Google
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

แคนตาลูปไอศครีม ( Cantaloupe Ice-cream )











เขาบอกว่า...ลักษณะคล้ายผลแตงไทย แต่จะแตกต่างกันตรงที่เปลือกนอกของแคนตาลูปจะค่อนข้างแข็ง และมีเนื้อในขาวนวลกว่า รวมทั้งรสชาติจะหวานกรอบ ไม่นิ่มเหมือนแตงไทย นิยมรับประทานสด ทำเป็นสลัด น้ำผลไม้ และของหวานบางชนิด แคนตาลูปจัดเป็นผลไม้ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง หลาย ๆ คนอาจไม่เคยทราบเลยว่า เนื้อแคนตาลูปนั้นมีวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา มีวิตามินซี ที่ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน และมีแคลเซียม ที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน นอกจากนี้ยังมีความหวานของน้ำตาลธรรมชาติ รวมถึงสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมายด้วย

ส่วนผสม
เนื้อแคนตาลูป 1 ลูก
ไอซึง 100 กรัม
น้ำเลม่อน 1/2 ลูก
วิปปิ้งครีม 300 ml

วิธีทำ
1. นำเนื้อแคนตาลูป น้ำมะนาว ไอซึ่ง ใสเครื่องปั่น ปั่นให้ละเอียด พักไว้ในตู้เย็น 1/2 ชั่วโมง
2. ตีวิปปิ้งครีมจนขึ้นฟู ตั้งยอดอ่อน แล้วนำมาผสมรวมกันกับส่วนผสมของแคนตาลูป
3. เทใส่เครื่องปั่นไอศครีม ปั่นจนไอศครีมฟู (ถ้าไม่มีใช้ช้อนขูดแทน) ใช้พายยางตักใส่กล่องปิดให้มิดชิด
4. แช่ฟรีสก่อนเสริฟ รอจนกว่าไอศครีมจะเซ็ทตัว

Cantaloupe Ice-cream (สูตร 2)

6 each egg yolks beaten
1 cup milk
1 1/4 cups sugar
2 large cantaloupe ripe, peeled, pureed
1/4 cup lemon juice
2 cups whipped cream

Directions
Combine egg yolks, milk, and sugar in a large mixing bowl; beat until sugar is dissolved.

Add remaining ingredients, mixing well. Pour into freezer trays.

Cover and freeze about 1 hour or until firm around edges.

Spoon mixture into a mixing bowl, and beat on medium speed of an electric mixer 2 to 3 minutes or until smooth.

Return mixture to freezer trays; cover and freeze until firm.






 

Create Date : 31 ตุลาคม 2551
86 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2551 2:30:17 น.
Counter : 2137 Pageviews.

 

ที่บ้านมุกตอนนี้ร้อนเหมากับการทานไอศครีมที่สุดคะ

น่าทานจัง

 

โดย: mook (haiti ) 31 ตุลาคม 2551 3:17:46 น.  

 

ตามมากินต่อครับ...น่าอร่อยครับ รสนี้

ถามนิดครับ..เจ้าเครื่องทำไอติมเนี่ยะ เครื่องเล็กๆที่ทำได้ประมาณนี้เนี่ยะครับ...ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

 

โดย: pompier 31 ตุลาคม 2551 3:59:01 น.  

 

เอาสองสคู๊บบบบ ราดช็อคโกแล๊ตด้วยน๊า

 

โดย: pumorg 31 ตุลาคม 2551 4:46:31 น.  

 


สีน่าทานค่ะ

 

โดย: superss 31 ตุลาคม 2551 9:02:21 น.  

 

อากาศกะลังดีไม่เย็น เห็นแบบนี้แล้วอยากกกกกขึ้นมาเลยเจ้า สีก็น่าทาน

 

โดย: 2times4t 31 ตุลาคม 2551 9:30:46 น.  

 

วิตามินเยอะมากเลยเนาะ เเคนตาลูป


ช่วงนี้ตั้งเเต่หนาวอุ้ยกินไอติมทุกวันเลย เเปลกมะ

 

โดย: มาดามอุ้ย 31 ตุลาคม 2551 10:50:23 น.  

 

อ่า อยากกินจังเลยค่ะ
ถึงแม้ช่วงนี้อากาศจะไม่ร้อน แต่ก็อยากกินค่ะ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 31 ตุลาคม 2551 11:05:57 น.  

 

ที่บ้านชอบทานไอศครีมคะ
ไม่เคยทำทานเองเลย เห็นคุณ
จขบ ทำแล้วไม่ยากเลย

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 31 ตุลาคม 2551 11:54:32 น.  

 

สีแคนตาลูปสวยจังค่ะ......

 

โดย: popang (popang ) 31 ตุลาคม 2551 12:10:17 น.  

 

น่ากินจังเลยคร้าบบ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: chalawanman 31 ตุลาคม 2551 14:11:57 น.  

 

ขออีกถ้วยนึงจิคร้าบบบบบ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 31 ตุลาคม 2551 15:42:18 น.  

 

น่ากินจังเลยค่ะ

 

โดย: The Best of Me 31 ตุลาคม 2551 20:04:31 น.  

 

น่าทานค่ะ

 

โดย: ลูกตาลเบอรี่ 31 ตุลาคม 2551 23:16:13 น.  

 

อยากทำจังอ่ะ แต่ว่าไม่มีเครื่องอ่ะ

 

โดย: wiyada_susi 1 พฤศจิกายน 2551 19:17:20 น.  

 

ไม่ต้องใช้เครื่องก็ได้ค่ะ ใช้ซ้อมหรือช้อนขูดเอาก็ได้ jjbd ใช้ช้อนขูดเหมือนกัน

 

โดย: jjbd 2 พฤศจิกายน 2551 3:17:06 น.  

 

แคนนี่ แคนตาลูป

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.20.133.144 20 มีนาคม 2561 15:57:19 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน รักแคนนนน

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.20.133.144 20 มีนาคม 2561 15:58:03 น.  

 

cแคน ตาลูป

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.20.133.144 20 มีนาคม 2561 15:58:44 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนน ทีรัก

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.20.133.144 20 มีนาคม 2561 15:59:26 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนน แคนตาลูป

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.20.133.144 20 มีนาคม 2561 16:00:53 น.  

 

แคนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 8:54:51 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 8:55:44 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ท่ีรัก

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 8:56:28 น.  

 

แคนตาลูปไอศครีม ( Cantaloupe Ice-cream )

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 8:57:50 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนน ช่วยได้

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 8:58:43 น.  

 

แคนตาลูปไอศครีม ( Cantaloupe Ice-cream )

 

โดย: แคนนี่แคน ไม่นอกใจกันซึ้งกันระกัน IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 9:00:37 น.  

 

แตคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน แคนนนนนนนนนนนน

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 20:22:33 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 20:23:55 น.  

 

น่าสทาน มากไอติมทรสเมล่อน

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 20:25:46 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนน ชอบทานไอติมรสแคนตาลููป

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.218.45 21 มีนาคม 2561 20:27:01 น.  

 

ยินดีต้อนรับคนหน้าตาดีทุกท่านที่มาเยือน No. 425.

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:49:14 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ที่รกี

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:52:27 น.  

 

แคนนนนนนนนนน ช่วยได้่

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:53:38 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:56:07 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกีั

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:56:49 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 6:58:41 น.  

 

แคนนนนนนนน ช่วยได้

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:00:42 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรีก

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:01:33 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:02:00 น.  

 

แคนนี่แคน ช่วยได้

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:03:46 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:58:09 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทีรีก

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:59:06 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 7:59:44 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 8:00:26 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนน ชขข่้วยได้

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 8:01:04 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทรีรกี

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 8:02:14 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.10.217.142 22 มีนาคม 2561 8:12:22 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 13:41:26 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 13:42:14 น.  

 

แคนนนนนนนนนช่่วยได้ นะค่ัะ

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 13:43:06 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนี่แคนตาลูป เองค่ะ IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:27:19 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย ว่าเพราะอะไรต้องลา ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ ความรัก ต้องใช้หัวใจ ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้... ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์ มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ... IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:28:01 น.  

 

แคนนี่ แคน

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:31:20 น.  

 

แคน อติรุจ - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง The Peachband


วันนั้น ที่เธอเข้ามาบอกว่ารักกัน
ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไปกลับรู้มากมาย
ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา
ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ
ไม่เหลือเยื่อใยจะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรงได้ไหม ให้ฉันรู้ว่า
เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย
ไม่ถามวันนี้แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริงฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกราไม่ว่าสักคำ...

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:31:52 น.  

 

แคนนี่ แคนทีรกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:32:30 น.  

 

ปแคนนนนนนนนนนน ืัีที่รกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 16:34:26 น.  

 

แคนนนนนนนนนนน ทีกรี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 19:43:57 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 19:44:39 น.  

 

แแคน จ๋า

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 19:45:56 น.  

 

แคนนนนนนนนนน ทีรนกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.20.133.195 22 มีนาคม 2561 19:46:45 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนน ทีรกีๅ

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:34:52 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ขช่้่วยได้

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:35:49 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:37:45 น.  

 

แคนนนนนนนนนนี่ทีรีกแ

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:38:25 น.  

 

แคน ชา่วยได่

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:39:00 น.  

 

แคนนนนนนนนน ข่วยได่้

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 7:40:53 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีรักแคน ที่สูดในโลก IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 10:15:33 น.  

 

แคนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 10:18:34 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 10:19:10 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนน ที่รัก

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 10:19:49 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ททีรีก

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:25:09 น.  

 

แคนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:27:39 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:28:21 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ชข่วยได้

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:29:28 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทีกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:30:01 น.  

 

แคนน ช่าวไยด้

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 14:33:48 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนน แคนนนนนนนนนนนน ช่วยได้

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 16:56:10 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 16:56:42 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน ทีรัก

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 16:57:17 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ทีรกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาบ IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 16:57:48 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนน รักแคน

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:20:51 น.  

 

แคนนน ห้ามนอกใจแแคนนี่ แคน

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:21:46 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนน ช่วยได้

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:22:26 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนน ทีกี

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:23:01 น.  

 

แคนนี่แคนน ช่วยได้

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:23:56 น.  

 

แคนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทีกีั

 

โดย: แคนนีคิดถึงแคน มากมาย IP: 1.10.217.140 23 มีนาคม 2561 20:24:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jjbd
Location :
Lopburi, Udon, Alaska United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




)

Whipped Cream Layer Cake
Strawberry Cream Cheese Roll
New York CheeseCake
Cheesecake Brownies
Mini Cheesecake
Blueberry Mousse Cake
Raspberry Cheesecake
Mango Cheesecake
Storwberry white cake
Storwberry swirl cheesecake
Thai milk tea cake
Storwberry cheesecake
Double chocolate mousse cake
Mini Blueberry Cheesecake
Kiwi storwberry mousse cake
Milk cake
Coconut cake
Storwberry mousse cake
Orange mousse cake
Chocolate banana muffins
Cajeta Crepes
Panancotta
Strawberry omelet
Honey walnut pie
Pineapply coconut pie
Berry Tart
คุกกี้งาไส้แยม
Rugelach
Meltine moments
Everyday oatmeal
Pineapply bars
Blueberry Cake
Halloween Cupcake
DAIFUKU
Deep Fried Ice Cream
Friends' blogs
[Add jjbd's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.