นแฟนดีนะ ไม่สิ ต้องเป็น " กิ๊ก " ( จาได้อินเทรนด์ ) พูดเล่นน่า เธอคงเบื่อฉันแย่แล้ว ใช่สิ ฉันมันคนน่าเบื่อนี่นา คงไม่มีใครรักฉันจริงๆหรอก คนอย่างฉันบางทีก็ไม่สมควรจะได้รับความรักจากใคร มันคงเป็นบาปเป็นกรรมของฉันเองก็ได้มั๊ง แปลกดีนะ มีคนบอกฉันว่าฉันเป็นคนไม่โรแมนติก ทั้งๆที่ฉันก็ชอบหนังรักซะเหลือเกิน อ่อนไหวมากๆในบางโอกาส เออ นี่ มีคนเคยบอกด้วยล่ะว่าฉันเป็นคนที่ โหยหาความรัก .. หรือว่าชีวิตของฉันมันจะแห้งแล้งขาดแคลนความรักมากๆซะกระมัง ..หรือพ่อแม่ฉันเค้าจะให้ความรักความอบอุ่นฉันน้อยกันนะ ฉันว่าไม่ใช่นะ แต่มันเพราะอะไรกันนะ ฉันเองก็ยังหาสาเหตุไม่พบ นี่มันก็ดึกแล้ว เอาไว้หาสาเหตุต่อวันหลังละกัน ฉันกลัวเธอจะหลับคาโต๊ะซะก่อน ฉันจะได้คุยกับเธออีกเมื่อไหร่ดีล่ะ คืนพรุ่งนี้เธอว่างใหม๊ แวะมารอฉันที่เก่าเวลาเดิมได้หรือเปล่า แล้วฉันจะรอนะ อย่าลืมผมนะ ...

รักนะ ไดอารี่
จ๊อบเอง

ป.ล. และแล้วฉันก็ทำโค๊กบนโต๊ะหกจนได้แหละเธอเอ๋ย เซ็งชมัดเลย ต้องเช็ดโต๊ะคอมจนได้




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2549
7 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2549 2:04:53 น.
Counter : 777 Pageviews.

 


ถ้าไดอารี่ พูดได้
ไม่รู้จะตอบยังไงครับเนี่ย

 

โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า 22 กรกฎาคม 2549 2:23:26 น.  

 

ถ้าอนาคต ไม่สำคัญสำหรับคุณ คุณก็ไม่ต้องไปคิด ให้ลกสมองซิ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย

เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง จะได้อยู่อย่างมีความสุข

 

โดย: เจ IP: 203.118.73.232 23 กรกฎาคม 2549 18:54:03 น.  

 

อ๋อ! ลืมไป ขอออกความคิดเห็นอีกนิดน่ะ

คุณว่ามีแฟน แล้วไม่มีอิสระเหรอ แล้วคุณจะมีไว้ทำไมล่ะ

อย่าลืมซิว่า อย่างน้อยๆ เขาก็อาจจะมีข้อดีบ้างแหละ เหมือนคุณไง

ถ้ามีแฟนมันไม่มีอิสระ เราจะกลับไปเลิกกับแฟนเราบ้าง ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ไว้จะแวะมาอ่านอีกน่ะ



 

โดย: เจ คนเดิม IP: 203.118.73.232 23 กรกฎาคม 2549 19:06:51 น.  

 



"อ่ะอ่ะ ตามมาดูอาตู๋รังแกต้นหอม แล้วก็มาช่วยกันด้วยนะค๊า"

พยายามเข้านะค๊า เอาใจช่วยค่า

 

โดย: FaRaWaYGiRL 23 กรกฎาคม 2549 23:19:57 น.  

 

เห่อๆๆ พี่จ๊อบเปลี่ยนไป

อะจ้ากกกกก !!!~

แต่อ่านๆ แล้วก็น่ารักดีนะค่ะ อิอิ

ตอนนี้นู๋ก็มะมีใครอะ เหงาไหมหรือ ?? -- ก็มีบ้างนะค่ะ แต่ตอนนี้นู๋หันไปติด sim ค่ะ ก็ดีนะค่ะ ตอนนี้สร้างบ้านหลังใหญ่มั่กมากเลย มีลูกชาย 2 คนแล้วค่ะ 5555

สงสัยว่าความขี้เกียจจะปกคลุมจิตใจนู๋ซะหมดเลย แต่คงใกล้จะถึงเวลาที่นู๋จะต้องไปสมัครงานแล้วอะิิจิ

กะว่าทำงานแล้วอาจจะหาหออยู่อะ อยากให้ชีิวิตโดยลำพังบ้าง ว่าจะลงเรียนภาษากับนิเทศ มสธ. ด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปรอดหรือป่าวเหมือนกัน เห่อๆๆ

เหนื่อยนักก็พักสักนิด หยุดอยู่กับที มองรอบตัวสักนิด อาจจะทำให้เราคิดอะไรได้บ้าง

มีคนให้เรารักก็เป็นสุขแล้ว คนที่เรารักเค้ารักยิ่งสุขยิ่งกว่า ... ดีกว่าใครบางคนที่มีคนที่รัก แต่กลับเดินจากเค้ามา

มีความสุขมั่กมากนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: ^_^ (ไม่มีใครรู้ ) 24 กรกฎาคม 2549 21:44:48 น.  

 

*** จ็อบเขียนตอนมึนเหล้าผสมโซโค๊ก หรือป่าวอ่ะ ย้อเย่นค่า *** แวะมาทักทายจ้า ไปล่ะชะแว๊บบบบบ

 

โดย: aom IP: 194.208.219.35 25 กรกฎาคม 2549 23:51:45 น.  

 

แวะมาแนะนำสมาชิกบล็อกแกงค์คนใหม่จ้า.... สด ๆ ร้อน ๆ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kaewdiary&group=1&month=07-2006&date=27&blog=1...

 

โดย: largeface 27 กรกฎาคม 2549 9:38:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.