.........................................<<- - เ พ ร าะ โ ล ก ก ว้ า ง จึ ง ต้ อ ง ไ ป - - >> ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ กับการเริ่มต้นบนโลกใบนี้ (ออกเที่ยวแล้วคร๊า...เป็นสาวแล้ว)
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
:-: รั ก ค รั้ ง แ ร ก :-:



........คุณจำได้หรือเปล่าว่ารักครั้งแรกของคุณเกิดขึ้นตอนไหน ?

........เวลาไหน ?

........ตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ?

........แต่เรายังจำได้นะ!!!!!

.......รักครั้งแรกของเราเกิดขึ้นตอนเราเรียนอยู่ ปวช.3 ปีสุดท้าย

.......ตอนเช้า ๆ ทุก ๆ วัน เราจะนั่งที่ม้าหินอ่อนหน้าเสาธง กับกลุ่มเพื่อน ๆ

........และเช้าวันนั้น....เราบังเอิญก็เหลียวไปมองโต๊ะเด็ก ม.3 ที่นั่งอยู่ด้านหลัง

........แล้วสายตาเราก็เจอกับนายเข้าพอดี......เหมือนมีไฟฟ้าสถิตนิด ๆ หัวใจมันเต้นตุ๊บ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆๆๆๆ

........นายก็ยิ้มให้เรา เราก็ดันไม่ยิ้ม แล้วก็รีบเหลียวหลังกลับ แต่ในใจตื้นเต้นเป็นบ้าเลย

........นายอาจไม่คิดอะไร แต่เราหน่ะหรอ คิดไปนู้นแล้ว 555+

........แล้วหลังจากวันนั้น เราก็เปลี่ยนที่นั่ง เป็นนั่งหันหน้าไปทางโต๊ะนายแทนหล่ะ

........แล้วก็แอบมองนายบ่อย ๆ แต่เราก็รู้สึกว่านายแอบมองเราเหมือนกันน่ะ (ก็สายตามาประสานกันบ่อย)

........มองกันอยู่หลายเดือน (มองกันอย่างเดียวจริง ๆ)

........จนวันหนึ่ง เพื่อนเรา ก็บอกว่าชอบเด็กโต๊ะข้างหลัง จะเข้าไปจีบ

........หัวใจเเราเต้น ตึก ๆ ๆ (อย่าให้เป็นคนเดียวกันเลยนะ)

........เราเพื่อนเราก็เดินเข้าไปที่โต๊ะของนายนั่นแหละ....

........แล้วก็ไปนั่งตรงข้างกับนาย ถามชื่อนาย ถามนู้น ถามนี่ เราต้องหลบสายตามองไปที่อื่น

........ในใจมันแปล๊บ ๆ (ทำไงได้เราไม่ได้เป็นอะไรกันนิ)

........สุดท้ายเพื่อนเรา ก็ได้เบอร์นายมา เราก็ดีใจกับเพื่อนเราด้วย

........และหลังจากวันนั้นเราก็กลับมานั่งที่เดิม มองไปที่อื่น แต่บางครั้งก็เหลียวไปมองนายบ้าง (ก็มันอดใจไม่มองไม่ได้นี่น่า)

........เป็นอย่างนั้นเป็นวัน เป็นเดือน และก็หมดเทอม 1 (คิดว่าเราตัดใจหรอ เปล่าเลย เราก็ยังมองนายอยู่อย่างนี้)

........พอขึ้นเทอม 2..... เราก็ต้องเปลี่ยนวิชาเรียนใหม่ (ยังเรียนแบบเดินเรียนอยู่เลย) ก็เดินเรียนเปลี่ยนวิชาไปเรื่อย ๆ

........เราก็พอรู้ว่านายกะเพื่อนเราคุย ๆ กัน ลึก ๆ เป็นยังไงเราไม่รู้หรอก เพราะว่าเราก็ไม่ค่อยได้ฟ้งเพื่อนเราเล่าเรื่องนายมากเท่าไหร่

........ไม่ได้ไม่สนใจนะ แต่คิดว่าไม่รู้จะดีซ่ะกว่า

........พอมาถึงคาบสุดท้าย ห้องเรียนชั้น 4 ห้องซ้ายมือสุด

........เราเดินขึ้นมาเป็นคนแรกของห้องเลย เพราะเพื่อนคนอื่น ๆ ยังไม่ยอมขึ้นห้องเพราะยังไม่ถึงเวลา

........พอเดินมาถึงห้อง เราทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะนายนั่งอยู่ตรงนั้น นายนั่งอยู่หน้าระเบียงห้องเรา

........สายตาก็มาประสานกันอีกแล้ว หัวใจมันก็เต้น ตุ๊บ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆๆ

........จะทำไงได้หล่ะ เราก็รีบเดินเข้าห้องซิ

........แล้วนายก็เดินมาจับมือเราไว้ แล้วพูดว่าพี่ครับ ผมชื่อ เบน น่ะ

........เราก็เหลียวไป อืมรู้แล้วหล่ะ เป็นแฟนเพื่อนพี่นิ

........ผมชอบพี่น่ะ ผมมองพี่ทุกวันเลย ผมอยากรู้จักพี่ครับ...???

........มันดีใจมาก ๆ แต่ก็ทำอะไรอย่างนั้นไม่ได้จริง ๆ

........พี่มีแฟนแล้ว...(จบประโยคนี้ นายก็ปล่อยมือเรา แล้วนายก็เดินกลับไป)

........เราแอบเข้าไปนั่งร้องไห้อยู่ในห้อง จนเพื่อน ๆ พากันเข้ามาเราก็แกล้งเป็นนอนหลับรอน้ำตาแห้ง แล้วก็ตื่นขึ้นมาเรียน

........วันนี้อะไรมันก็ดูแย่ไปหมด เราไม่เห็นนายที่โต๊ะตัวเดิมอีกแล้ว.......

........ใกล้วันสุดท้ายของภาคเรียนแล้ว เย้ ๆ

........เราก็มาเรียนตามปกติ เพื่อนเราไม่มา เราก็ถามว่าหายไปไหนอ่ะ

........เค้าเล่าว่าแนนไปโรงพยาบาล เบนเกิดเรื่อง

.......เบนไปเที่ยวกะเพื่อนบนดอยสุเทพ แล้วรถที่เพื่อนเบนขี่เสียหลัก

........เบนกระเด็นจากรถมอไซด์ หัวไปฟาดกับเสาหลักกิโลเมตร ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

........เราขาทรุด นั่งลงกับโต๊ะม้าหินอ่อน น้ำตาหลบใน พูดได้เพียงแต่เสียใจกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น

........เราไปงานศพเบนในคืนสุดท้าย เราได้ไปยืนดูรูปเบนที่งานศพ มีอยู่รูป 1 นายถ่ายเล่นกะเพื่อน ๆ ที่ม้าหินอ่อน

........เป็นภาพที่นายแกล้งถ่ายเล่นทำเพื่อน ๆ นายนั่งหันหลังแล้วทำท่าหอมแก้มเพื่อน

........แต่แก้มที่นายหอมเป็นแก้ม.....ของเราที่นั่งอยู่โต๊ะหลังนาย....พอดี

........เรารีบกลับบ้าน แล้วได้แต่นอนร้องไห้......ร้องไห้ ....และร้องไห้

........ทำไมเราปล่อยให้มันผ่านไป ทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำ

........นี่หล่ะ รักแรกของเราหล่ะ....(อาจไม่เป็นความรัก จริง ๆ แต่ก็ไม่รู้มันเป็นอะไรเหมือนกัน)



Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
Last Update : 22 กรกฎาคม 2551 11:48:55 น. 14 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
เป็นอดีตที่ดี ๆ และก็แสนเศร้า แต่ปัจจุบันฮาอย่างเดียวคร๊า....


โดย: Jing jang ja วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:49:36 น.  

 
ของผมไม่รู้เร็วไปรึเปล่านะ แต่ตั้งแต่ ป.6 อ่ะครับ
นึกย้อนไปก็ขำตัวเองแฮะ นั่งติดกัน แค่ศอกบังเอิญมาโดนกันก็ทำเอาใจเต้นไปทั้งวันแล้ว


โดย: พันธุ์หมาบ้า วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:01:07 น.  

 
จำไม่ค่อยได้ค่ะกับรักครั้งแรก

แต่รักครั้งล่าสุดนี่ คงไม่มีวันลืม


โดย: zonier วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:53:00 น.  

 
ไม่ค่อยมี สงสัยเป็นพวกขาดแคลนความรัก กร๊ากๆๆๆ



โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:35:24 น.  

 
เจ๊หลีตามมาอ่านเรื่องรักแรกด้วยคนคะ

รักแรกของเจ๊หลีตั้งแต่ อนุบาลรึเปล่าเนี่ยะ คริ คริ


โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:12:25 น.  

 


โดย: fulgurant วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:25 น.  

 
คิดออกหล่ะ รักครั้งแรกสุด ๆ ตอนอนุบาลค่ะ แอบชอบเด็กผู้ชายคนหนึ่ง แฮะ ๆ เล่นด้วยกันบ่อย ๆ


โดย: Jing jang ja วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:36:05 น.  

 
ว้าว...อ่านตอนแรก
พอถึงตอนที่น้องเค้าบอกชอบเทอ..หุหุ แอบกรี๊ดเรยจ้า
แต่ที่เทอตอบไป มันทำให้เราปิ้วว...
แล้วสุดท้าย...
รักครั้งนี้ เป็นความทรงจำที่จะไม่ลบเลือนเลยเนอะ

รักครั้งแรกของเราหรอ
ตอนประถมมั้ง...เป็นแบบเหนเค้าชอบก้อชอบตาม
แต่ที่ชอบจิงๆ ก็ยังอยู่ตอนประถมอีกหล่ะ (เหมือนแก่แดดเรยเนอะ เอิ๊กๆๆ)
ชอบจนจำได้ถึงทุกวันนี้เรยอ่ะ อิอิ


โดย: ผมแตกปลาย IP: 137.226.69.227 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:47 น.  

 
ลืมลอกอิน ฮ่าๆๆๆ


โดย: ผมแตกปลาย วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:32:18 น.  

 
ขอบคุณที่เข้ามา ment จร๊า.....



โดย: Jing jang ja วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:50:33 น.  

 
เรื่องเศร้าจังครับ
แล้วก็ขอคุณสำหรับคะแนะนำครับ


โดย: AIam วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:51:07 น.  

 
สวัสดีค่ะ มาทักทายกันยามบ่าย


โดย: fulgurant วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:51:59 น.  

 
ดีจ้ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล๊อกนะจ้ะ ^_^


โดย: ปาน (eisluv ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:16:37 น.  

 
อ่านไปก็ใจหายไป
เรื่องมันเศร้ามาก
แต่คงโทษตัวเองไม่ได้นะ เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ว่าจะจบเศร้าขนาดนี้
ความรักครั้งต่อไปก็ขอให้คุ้มค่านะครับ


โดย: Escobar วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:54:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jing jang ja
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เชียงใหม่ มีหลาย ๆ คนบอกว่าน่าอยู่
ธรรมชาติก็สวย....
ผู้คนก็นิสัยดี (สาวสวยอีกต่างหาก อิ๊ อิ๊ อิ๊)

เอ๋....แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยมาเที่ยวที่เชียงใหม่ซักที

เราก็เลยยกเชียงใหม่ ในมุมมองของสาวตัวเล็ก ๆ มาไว้ในบ้านหลังนี้ซ่ะเลย....(ใน conner in Chiang Mai) ค่ะ






Friends' blogs
[Add Jing jang ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.