กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 กันยายน 2551
 
 

เกือบตายแล้วตู

เมื่อวานนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน ก้อเลยนัดกันมานอนดูหนังชิวๆกันที่บ้านเรา ชิวไปชิวมา ได้ยินเสียงกุญแจไขหน้าบ้านดังก๊อกแก๊กๆ ก้อผวาลุกขึ้นไปดู แล้วต้องสะดุ้งโหยงอีกทีเมื่อเสียงกริ่งดังพร้อมมองออกไป เห็นผู้ชายที่ยืนอยู่หน้าบ้าน คือ พี่เขยเรา ที่มีศักดิ์เป็นเจ้านายเรานั่นเอง
จ๊ากกกกกกกกก หลบเร็วๆ ไปซ่อนๆ เราก้อดูนาฬิกาเที่ยงกว่า เลยบอกว่ากลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า เดี๋ยวมีเรียนบ่ายสองต่อ เห้อ..เหงื่อแตกซิกๆ
ตายล่ะ แล้วทีนี้แฟนตูจะออกมาไงล่ะเนี่ย
.. .. ..

แล้วฟ้าก้อประทานโอกาสมาให้ โดยการให้พี่เขยออกไปเอาบันไดมา เราเลยบอกให้แฟนเราวิ่งปรู้ดออกมาแอบอยู่หลังรถ แล้วเราก้อขับรถออกมา ทำทีจะไปเรียนแระ แล้วก้อไปปล่อยแฟนไว้ซ.ถัดไปก่อน เพื่อกลับมาดักรอสร้างภาพต่อ

พอพี่เขยกลับมาเราก้อบอกว่าเราจะไปเรียนแระ ก้อขับรถออกมา แต่ทีนี้ แฟนเราอย่ซ.ถัดไปอ่ะดิ แล้วจะวกเข้าไปรับได้ไงอ่ะ ต้องโดนสงสัยแน่
เอาไงดี เอาไงดี ??

เราเลยโทรไปบอกให้วิ่งออกมาเลยดีกว่า เพราะถ้าเราขับรถกลับเข้าไปเนี่ย โดนจับได้แน่ๆ
เเฮ่กๆๆ แฟนจ๋าผู้น่าสงสาร วิ่งมาเหนื่อยเป็นหมาหอบแดดเลย

ทีนี้พอออกมาได้ ก้อเลยไม่มีที่ไปแระ หาไปหามาเลยไปจบที่บ้านแฟนตูซะเลย (จะดีเหรอวะ ใจคิด)
ไม่มีทางเลือกแระ ไป ก้อ ไปวะ

พอไปถึงก้อเจอปะป๊าเลย มีอาการอึ้งกันเล็กน้อย แต่ก้อผ่านไปได้ด้วยดี(รึป่าวไม่รู้) จากนั้นก้อชิววววววววววว โคดชิวไปเรื่อยๆ แต่ก้อต้องมาสะดุ้งเอาอีตอนกะลังจะมูฟด้วยเสียงตะโกนดังลั่นเลยว่า

"ใครอยู่ในห้องอ่ะ" เล่นเอาตัวกระโดดเลย คือไม่ได้มีความผิดไรอ่ะนะ แต่ตกใจอ่ะดิ แล้วมะม้าก้อเปิดประตูเข้ามา

"อุ้ย !!"
มะม้าก้อตกใจเหมือนกันพอเปิดเข้ามาเจอลูกชายอยู่ในห้องกะผู้หญิง 555
(เพราะปกติเห็นมีแต่ผู้ชายมา เอ๊ะ ยังไงกันหว่า??)

จากนั้นก้อไปกินพิซซ่าฉลองครบรอบ 3 เดือนกัน (25/6/51) บวกด้วยดูหนังเรื่อง eagle eyes กันอีกเรื่อง
แล้วก้อมาจบที่จุกชิวของเรากัน ทีแรกก้อชิวอยู่อ่ะนะ มาเครียดกันก้อตอนที่เราเห็นผู้ชายดมกาวคนนึงเดินท่าทางแปลกๆเข้ามาที่รถ

ใกล้เข้ามา เข้ามาเรื่อยๆ เราก้อเลยตัดสินใจออกรถดีกว่า

แล้วจังหวะนั้นเอง ก้อมีรถบรรทุกวิ่งมาทางขวาพอดี
ทางซ้ายก้อกะลังจู่โจม

เอาวะ น่าจะทันน่า
เราเลยค่อยๆกะดึ๊บๆออกไป กะว่าน่าจะต่อหลังรถบรรทุกทัน ก่อนที่ไอ้บ้านั่นจะมาถึงรถ
แต่แล้ว..

ปึ๊กกกก ๆๆ !! ?? !!

กระจกขวาบิดออกไปเลย กรี๊ดดดดดดดดด

เราชนรถพ่วง ??

แต่จังหวะนั้นไม่คิดไรแระ ขอออกก่อนละกัน น่ากลัวชิบ

โอ้ยยยยยยยยย วันนี้มันวันไรวะเนี่ย เวิ่นเว้อมากๆๆๆๆๆ
แต่ก้อโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร เครียดๆๆ อย่าแกล้งกันนักเลย นะค้าาาาาา




 

Create Date : 26 กันยายน 2551
0 comments
Last Update : 26 กันยายน 2551 13:30:24 น.
Counter : 1148 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

jj-playgirl
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add jj-playgirl's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com