บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

คนที่เกลียดหมานี่ผมว่า จิตใจพวกมันนี่ต่ำกว่าสัตว์อีกนะครับ !!

............ลางานหนึ่งวัน เพราะไม่อยากทำงาน เพลียๆ เบื่อๆ เซ็งๆ หงุดหงิดไรก็ไม่รู้ ว่าแล้วก็เลยไปหยุดงาน ไปดูหนังสไปเดอร์แมน 3 ดีกว่า หนังไม่ได้สนุกอย่างที่คาด แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้ายอะไร แปลกใจมากที่หนังมันดราม่ากว่าที่คิด งานนี้คนดูชาวไทยหลายคนโดนหลอกให้ไปดูหนังดราม่า ฮ่าๆๆ สะใจจริงๆวุ้ย หนังอืดๆยาวๆไปนิด กว่าจะดูจบก็สี่โมง ไม่สบายท้องเลย รู้สึกอยากวิ่งไปห้องน้ำ แต่ก็เสียดายกลัวพลาดฉากสำคัญ ก็หนังออกจะฟอร์มใหญ่ซ้า

............เสร็จกิจก็ขับรถไปบางบัวทอง โชคดีรถไม่ติดเท่าไหร่เพราะเป็นวันอาทิตย์ ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงจากอาร์ซีเอ ไปถึงก็วิ่งไปเล่นกับเจ้าน้องหมาสามตัว เฮ่อ คิดแล้วก็น่าเศร้า ช่วงรอบปีที่ผ่านมาทั้งปี ได้มีโอกาสเล่นกับน้องหมา เดือนละ หนสองหนเท่านั้นเอง มีโอกาสไปเยี่ยมแม่ตกเดือนละหน โดยเฉลี่ย เพราะอะไรไม่อยากจะบ่นมาก เฮ๋อ

............เด๋วนี้หมู่บ้านบัวทองเคหะเจริญขึ้นมากเหลือเกิน มีบ้านแฝด มีทาวเฮ๊าส์ งอกเงยกว่าสมัยหลายปีก่อนเยอะมาก ผู้คนก็มากขึ้น พลุกพล่าน ดูไม่สงบเงียบเหมือนแต่ก่อน ไม่ค่อยน่าอยูเท่าไหร่ แถบๆที่เคยพาหมาไปวิ่งเล่น ไปทำธุระก็มีบ้านคนขึ้นมาเกะกะ ท้ายหมู่บ้านก็มีทาวเฮ๊าส์ผุดขึ้นมาเต็ม .. แม้แต่ริมทะเลสาบ ที่เป็นสวนหย่อม พาเจ้าสามตัวไปวิ่ง ก็ยังโดนคนตะโกนด่า มันว่าไงรู้ใหมครับ

.............มันตะโกนด่าไม่ให้มาขี้ มาฉี่แถวสนามหญ้าหน้าบ้านมัน มันตะโกนว่าซื้อบ้านหลังละล้าน ไม่ได้ให้หมามาวิ่งผ่าน มาขี้ใส่ ขอโทษนะครับ ไม่ใช่ที่ของพวกมันหรอกครับ พวกมันมาซื้อทาวเฮ๊าส์อยู่ ทาวเฮ๊าส์มันมีที่ซะที่ใหน หน้าบ้านมันก็เป็นถนนตัดผ่าน ถัดออกไป ก็เป็นที่ของหมู่บ้าน คือตรงกลางหมู่บ้านจะมีทะเลสาบ แล้วข้างๆขอบๆของทะเลสาบก็เป็นสนามหญ้า เล็กๆ บ้านพวกนี้โชคดีครับ ที่เขามาปลูกทีหลัง แล้วได้เห็นทะเลสาบข้างหน้า มีสนามด้วย คือไม่มีทาวเฮ๊าฝั่งตรงข้าม

.............ผมไม่มีอารมณ์จะไปโต้เถียง ขี้เกียจพูดมากให้เสียอารมณ์ อยากจะด่ากลับไปเหมือนกันว่า ที่ตรงนี้ของหมู่บ้าน ไม่ใช่ที่ของมึงสักหน่อย มีโฉนดเป็นเจ้าของหรือไง พวกมึงมาตั้งโต๊ะ กินเหล้า กินไร ได้ขออนุญาติเจ้าของหมู่บ้านหรือเปล่า มึงมีสิทธิอะไรมาห้ามหมาทำธุระริมทะเลสาบ แถมยังเอาหินมาขว้างใส่ไอ้นุ๊กของผมอีก นี่ผมยังนึกๆอยู่นะว่า จะเอาหินขว้างหัวแม่งกลับไปดีใหม แล้วถามว่า นี่ที่ของมึงเหรอ หรือจะเอาหินขว้างหัวลูกมัน พ่อแม่มันดี ไอ้สถุนเอ้ย

..............อยากบอกว่า ไอ้คำพูดอย่าง หมู่บ้านนี้เกลียดหมา อย่าให้หมามาผ่าน มันสะท้อนถึงความต่ำในจิตใจของคนพูด ถ้าผมมีอำนาจสักหน่อยนะ ไม่ต้องถึงขนาดสไปเดอร์แมนหรอก ผมจะบีบไม่ให้มันอยู่ได้เลยล่ะ พวกมันมาขับไล่หมาได้ ถ้าผมขับไล่มันได้ ก็จะเอาไม่ให้มันมีที่ซุกหัวนอนเหมือนกัน คนประเภทนี้ผมอยากให้มันไปเกิดเป็นหมา เป็นสัตว์เดรัจฉานฉิบหาย มันจะได้รู้สำนึกมั่งว่า เกิดเป็นมนุษย์แทนที่จะให้ความรัก ความสงสารแก่สิ่งมีชีวิตที่ด้อยกว่า กลับไปรังแก ไปดูถูก ไปคุกคามเขา

............เดือนก่อนมีโอกาสได้อ่านกระทู้ของคนโง่ๆ โรคจิตคนนึง เอารถไปจอดนอกบ้าน แล้วโดนหมาจรจัด ทำให้รถเลอะเทอะ เลยแก้ปัญหาด้วยการไปฟ้องร้องคนที่ให้อาหารหมาบริเวณนั้น แถมยังบังคับให้เขาเอาหมาไปปล่อยวัด แล้วมีหน้ามาตั้งกระทู้ถามในบอร์ดพันทิพย์ พอผมไปตอบ มีหน้าส่งหลังไมค์มาให้ผมไปอัพเดทข้อมูลอีก สงสัยคงอยากโดนด่าเต็มแก่ แต่ผมไม่ไปด่าหรอกครับ พวกโรคจิตชอบโดนด่านี้ ถ้าไปด่ามัน มันยิ่งชอบ ว่าแล้วเราก็ปล่อยวางดีกว่า

...............วันนี้ใช้เวลากับเจ้าหมานุ๊ก ขาว ตัวเล็ก หลายชั่วโมงอยู่ รู้สึกสบายใจ อยู่กับหมาดีกว่าอยู่กับคนนะผมว่า อยู่กับคนมีแต่ความเศร้าหมอง ความทุกข์โศก ความไม่จริงใจ ความโกหกตอแหล ความหักหลัง ความเอารัดเอาเปรียบ ความเครียด อยู่กับหมาแล้วรู้สึกสบายใจ ได้ปล่อยวาง รู้สึกว่าเหมือนมีเพื่อนแท้อยู่ด้วย ถึงเขาอาจจะไม่เข้าใจภาษามนุษย์ทั้งหมด แต่เขาก็ยังรับฟังเราเสมอๆ เผลอๆบางทีหมาอาจจะเข้าใจคนมากกว่าที่เราคิด เพียงแต่เราพยายามสื่อสารกับพวกเค้าให้ดีพอแล้วหรือยัง ก็แค่นั้น




 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
22 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 21:43:01 น.
Counter : 3506 Pageviews.

 


ธรรมชาติสร้างคน สัตว์ พืช ให้อยู่ร่วมกัน
คนมากอบโกบทรัพยากรทุกอย่างไป
แล้วไม่คิดจะแบ่งปัน

ออกทะเลไปหน่อย ขออภัย
จะบอกว่า
รักหมามากๆ ทั้งหมาไทย หมาฝรั่ง หมาจร
ไม่อยากให้หมาโดนทำร้าย
อยากให้คนเรามีเมตตากับสรรพสัตว์งหลายในโลก
อยากให้คนเลวๆ เห็นแก่ตัว แม่ม ตายๆไปให้หมด

 

โดย: . IP: 203.153.175.120 6 พฤษภาคม 2550 23:02:35 น.  

 

i love this episode na. it is interesting, with many connected decently stories generally centered around theme of love and revengeful na.

 

โดย: tt IP: 12.207.82.87 7 พฤษภาคม 2550 0:14:54 น.  

 

 

โดย: วาที IP: 203.172.201.1 25 มิถุนายน 2550 7:11:31 น.  

 

ขอชื่นชมคนใจดีต่อน้องมะหมาและพวกผม

 

โดย: arko IP: 125.24.163.53 26 มิถุนายน 2550 17:17:46 น.  

 

ขอชื่นชมคนใจดีต่อน้องมะหมาและพวกผม

 

โดย: arko IP: 125.24.163.53 26 มิถุนายน 2550 17:18:51 น.  

 

เข้ามาเป็นกำลังใจให้พี่จ็อบค่ะ รี่ก็อีกคนนึงที่รักน้องหมามากๆ ที่บ้านก็เลี้ยงเจ้าชิวาว่าไว้สองตัว เป็นตัวผู้กับตัวเมียชื่อเจ้าป็อปเปอร์และน้องกุ๊กกุ๊ก เวลารี่กลับบ้านทีจะมีความสุขมากเลยค่ะ ส่วนเจ้าสองตัวนี้เค้าจะดีใจกันมากเมื่อเห็นรี่ จะกระโดดเข้ามาหาแล้วก็จะแย่งกันมานั่งบนตัก และมีอาการอิจฉากันเล็กน้อย เวลารี่นอนน้องกุ๊กกุ๊กก็จะมานอนกับรี่ด้วย น้องหมาเค้าชอบมุดเข้าไปนอนในผ้านวมค่ะ เรียกว่าเราดูแลรักและเอาใจใส่กับพวกเค้าเต็มที่เลยค่ะ และรี่จะเอารูปถ่ายของพวกเค้าลงมาโพส์ให้ดูกันค่ะ

 

โดย: รี่482 IP: 58.8.108.53 21 กรกฎาคม 2550 10:45:17 น.  

 

ไอ้พวกที่เกลียดหมาแล้วทำร้ายหมาเนี่ย เราก็เกลียดเหมือนกัน สงสารหมามากๆ แต่เราว่าเรื่องที่หมาไปทำธุระหน้าบ้านเค้า โดยเฉพาะอึ เนี่ยมันก็น่าเห็นใจเค้าด้วยนะ เพราะที่บ้านเราก็เลี้ยงหมา แต่ก็ไม่อยากให้ใครเอาหมามาอึหน้าบ้านเหมือนกัน มีเพื่อนที่ทำงานเล่าให้ฟังว่า ข้างบ้านเค้าจะมีที่ว่างเล็กๆไม่มีเจ้าของ แล้วก็มีแต่คนเอาหมามาอึ ทิ้งไว้ ส่งกลิ่นรบกวนมากๆ เพื่อนเราคนนี้ก็รักหมามากๆนะ แต่เค้าก็รับไม่ไหว ไม่ได้โทษหมาหรอก แต่เจ้าของไม่ดูแลเลย แต่ก็ไม่ได้ไปโวยวายกับใครก็ยังเกรงใจกันอยู่ กรณีคุณจ๊อบเค้าก็น่าจะพูดกันดีๆไม่ต้องขับไล่ไสส่ง เอาหินขว้างอย่างนั้นก็ได้ แบบนั้นก็เกินไป เป็นเราก็คงโมโหเหมือนกัน
เนี่ยเพิ่งย้ายบ้านมาก็อยู่แถวบางบัวทองนี่แหละ เอาลูกหมาใหม่มา 2 ตัว ทั้งหอนทั้งเห่าซะ เกรงใจข้างบ้านเหมือนกัน แต่เค้าก็ยังไม่ว่าอะไร ตอนนี้ดีขึ้นและ เหลืออีก 1 ตัวยังไม่ได้ย้ายจากบ้านเก่า วันก่อนลองเอามาเที่ยวบ้านใหม่ เจอหมาจรจัดหน้าบ้าน 2 ตัวมาหาเรื่อง ไอ้หมาของเราก็ไม่ยอม เห่ากันซะสนั่นหมุ่บ้าน แล้วมันยังงับขาหมาเราลากไปกัดนอกรั้วด้วย ยังไม่รู้จำทำไงดีเลย ต้องเอากลับบ้านเก่าไปก่อน แค่ศึกในบ้านกับลูกหมาใหม่ 2 ตัวก็กลุ้มและ ยังเจอศึกหน้าบ้านอีก 2 ตัว เซ็งเลย

 

โดย: เอ๋ IP: 58.10.207.152 27 กันยายน 2550 12:44:08 น.  

 

อาจจะเข้ามาอ่านช้าไป นะ
แต่ว่า เราเอง ก็ เลี้ยง น้องหมาไว้เหมือนกัน 1 ตัว เคยเลี้ยงนานแล้ว แต่ตายไป 2 ตัว เหลืออยู่ตัวหนึ่ง ชื่อ หม้อดิน ตอนนี้ เกเรมาก ทำเราเสียเงินไป เกือบ 10,000 บาทแล้ว
เพราะว่าไปกัดคนข้างบ้าน คือบ้านเราไม่มีรั่ว มีพี่ ๆๆ น้อๆๆ และ เพื่อนบ้าน อยู่กันประมาณ 15 หลัง แต่ละบ้าน ก็ ห่างกันพอสมควร แต่ก็เพราะความเป็นอิสระเนี่ยละ ทำให้เราต้องเสียเงิน แต่เราก็ไม่บ่นนะ เพราะ หมาเราไปกัดเขาจริงๆๆ แล้ว ก็ รับใช้ให้นะ แต่มีบางคนขู่เอาเงิน แบบว่า โดนแค่ ถลอกๆๆ นะ ไม่เข้า มันขู่เอาไป 2,500.- บาท (ชื่อจุ๊บ ทำงานอยู่ อบต.ไร่ขิง) แต่เราก็ให้ไป เพราะ คิดว่า ยังไง ยังไง ก็ต้องให้ค่าทำขวัญอยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไร หมาเรามันไม่ดีเองที่ไปกัดเขา เราก็ไม่รู้จะทำไงกับมัน ก็เลี้ยงมันไว้นะ แต่พ่อเรา พอรู้ว่ามันไปกัดคน ก็จะตีมัน เราสงสารมันนะ ก็เลยบอกพ่อว่า ถ้าไปกัดคนอื่นอีก ก็จ่ายเงินค่ารักษาให้เขา เราเป็นคนจ่ายเอง สดๆๆ ร้อนๆๆ เลย เมื่อวานนี้ ไปกัดอา ของเรา แต่หมาเราฉีดยาป้องกันทุกปี แต่เราไม่เข้าใจว่า จะต้องไปฉีดกันพิษสุนัขบ้าทำไม เราก็เลยไปถาม เขาบอกว่า กลัว เราบอกกลัวอะไร เขาก็แบบว่า กลัวตัวเองเป็นบ้า เราก็บอกว่า ถ้ากลัวจะเป็นถ้า คนอื่นที่โดนกัดหนก่อนๆๆ ก็บ้าไปแล้วซิ

เราเองก็เหนื่อยใจนะ ที่มีหมาดุ แต่ทำไงได้ละ เลี้ยงเขาแล้ว จะเอาเขาไปปล่อยตามวัดหรอ ไม่เอาหรอก เราไม่ค่อยมีความคิดแบบนี้เลย

แต่เราไม่เข้าใจว่า ทำไม ต้องไปฉีดยากันพิษสุนัขบ้าด้วย ในเมื่อหมาเราก็ฉีดยาอยู่แล้ว เนี่ยก็เพิ่งไป ฉีดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2550 เซงงงงง

 

โดย: นก IP: 125.27.216.201 20 มกราคม 2551 14:44:17 น.  

 

หวัดดียามเย็นนะคะ อิอิ เนื้อหากระทู้ทั้งภาค1-2 เราเก็บไว้ ที่เหลือทะเลาะกันลบไปดีกว่าเนอะ ยังไงวันนี้ Dobi Doo เอาน้องสาวมาฝากค่ะ


 

โดย: Dobi Doo 19 มิถุนายน 2551 16:33:41 น.  

 

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

....ผมมีเรื่องเกี่ยวกะหมามากมาย

น่าสนใจ

...เอาสักเรื่องก่อนนะ..

ทองแดงเป็นหมาของร้านอาหารที่ย้ายไป แล้วทิ้งมัน

ผมสงสารให้อาหาร ราวสามปี รักกันมาก

ต่อมา วันหนึ่งทองแดงไปกัดเด็ก
ซึ่งไม่ทราบว่า เด็กไปแหย่หรือไม่ ปกติทองแดงไม่ดุเลย

ผมเกือบมีเรื่อง ต้องจำใจเอาไปให้พระเลี้ยงดู ไปเยี่ยมทุกเดือน

ทองแดงดีใจมากที่ผมมาหา เอาอาหารไปให้ทั้งพระและหมา

บางครั้งร้องไห้น้ำตาไหล บางคนอาจจะไม่เชื่อ และไม่เคยเห็นว่า หมาร้องไห้ได้ !!!

...เล่าย่อๆ ผมได้ตกลงซื้อบ้านริมน้ำไว้หลังหนึ่ง สบายและร่มรื่น

อีกสองสัปดาห์นัดโอนบ้าน จะมารับทองแดง เพื่อนรัก กลับบ้าน

...กลับบ้านกันเถิด รักรออยู่...













.........Welcome HOME!!,

...HOME SWEET HOME ...

 

โดย: Light dog n' LPG Lover IP: 125.24.139.52 30 มิถุนายน 2551 8:28:07 น.  

 

..... ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านบล็อคโซนนี้นะครับ

www.pandagroup.pantown.com

 

โดย: joblovenuk 3 กรกฎาคม 2551 12:14:17 น.  

 

จะเหมารวมไม่ได้หรอกคระว่าคนที่เกลียดหมาเป็นคนมีจิตใจต่ำ เพราะบางครั้งคนที่จิตใจต่ำ่เป็นคนรักสัตย์ก็มีถมเถไป.....เราเปนคนนึงที่เกลียดสนุขมาก แต่เราไม่เคยทรมานมันนะ แต่เราไม่เคยอุ้มหรือจับมันเพราะว่าเราเป็นคนที่กลัวเชื้อโรคมากๆและถึงจะทำความสะอาดดีแค่ไหนก็ดีสกปรกและที่บ้านจะไม่เลี้ยงสัตย์ เราว่าคนบางคนที่เขาไม่รักสัตย์เขาก้อมีเหตุผลของเขาจะเหมารวมว่าต่ำไม่ได้ เพราะถ้าคนที่ไม่ชอบสุนัขบอกว่าพวกที่รักสัตย์เป็นพวกสกปรก คุณก้อคงไม่ชอบเหมือนกัน คริคริ

 

โดย: เพี้ยนเบาๆ IP: 125.24.41.144 10 กุมภาพันธ์ 2556 14:06:40 น.  

 

เกลียดสุนัขเพราะที่บ้านเอาสุนัขมาเลี้ยงปะปนกับคนในบ้านพูดไรไม่ได้จนวันนึงลูกต้องป่วยเป็นหอบ หืด ภูมิแพ้ หมอบอกว่าสาเหตุส่วนนึงน่าจะมาจากพวกขนสุนัขทำให้เราพาลเกลียดคนเลี้ยงสุนัขคนนั้นไปด้วย น่าจะคิดซะบ้างว่าคนบางคนเค้าไม่ได้ชอบสุนัขเหมือนคุณน่าจะมีลิมิตในการเลี้ยงดูบ้าง ไม่ใช่มาปะปนแบบนี้ ขอโทษนะคะที่ต้องมาระบายในนี้

 

โดย: ดีดี้ IP: 110.164.67.190 13 มีนาคม 2556 14:10:51 น.  

 

เดี๋ยวนี้กฎหมายคุ้มครองหมา หมาเป็นสัตว์ประเสริฐที่แทบจะแตะต้องไม่ได้แล้ว เช่นถ้าหมากัดคน ไม่เป็นไร จ่ายค่าดูแลคนเจ็บก็จบ สังคมไม่ประนามหมา แต่ถ้าคนกินหมาเมื่อไหร่ ก็ร้ายแรงมาก ทารุณสัตว์ วัว ควาย หมู กินไปทุกวัน ไม่ทารุณหรือ เวียดนาม จีน ฟิลิปปินส์ และอื่นๆ อีกหลายประเทศ กินหมาเป็นเรื่องปกติ จีนถึงขนาดมีฟาร์มเลี้ยงหมาหลายแห่ง บางจังหวัดกิน ต้องใจกว้าง ยอมรับความแตกต่างบ้าง ตอนนี้โรคพิษสุนัขบ้าระบาดหนัก ช่วยออกกฎหมายคุ้มครองคนหน่อยเถอะครับ

 

โดย: คุ้มครองคน IP: 101.51.176.17 29 สิงหาคม 2556 22:47:16 น.  

 

ผมเป็นคนนึงที่ไม่ได้เลี้ยงหมา แต่ก็ไม่ถึงกับชอบหรือเกลียด แต่จะมาว่า ว่าคนที่เกลียดหมาต่ำไม่ได้หรอกคับ

คนเรามีความชอบที่ไม่เหมือนกันคับ
ถ้าคุณเลี้ยงสัตย์คุณก็ควรดูแลสัตย์เลี้ยงของคุณให้ดีไม่ให้ไปรบกวนคนอื่น
หมาคุณทำสกปรกที่ไหนคุณก้ควรไปทำความสะอาดให้เรียบร้อย ผมว่าแค่นี้ก้ไม่มีใครว่าคุณหรือหมาคณหรอกคับ

แต่ที่มาทำร้ายหมาผมก็ไม่เห็นด้วยครับ

ผมว่าประเดนอยู่ที่คนเลี้ยงคับว่าเอาใจใส่สัตย์เลี้ยงขนาดไหนถ้าคนเลี้ยงมีนิสัยเห็นแก่ตัวเอาสบาย ก็ปล่อยสัตย์เลี้ยงไปทำสกปรกหรือรบกวนคนอื่น โดยที่ไม่ใส่ใจ ถ้าคิดที่จะเลี้ยงก้ต้องฝึกให้ดีคับ ดูแลให้ดี อย่าทำใครเดือดร้อน เพราะคุณเป็นคนไปเอาเค้ามาเลี้ยง

หมาเป็นสัตย์ที่ฉลาดและสามารถฝึกได้ ถึงจะไม่ฉลาดเท่าคนหรือสัตย์บางประเภท แต่ถ้าได้รับการดุแลฝึกฝน เค้าก็จัดระเบียบตัวเองได้คับ




 

โดย: AAA IP: 58.181.196.194 26 กันยายน 2556 10:12:22 น.  

 

เหมือนกันเลยเลี้ยงสุนัขกับแมวแต่บลาว์(ชื่อสุนัข)
ตายไปแล้ว(โดนวางยาเบื่อ)
ทุกครั้งที่คิดถึงน้ำตาไหลตลอดเลยคิดถึงมาก
อยากให้พวกที่มันทำอะไรไว้มันตายเหมือนกัน
หรืออาจจะหนักกว่านั้นเป็นล้านเท่า

 

โดย: nutty IP: 183.89.75.119 27 มิถุนายน 2557 12:40:40 น.  

 

จะใส่รุปให้อ่ะ ใส่ไม่ได้ โคดโมโหเลยมันไม่ช่วยยังมาห้ามแชร์และออกอาการขยะแขยง

Kanyarphat phaphaer Arjitrattanagorn เฟสนี้นะ

 

โดย: ผ้าแพร IP: 1.46.228.207 16 กรกฎาคม 2557 1:35:02 น.  

 

ผมเกลียดมันเพราะมันมีอารมณ์ทางเพศสูงครับคนไทยก็งี้แระรู้น้อย

 

โดย: Mystery IP: 118.174.220.45 23 กันยายน 2558 14:16:18 น.  

 

ความชอบคนเราไม่เหมือนกันนี่ คึณไม่มีสิทธิ์จะมาว่าคนที่เกลียดหมา คนเกลียดหมาบางคนก็ไม่ได้ไปทําร้ายหมา คนเกลียดหมาบางคนมรปมโดนหมากัดตั้งแต่เด็กต้องเย็บ10เข็ม เหมือนที่เราโดน เราเกลียดหมา แต่เราก็ไม่ทําร้ายหมาเราก็อยู่ของเราพยายามไม่ยุ่งกับหมา แต่หัวข้อเหมือนว่าเรา ถ้าเราบอกพวกรักหมาจิตใจต่ายิ่งกว่าสัตว์จะเป็นยังไงนะ เราสมมุติคําพูดไว้ลองไปคิด

 

โดย: Sweetttttttttttttttttttt IP: 110.168.252.114 10 เมษายน 2559 16:15:21 น.  

 

แนะนําเปลี่ยนชื่อหัวข้อเลย เปลี่ยนนนนนนนน ไม่ก็เติมคําว่า เกลียดหมาแล้วทําร้าย อย่าเหมารวมเราไม่ยอมจริงด้วย ถ้าไม่เปลี่ยน งั้นก็ ยินดีด้วยเป็นทาสหมา

 

โดย: Kon IP: 110.168.252.114 10 เมษายน 2559 16:18:05 น.  

 

ก็หมามันกัดคน ฆ่าคนตาย ปีละ 25,000 คุณรักหมาหน่อมแน้มของคุณ แต่หมาส่วนใหญ่ไม่ได้หน่อมแน้ม เป็นนักฆ่า นักล่า ฆ่าคนปีละ 25,000 แล้วจะไม่ให้คนเกลียดอีกเหรอ

 

โดย: งง IP: 114.109.152.110 9 มีนาคม 2563 0:45:13 น.  

 

ความเห็นปัญญาอ่อน หมู่บ้านไม่ใช่ของเขา มันของคุณหรือ มีหมา รับผิดชอบหมา ขี้ข้างนอก เก็บเสีย ขี้ในบ้านตัวเองเก็บไหม เห็นแก่หมา เห็นแก่คนด้วย

 

โดย: กร IP: 125.24.191.182 3 ธันวาคม 2566 7:12:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.