나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
ลิขิตรักจาก ยมฑูต

วันนี้เราจะไปไหนกันหรือคะ คุณน้า เยวอนเอ่ยถามพี่เลี้ยง ไปทำธุระที่โรงเรียนของคุณหนูค่ะ คุณแม่ให้ไปรับใบประกาศ อาจารย์ใหญ่ท่านเก็บไว้ให้ค่ะ วันนี้เราจะไปโรงเรียนกันค่ะ อาจารย์ใหญ่ท่านอยากพบคุณหนูด้วย เยวอนทำหน้นงุนงง หลังจากที่เดินทางมาถึง โรงเรียน เยวอน กับพี่เลี้ยงนั่งสนทนากันที่ห้อง ของอาจารย์ใหญ่ เขาจำใครไม่ได้เลยหรือครับ คุณพี่เลี้ยง กูจี ค่ะจำอะไรก่อนเกิดเรื่องไม่ได้เลย แต่ คุณซองยู คุณอาของเธอบอกว่า สมองบางส่วนเสียหายเพราะเธอหลับไปนานค่ะ อื้ม ผมว่าโชคดีมากๆนะครับที่เธอฟื้นขึ้นมาได้ เยวอนนั่งดูใบประกาศ เธอเป็นหนึ่งใน นร เรียนดีของโรงเรียนด้วย หลังจากเสร็จธุระที่โรงเรียนแล้ว เยวอนเอ่ยขึ้นระหว่างทาง น้าคะ คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ที่ไหน ทำไมคะ คุณหนูมีอะไรกับท่านทั้งสองรึเปล่า ท่านอยู่ที่บริษัทฯค่ะ งั้นหนูจะไปหาท่านได้มั้ยคะ พี่เลี้ยงรู้สึกแปลกใจ เธอจึงต่อสายถึง ประธาน พัค หลังจากวางสาย พี่เลี้ยงจึงหันมากล่าวกับ เยวอนว่า ท่านจะเข้าประชุม เสร็จจากประชุมแล้วจะรอทานมื้อเที่ยงพร้อมกับคุณหนูค่ะ เมื่อรถมาจอดที่หน้าตึก พี่เลี้ยงเดินนำหญิงสาวเข้ามาในอาคาร โอ้โห ตึกนี้เป็นของพ่อทั้งหมดเลยหรอ เธอหันมองโดยรอบ อ่ะตายจริง น้าลืมกระเป๋ายาไว้บนรถ คุณหนูรอน้าอยู่ตรงนี้นะคะ เธอพยายามติดต่อกับคนขับ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พี่เลี้ยงจึงพาเยวอนมานั่งรอที่ ม้าหินข้างๆนำพุ แล้วเดินไปบอกกับ รปภของตึกให้ช่วยมองดูหญิงสาวให้ด้วย ฝากดูเด็กคนนั้นด้วยนะคะ ฉันลืมของไว้บนรถคนขับๆรถไปจอดแล้ว รปภหนุ่มจึงเดินไปถามพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ เด็กคนนั้นมากับ คุณผู้หญิงคนนั้น ช่วยกันมองๆหน่อยนะครับ ไหนกันคะ แล้วทำไมต้องมาฝากเด็กเอาไว้ด้วย นั่นหน่ะครับ รปภชี้ไปยัง เยวอนที่นั่งอยู่เพียงลำพัง มารอพบใครกันนะ เดี๊ยวฉันจะไปถามเธอซะหน่อย สาวสวยประชาสัมพันธ์เดินตรงมาที่หญิงสาว เธอส่งยิ้มให้เยวอนก่อนจะเอ่ยว่า น้องมารอพบใครรึเปล่าคะ มาติดต่อใครที่นี่ หนูมารอพบคุณพ่อค่ะ แล้วคุณพ่อน้องทำงานตำแหน่งไหน แผนกอะไรคะ อุ้ยนั่น คุณ แทจุน หัวหน้าแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์นี่ เยวอน มองตามคนที่หญิงสาวตรงหน้า สนใจ คุณ แทนจุนคะ รอสักครู่ค่ะ น้องคะรออยู่ตรงนี้ห้ามไปไหนนะคะ พูดจบเธอเดินตรงไปหาชายหนุ่มทันที มีพัสดุส่งถึงคุณค่ะ คุณแทจุนช่วนเซ็นต์รับด้วย อ้อได้ครับ ชายหนุ่มรับคำ นั่นมัน คุณน้า ซองยูนี่นา เยวอนเห็นน้าของเธอเดินมาพร้อมกับผู้หญิงรูปร่างดีคนนึง เธอจึงเดินตามคนทั้งคู่ไป คุณน้าๆๆเด็กสาวส่งเสียงเรียก ผู้หญิงที่เดินมากับ ซองยูจึงสะกิดชายหนุ่ม คุณคะๆเด็กคนนั้น เรียกคุณรึเปล่า อ้าว ชายหนุ่มหันมองแล้วจีงรีบเดินกึ่งวิ่งกลับไปหาหลานสาว เยวอนอ่า มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขามองหาพี่เลี้ยงของเธอ แล้วพี่เลี้ยงเธอไปไหน อีกด้านนึง ประชาสัมพันธ์สาวเหลือบสายตามาเห็นเหตุการณ์ เธอกับ รปภจึงวิ่งไปพร้อมกัน มีอะไรรึเปล่าคะ น้องคนนี้ทำอะไรรึเปล่าคะ อ้อเปล่าครับ หญิงสาวที่มากับชายหนุ่มก็ตามเข้า ถามว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยเหมือนกัน จังหวะเดียวกับที่ แทนจุน เดินผ่านกลุ่มคนเหล่านี้ เขาเองจำต้องหยุดชะงัก ประชาสัมพันธ์หันไปถาม รปภว่าคนที่ฝากให้ดูยังไม่มาอีกหรอ ใครกันคะ ซองยู ชายหนุ่มมีท่าทีเป็นห่วงเด็กสาวจนทำให้เธออดคิดอคติไม่ได้ หนูมาพบคุณพ่อค่ะ คุณน้าบอกให้หนูรอเธอตรงนี้ งั้นไปกับน้าก็ได้ น้าก็กำลังจะไปพบคุณแม่เธอเหมือนกัน ทุกคนเลยแปลกใจ ซองยูคะ หญิงสาวเอ่ยเรียกอีก อ้อ มีนจีครับ คนนี้เป็นหลานของผม ลูกของพี่ ยองอา ขอโทษครับ นี่ของคุณทำหล่นไว้ แทจุน ยื่นใบประกาศส่งให้ ซองยู เป็นคนรับมันไว้ อ้อ ขอบคุณมากครับ เอ่อ คุณประชาสัมพันธ์ครับ แล้วเรื่องพัสดุผม อุ๊ย ตายจริง ของโทษทีค่ะ ทางนี้ๆค่ะ ประชาสัมพันธ์รีบชิ่งออกจากจุดเกิดเหตุ ตายแล้วๆ เกือบไปแล้วฉัน เธอบ่นกับตัวเอง ทำไมครับ เกือบตกงานแล้วสิคะคุณ โอ๊ยฉัน ทำไมขึ้ลืมแบบนี้ จำเธอเกือบไม่ได้ ดีนะที่จำคุณ ซองยูได้ แล้วยังไงครับ พอดีผมเพิ่งเข้ามาใหม่ซะด้วย หญิงสาวบอกเรื่องมันยาวค่ะ แทจุนเองก็อยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ด้วยเหมือนกัน จึงเอ่ยชวนหญิงสาวให้ไปคุยกันหลังเลิกงานที่ร้าน กาแฟใกล้ๆบริษัท หญิงสาวตอบรับคำทันทีอย่างไม่ลังเล
เยวอน ร่วมโต๊ะอาหารโดยมี คุณพ่อคุณแม่ พี่เลี้ยง น้าซองยู และแฟนสาวของน้า มินจี เธอมาก็น่าจะโทรมาบอกพี่ซะหน่อย ซองยูยิ้ม ผมต้องรีบมาครับเดี๊ยวพี่กับพี่เขยก็จะแว๊บ หายตัวไปอีก บอกพี่ก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ อ้อเยวอน นี่ใบประกาศของเธอ น้าชายขยี้ผมหญิงสาวเบาๆ เรียนเก่งเหมือนใครกันนะเราเนี่ย แล้วเรื่องเรียนต่อของเยวอน พี่คิดยังไงครับ นายเป็นหมอ ฉันก็ต้องฟังนายสิ นายคิดว่าไงหล่ะ นั่นสิพี่จะรอถามเธอเหมือนกัน น้าชายหันไปมอง เยวอน ก่อนตอบไปว่า ผมว่าอย่ารีบร้อนเลยครับ ผมว่าเรื่องงานเรื่องเดินทางบ่อยๆพี่น่าจะหาเวลาอยู่กับเยวอนบ้างนะครับ จากผลทดสอบดูเหมือนความสัมพันธ์ของพี่กับเธอ เธอยังคิดว่าพี่เป็นคนอื่น ผมว่าจะถามพี่อยู่หลายที ทำไมปล่อยให้เธออยู่ลำพังกับพี่เลี้ยงในบ้าน แบบนั้นหล่ะ เงินมันสำคัญมากกว่าชีวิต เยวอนหรอพี่ มินจี สะกิดเตือนแฟนหนุ่ม ประธานพัค ถึงกับ วางช้อน เยวอนอ่า คะ หญิงสาวขาน วันนี้อยากไปช้อปปิ้งกับน้า มินจีมั้ย เธอหันมองหญิงสาวด้านข้าง คุณแม่พยักหน้า ค่ะ แล้วผมจะพาเธอไปส่งบ้านนะครับ คุณพี่เลี้ยงตามมาด้วยนะครับ เหมือนว่าเธอจะไว้ใจคุณมากกว่าทุกคน ค่ะ

หลังจากน้าชายมาส่งเธอที่บ้าน มินจีที่นั่งรออยู่ในรถก็มองไปโดยรอบ บ้านใหญ่โตน่าอยู่จัง แต่ทำไมบรรยากาศมันแปลกๆชอบกล เงียบเกินไปมั้ยเนี่ย เธอมองขึ้นไปยังชั้น 2 ใครกันนะตรงนั้น ใครยืนมองเราอยู่
คุณน้าซื้อให้เยวอน จริงๆหรอ อื้มใช่สิ และนี่เบอร์ของน้า โทรหาน้าได้ตลอดนะ ถ้าเธอมีปัญหา หญิงสาวพยักหน้า น้าคะ ทำไมน้าไม่พักอยู่ที่นี่หล่ะคะ น้ากับพ่อของเธอ... ชั่งเถอะเรื่องของผู้ใหญ่ มาค่ะคุณหนู อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ทานยาก่อนค่ะ ผมฝากดูเธอด้วยนะครับ กูจีพยักหน้า คุณเองน่าจะกลับมาอยู่ที่บ้านนะคะ เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้ว อ้อ อย่าพูดเรื่องนี้ให้ เยวอนได้ยินนะครับ ผมขอ ชายหนุ่มพูดจบรีบเดินมาที่รถ รอผมนานเลยใช่มั้ย ไปครับเดี๊ยวผมไปส่ง ซอยูคะ บ้านนี้มีใครอีกรึเปล่านอกจากพี่เขยกับพี่สาวคุณ ซองยูมีสีหน้าสงสัย คุณถามผมทำไมครับ มินจีมองไปที่จุดเดิม แต่ไม่มีใครยืนอยู่ตรงนั้นแล้ว ฉันเห็นเหมือนมีคนยืนมองฉันจากห้องนั้นค่ะ ซองยูมองตามไป ไม่มีนี่ครับ ห้องนั้น ...เขาหันกลับไปมองอีกรอบ เป็นไปไม่ได้ คงจะเป็นคนงานของบ้านนี้ ดูคุณจะเป็นห่วงหลานสาวคุณมากกว่าพ่อแม่เธอซะอีก ซองยูพยักหน้ารับ ก่อนออกรถ ตอนเธอคลอดผมเป็นคนเดียวที่อยู่กับพี่ กับเยวอน ตอนนั้นหมอบอกว่าเยวอน อาจจะไม่รอดเพราะคลอดก่อนกำหนด ตัวเล็กมาก ร่างกายเธอไม่ค่อยแข็งแรงมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ พี่สาวมีเธอตอนอายุมากแล้ว แต่เธอก็โตมาได้ราวปฎิหาร


Create Date : 06 มีนาคม 2556
Last Update : 6 มีนาคม 2556 21:31:10 น. 1 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
แทนจุน เมื่อกลับถึงห้อง ก็ทิ้งตัวลงนั่ง คุร่นคิดถึงสิ่งที่ได้ฟังจากปากประชาสัมพันธ์สาวสวย ผู้ชายคนที่เขาเจอ คือน้องชายของภรรยา ประธานพัค เป็นคุณหมอ จบนอก เด็กสาวคนที่เห็นนั่นคงจะเป็นบุตรสาวท่านประธานที่ได้ข่าวมาว่าฟื้นจากการเป็นเจ้าหญิงนิททรามาได้ราวปาฎิหาร ส่วนหญิงสาวอีกคนที่จนตายเขาก็ไม่มีวันลืมเธอได้ มินจี สาวรุ่นพี่ที่ทิ้งเขาไป เพราะคงทนอยู่กับพนักงานบริษัท ธรรมดาไม่ได้ ไม่มีอนาคต หาเช้ากินค่ำ อย่างที่เธอเคยว่าเขา หลังจากเธอหลอกเอาเงิน ที่เขาได้จากมรดกแม่เอาไปจนเกือบหมด เป้าหมายต่อไปของเธอ คือ คุณหมอคนนั้นนิสะ ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งมองรอยแผลเป็นก็ยิ่งเจ็บ แทจุนทุบกำปันลงโซฟาเพื่อระบายอารมร์โกรธของเขา ผมจะทำให้พี่ได้รู้ในสิ่งที่พี่เคยทำไว้กับผม

ก่อนเข้านอน น้าคะ ทำไมถึงไม่เห็นใครบนตึก ตอนค่ำๆเลยหล่ะ อ้อคุณ ท่านสั่งไว้หลัง 2ทุ่มแล้ว นอกจาก คนในครอบครับแล้ว คนงานทุกคนต้องกลับไปที่เรือนพักค่ะ เลยไม่มีใครอยู่ คุณหนูต้องการอะไรรึเปล่าเดี๊ยว น้าจะได้เตรียมไว้ให้ ไม่ค่ะ น้าอยู่เป็นเพื่อน เยวอนก่อนนะคะ ให้หนูหลับแล้วค่อยไปนะ พี่เลี้ยง ตอบรับ ค่ะ น้าจะอยู่จนกว่า หนูจะหลับ
คืนนั้นเอง ไฟที่ห้องสว่าง เสียงเปิดประตูดังขึ้น ประธานพัค ยืนมอง คนที่หลับสนิทนิ่งอยู่บนเตียง ชายที่หลับเป็นเจ้าชายนิททราตรงหน้าคือ ฮยอนบิน เธอได้ยินฉันมั้ย เยวอนฟื้นแล้วนะ อย่างที่เธอเคยบอกไว้ไง ชายกลางคนกุมมือซีดเซียวของชายหนุ่มที่นอนนิ่งบนเตียง แล้วอยู่ๆนิ้วมือก็เคลื่อนไหว ชายกลางคน ตกใจ นี่...มันอะไร เขามองดูใบหน้าที่ซีดเซียวไม่ต่างกับมือ อยู่ๆไฟในห้องก็วูบดำลงไปชั่วขณะ ประธานพัค หวาดกลัว แต่ก็พยายามตั้งสติ ฮยอนบินอ่า ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของเราด้วย ประธานพัคอยู่ในห้องนั้นได้ครู่นึง ก็ออกจากห้องนั้นตรงเข้าห้องนอนของเขากับภรรยา ก่อนจะเข้าห้องเขาเดินตรงไปที่ห้องบุตรสาว แง้มประตูและเปิดเข้าไป เห็นเยวอนหลับสนิท พ่อสงสารลูกเหลือเกิน เยวอน เขาดึงผ้าห่มให้บุตรสาว ก่อนจะทำให้เธอตื่น ท่านประธานจึงรีบเดินออกจากห้องมา
เธอฟื้นแล้วสินะ เยวอน หญิงสาวรู้สึกเหมือนมีคนเรียกเธอ เมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ต้องแปลกใจ กับผู้ชายตรงหน้าเธอ คุณเป็นใครคะ หญิงสาวเอ่ยถาม จำฉันไม่ได้จริงๆหรือ ชายหนุ่มย้ำถามเธออีก จำไม่ได้ค่ะ เยวอนจ้องมองที่ใบหน้า อยู่ชั่วครู่ ชายหนุ่มส่งยิ้มเย็นเยือก ให้ จำไม่ได้ว่าเคยเห็นแววตาแบบนี้ที่ไหน เธอพยายามคิด อยู่บ้านนี้คงจะเหงาสินะ เยวอน พยักหน้า ค่ะ แล้วพี่เป็นใคร เธอเอ่ยถาม อ๊ะเสียงกระดิ่งนี่ เยวอนลุกลงจากเตียงเปิดประตูตามเสียงกระดิ่งที่ได้ยินไป โฮ๊ะ เจ้านิลนี่ เจ้านิลจริงๆด้วย เธอวิ่งเข้าไปหา สุนัขตัวดำ อุ้มมันขึ้นมากอดมันด้วยความคิดถึง เจ้าของเจ้าของจะอยู่แถวนี้ใช่มั้ย เจ้านิลเห่าตอบ ฮ่าๆๆๆ แสดงว่าใช่ คงจะหนีออกมาเที่ยวหล่ะสิ สุนัขตัวนี้พี่เป็นเจ้าของหรือคะ ชายหนุ่มที่เธอหันไปและเขายืนอยู่ใกล้ๆ ไม่ตอบแต่พยักหน้า พี่เป็นคนงานบ้านนี้หรอ ชายหนุ่มพยักหน้าเหมือนเดิม ทำไมฉันไม่เคยได้ยินเสียงเจ้านิลในตอนเช้าเลยหล่ะ พี่เลี้ยงฉันก็บอกว่าไม่เห็นมีสุนัขเหมือนเจ้านิลในบ้านด้วย ฉันคิดถึงนะเจ้านิล สุนัชเลียมือของ เยวอน ก่อนมันจะกระโดดลงจากอ้อมแขนเธอ ฉันมานานแล้ว คงต้องไปแล้วหล่ะ อ้าว จะไปไหนคะ แล้วเจ้านิลต้องไปด้วยใช่มั้ย ชายหนุ่มพยักหน้า เยวอนเข้าไปหาเจ้านิลใกล้ๆ เจ้าของตัวจริงของเจ้าอยู่นี่แล้ว คงไม่อยากอยู่กับฉันแล้วหล่ะสิ เจ้านิลเห่า รับ ฉันต้องไปจริงๆแล้วหล่ะ สายตาของชายหนุ่มเองก็ไม่อยากกลับไปเหมือนกัน เยวอน โบกมือลาเจ้านิล แล้วเจอกันอีกนะ

เยวอนลืมตามตื่นมารุ่งเช้า มีผ้าเช็ดหน้าผืนหนาวางบนหน้าผาก พี่เลี้ยงเข้ามาพอดี คุณหนูมีไข้ค่ะ เป็นไงบ้างคะ ลืมปิดหน้าต่างหรือคะ น้าเห็นเปิดทิ้งไว้ตอนเข้าห้องมา เลยทำให้คุณหนูมีไข้ เจ็บคอด้วยรึเปล่า ไม่ค่ะ ไม่เจ็บคอ ไม่สบายอย่างนี้จะออกไปข้างนอกกับ น้าได้รึเปล่านะ เสียงขอน้า ซองยู ดังขึ้น


โดย: primmavista วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:22:17:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.