My husband makes my dream come true
ใครว่าคนอเมริกันไม่มีน้ำใจต่างคนต่างอยู่ ดิฉันได้เจอคนมีน้ำใจและคนดีของอเมริกาแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

ช่วงนี้ดิฉันจิตตกมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานค่ะ ถ้าบางคนเคยอ่านเรื่องของดิฉันเกี่ยวกับการทำงานที่ห้างขายเสื้อผ้า แล้วคงจะทราบว่าตอนนี้ดิฉันเป็นพนักงานที่ลูกค้าชื่นชมและหาลูกค้ามาสมัครบัตรเครดิตได้มากที่สุดคนหนึ่งของห้างฯ

ยิ่งกว่านั้นผู้จัดการและผู้ช่วยฯก็ชื่นชมและเห็นคุณค่าในการทำงานของดิฉันและให้ชั่วโมงในการทำงานดิฉันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่สิ่งเหล่านี้มันทำให้ดิฉันจิตตก ไม่มีความสุขเอาเลย ก็เพราะการที่ดิฉันกลายเป็นพนักงานมือทองในการหาลูกค้าทำบัตรเครดิต มันอาจจะทำให้เพื่อน ๆ ที่ทำงานที่ห้างฯ ต้องเหนื่อยมาก ๆ เมื่อมาเปรียบเที่ยบกับดิฉัน

ดิฉันอยากเป็นเหมือนเมื่อก่อน ที่หาลูกค้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ทำงานอย่างสนุก ไม่มีชั่วโมงการทำงานมากก็ไม่เป็นไร ช่วยเหลือลูกค้า เพื่อน ๆ ที่ห้างฯ เห็นดิฉันก็ชอบเข้ามาแหย่เล่นกับดิฉัน เพราะเวลาเพื่อน ๆ ดิฉันอยู่กับดิฉัน พวกเค้าจะมีความสุข แต่ตอนนี้ไม่ใช่เลย ชีวิตดิฉันเปลี่ยนไป ต้องหาลูกค้าทำบัตรเครดิตให้ได้ จะทำงานสนุกไปวัน ๆ ไม่ได้ ดิฉันจึงไม่มีความสุขเอามาก ๆ เห็นใจและสงสารเพื่อนดิฉันบางคนที่เค้ายังหาลูกค้าทำบัตรเครดิตไม่ได้เลย

แล้วมากกว่านั้นมีเพื่อนดิฉันคนหนึ่งซึ่งทำหน้าที่เหมือนดิฉัน ยังหาลูกค้าทำบัตรเครคิตไม่ได้สักคน ผู้ช่วยฯ แสนใจร้ายก็ดุเธอและบอกกับดิฉันว่า จะให้ดิฉันไปสอนเทคนิคการหาลูกค้าทำบัตรเครดิตให้กับเธอ


พอดิฉันฟังแล้วจิตตก ไม่สบายใจมาก เพราะดิฉันหาลูกค้าได้ ส่วนหนึ่งคือดิฉันหน้าด้าน ลูกค้าปฏิเสธก็ไม่เป็นไร หน้าด้านต่อไป และโชคช่วยดิฉันมากกว่า เธออาจจะเป็นคนที่อ่อนหวาน ไม่หน้าด้านเหมือนดิฉัน ยิ่งดิฉันเห็นเธอร้องไห้แล้วก็สงสารเธอมาก เธอสวย น่ารัก และยิ้มแย้มแจ่มใสมาก ๆ

ตอนนี้ดิฉันก็เริ่มหางานใหม่แล้วค่ะ ถึงจะได้เงินไม่มากเท่ากับทำกับห้างฯนี้ แต่เพื่อความสบายใจและไม่ต้องแข่งขันกับใคร ดิฉันอยากทำงานอย่างมีความสุข ให้บริการลูกค้า เป็นที่รักของลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน


วันนี้ขอระบายความในใจและจิตตกแค่นี้ก่อนค่ะ



มาเข้าเรื่องที่ทำไมดิฉันถึงบอกว่าคนอเมริกันก็มีน้ำใจกันดีกว่าค่ะ


เมือวานนี้ดิฉันไปที่วิทยาลัย เพื่อไปซื้อหนังสือก่อนเปิดเรียน พอตอนกลับมาที่จอดรถ ดิฉันก็เจอโน๊ตในเบาะด้านคนขับ ดิฉันงงมากเพราะดิฉันคิดว่ารถดิฉันก็ล๊อคเรียบร้อยแล้ว แล้วทำไมถึงมีโน๊ตที่เบาะคนขับ ดิฉันจำได้ว่าก่อนออกจากรถ ดิฉันไม่เห็นโน๊ตนี้เลย ในใจก็คิดอีกว่าหรือสามีมาใช้รถดิฉันแล้วเขียนอะไรทิ้งไว้ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะไม่ใช่ลายมือสามีดิฉัน


ลืมบอกไปตอนจอดรถ ดิฉันแย้มหน้าต่างด้านคนขับไว้นิดหนึ่งเพื่อให้ลมพอเข้าได้ เพราะถ้าไม่เปิดให้ลมเข้าเลย ภายในรถจะร้อนมาก ยิ่งตอนนี้อเมริกาหน้าร้อนค่ะ ในโน๊ตบอกว่ามีคนขับรถมาชนรถดิฉัน แล้วเค้าคนนั้นก็จดทะเบียนรถที่ชนดิฉันให้เรียบร้อย พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ของเค้าเรียบร้อย



มาดูภาพพร้อมคำบรรยายเลยค่ะ



บริเวณที่จอดรถของวิทยาลัยดิฉัน ช่วงนี้ไม่พลุพล่านเท่าไร เพราะยังอยู่ในช่วงปิดเทอมค่ะ












นี่ค่ะรถดิฉันจอดไว้ แล้วแย้มกระจกนิดหนึ่งด้านคนขับ เพื่อเปิดรับลม








พอกำลังเปิดรถ ก็เห็นโน๊ตข้อความค่ะ






ในข้อความระบุว่า มีคนขับรถมาชนรถดิฉันแล้วหนีไป พลเมืองดีคนนั้นยังบอกอีกว่า เค้าได้มาสำรวจดูความเสียหายรถดิฉันด้วย เท่าที่สังเกตุก็ไม่เห็นความเสียหาย ให้ดิฉันสังเกตุอีกครั้ง แล้วเค้าก็จดทะเบียนรถที่ชนรถดิฉันแล้วหนีไป มากกว่านั้นเค้ายังบอกอีกว่า ถ้าดิฉันต้องการข้อมูลเพิ่มเติมให้โทรฯไปหาเค้าได้









พอดิฉันมาสำรวจละเอียดอีกครั้ง ด้านซ้ายกันชนด้านหลัง มีรอยขีดยาวค่ะ นี่ล่ะค่ะหลักฐาน








พอดิฉันเห็นรอยขีดยาว ก็เลยโทรฯไปหาพลเมืองดีคนนั้น เค้าบอกว่าถ้าเสียหายมาก ให้ดิฉันไปแจ้งความ เค้ายินดีจะเป็นพยานให้ดิฉัน เพราะเค้าให้เหตุผลว่าถ้ามีใครชนรถเค้า แล้วหนีไป เค้าก็โกรธ ดิฉันจึงกล่าวขอบคุณเค้า


และดิฉันบอกกับเค้าว่า อย่างไรดิฉันต้องรอสามีกลับมาก่อน เพื่อให้ดูบาดแผลว่าร้ายแรงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ขอบคุณเค้ามาก ๆ

พอสามีกลับมา สามีบอกว่าคิดว่าไม่ร้ายแรง แล้วไม่อยากมีปัญหา แต่ดิฉันก็บอกว่าเจ็บใจ อยากลงโทษคนที่ชนแล้วหนี ถ้าคนผิดคนนั้นเขียนโน๊ตทิ้งไว้สักหน่อยจะไม่โกรธเลย แต่เล่นชนแล้วหนีมันน่าถูกลงโทษ


เป็นอันว่าดิฉันและสามีไม่เอาเรื่องค่ะ เพราะไม่อยากเรืองมาก

สำหรับดิฉันต้องขอขอบคุณพลเมืองดีคนนี้มากเลยค่ะ และต้องกล่าวตำหนิพลเมืองอเมริกันซึ่งเป็นผู้หญิงค่ะ สูงอายุด้วยที่ไม่รู้จักรับผิดชอบ ชนรถดิฉันแล้วหนี


ขอบคุณผู้มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันน่ะค่ะ

สุข สันต์ วันหยุดดค่ะ




Create Date : 30 สิงหาคม 2551
Last Update : 30 สิงหาคม 2551 3:13:12 น. 28 comments
Counter : 622 Pageviews.

 
แวะมาอ่านเรื่องดีๆค่ะ

รู้สึกดีค่ะที่ยังมีคนดีๆแบบนี้อยู่ในโลก



โดย: asita วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:3:09:13 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคะ สบายดีนะคะ


โดย: sopida1981 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:4:16:08 น.  

 
หายากนะค่ะทุกวันนี้คนแบบนี้
มีแต่เฮ้ยไม่ใช่เรื่องของเราไม่อยากยุ่งอะไรแบบนี้อะค่ะ


โดย: แม่น้องKevin and Jasmin วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:4:19:59 น.  

 
ดีที่ไม่มีความเสียหายมากนะคะพี่จินนี่
และพี่ก็ยังเจอคนดีด้วย ช่วยให้มีกำลังใจ
ไม่เสียใจมากนะคะ อย่างน้อยก็ยัง
เพื่อนชาวโลกที่ดีอีกหนึ่งคน

สวัสดีค่ะพี่จินนี่ ไม่ได้มาเยี่ยมพี่จินนี่นาน
เป็นอาทิตย์เลย ไม่ค่อยได้อัพบล็อกค่ะ
จะว่ายุ่งก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ

คิดถึงพี่จินนี่เหมือนกัน ว่าจะแวะมาหลายครั้ง
แล้ว (จริง ๆ ค่ะ.)
แต่ก็ไม่ถึงพี่ซักที..

พี่มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงานมาก ประทับใจค่ะ
อีกไม่นานพี่จินนี่ต้องได้งานที่พี่ชอบแน่ ๆ ค่ะ
ขอเป็นกำลังใจให้พี่ด้วยคน

ขอให้พี่มีความสุขมากๆ ในวันหยุดนี้นะคะ


โดย: Tristy วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:5:43:56 น.  

 
สวัสดีครับพี่ไก่


ผมท่องโลกด้วยหนังสือครับ หุหุหุ
แต่ความจริงก็อยากจะไปทุกที่เลยครับ 555
ตอนนี้ยิ่งอยากเที่ยวครับ
เมื่อก่อนเที่ยวปีละครับ
ครั้งละ 5-9 วันครับ
แต่ตอนนี้ตั้งแต่มีตัวเล็ก
คงต้องคิดหนักมากขึ้น
เรื่องความปลอดภัย ความสะดวก
แล้วก็เรื่องเงินทองครับ

ยิ่งบ้านเมืองไม่ค่อยปกติ
ยิ่งต้องระวังในการใช้จ่ายมากขึ้นครับพี่ไก่
เพราะผมคิดว่าคงมีผลกระทบมากทีเดียวครับ
ในเรื่องของเศรษฐกิจ....



ที่ไหนก็มีคนดีครับ
ผมเชื่อแบบนั้น
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น
เราเองก็ต้องเป็นคนดีด้วย
ถึงจะดึงดูดคนดีและสิ่งดี
เข้ามาหาตัวเราเช่นกัน

ขอให้พี่ไก่มีความสุขมกาๆนะครับ








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:7:47:46 น.  

 
โชคดีจังค่ะที่เจอคนมีน้ำใจอย่างนี้ วิสกี้เองเคยจอดรถไว้ริมถนน รถโดนเฉี่ยวตรงกันชนท้ายเหมือนกัน แต่ไม่ยักมีติดโน๊ตเอาไว้ตามกฎของ DMV เลยนะค๊ะ คิคิ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:8:28:03 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าๆ จากสมุยค่ะพี่ไก่
เปิดบล็อกพี่มาจ๊ะเอ๋กะคนมีน้ำใจ รู้สึกโลกนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะนะคะ

มาตอบคำถามคะ อิอิ เปิดกล่องรอบหน้าเป็นน้ำหอมจริงๆ ด้วยคะพี่
ตอนนี้รออยู่คะ สั่งซื้อทางเว็บสตอร์เบอร์รี่ จากฮ่องกงคะ
สั่งน้ำหอมไป เพราะว่าหาซื้อที่สมุยไม่ได้เลย
ที่กรุงเทพฯ ก็หายากคะพี่ บางยี่ห้อมันไม่มีขายเลย
แต่อ้อก็นะ ช่างไปชอบอะไรที่หายากๆ อิอิ
เคยซื้อขวดเล็กๆ มาขวดนึงแล้วชอบกลิ่นมากก เก็บขวดไว้ 3 ปี
เนี่ยเพิ่งได้โอกาสสั่งซื้อคะ เพิ่งรู้จักกับเว็บนี้คะพี่
เมื่อก่อนจะบ้าสั่งซื้อเสื้อผ้า แต่ตอนนี้เสื้อผ้าไม่มีที่เก็บแล้วคะ
ก็เลยสั่งซื้อเล็กๆ แทน อิอิ น้ำหอม เครื่องสำอางค์ ตามเรื่อง
อ้อ รองเท้าอ้อก็สั่งซื้อทางเน็ตเหมือนกันนะคะพี่
ประมาณว่าตอนนี้นั่งอยู่บ้านก็เสียตังค์ได้ อิอิ

ที่สมุยมีแต่สินค้าอุปโภค บริโภคคะ สินค้าฟุ่มเฟือยไม่ค่อยมี
อืมมม แสดงว่าอ้อเป็นคนฟุ่มเฟือยคะพี่ไก่ มะดีเลย..

มีข่าวพันธมิตรปิดสนามบินที่ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่คะพี่ รู้ข่าวมั๊ยเอ่ย
บ้านอ้อเค้าปิดท่าเรือกันคะพี่ ยังดีไม่ปิดสนามบินด้วย ไม่งั้นนักท่องเที่ยวแย่ๆ มากเลยคะ

ลืมบอกไปแป้งม่วงๆ ปัดแล้วดูหน้าเด้งขึ้นจริงๆ คะ อิอิ หรือจะหลอกตาก็ไม่ทราบคะ



โดย: ladysamui วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:8:31:21 น.  

 
เป็นกำลังใจให้พี่ไก่เสมอนะคะ ขอให้ได้งานที่ชอบทำและมีความสุขกับมันจ้า

หูยยยย อ่านเรื่องนี้แล้วดีใจมากมายค่ะ คนที่เขาเขียนโน๊ตไว้นั้นเป็นคนดีและมีน้ำใจดีเนอะพี่ไก่ คุณสามีพี่ไก่ก็ไม่เอาเรื่องด้วย อรว่าต่างคนต่างดีนะนี่ อิอิ

ว่าแต่แฟนอรก็เป็นประเภทนี้เหมือนกันค่ะพี่ไก่ แกเห็นใครเป็นอะไรไม่ได้ ชอบเข้าไปช่วยเหลือเขาหรือซักถาม บางทีอรก็แอบอึดอัดใจว่ากลัวเขาจะว่าให้ไปยุ่งอะไรอ่ะค่ะ แต่ที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยดี


โดย: thaispicy วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:8:51:48 น.  

 
ฟังพี่เล่าไป แอนเริ่มคิดเหมือนกันค่ะ ทำให้เราอึดอัดใจเหมือนกันนะค่ะ ไม่เป็นตัวเองไม่รู้ได้ มันกดดันที่ต้องหาลูกค้าเยอะๆ แล้วก้อเพิ่มขึ้น เห็นใจจริงๆ ค่ะ

จริงอย่างพี่ว่าไม่ต้องได้รางวัลอะไร ขอแค่ทำแล้วมีความสุข สนุกสนาน สบายกว่ากันเยอะเลย

เอาใจช่วยให้พี่ได้งานใหม่สมใจหมายโดยไวค่ะ

เรื่องรถ ใจดีกันทั้งคู่เลยนะค่ะ แต่อย่างว่าแหละค่ะ เครียดๆ ยุ่ง ปล่อยวางบ้างจะได้ไม่เครียดค่ะ (( ไม่อยากให้พี่เครียดและโมโหคนที่มาชนหน่ะค่ะเพราะอันที่จริงถ้าไม่มีคนเขียนบอกพี่ก้อไม่ทราบใช่มั๊ยค่ะ แอนเลยว่าปล่อยไปเถอะพี่ เรามีเรื่องอื่นๆ เครียดอีกเยอะ นิดหน่อย หวังว่าพี่คงจะไม่โกรธ ))


โดย: ann_269 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:8:55:11 น.  

 
อ่านที่พี่เล่า นับถือพลเมืองดีคนนั้นมากเลยค่ะ

จะมีสักกี่คนค่ะ ที่สละเวลา มาทำอย่างนี้ อย่างดี เหน แล้วก้อมองผ่านไป ก้อไม่ใช่เรื่องของเค้านี่คะ

แสดงว่าพี่ โชคดีนะคะเนี่ย

สุขสันต์วันหยุดค่ะ


โดย: nattawara วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:12:20:03 น.  

 
ถ้าสังคมมีคนที่มีน้ำใจดีอย่างนี้เยอะๆ คงจะดีกว่านี้นะคะ..

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หางานที่ถูกใจและทำแล้วมีความสุขได้ในเร็ววันค่ะ..


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:13:40:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ไก่...มีแต่คนจะดีใจนะ ถ้าได้อย่างพี่ไก่ ได้ชม.ทำงานเพิ่ม และ ได้เป็นพนง.ที่หาลูกค้าสมัครบัตรเครดิตได้มากคนหนึ่ง พี่ไก่ไม่น่าจิตตก ถ้าเป็นบางคน ใครได้อย่างพี่ บางคนอาจไปฉลองกันแล้ว แต่หมวยก็เข้าใจในความรู้สึกของพี่ไก่นะคะ แต่มองอีกมุมหนึ่ง มันคือความก้าวหน้าในการงานนะคะ แต่ไม่ว่าพี่ไก่คิดจะทำอะไร หมวยเป็นกำลังใจให้นะคะ

เรื่องฝรั่งใจดี เค้าหมวยไม่ค่อยเจอ เคยเจอแต่พวกทิปหนัก จ่ายเยอะ (อันนี้เห้นเวลาไปเที่ยว) แต่หมวยไม่มองว่าใจดีนะ มันไม่ลึกซึ้ง มันมีสิ่งแลกเปลี่ยน แต่เรื่องที่พี่เล่า ฝรั่งคนนั้นเป็นคนดีนะ ใส่ใจเรื่องคนอื่น รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา หมวยว่าหายากในพวกฝรั่งนะคะ หมวยก็ไม่รู้หรอกค่ะ ชีวิตนี้รู้จักฝรั่งอยู่ไม่กี่คน แต่หมวยก็เดาเอาแหละ ประเทศที่เจริญทางวัตถุมากๆอย่างอเมริกา คงหาคนใจดียาก

แต่หมวยก็มารู้จักฝรั่งใจดีใน blog พี่นี่แหละค่ะ อย่างน้อยก็ครอบครัวของสามีพี่ และ ตัวสามีพี่ พวกเค้าใจดีแน่ๆเลย

สุขสันต์วันหยุดค่ะพี่ไก่



โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:14:12:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีนะค่ะ


โดย: kitasornciao (kitasornciao ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:16:31:45 น.  

 
สวัสดีค่ะ
โลกนี้ต้องมีคนดี ๆ มากกว่าคนไม่ดีแน่นอนค่ะ ..อิอิ
ขอบคุณมากเลยนะค่ะ ในความมีไมตรี
ขอให้มีความสุขมาก ๆ อย่างที่มีรอยยิ้มในภาพนี้นะค่ะ



โดย: girlroom13 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:18:11:59 น.  

 
คนดีๆแบบนี้น่าชื่นชมค่ะ แต่ในทางกลับกันถ้าเราอยู่ในที่เกิดเหตุแบบเค้า เราก็คงทำแบบเค้านะคะ เพราะมันเป็นเรื่องถูกต้อง...
ส่วนเรื่องงานถ้าคนทำงานทำแบบ"ไม่มีความสุข" เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติแล้วอ่ะ เจ้านายน่าจะเข้าใจลูกน้องมากกว่านี้นะคะ


โดย: Flowerfun วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:18:54:43 น.  

 
โห หายากนะคะเนี่ย
ถ้าเป็นเมืองไทยคงหาไม่เจอเลยมั้ง
่ส่วนใหญ่จะคิดว่า ไม่ใช่เรื่องของกรู --"


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:19:38:58 น.  

 
นาก็เหมือนกันค่ะ ไม่ชอบเลยเรื่องการหาลูกค้าเพื่อจะขายอะไรบางอย่างเนี้ย กลัวเขาว่ากลับมาประมาณนั้น เมื่อก่อนตอนทำงานที่ธนาคารนาไม่เลือกลงสาขาเลยค่ะ ขอทำสำนักงานใหญ่ เพราะกลัวต้องไปหาลูกค้าเงินฝากและบัตรเครดิต เพราะรู้ว่าตัวเองทำไม่ได้แน่

เอาใจช่วยนะค่ะ ถ้าทำงานที่นี่แล้วไม่สบายใจ ก็หางานใหม่ดีกว่าค่ะเห็นด้วย ทำงานแล้วไม่มีความสุขมีผลเสียกับสุขภาพค่ะ

ดีจังนะค่ะได้เจอคนใจดี อุตส่าห์จดเลขทะเบียนรถให้ด้วย หายากค่ะคนแบบนี้


โดย: nakamuk วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:20:53:29 น.  

 
สบายดีไม๊คะพี่จินนี่ ??
ไม่ต้องเศร้านะกับเรื่องรถ เพราะในเรื่องร้าย ๆ มักจะมีเรื่องดี ๆ แอบแฝงอยู่เสมอ ยิ้มสู้นะจ๊ะ
Enjoy your weekend kha


โดย: nOkky (nok_alg ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:22:20:47 น.  

 
ดีจังเลยค่ะเจอคนมีน้ำใจแบบนี้ ช่วยเหลือกันแม้เรายังไม่ทันได้ขอความช่วยเหลือด้วยซ้ำ น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องงานอ่านแล้วก็เข้าใจเลยค่ะว่าการทำงานด้วยความกดดันนี่เป็นยังไง แต่เห็นพี่จินนี่บอกว่าจะเปิดเทอมแล้ว ถ้าเปิดเทอมก็คงไม่เหงาใช่มั้ยคะ ถ้าหากหยุดทำงานแล้วหางานที่ตัวเองชอบจริงๆคงไม่ค่อยเหงาเท่าไหร่เน๊อะ


โดย: KOok_k วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:23:02:11 น.  

 
ขอให้พี่ได้ทำงานที่รักที่ชอบนะคะ
คุณคนนั้นเป็นคนดีจริงๆที่ช่วยเหลือกัน
เราก็เจอแท็กซี่ชนแล้วหนีเหมือนกันค่ะ เมื่อวันศุกร์นี้เองค่ะ ไปบอกเขาๆไม่ยอมรับอีก แต่สุดท้ายก็สารภาพเองว่า เห็นรถเราไม่เป็นไรเค้าเลยไม่ลงมาดู


โดย: quilt วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:3:31:19 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่ แบบนี้แหละค่ะ คนดีผีคุ้ม เอ๊ย ไม่ช่าย คนดีมักได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนค่ะ พี่ไก่เข้าไปเจิมบล็อกจอยเลยนะเนี่ย อิอิ อายจัง จอยอ้วนมากเลยนะคะพี่ไก่เมื่อก่อนอ่ะ ถ้าไม่เจอพี่ไก่ป่านนี้ไม่ต้องเดินค่ะ กลิ้งเอาหลุนๆ สบายไปแปดอย่าง อิอิ

เรื่องทองยังไม่ได้ทวงสัญญาเลยค่ะ ว่าจะทวงตอนกลับเมืองไทยคราวหน้านี่แหละ อิอิ

แวบมาเปิดเน็ทแก้ง่วงค่ะพี่ไก่ อ่านหนังสือต่อก่อนนะคะ

พี่ไก่สู้ๆนะคะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:3:59:07 น.  

 
ทุกประเทศมีคนดี มีน้ำใจเหมือนกันแหละน้อง จะมากหรือน้อยเท่านั้น น้องว่าไหมคะ


โดย: Aisha วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:7:48:17 น.  

 
ดีจัง


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:10:25:12 น.  

 
เห็นด้วยค่ะทำงานแบบไม่กดดันมีความสุขที่สุด ต๋อยไม่ชอบทำงานแบบแข่งขันเลย กดดันค่ะ
ขอให้ได้งานที่รักเร็วๆค่ะ
โชคดีจังมีคนใจดีเห็นเหตุการณ์


โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:12:25:52 น.  

 
ว้าว เจอคนแบบนี้ดีจังเลยค่ะพี่จินนี่ มีจดรายละเอียดให้เราด้วย น่ารักจริงๆ จะว่าไปแล้วฝนว่าไม่ว่าที่ไหนก็มีทั้งคนดี และไม่ดีล่ะค่ะว่าไม๊คะ? ฝนเองก็ได้รับไมตรีดีๆ จากคนนอร์สเช่นกัน ถึงแม้บางคนจะไม่มีไมตรีให้ ก็เหมือนกับคนไทยเราบางคนล่ะ ตอนนี้เลยไม่ค่อยอยากคิดมากแล้ว



โดย: Malee30 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:15:02:49 น.  

 
ดีจังเลยค่ะพี่เจนนี่ อย่างน้อยก็ยังมีคนดีๆ หลงเหลืออยู่ ใจดีจริงๆ เลย พลอยว่าทุกชาติ ทุกภาษาต่างก็มีคนดีไม่ดี ปะปนกันไปแหละค่ะ แต่พี่เจนนี่โชคดีที่ได้มาเจอคนดีๆ ในเมืองใหญ่ๆ แห่งนี้ สุขสันต์วันอาทิตย์ค่ะ รักษาสุขภาพน่ะค่ะ ขอให้พี่เจนนี่และครอบครัวมีความสุขมากๆน่ะค่ะ


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:15:47:30 น.  

 
เค้าน่ารักมากๆเลยนะคะคุณเจนนี่โชคดีมากที่เจอคนใจดีอย่างนี้ อ่านแล้สติดถึงตัวเอง จอดรถไว้อย่างนี้แหล่ะ รถใหม่ซะด้วยเพิ่งถอยจากศูนย์ไม่กี่วัน กลับมาอีกทีโดนรถใครไม่รู้จูบซะบุบบุ๋มไปเลย โกรธมาก .. แช่งมันจนทุกวันนี้เลยแหล่ะ


โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:21:14:01 น.  

 
เจอคนน่ารัก น่ารักแบบนี้แล้วสุขใจนะคะ

สมัยเรียนโทที่คอนเนตติกัต รถเราจอดเสียอยู่ เรากะเพื่อนยืนลังเลจะเรียกรถมาลากก็เสียดายตังค์ ปรากฏว่ามีผู็้ชายตัวใหญ่น่ากลัวเชียวขับรถกระบะมา เข้ามาถามว่ารถเป็นอะไร แล้วช่วยดูให้ แกบอกแบตไม่ดี ให้รอเดี๋ยวขอกลับไปเอาสายชาร์ตมาก่อน แล้วแกก็กลับมาช่วยชาร์ตแบตให้ ดีใจมากเลย

อีกครั้งไปบินเที่ยวแถวโคโลราโด แล้วเช่ารถขับไปเมาท์รัชมอร์ ระหว่างทางเจอควายไบซัน ก็เกิดมาไม่เคยเห็น เลยจอดรถถ่ายรูปข้างทางกัน พอดีช่วงนั้นสโนว์ตกหนักมาก ปรากฏว่ามีรถบรรทุกวิ่งมาจอด คนขับลงมาถามว่ารถเป็นอะไรหรือเปล่าเห็นจอดอยู่ เลยบอกว่าไม่เป็นไร เค้าบอกว่า นึกว่ารถเสียเพราะแถวนั้นมันเป็นทุ่งขนาดใหญ่ไม่มีค่อยรถผ่านเลย แล้วจะเห็นรถจอดเสียประจำ


โดย: tuktikmatt วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:8:06:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.