나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

เป็นโรค กลัวทางแคบ

ไม่คิดว่ามันจะมีผลต่อการใช้ชีิวิตประจำวันอะไร จนกระทั่งได้มีโอกาสไปสอบใบขับขี่จักรยานยนต์(ตามพี่ไปทำใบขับขี่รถยนต์) พี่บอกไหนๆมาแล้วก็ทำพร้อมกันกับพี่ไปเลย พี่เรามีใบขับขี่ทั้ง2 ประเภทอยู่แล้วแต่ทำหาย เราเองก็ขี่มอไซด์ พอได้ ขี่ไปตลาดใกล้ๆ ไปวัดบ้างไม่ไกล ก็พอได้อยู่ เลยคิดว่ามีก็ดีเหมือนกัน ตรวจสุขภาพมาก็ผ่าน เจ้าหน้าที่บอกเดี๊ยวนี้ นำใบขับขี่นี้ไปใช้ในต่างประเทศได้ (บางประเทศนะ) เรา เอาก็เอาวะ จะได้ไปขี่รถ เรียกรถหรือ สกุ๊ตเตอร์ดีอ่ะ มอไซด์ในต่างประเทศที่ คันเล็กๆ ที่ความเร็ว บางรุ่นไม่เกิน 110 บางรุ่น ความเร็วสูงสุด 80เอง โว้ววว เร็วกว่าปั่นจักรยาน ไจแอ้น นิดนุงอ่ะ ไปสอบข้อเขียน เรา รอบเดียวผ่าน ฉลุย แต่พี่เราดิ่ 2 3 รอบ คงเพราะอายุมากแล้ว สายตาฝ้าฟาง มั้ง หรือบางทีก็ มั่น เกินเหตุ แต่พี่เราไม่ต้องสอบภาคปฏิบัติดิ่ มีเราสอบคนเดียว โอ้ยยย มาพลาดตอน ท่าบังคับ ให้ขี่บน ทางแคบ แค่ๆ30 ซม. เท้าห้ามแตะพื้นอีก เราเห็นสนามสอบนี้ บอกพี่เลยไม่ผ่านแน่ๆ เห็นแล้วกลัวอ่ะ มานกลัวอะไรของมาน พี่เราก็ถาม เราลองซ้อมก่อนสอบจริงก็ หลายเที่ยว 5 เที่ยวเห็นจะได้ ผ่านเที่ยวเดียว ทีนี้พอสอบจริงอ่ะ มานมะผ่านอ้าาาา ตื่นเต้น + กับเรากลัวทางแคบด้วย เจ้าหน้าที่นัดสอบอีกทีเราก็ไม่ได้ไปอ่ะ เรื่องทางแคบมันเป็นมาตั้งแต่เด็กๆอ่ะ จำได้ว่าพ่อพานั่งซ้อนมอไซด์ ไปไหนซักที่นึง ข้างทางมันเป็นเหมือนคลองขนานไปกับถนนอ่ะ ตอนนั้นเหมือนกำลังซ่อมถนนอยู่ด้วย เราก็กลัว หน้าซีดเลย กลัวมันจะตกคลองนั่งตัวแข็งเกรงเลย หลับตาปี๊ด้วย พ่อก็นึกว่าเราจะเป็นลมเพราะร้อนแดด เราไม่เคยบอกความกลัวเรากับใคร กลัวคนอื่นเอาไปล้อ เป็นจุดอ่อนอ่ะ แต่พี่เราจะรู้ น้องเราก็รู้ เคยไปเที่ยวต่างประเทศนั่งรถทัวร์คันใหญ่นะ เส้นทางที่ไปก็ต้องขึ้นเขา ทางขึ้นเขาอ่ะลองนึกดูดิ่มานเป็นทางแคบๆอ่ะ รถที่สวนกันได้นี่ต้องชลอๆหรือไม่ก็ต้องจอดให้รถที่สวนมาวิ่งไปก่อนไม่งั้น หล่นไปอยู่ข้างล่างแน่ๆ บรื๊ออออ นึกถึงแล้ว ขนหัวมาตั้งเด่ เลยอ้าาาา ตอนไปเที่ยว พี่เราเอายาแก้เมามาให้กินกันไว้ก่อน เรากินแล้วหลับ ยาวยืดดดเลย ตื่นอีกทีรถถึงที่หมายแล้ว เรากลัวทางแคบๆ แต่ที่แคบเราไม่กลัวนะ อย่างลิฟท์ เราก็ขึ้นลงได้ แต่ถ้าที่นอนเราชอบนอนคนเดียวเตียง ควีนไซด์อ่ะ เตียง 3 ฟุต ครึ่งนี่ พลิกตัวทีเดียวเราก็กลิ้งมาอยู่ข้างล่างแล้ว หลายคนคงคิด (เจ้าของบล็อค ต้องตัว อย่างฮัก(ยักษ์)ตัวเขียวแน่ๆเลย) มะใช่อ่ะ เรานอนกินที่ก็แค่นั้น พี่เรายังจะเคยถ่ายรูปเราตอนนอนมาอำเรากะเพื่อนพี่อยู่บ่อยๆ แต่เราบอกว่าเขาถือกัน นะไม่ให้ถ่ายรูปตอนนอนกัน ถืออะไร หนักไหม เราก็ไม่รู้ แต่เห็นคนอื่นพูดกันนานแล้ว ก็เลยอ้างแบบนี้ แต่มันก็ได้ผล อิอิ พี่เราเลยอดอำเราเรื่องนอนกินที่




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2554
1 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2554 15:46:31 น.
Counter : 658 Pageviews.

 

แม่หนูยิมก็เป็นคะ
อย่างขึ้นลิฟ เตียงเล็กไม่มีปัญหา แต่ถ้าไปเที่ยวแล้วให้เข้าไปในถ้ำ จะรู้สึกเลยว่ายิ่งเดินลมจะจับเอาคะ กลัวมาก

 

โดย: gymstek 23 สิงหาคม 2554 16:49:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.