Touring Extreme Society สมาคมเที่ยวสุดตีน

ทริปสบายๆ ชิวๆ ขำๆ เรื่อยๆ ที่อัมพวา

...ทริปนี้จัดขึ้นมา เพ่อหาที่สังสรรค์กัน ที่ไม่ไกล และบรรยากาศดี
ช่วงนั้นกำลังดังเลย "อัมพวา" ก็เลยตัดสินใจวางแผนกัน 2 วัน
เพื่อออกเดินทาง ไปอัมพวา

ออกเดินทางกันแต่เช้า ซึ่งเพื่อนบางคนยังไม่รู้เลยว่าไปอัมพวา
เพราะมันมาแบบขำๆ นึกว่าไปเกาะช้าง เตรียมเสื้อผ้า มาอย่างดี 5555
ระหว่างทางก็มีแวะเที่ยวกันที่ วัดบางกุ้ง อุทยาน ร2 ขี่รถชมวิวไปเรื่อยๆ

เราพักกันที่ บ้านริมคลอง ห่างจากตลาดน้ำอัมพวา 700 เมตร สามารถเดินไป
หรือว่ายน้ำไปได้เลย ที่พักเป็นแบบห้องรวม ทั้งแอร์ และพัดลม แต่แค่พัดลมก็
หนาวจะแย่แล้ว อิอิ

ถึงที่พัก ก็จัดแจงแก้ผ้า โดดน้ำ กันสนุกสนาน ด้วยความเฮี้ยว ไปคว้าเรือบ้านที่พัก
มาพายเล่นกันเฮฮา พายไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ส่วนที่เหลือก็เดินตามไป
เดินเล่นซื้อของ กันจนค่ำมืดก็กลับที่พัก ทำเหล้าปั่นกินกันจนดึกดื่น

เป็นอีก 1 ทริปที่ สนุกสบายๆ ไม่เครียด
บรรยากาศก็เงียบสงบครับ...อัมพวา

เดินทาง..... 8 โมง เห็นจะได้

วัดบางกุ้งครับ

ทั้งหมดเป็นจำลองกองทัพของสมเด็จพระนเรศวรครับ

ยามสายๆ ของอัมพวา

ดริฟฟ์เรือเล่นกัน อิอิ

จากที่พักเดินไปตลาด 700 เมตร

คนเริ่มเยอะแล้ว

Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 9:13:28 น. 4 comments

ถนนเลียบนที ถ้า เลีย บน ที ละแย่เลย

โดย: izemann IP: 115.67.231.6 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:02:30 น.

ยังไม่เกิด อิอิ

โดย: kij IP: 114.128.32.132 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:17:23 น.

แล้วรูปไปเพรชบูรณ์ไปไหนอะมะเหงมี

โดย: ice IP: 58.9.12.174 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:56:30 น.

รอก่อนเด่ อิอิ ต้องร้อยเรื่องราว ไปเรื่อยๆ ครับ
อยากให้ได้ฟิวส์

โดย: หมื่นลี้ ทวีโค้ง IP: 58.9.43.217 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:17:25 น.

โจ้พันจุด

"จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า"
จะเลือกใช้แบบไหนอยู่ที่ตัวเอง...
อยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น อยากสัมผัสในสิ่งที่ไม่เคยสัมผัส
สายลม แสงแดด ธรรมชาติสองข้างทางเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด

หากจะค้นหาแรงบันดาลใจ ในการทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน
ต้องถามตัวเองก่อน ว่าชอบตามฝันตัวเองมั้ย
อย่าพยายามบังคับใครให้ทำตามฝันของตัวเอง เพราะฝันของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ตัวผมเอง "โชคดี" ที่คนที่ผมรัก
และคนที่รักผมทุกคนมีฝันคล้าย ๆ กันกับผม
อาจแตกต่าง แต่ปลายทางฝันเราเหมือนกัน

ตลอดระยะเวลา 3-4 ปี มานี้ รู้สึกว่าคุ้มมากๆ
ที่ได้ร่วมล่าฝันกับเพื่อนๆ
ระยะทางที่ผ่านมาหลายแสนกิโล
ผมรู้สึกว่ามันเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง

ผมจำทุกคนได้ จำถนนทุกเส้นที่ผ่านได้
จำบรรยากาศสองข้างทางที่ผ่านได้
ทุกอย่างอยู๋ในความทางจำผมเสมอ

ใครที่รู้จักผม ผมมักจะบอกเค้าเสมอว่า ไปเที่ยวกันเถอะ เพราะผมอยากให้เค้ามีความสุข ที่ได้รับประสบการณ์ดีๆ ใหม่ๆ
ไปเถอะครับ วันนี้คุณยังมีแรง วันไหนหมดแรง
แล้วจะมาเสียดายภายหลัง

เดินทางคนเดียวมันก็ดีหรอกนะ แต่ไปเป็นกลุ่มมันให้ประสบการณ์มากกว่า ได้ทั้งความสามัคคี และระเบียบวินัย
อีกทั้งยังเป็นการศึกษาและกลั่นกรองกันและกันด้วย ระยะทาง มันจะคัดคนให้เราเอง .......

โชคดีที่ผมมีกลุ่มที่ดี มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง
ที่ให้กันมากกว่า"ความสัมพันธ์"
หลายคนที่เข้ามา ออกไปบ้าง เพราะบางครั้ง อาจจะไม่ตรงกับฝันเค้าบ้างในเมื่อไม่ตรงกับฝัน เค้าก็จากไป

สุดท้ายใครที่อ่านข้อความนี้ ขอให้มีแรงบันดาลใจ
ในการที่จะะอกไปตามฝันนะครับ ส่วนผม เจอแล้วครับ

นี่งัยครับ

X-1 CLUB THAILAND
Touring Extreme Society สมาคมเที่ยวสุดตรีน
พบกันที่ร้านหนังสือนายอินทร์ ซีเอ็ดบุ๊ค และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เร็วๆ นี้
[Add โจ้พันจุด's blog to your web]