พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
30 พฤศจิกายน 2549
All Blog
ข้อความที่ไปไม่ถึง
ผมกำลังฝัน....
ฝันว่าใครสักคนที่เดินทางไปจากผมแล้ว
กำลังส่งยิ้มให้ผม พร้อมกับการกวักมือเรียก
ผมพยายามเดินเข้าไปหาเธอ แต่ดูเหมือนเส้น
ทาง มันทอดตัวยาวไกลเสียเหลือเกิน
ยิ่งเดินเข้าไป เธอก็ยิ่งห่างไกลผมออกไป
ทุกที ทุกที...

เหมือนดังเช่นทุกครั้งที่ผมฝัน
พอตื่นขึ้นมาความสุขจะคงอยู่เพียงแค่นิดเดียว
ก่อนที่ หัวใจเราจะบอกกล่าวถึงความจริง
ที่ผมกำลังใช้ชีวิตอยู่...

ไม่มีเธอ...ไม่มีใคร..ไม่มีลมหายใจ
แต่หัวใจร้าว ๆ ดวงนี้ยังคงเต้นต่อไป

ผมเคยถามตัวเองอยู่หลายครั้งว่าเพราะอะไร
ทำไมผมถึงไม่ลืมเธอไปเสียที
ทั้ง ๆ ที่มันดูจะเป็นการทรมานตัวเองสิ้นดี
แต่ผมก็ยังไม่เคยลืม

ถามว่าเสียใจไหมที่ไม่มีเธออีกแล้ว
ใช่ ..ผมเสียใจในทุกครั้งที่ผมรู้ว่าเวลาในชีวิต
ที่เหลืออยู่ ไม่สามารถมีเธอได้
แต่...
ผมดีใจในทุกครั้งที่ผมยังสามารถหวนคิดถึง
ความทรงจำดี ๆ ระหว่างกัน
คิดถึงวันเวลาแสนสั้นที่คนข้างบนประทาน
มาให้

แม้ว่ามันจะน้อยไป แต่ผมก็ไม่เคยเสียใจ
ที่ได้ใช้มันกับเธอ....
แม้ว่า ใครหลายคนจะบอกว่า ชีวิตยังต้อง
พบเจอใครอีกมากมายหลายคน
ผมก็ไม่เคยเถียง

หรือแม้ว่า ใครจะพยายามหาใครบางคน
มาทดแทนเธอในชีวิตผม
แต่ใครบางคน ๆ นั้นก็ไม่ใช่เธอ
เพราะไม่มีใครแทนที่ใครได้
ไม่มีใครเหมือนกับใคร
และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนแปลงหัวใจตนเอง

ความคิดถึงหักห้ามกันไม่ได้
เหมือนที่ใครบางคนคอยส่ง
sms บอกความคิดถึงกับใครอีกคน
แต่สำหรับผม ผมคงไม่มีวันได้รับ sms
แบบนั้นอีกแล้ว ...
หรือแม้กระทั่ง...
จะส่ง sms นั้นไป ก็คงไม่ได้อีกแล้ว
เพราะที่ ๆ เธอจากไปนั้น
คงต้องสิ้นลมหายใจเท่านั้น ถึงจะส่งไปถึง

ฟ้าหม่น ๆ สายฝนพร่ำ กับฝันร้าย ๆ
หลังจากนั้น ผมก็ยังคงนั่งลงและคอยส่ง
ความคิดถึง ผ่านสายฝนนั้นไป
ฝากไปกับสายลมสอบหวนเห
มันเคยไปถึงที่ ที่คุณอยู่ไหม
คนดี ...
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2549 23:57:07 น.
Counter : 574 Pageviews.

1 comments
  
ชีวิตยังต้องเดินทางต่อไปนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: wormearth (wormearth ) วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:20:31:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

จิตปาตลี
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ลิขสิทธิ์ของงานเขียนทุกชิ้นในบล็อคนี้ เป็นของผู้เขียนตามกฎหมาย ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อด้วยวิธีใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของผลงาน หากต้องการนำงานเขียนชิ้นใดไปเผยแพร่ กรุณาติดต่อขออนุญาตจากเจ้าของเรื่อง


คนที่จากไปอาจจะดีกว่า
คนที่เหลืออยู่ข้างหลัง....
เพราะการเหลืออยู่เพียงคนเดียว
มันทุกข์ทรมานยิ่งกว่า
การตายไปแล้วเสียอีก...



Love of my life
you've hurt me
You've broken my heart and now you leave me
Love of my life can't you see
Bring it back, bring it back
Don't take it away from me
Because you don't know -
What it means to me

Love of my life - don't leave me
You've taken my love and now desert me
Love of my life can't you see
Bring it back, bring it back
Don't take it away from me
Because you don't know -
What it means to me

You will remember -
When this is blown over
And everything's all by the way -
When I grow older
I will be there at your side to remind you
How I still love you - I still love you

Back - hurry back
please bring it back home to me
Because you don't know
What it means to me

Love of my life
Love of my life ...



คืนนี้ มันช่างซาบซึ้งถึงไออุ่น
เมื่อเราสองเคียงข้างกัน
คืนนี้ ไม่เป็นแค่ความฝัน
ฉันมิเธออยู่ในอ้อมแขนตามลำพัง
เอ่ยคำรัก ใต้เงาแสงจันทร์
สบตากัน อย่างรู้ใจ
จูบเบา ๆ และลูบไล้ กอดเธอไว้ในอก
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าสิ่งนี้ที่เฝ้ารอ

แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน

แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า

คืนนี้ เธอได้ยินไหม เสียงหัวใจ
ซึ่งเรียกร้องเพียงแต่เธอ
คืนนี้ ขอเพียงได้พร่ำเพ้อ
เรียกแค่ชื่อเธอ
เมื่อเป็นของกันและกัน

เอ่ยคำรัก ใต้เงาแสงจันทร์
สบตากัน อย่างรู้ใจ
จูบเบาๆและลูบไล้
กอดเธอไว้ในอก
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าสิ่งนี้ที่เฝ้ารอ

แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน
แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า
อัศจรรย์และลึกล้ำ
เกินกว่าคำ พูดใด
ยากเกินที่ใครจะมาแยกเรา
ถึงแม้พรุ่งนี้ ไม่มีเธอแล้ว
จะเก็บคืนนี้ไว้กับใจ
แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน
แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า

(แค่หนึ่งคืน : เอ็กซ์แอลสเต๊ป)