พฤษภาคม 2549

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ในความรักที่ตัดไม่ขาด
ผ่านมาหลายเดือน กับการรอคอย การสื่อสารกับใครคนนั้นของผม...

แต่ดูท่าทางว่า คงเป็นผมเพียงคนเดียวที่อยากจะสื่อสารกับเธอ โดยที่เธอไม่เคยรับรู้

ทั้ง ๆ ที่โลกนี้หมุนไปข้างหน้าอย่างช้า ๆ ในความรู้สึกผม
และวิวัฒนาการหลายอย่างก็ดำเนินรุดหน้าไปเรื่อย ๆ

แต่ผมก็ยังชอบที่จะเขียนจดหมายเล่าเรื่องราวของตัวผมเองให้เธอฟังเสมอ

ผมไม่รู้หรอกว่า เรื่องราวเหล่านั้นทำให้เธอรู้สึกอย่างไร
เพียงแต่ถ้าไม่มี การสื่อสารกลับมาผมก็ตีความไปเอง
ว่าเธอคงจะพอทนอ่านเรื่องราวของผมได้

แม้ว่า วันเวลามันจะผ่านไปนานแสนนาน และผมก็ไม่ใช่คนข้างใจเธออีกต่อไปแล้ว

แต่ผมก็ยังคงจะดื้นดึง ยืนอยู่ข้างใจเธออย่างนี้
แม้ว่า ผมจะเป็นคนที่เจ็บปวดกับการทำอย่างนี้ก็ตามที

จดหมายฉบับที่แล้ว ผมเขียนเล่าให้เธอฟังว่า
ผมกำลังทำอะไร และทำอยู่ที่ไหน ในสภาพอย่างไร
เพียงเท่านั้น

ผมคิดถึง....จัง
นั่นคือคำลงท้ายของผม

ผมไม่ได้เดินทางอีก ทั้ง ๆ ที่ใจผมก็ลอยละลิ่วไปอยู่แถว ๆ ยอดดอยทางเหนือไปแล้ว

งานที่จ่อคิวรอ ศิลปิน อารมณ์ติส ช่างฝันอย่างผม เหมือนถ่านแดง ๆ มารอนาบอยู่ที่ต้นคอ

ถ้าไม่ถึงเส้นแดง ผมมักจะเขียนอะไรไม่ออก

บางครั้งผมเองก็อยากหนีไปจากความรู้สึกที่มันร้อยรัด
ผมเอาไว้กับคุณเหลือเกิน

แต่ดูเหมือนว่าผมไม่เคยทำสำเร็จเสียที
ผมเสียคุณไปแล้ว
แต่..
ผมจะไม่เสียความรักของผมไป

ผมก็ยังคงรักคุณอยู่อย่างนี้...มันช่างโง่สิ้นดี



Create Date : 02 พฤษภาคม 2549
Last Update : 2 พฤษภาคม 2549 23:23:55 น.
Counter : 526 Pageviews.

4 comments
  
เป็นกำลังใจให้กับความรักของคุณนะคะ
โดย: เบนนี่ (BennieBear ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:40:48 น.
  
อย่าลืมคิดถึงตัวเองบ้างนะคะ
โดย: wormearth IP: 58.136.199.254 วันที่: 19 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:03:45 น.
  
ทุกการกระทำต้องมีเหตุผลค่ะ

โดย: On_won วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:0:21:39 น.
  
ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหารย์สักที..............เหมือนกันค่ะ..................
โดย: Xiin IP: 124.121.126.29 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:02:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิตปาตลี
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ลิขสิทธิ์ของงานเขียนทุกชิ้นในบล็อคนี้ เป็นของผู้เขียนตามกฎหมาย ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อด้วยวิธีใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของผลงาน หากต้องการนำงานเขียนชิ้นใดไปเผยแพร่ กรุณาติดต่อขออนุญาตจากเจ้าของเรื่อง


คนที่จากไปอาจจะดีกว่า
คนที่เหลืออยู่ข้างหลัง....
เพราะการเหลืออยู่เพียงคนเดียว
มันทุกข์ทรมานยิ่งกว่า
การตายไปแล้วเสียอีก...



Love of my life
you've hurt me
You've broken my heart and now you leave me
Love of my life can't you see
Bring it back, bring it back
Don't take it away from me
Because you don't know -
What it means to me

Love of my life - don't leave me
You've taken my love and now desert me
Love of my life can't you see
Bring it back, bring it back
Don't take it away from me
Because you don't know -
What it means to me

You will remember -
When this is blown over
And everything's all by the way -
When I grow older
I will be there at your side to remind you
How I still love you - I still love you

Back - hurry back
please bring it back home to me
Because you don't know
What it means to me

Love of my life
Love of my life ...



คืนนี้ มันช่างซาบซึ้งถึงไออุ่น
เมื่อเราสองเคียงข้างกัน
คืนนี้ ไม่เป็นแค่ความฝัน
ฉันมิเธออยู่ในอ้อมแขนตามลำพัง
เอ่ยคำรัก ใต้เงาแสงจันทร์
สบตากัน อย่างรู้ใจ
จูบเบา ๆ และลูบไล้ กอดเธอไว้ในอก
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าสิ่งนี้ที่เฝ้ารอ

แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน

แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า

คืนนี้ เธอได้ยินไหม เสียงหัวใจ
ซึ่งเรียกร้องเพียงแต่เธอ
คืนนี้ ขอเพียงได้พร่ำเพ้อ
เรียกแค่ชื่อเธอ
เมื่อเป็นของกันและกัน

เอ่ยคำรัก ใต้เงาแสงจันทร์
สบตากัน อย่างรู้ใจ
จูบเบาๆและลูบไล้
กอดเธอไว้ในอก
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าสิ่งนี้ที่เฝ้ารอ

แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน
แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า
อัศจรรย์และลึกล้ำ
เกินกว่าคำ พูดใด
ยากเกินที่ใครจะมาแยกเรา
ถึงแม้พรุ่งนี้ ไม่มีเธอแล้ว
จะเก็บคืนนี้ไว้กับใจ
แค่หนึ่งคืน ก็อิ่มเอมสุขใจ
ที่ได้สัมผัส ไอรักกันและกัน
แค่หนึ่งคืน ก็เนิ่นนาน
เหมือนล่องลอยสู่วิมานสุดฟ้า

(แค่หนึ่งคืน : เอ็กซ์แอลสเต๊ป)