E' ติ่ม




รูปสมัย ม.2 โน้น


  อีติ๋ม 


 ชื่ออาจจะบ้าๆบอๆก็เหมาะแล้วล่ะกับพวกเรา เรามีกันอยู่ ๓ คือ


 ติ๋ม ๑ คือ แต่น..แต๊น จิ๋วเอง  ส่วนที่ ๒ ไอ้นู๋โอ้เอ้  และสุดท้ายยัยฟ้าซ่า
 มาคิดอีกทีเอ๊ะ อยู่กันได้ยังไงว่ะเนี่ย เหอะๆทำไปได้ จะว่าบ้ามันก็บ้า แต่พวกเราเป็นคนดี (รึป่าว)
เรามีไรที่เหมือนกัน นิสัยก็คล้ายกัน แถมหน้าตายังดีเหมือนกันนี่แหละประเด็นสำคัญ 55+ มีไรเราก็คุยกันหมด
 ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แต่อย่าให้คนใดคนหนึ่งในกลุ่มร้องน่ะ รับรอง ๒ คนที่เหลือเนี่ยร้องหมด
เราเป็กลูกสุดท้องทั้งสามคน ขี้แยมั๊กๆ ขี้น้อยใจสุดๆ อย่างนี้ล่ะน้อ..พันธุ์เดียวกัน  เพื่อนเป็นทุกอย่างในยามเราเดือดร้อนจริงๆ
เพื่อนกินหาง่าย  เพื่อนตายหายาก  แต่วันนี้ จิ๋วเชื่อแล้วล่ะ ว่าจิ๋วเจอแล้ว  วันหนึ่งๆมีเรื่องล้านเจ็ดที่เราต้องมั่วๆกัน
อีนังโอเอ้ ซุ่มซ่ามที่สุดในกลุ่มเรื่องบ้าๆยกให้มันล่ะ  ส่วนจิ๋วกะฟ้า จะคนล่ะอารมณ์กะมัน ไม่มีวันไหนที่เราไม่หัวเราะ
ไม่มีไหนที่เราไม่เศร้าหมอง ไม่มีวันไหนที่ไม่ร้องไห้ เราร่วมทุกข์ ร่วมสุข กันมามาก มีหลายต่อหลายเรื่องที่น่าจดจำ
ไม่รู้อะไรทำให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่วันนี้คำว่าเพื่อนสำหรับพวกเราช่างยิ่งใหญ่
+ขอบคุณที่เศร้าด้วยกัน
+ขอบคุณที่สุขด้วยกัน
+ขอบคุณเวลาดีดีที่มีให้
+ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่า "เพื่อน"
+ขอบคุณทุกๆสิ่งที่มีให้กัน
+รักเพื่อนเสมอ...ตัวเล็ก..ของฟ้ากะเอ้







Free TextEditor




Create Date : 22 สิงหาคม 2552
Last Update : 22 สิงหาคม 2552 20:17:00 น.
Counter : 965 Pageviews.

2 comments
  
ดีค่า มิตรภาพที่ดี
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 22 สิงหาคม 2552 เวลา:21:24:05 น.
  

เอาพลังชีวิตจากพ่อมาให้ครับ
เพิ่มภาพหาดูยากในหลวง 291ภาพ

เลือกมาทีละภาพเลย
save ไปน้ำตาไหลไป
ตาก็มัว เพราะเบาหวาน
แต่ดีใจที่ได้ทำเพื่อพ่อ....



คลิกที่ภาพได้เลยครับ



โจจัง
โดย: พลังชีวิต วันที่: 22 สิงหาคม 2552 เวลา:23:55:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

รัมภา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



...เดินหน้าไป ตามหาฝัน...
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
22 สิงหาคม 2552
All Blog