space
space
space
<<
เมษายน 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
30 เมษายน 2564
space
space
space

คน ๆ หนึ่ง 4
ทำให้ยิ้มอีกแล้ว ทำไมชอบทำให้ยิ้ม 😊😊😊😁😁😄😄😆😆😆

ทำได้มากที่สุดแค่ยิ้มเงียบ ๆ กดอ่านซ้ำไปซ้ำมาทุกทีที่อยากอ่าน ทำได้แค่นี้จริง ๆ ทำได้แค่เข้าไปอ่านข้อความเก่า ๆ วันละหลาย ๆ รอบ ตื่นเต้น อยากขอบคุณ และหลาย ๆ ความรู้สึกที่ไม่สามารถทำได้ ได้แค่กดอ่านอยู่อย่างนั้นแหละ ทำไมต้องรอ! ด้วยก็ไม่รู้แต่ละครั้ง ทั้งที่รู้ว่ามันจบการสนทนาไปแล้ว จะไม่มีอะไรตอบกลับมาอีก แต่ก็ยังรอ 55555 เป็นเอามาก ความรู้สึกเหมือนตอนเด็ก ๆ เลย ตอนนั้นรอสายเข้าตอนนี้รอจุดเขียว อิอิ^^ ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นอีก สำหรับความรู้สึกที่ตื่นเต้นแบบพิเศษ ๆ นี้ 

บางครั้งก็อยากถามนะว่าเขาทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง อยู่ที่ไหน ไปไหนมาบ้าง ทานข้าวหรือยัง จะเข้านอนตอนไหน และส่งท้ายด้วยบอกฝันดี แต่มันเกินความจำเป็นไง ไม่ใช่หน้าที่ของเรา ไม่ใช่คนที่เราจะต้องพูดแบบนั้น แค่อยากพูด! และพูดได้แค่ในใจ! 5555 และไม่ควรที่จะคุยกับเขาบ่อย ๆ ทางนี้ เรากลัว! เรากลัวใจตัวเองค่ะ ให้มันมีระยะห่างนั่นแหละดี จะได้ไม่มากไปกว่านี้

มันตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นจุดเขียวเป็นชื่อเธอ มันตื่นเต้นเสมอ ความรู้สึกแบบไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นเขา ไม่ฝันจริง ๆ เพราะเราไม่ได้สำคัญกับเขาขนาดนั้น เขาให้ความสำคัญกับทุกคนค่ะ เขาสนใจทุกคน เขาใส่ใจทุกคน อัธยาศัยดี เป็นที่รักของเคารพของทุกคนรวมทั้งเราด้วย แต่สำหรับเราเหรอ ไม่ใช่ใครก็ได้ แค่เขาคนเดียว! 🙂🙂 แค่เขาคนเดียวจริง ๆ 

ตลกตัวเองนะ เขามีอานุภาพร้ายแรงต่อเรามาก คือตอนนั้นทำตัวเอง ๆ แหละ และรู้ว่าเขาก็ไม่ได้แคร์เราด้วย ดันไปงอแงใส่เขาซะงั้น ผลสุดท้ายเขาไม่แคร์ ตัวเองก็มาอยู่ไม่ได้เอง ตรงข้ามกับเขาที่เฉย ๆ เราก็เลยรู้ว่าต่อไปห้ามทำตัวงี่เง่า งอแง ไร้สาระอีก เพราะผลเสียมันมาตกที่เราเอง 😖😣☹😔 เราอยู่ไม่ได้ และเราก็เสียใจที่เขาไม่แคร์ แต่ว่าพูดถึง เราเป็นใคร เขาจะมาแคร์เราทำไม แต่ก็แบบเสียใจเองไง นึกถึงทีไรมันก็เสียใจอยู่ เสียใจคนเดียว รู้สึกคนเดียวค่ะ

แต่เราก็ยังรู้สึกดีกับเขาเหมือนเดิมนะ ไม่ว่าจะนานแค่ไหน อะไรจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน เราก็ยังรู้สึกดี เป็นแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นกับเขา เพราะเราจะเจอกับเขาแค่ในนี้ค่ะ ชีวิตจริงเราจะไม่มีทางเจอกัน แม้ทำได้จะไม่ทำ 

เรารู้สึกดีกับคนไม่มีตัวตนจริงหรือ ทำได้ลงหรือ เราเคยเห็นค่ะ คิดว่าใช่!!! 😊😄 ไม่มีผลกับเราค่ะ! เราชอบคุยกับเขามากกว่า คุยด้วยแล้วสนุก คุยหน้าบอร์ด หรืออาจจะเพราะภูมิลำเนาเดียวกันมั้ง เลยจะคุยกันรู้เรื่องกว่าใคร ๆ หน่อย

จะว่าไปเราก็มีอีกคนนะที่คุยกันรู้เรื่องสุด คุยสนุก เป็นกันเอง ผ่อนคลาย ได้เป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน(หมายถึงเราที่เวลาคุยกับเขาแล้วเราเป็นตัวของตัวเอง) หล่อด้วย เนี่ยคนนี้เคยเห็นของแท้!!! มีเฟซกัน แต่คนนี้ไม่ใช่ความรู้สึกแบบนี้ไง นี่เป็นความรู้สึกพี่คนนึง แต่เขามากกว่าแต่แบบเป็นไปไม่ได้ 555555 กรี๊ดดดดดดดดด 😁😁😁😁😄😄😄


Create Date : 30 เมษายน 2564
Last Update : 30 เมษายน 2564 23:25:56 น. 0 comments
Counter : 860 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

Chalun Ch
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Chalun Ch's blog to your web]
space
space
space
space
space