My husband makes my dream come true
เคล๊ดลับทานอย่างไรแล้วไม่อ้วนเหมือนดิฉัน

ใครอยากทานได้จุอย่างดิฉัน เชิญมาฟังเคล็ดลับทานแล้วไม่อ้วนของดิฉันค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าตัวเองเคยอ้วนมาก่อน น้ำหนักเคยหนักประมาณ
เกิอบ 58 กก มาก่อนค่ะ สำหรับตอนนี้ก็ประมาณ 47-48 กก ค่ะ ทำอย่างไรที่ดิฉันถึงน้ำหนักลดลง และไม่กลับมาอ้วนอย่างเก่า ทั้ง ๆ ที่ดิฉันทานแพนเค็กได้ถึงสิบชิ้น ไก่ทั้งตัวได้สบาย ไปงานปารตี้หรือบุฟเฟ่ตักแล้ว ตักอีก
แล้วทำไมไม่อ้วน ดิฉันมีเคล็ดลับค่ะ

ตอนสมัยที่ดิฉันอ้วนจัด สมัยนั้นยันฮีคลีนิคดังมากค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังดังในเรื่องรักษาความอ้วนหรือไม่ สมัยนั้นใครที่อ้วนไปหาคุณหมอที่นั้นกลับมาผอมหมด แต่ก็กลับไปโย้โย้ใหม่ค่ะ เพราะดื้อยาบ้าง ยาเอาไม่อยู่

ครั้งแรกที่ดิฉันไปหาหมอที่ฮันฮี แค่สองอาทิตย์ค่ะ น้ำหนักลดลงไปเกือบห้ากิโล ก็จะไม่ให้ลดได้อย่างไรค่ะ พอทานยาไปมันไม่หิวเลย เห็นอาหารก็เหม็นค่ะ พอถึงสองสัปดาห์ก็ไปหาคุณหมออีก หมอก็จะให้ยามาอีก น้ำหนักลดอีกค่ะ ภายในหนึ่งเดือนน้ำหนักดิฉันลดไปเกือบสิบกิโลค่ะ จำได้หนักแค่สีสิบสามหรือสี่สิบสี่กิโลค่ะ เสื้อผ้าต้องเปลี่ยนหมดเลย แล้วจากนั้นก็ไปคุณหมออีก เพื่อหยุดยาค่ะ

หลังจากหยุดยา เชื่อไหมค่ะดิฉันเห็นอะไรอยากทานไปหมด เพราะความที่เราอดมานาน แล้วเรียกว่าทานอย่างหนักเลยค่ะ เห็นอะไรขวางหน้าไม่ได้ เลยต้องกลับไปหาคุณหมออีกค่ะ คุณหมอก็ให้ยาตัวเก่ามาอีก น้ำหนักก็ไม่ลดลงเท่าไร คุณหมอจึงเปลี่ยนมาเป็นยาแรงขึ้น ก็ลดไปได้บ้างค่ะ แล้วก็ต้องหยุดยา

พอหยุดยา เอาอีกแล้วหิวค่ะ อยากทานอีกแล้ว น้ำหนักขึ้น ไปหาคุณหมออีก คุณหมอก็ให้ยาตัวเก่ามาอีก ซึ่งแรงกว่าครั้งแรก แต่ก็เอาไม่ค่อยอยู่ค่ะ ขนาดทานยาลดความอ้วนยังหิวอีกเลย คุณหมอก็ให้ยาแรงเพิ่มมากขึ้น ได้ผลค่ะ น้ำหนักลดลง แต่ลงไม่มากค่ะ ประมาณโล สองโล ก็ต้องหยุดยา เพราะทานเกินหนึ่งเดือนไม่ได้

หลังจากหยุดยา เอาอีกแล้ว น้ำหนักขึ้นอีกแล้ว ไปหาคุณหมออีกค่ะ บอกคุณหมอขอยาที่แรงที่สุด คุณหมอบอกที่ให้ดิฉันครั้งสุดท้ายก็แรงสุดแล้ว ดิฉันจึงจำใจรับยาตัวนั้นมา น้ำหนักก็ลดไม่ได้ดังใจค่ะ เพราะที่บอกขนาดทานยา แล้วยังรู้สึกหิว ดิฉันเลยใช้วิธีทานยาทุกวันค่ะ ที่ยันฮี สมัยที่ดิฉันไปลดความอ้วน เค้าไม่เข็มงวดมาก ถ้ามีตัวยาก็เอาไปให้พนักงานที่จ่ายยาดูแล้วกช็ซื้อกลับมาก ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว เพราะมีตัวอย่างยา

พอดิฉันทานยาประจำ มันกลายเป็นดื้อยาค่ะ ทานยาก็ยังหิว แล้วมิหนำซ้ำ ดิฉันไม่เคยหน้ามือบ่อย ๆ ก็หน้ามืดค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะค่ะดิฉันอยากหุ่นดี ถึงแม้จะทราบว่ายาลดความอ้วนมีอันตรายกับสุขภาพ ไม่สนใจค่ะ ขอให้ตัวเองผอมไว้ก่อน เมื่อยาเอาไม่อยู่ ดิฉันก็จำใจต้องหยุดยาไปเอง ปล่อยตามใจปาก พกหุ่นอันอวบอั่นต่อไป

แล้วดิฉันก็ได้ข่าวจากเพื่อนที่เรียนทำขนมด้วยกัน เธอบอกว่าน้ำหนักเธอลดลงถึงสี่กิโล เพราะเธอไปสนามบินน้ำ และเพื่อนที่ทำงานดิฉันก็ไปที่นี่มาได้ผลค่ะ ผอมลงผิดตา ดิฉันจึงตัดสินใจไปคลีนิคสนามบินน้ำค่ะ ผลปรากฏว่าไปครั้งแรก คุณหมอให้ยามาเอาไม่อยู่ค่ะ น้ำหนักไม่ลด เมื่อยาหมดดิฉันจึงไปหาคุณหมอใหม่ คุณหมอก็บอกว่าตัวยาที่ให้ก็แรงแล้ว แปลกใจว่าทำไม น้ำหนักดิฉันไม่ลด คุณหมอจึงให้ตัวยาใหม่และบอกว่าตัวยาที่ให้ครั้งนี้แรงสุดแล้ว ถ้าเอาไม่อยู่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตัวยาที่ว่าแรงสุดของคุณหมอก็เอาไม่อยู่ค่ะ ดิฉันก็ยังหิวและน้ำหนักไม่ลด ดิฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไร พอดิฉันเห็นใครแนะนำที่ไหนดีก็ไปค่ะ แต่ก็ไม่ได้ผล ดิฉันก็เลยทำใจค่ะ เพราะที่ไหนดีก็ไปมาหมด ก็ไม่ได้ผล เพราะดิฉันดื้อยาแล้ว และประกอบกับอายุมาก ไม่เหมือนพวกวัยรุ่นที่เผาผลาญพลังงานง่าย

หลังจากนั้นดิฉันก็คิดหาวิธีการต่าง ๆ ว่าจะลดความอ้วนอย่างไร โดยไม่ต้องใช้ยา เห็นเคล็ดลับที่ไหน ก็ไปอ่าน ปฏิบัติบ้าง ไม่ปฏิบัติบ้าง อาหารเสริมตัวไหนที่มีคนบอกว่าทำให้เราผอม ดิฉันลองมาหมดค่ะ แต่น้ำหนักก็ไม่ลดเลย และยังอยากทานอาหาร ขนาดชาที่ดืมแล้วถ่ายท้อง ดิฉันก็ลองค่ะ ก็ไม่ได้ผล

แล้วในที่สุดดิฉันก็มาค้นพบวิธีลดความอ้วนของดิฉันเองค่ะ ตอนนี้น้ำหนักลดลง และน้ำหนักคงที่แล้วคือ 47-48 กก และไม่เพิ่มขึ้นถึงแม้วันหยุด หรือเวลาไปไหน จะทานจุแค่ไหนก็ไม่อ้วน

เชื่อไหมค่ะดิฉันสามารถทานแพนเค็กได้ถึงสิบชิ้น ไก่ทั้งตัวได้อย่าง
สบาย ๆ เวลาไปงานปารตี้หรือทานบุพเฟ่ ดิฉันตักแล้วตักอีก จนฝรั่งมอง แล้วเหน็บแหนมว่าทานจุอย่างนี้ เอาอาหารไปไว้ไหนหมด ยิ่งกว่านั้นบางที่ดิฉันเดินไปไหน ฝรั่งก็จะถามดิฉันว่าทำอย่างไรถึงหุ่นดี

เพื่อน ๆ ลองเอาวิธีการของดิฉันไปใช้น่ะค่ะ ดิฉันว่าได้ผลค่ะ แต่ต้องใช้เวลาหน่อยน่ะค่ะ มาปฏิบัติเลยค่ะ

สำหรับวันจันทร์ถึงศุกร์ หรือวันจันทร์ถึงวันพฤหัส

1. ตื่นมาตอนเช้า ชั่งน้ำหนักทุกวันหรือสม่าเสมอ สำหรับดิฉันสัปดาห์ล่ะครั้งค่ะ เพราะดิฉันทานจุ บางครั้งกลัวเครื่องชั่งหมุนเกินไปค่ะ แล้วต้องบันทึกไว้ทุกครั้งน่ะค่ะ เพราะน้ำหนักขึ้น เราจะได้หาหนทางแก้ไขค่ะ
นี่ค่ะคือเครื่องชั่งและไดอารีจดบันทึกของดิฉันทุกครั้งที่ชั่งน้ำหนัก




2. หลังจากตื่นนอนแล้วดื่มน้ำสองแก้วใหญ่ ๆ เลยค่ะ จะทำให้อิ่มท้องค่ะ
3. เตรียมชุดออกกำลังกายค่ะ เพราะจะต้องไปออกกำลังกายแล้ว สำหรับดิฉันใช้วิ่งในเครื่องวิ่งค่ะ วิ่งประมาณหนึ่งชั่วโมงค่ะ วิ่งไปดูทีวีไป ฟังเพลงไปมีความสุข เผาแคลลอรี่ได้ประมาณ 400 แคลอรี่ค่ะหรือวิ่งเท่ากับ 3 ไมล์ บางครั้งขยันหน่อยก็วิ่งมากหน่อย ดิฉันติดเป็นนิสัยแล้วค่ะ วันไหนไม่ได้วิ่งแล้วรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป
อายจังเลยค่ะบ้านรกมาก เพราะดิฉันไม่ค่อยทำความสะอาดหรือจัดให้เรียบร้อยค่ะ เพราะขี้เกียรติและต้องทำการบ้านหลังจากเรียนค่ะ นี่คือเครื่องวิ่งของดิฉันค่ะ ตอนวิ่งดิฉันก็ดูทีวีไปค่ะ หนึ่งชั่วโมงผ่านไปเร็วมาก




4. เมื่อเสร็จจากออกกำลัง ได้เหงื่อนิดหน่อยค่ะ ดิฉันไม่แปรงฟันหรืออาบน้ำอะไรทั้งสิ้นค่ะ หิวค่ะ เตรียมต้มกาแฟ เมื่อกาแฟเสร็จก็ใส่ครีม น้ำตาลเทียม พร้อมด้วยคุ๊กกี้แสนอร่อยสองชิ้นใหญ่ ๆ ที่ดิฉันทำเองค่ะ เป็นคุ๊กกี้ข้าวโอ๊ดและชิพช๊อกโกแล๊ค อร่อยมากค่ะ เอาภาพมาอวดเลย เพิ่งทำเสร็จเมื่อวานค่ะ
นี่คือคู๊กกี้ที่ทำเมื่อวานค่ะ เห็นไหมค่ะชิ้นใหญ่สะใจ หวานมันมากค่ะ ตามด้วยกาแฟแก้วใหญ่มากค่ะ ดิฉันชอบดื่มกาแฟมาก ๆ ค่ะ พร้อมด้วยน้ำตาลเทียม ใส่ครีมไปด้วย อร่อย ชื่นใจดีค่ะ




5. หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ทำนั่น ทำนี่ ถ้ารู้สึกหิวก่อนเวลาอาหารกลางวัน ดิฉันจะดื่มน้ำค่ะ

6. พอตอนเที่ยงดิฉันก็จะทำแซนวิสทานค่เ น้ำหนึ่งแก้วใหญ่ๆ พร้อมของคบเคี้ยวค่ะ ดิฉันชอบทานคุ๊กกี้อีกล่ะค่ะ นี่ค่ะคือของคบเคี้ยวของดิฉัน พอทานเสร็จก็ทำนั่น ทำนี่ไปเรื่อย สำหรับดิฉันต้องทำการบ้านค่ะ ถ้าหิวก็ดื่มน้ำเปล่าค่ะ ดิฉันดื่มน้ำได้วันล่ะหลายแกลลอนค่ะ เพราะทำให้อิ่มท้อง



7. ตอนเย็นหรือค่ะ ก็ทาน Yoplait Light Fat Free ซึ่งมีแคลอรี่เพียง 100 แคลอรี่ค่ะ บางยี่ห้อหรือบางชนิดมีแคลอรี่ถึง 200 หรือ 300 แคลอรี่ค่ะ ตามด้วย Cinamon Bread มีแคลอรี่ 190 แคลอรี่ ตามด้วยน้ำอีกหนึ่งแก้วใหญ่ค่ะ





สำหรับวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ หรือเวลาออกไปไหน ก็ทานตามใจปากเลยค่ะ สำหรับดิฉันวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ หรือเวลาออกไปไหน ดิฉันจะทานให้ได้มากที่สุด ไม่กลัวเรื่องน้ำหนักขึ้นเลยค่ะ เช่น วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดิฉันจะทานแพ็นเค็กที่ล่ะสิบชิ้น เบคอน ไส้กรอก ไอศรีม เค็ก ไก่เอเอฟซี หรืออะไรที่อยากจะทานค่ะ ไม่จำกัด เรียกว่าหิวเป็นต้องหยิบเข้ามาก เรียกว่าฝรั่งเห็นตกใจค่ะ ดิฉันก็แปลกใจน่ะค่ะว่าฝรั่งทานน้อยกว่าดิฉันมาก ทำไมพวกเค้าถึงอ้วนกัน

นี่คือกางเกงยีนส์ที่ดิฉันเคยใส่ตอนน้ำหนักเริ่มลด ตอนนั้นใส่ไซด์ 5-6 เสียดายเหมือนกันเพราะตอนที่อ้วนก็มีกางเกงยีนส์มาก กางเกงยีนส์เวลาใส่แล้วหลวม ๆ แล้วดูไม่สวย เสียดายมากค่ะ
นี่คือกางเกงยีนส์ที่ใส่ไม่ได้แล้วค่ะ


ตอนนี้ต้องใส่กางเกงยีนส์ไซด์ O หรือใส่เด็กค่ะ เสียดายภาพเล็กไปหน่อย


ตัวที่เป็นขาเดฟ ซื้อที่ Old Navy ห้างที่ดิฉันทำงานค่ะ ได้ส่วนลดสี่สิบเปอร์เซนต์ และอีกตัวดิฉันชอบมากค่ะ เพราะดูน่ารักดี ชอบลายค่ะหวาน ตัวนี้
ใซส์เด็กอายุ 12-16 ปีค่ะ อายจังค่ะ


นี่คือรูปดิฉันค่ะ เห็นดิฉันตัวแค่น่ะค่ะ บอกก่อนอย่าชวนไปงานปารตี้เด็ดขาดค่ะ เพราะดิฉันทานได้ไม่หยุด หุ หุ






สำหรับวีธีการเคล็ดลับของดิฉัน ดิฉันปฏิบัติอย่างนี้มากหลายปีแล้วค่ะ น้ำหนักไม่ขึ้นเลย สำหรับผู้อ่านลองอ่านดูแล้วนำไปดัดแปลงใช้ดูน่ะค่ะ เพราะแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน สำหรับดิฉันวิธีนี้ใช้ได้ผลค่ะ แต่ดิฉันอยากจะเน้นว่าต้องควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยน่ะค่ะ

ดิฉันไม่กล้าเอารูปตอนอวบขั้นสุดท้ายมาให้เพื่อน ๆ ดูหรอกค่ะ อายค่ะ

ขอให้เพื่อน ๆ และน้อง ๆ โชคดีในการลดความอ้วนค่ะ อย่าลืมน่ะค่ะ
การลดความอ้วนต้องอดทนและจริงใจ คิดสุภาษิตไว้น่ะค่ะ ถ้าอยากผอมต้องตั้งใจลดความอ้วนอย่างจริงจัง ต้องใช้เวลา ดูอย่างกำแพงเมืองจีนซิ กว่าจะเสร็จ ต้องใช้เวลานาน จำไว้อีกอย่างค่ะ ต้องควบคู่กับการออกกำลังกาย

อย่าไปทานยาเด็ดขาดค่ะเพราะจะทำให้เราสุขภาพไม่ดี ถ้าดิฉันย้อนเวลาได้ จะไม่ทานยาเด็ดขาด




Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 22:48:54 น. 41 comments
Counter : 7743 Pageviews.

 
เจิมก่อนเรยยยย อิิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:09:29 น.  

 
มาอ่านคนแรกเลยค่ะพี่เจนนี่แบบนี้นี่เองเนอะ รู้แว้ววววว เคล็ดลับใครเคล็ดลับมันจริงๆค่ะ

อรก็คล้ายพี่นะเรื่องกิน จะกินจุมากอาทิตย์ละวัน วันอื่นก็กินแต่พออิ่ม อิอิ

ขอบคุณที่นำมาเล่าค่ะ


โดย: thaispicy วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:19:55 น.  

 
บอกทางไปบ้านมาเลยค่ะ จะได้แวะไปขอคุ๊กกี้ทาน คิคิ

วิสกี้เองใช้วิธีออกกำลังสม่ำเสมอ ไม่ทานอาหารเย็นค่ะ เป็นคนกินได้จุเหมือนกัน บัฟเฟต์เนี่ยเอาวิสกี้ไปไม่เสียของค่ะ อุอุ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:48:38 น.  

 
โหๆๆ เก่งจังเลยค่า (จริงๆน่าจะเอาลงเพื่อเปรียบเทียบ)


โดย: thejkpb วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:52:20 น.  

 
Good Post, and it s not too hard to follow...thank you again.


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:33:39 น.  

 

*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมในวันหยุด ขอบคุณนะคะที่ยังคิดถึงและถามข่าวเรื่องงานอยู่ ตอนนี้หน่อยได้งานทำแล้วคะ แต่ไม่ถาวรทำไปเรื่อยๆ คะ วิธีลดน้ำหนักน่าสนใจนะคะ ดูจากภาพแล้ว ...สวยตลอดกาล...จริง ๆ คะ ***




โดย: หน่อยอิง วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:26:16 น.  

 
เก่งคร๊า เก่งมากๆๆๆ


โดย: Gigg (Gigg_Pat ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:41:29 น.  

 
เก่งจังค่ะลดได้ขนาดนี้
ปัญหาของเราคือไม่ค่อยได้ออกกำลังกายค่ะ
ช่วงก่อนหน้านี้ไปเต้นแอโรบิคทุกวัน พอออกกำลังกายแล้วไม่ค่อยหิวข้าวค่ะ น้ำหนักลดลงเป็นสิบโล

แต่พอมีแฟนต้องไปกินข้าวกะแฟน ไม่มีเวลาไปออกกำลังด้วย น้ำหนักขึ้นมาเท่าเดิมอีกแล้วค่ะ แย่จัง
เดี๋ยววันนี้เราว่าจะไปวิ่งแล้วค่ะ สู้ตาย


โดย: Mehndi วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:22:29 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ผมผอมมานานหลายสิบปีแล้วครับ อยากจะอ้วนต้องทำไงครับ?

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:38:25 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

เพิ่งทำบล๊อกวันแรกค่ะ

ฝากตัวเปงน้องด้วยคนค่ะ งุงิ


โดย: Butterflyblog วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:40:38 น.  

 
ขอไปให้แฟนอ่านหน่อยนะ


โดย: hs_olj วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:04:49 น.  

 
แวะมาบอกค่ะว่าวิสกี้อยู่ Alhambra ไม่ใกล้เท่าร แต่ก็ไม่ไกลนักกับ Covina

วิสกี้ว่าคุณเจนนี่คงต้องเคยมาตลาด Hawaii ที่ San Gabriel บ้างใช่มะค๊ะ ตลาดนั้นใหญ่หาอะไรๆ ก็มีหมด ของไทยๆ เพียบเลยค่ะ ดอกแควิสกี้ก็ได้จากตลาดนี้แหละ ไม่น่าเชื่อนะค๊ะ ไม่ต้องเข้าไปในไทยทาวน์เลย ราคาถูกกว่าอีกด้วย


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:26:00 น.  

 

เย้ๆ พี่ไก่อัพบล็อกแล้ว แถมมีเคล็ดไม่ลับมาบอกกันด้วย

ช่วงนี้จอยก็พยายามลดน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอค่ะ หิวน้อยลงและทานน้อยลงเยอะเลย

ความอยากอาหารน้อยลงด้วย เพราะคิดแค่แครอลี่ก็ตัดใจได้แล้วเวลาอยากกินอะไรอ้วนๆ

พี่ไก่รูปร่างดีและขาสวย ดูแข็งแรงดีจัง จอยต้องอ้อนเปเล่ให้ซื้อเครื่องวิ่งให้ซะแล้ว ต่อไปจะได้กินอะไรอร่อยได้อย่างใจ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:22:12 น.  

 
สวัสดีคะ เข้ามาหาเคล็ดลับคะ
ถ้าอ้อทำได้แบบพี่ก็ดีสิคะ
ดูพี่สดใส แข็งแรง
แล้วก็เฟิร์มสุดๆ เลยคะ
เก่งจริงๆ เลย
เดี๋ยวอ้อจะต้องไปจัดการกับชีวิตตัวเองใหม่แล้วว


ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆ คะพี่


โดย: ladysamui วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:49:35 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า



** มีความสุขมากๆๆนะจ้า **


เก่งจังเลยลดได้เยอะขนาดนั้น ..

จอมแก่นว่านะ การที่จะลดน้ำหนักตัวเองได้ดีมันต้องชนะใจตัวเอง ..อะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:09:39 น.  

 

มาทักทายกันอีกรอบค่ะพี่ไก่

วันนี้อากาศดีมากๆเลย ออกไปเดินเล่นก่อนนะคะ

คิดถึงค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:47:52 น.  

 
โหะๆๆๆ มารับฟังเคล็ดลับ


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:18:57 น.  

 
โหะๆๆๆ มารับฟังเคล็ดลับ


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:19:09 น.  

 
พลอยขอยืมสูตรพี่เจนนี้หน่อยน่ะค๊า เพราะตอนนี้เนี่ย ยิ่งทำงานมากยิ่งกินใหญ่เชียว 555 น้ำหนักขึ้นเหมือนกันค่ะ
ปล. พลอยขอบคุณมากสำหรับกำลังใจน่ะค่ะ


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:4:04:01 น.  

 
แวะมาทักทายค่า

มีเคล็ดลับดีๆมาบอกกันด้วย ขอบคุณนะค๊า


โดย: pinkypiggie วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:38:13 น.  

 
สวัสดีค่ะ คิดถึงมาก ๆ นะคะ ห่างหายไปนานเลย และขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ นะคะ แต่ส่วนมากจะอดพวกน้ำหวานไม่ได้นี่น่ะซิ อุปสรรคใหญ่เลยล่ะ


โดย: แม่น้องอัฒน์ วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:56:54 น.  

 
สวัสดีเจ้า ขอบคุณเจ้าที่แวะไปทักทายกันที่บล๊อิก และยินดี่ทีได้รู้จักเจ้า

อ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลย ตอนนี้ตัวเองเริ่มอ้วนอีกแล้ว เดี๋ยวจะลองแบบนี้บ้าง ขอบคุณนะเจ้า


โดย: แม่เฮือน วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:01:13 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่ จอยกับเปเล่ชอบแย่งกันกินแบบนี้แหละค่ะสนุกดี แต่พอเป็นอาหารฝรั่งจอยก็แย่งพอเป็นพิธี นิดๆหน่อย

วันนี้จอยซื้อไก่อบมาตัวใหญ่ๆเลย นั่งกินคนเดียวเพราะเปเล่ไปทำงาน แอบคิดถึงพี่ไก่ด้วยค่ะเพราะพี่ไก่บอกว่ากินได้เป็นตัวเลย เก่งๆ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:27:46 น.  

 
สรุปว่าดื่มน้ำเปล่า และออกกำลังกายเนอะคะช่วยได้

พิมเมื่อก่อนก็เคยอ้วน(กว่านี้) แต่ตอนหลังไม่สบายนู้นนี่น้ำหนักลดฮวบเลยค่ะ ตอนนี้เร่งทำน้ำหนักเพิ่มมาสองสามปี เพิ่งจะเห็นผลเนี่ยค่ะ ต่อไปต้องควบคุมแล้วเหมือนกัน ไม่งั้นเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ^^


โดย: pim(พิม) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:44:38 น.  

 
ดื่มน้ำเปล่าสองแก้ว ตอนตื่นนอน ทำให้ขับถ่ายง่ายด้วยค่ะ เราก็ดื่มเป็นประจำ แต่เรื่องออกกำลังกายนี่ ยากจังค่ะ



โดย: คุณนายเหรียญบาท วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:46:38 น.  

 
บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดค่ะ มิน่าล่ะ ถึงสวยตลอดกาล



โดย: shin chan (alei ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:07:05 น.  

 
หวาดดีค่ะพี่ไก่ โห น้องขี้เกียจออกกำลังกายซิค่ะ ฮ่าๆ ทุกวันนี้แฟนมายืนจ้องเลยนะน้องชอบขี้โกงค่ะ ออกกำลังกายแป๊ปเดี๋ยวเองลงออกจากเครื่องแล้ว อิอิ

เดี๋ยวๆรอกลับมาจากไทยก่อนน้องจะมาลด แต่ขอไปกินๆๆๆๆเที่ยวๆๆก่อนเด้อ


ขอบคุณค่ะที่เฝ้าบ้านให้น้อง น่ารักที่ซู๊ดดดดดดด


โดย: bagarbu วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:09:06 น.  

 
ใช่แล้วค่ะต้องออกกำลังกายควบคู่การจำกัดอาหาร
มีเพื่อนคนนึง เขาชอบกินยาลดความอ้วน
ตอนกินก็ลดแล้วขี้หงุดหงิด แต่พอเลิกกินยิ่งพองออกๆ
ตอนนี้เขาตัวใหญ่ขึ้นเป็นสามเท่าของเมือ่ก่อน

ส่วนเราจะใช้วิธีคล้ายๆคุณละคะ นอกจากลดความอ้วนแล้ว
ยังทำให้แข็งแรง เพราะออกกำลังกาย
ขอบคุณที่เข้าไปทักทายนะคะ


โดย: kai (aitai ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:28:38 น.  

 
พี่สาวผมก็เคยใช้ยาลดความอ้วน
ก็ลดได้อย่างที่คุณบอก แต่มีผลข้างเคียงจริงๆนั้นแหละ


โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:06:03 น.  

 
มาอ่านเคล็ดลับคะ เก่งจังที่ทำได้ทุกวัน

อิฉันอิจฉาคุณมากๆเลยที่กินได้มากเท่าที่ต้องการ แถมไม่อ้วน แต่อิฉันทำแบบคุณไม่ได้คะ เพราะขี้เกียจอ่ะค่า


ขอบคุณที่ไปเที่ยวที่บล็อกนะค่ะ


โดย: ich habe kein Geld วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:53:42 น.  

 
โห...ทำตามบ้างนะค่ะ แต่ตอนที่ไปลดที่ยันฮีนี่เท่าไหร่ค่ะ บอกราคาได้ไหมเอ่ย


โดย: โลมาน้อยน่ารัก วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:05:32 น.  

 
อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี้ 3 มาแล้วคะ


โดย: sugar-brownie วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:41:53 น.  

 
เคยกินยายันฮีเหมือนกันค่ะ ผอมได้ใจเลย

เเต่พอหยุดกินก้อขึ้นมาอีก
ื่
เมื่อก่อนยังไม่เเต่งงาน มีเวลาออกกำลังกาย เเต่ตอนนี้ไม่ได้ออกเลย

ก้อเลยอวบระยะสุดท้ายเหมือนในรูปงานเเต่งน่ะคะ

ท่าทางจะอวบที่สุดในชีวิตเเล้ว

อยากจะตั้งใจลดบ้างเเล้ว


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:38:07 น.  

 

พี่ไก่คะ จอยก็พยายามให้เป็นไปตามเป้า 55 kg ตามที่ได้บอกพี่ไก่ไว้ค่ะ

แต่ห้ากิโลเนี่ย ทำไมมันห่างไกลเหลือเกิน อิอิ

สู้ๆ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:18:05 น.  

 
แหะ ๆ เราก็ชอบกินล่ะ โดยเฉพาะพวกเค็ก หรือเบเกอรี่ จนน้ำหนักขึ้นเรื่อย ๆ มีอยู่ระยะหนึ่งที่เราทานยาลดความอ้วน(ไม่ดีเลยล่ะค่ะ)และก็ออกกำลังกายตอนเย็นไปด้วยหลังเลิกงาน แล้วก็ไม่ทานข้าวเย็นกินส้มตำ หรือไม่ก็ยำวุ้นเส้นค่ะ ได้ผลค่ะ แต่ร่างกายที่กินยารับไม่ไหว เลยต้องหยุดอย่างกะทันหัน(กลัวตายซะก่อนค่ะ)

วิธีของคุณก็ดีนะคะ ไว้จะลองไปทดลองทำบ้างนะคะ

ขอบคุณแวะไปเยี่ยมที่บล็อคค่ะ


โดย: hanabi_henna วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:48:24 น.  

 
ขอบคุณที่ให้กำลังใจคะเเล้วจะเเวะมาอีกค่ะ


โดย: nonglove (อาลีอา ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:55:38 น.  

 
ขอบคุณนะค่ะที่แวะไปเยือนกัน .. วันนี้เราแวะมาบ้าง
เลยได้อ่านเรื่องราวดีๆ เลย .. ยิ่งตอนนี้
กำลังอยู่ในระยะอืดตัวครั้งสุดท้ายอยู่อ่ะคะ่
ได้อ่านเรื่องนี้แล้วเหมือนจะมีกำลังใจจัง ..


โดย: JewNid วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:59:03 น.  

 




Cool Slideshows!



วันนี้..วันพระขึ้น15 ค่ำ เดือน 6
วันวิสาขบูชา..วันพระใหญ่ทางพุทธศาสนา
พระจันทร์งามยิ่ง..แม้เมฆบัง
สายฝนฉ่ำอุราอย่าหม่นหมอง
ละกิเลสได้หนึ่งวันใจสุขขี
ถึงจะเพียงน้อยนิดจิตสดใส

มนุษย์ทุกคนที่เกิดมาในโลก เหมือนปลาที่ว่ายอยู่ในตู้
ว่ายวนเวียนไปมาไม่รู้จบ ไม่สามารถหลุดพ้นจากตู้ปลาได้
นอกจากความตาย หรือหลุมศพนั้นเอง
มนุษย์ทุกชีวิตต้องเกิดแก่เจ็บตายเป็นแน่นอน

ทำไม..ต้องมากลั่นแกล้งกัน ทะเลาะกัน เกลียดชังกัน
อิจฉาริษยากันเพื่ออะไร ทำไมไม่ให้อภัยกัน
ทำให้เกิดสุข จิตจะได้สงบไม่กลุ้มใจ.
ไม่หลงรูป รส กลิ่น เสียง..ละโลภ โกรธ หลง
ล้วนไม่จีรังยั่งยืน เมื่อได้แล้วถึงเวลาก็เสื่อมได้เช่นกัน

ปลงเสียเถิดในบางสิ่งที่ทุกข์ใจ..แล้วจะอยู่อย่างมีสุข
สร้างความดีวันนี้..พรุ่งนี้อาจจะไม่มีเวลาทำ

อนุโมทนากัลยณมิตรมีสุขอิ่มบุญทุกคนนะค่ะ





โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:57:53 น.  

 
ตามมาติดๆ โอ๋เก่งจังเลยใส่ size เด็กขอยกธงยอมแพ้ อิอิ
ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูลลดน้ำหนัก


โดย: Opey วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:21:19 น.  

 
ลดความอ้วนเก่งจังเลยค่ะ..ขอบคุณเคล็ดลับดีๆ นะคะ..สำคัญที่การออกกำลังกายจริงๆ เลย..

ปล. ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเจ้าสองแสบที่บล็อคด้วยนะคะ


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:36:58 น.  

 



แอบเข้ามา
เก็บเคล็ดลับค่ะ



โดย: โสดในซอย วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:09:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.