나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

ดูหนังเก่า เรื่องมันเศร้าจริง

วันนี้ ฤกษ์งาม ยามเย็น เพื่อนมาบ้าน มานบอกจะมาดูหนังให้จบ ไปดูห้องเมิงนะเว่ย ทำไมต้องห้อง กรู ข้างล่างมันจะโจ่งแจ้งเกินไป หนัง ไนของเมิงเนี่ย แหมม ทำเปงความจำสั้น ไอนั่นยาวนะเมิง(สันหลังยาว) ก็เรื่องที่เมิง อ้วกแตกอ่ะ มานว่ามานก็ยังดูไม่จบ เออป่ะ เอาให้มันจบๆซะทีวุ้ย กรูก็รำคาญเมิงจะแย่แระ ถามอยู่ได้ตอนจบเป็นไง ก็บอกว่าดูไม่จบๆ มานว่านั้นวันนี้เอาให้จบ ก็เลยมานั่งดูน้ำ(ตา)แตกในห้องเรา เรามะเห็นจะเศร้าเท่าไอเพื่อนเวรนั่นเลย ซึ้งนิดๆแค่นั้นอ่ะ แต่ไอนี่ ร้องไห้ซะ อย่างกับใครจะขืนใจมันงั้นแหล่ะ เราถามมาน ว่าเมิงเป็นไรมากป่ะ มานมองหน้าเรา มีกระดาษทิชชู่มะ อยากจะยื่นผ้าเช็ดเท้าให้มันจริงๆเลย ก็กรูสงสารนี่ แต่เวลาฉาก xxxนี่กรูเห็นนะ อารมณ์เมิงขนาดนี้เลยหรอ เมิงมะเข้าใจพวกกรูหรอก อ้าว เราบอกก็แค่ หนัง มานว่า ก็เอามาจากชีวิตจริงนั่นแหล่ะ เราบอกว่าไม่อ่ะ ชีิวิตจริง น้ำเน่ากว่าหนังเยอะเว่ย มันถามเราว่า ถ้าเป็นเมิงอ่ะ เมิงเปงซูมิน ไอ้ยะ ตัวละคร เกย์ ขายตรูดเนี่ยนะ เชี่ยยยยย มานว่า สมมุติเว่ย อื้อหือ สมมุติอะไรให้มันเข้าท่าหน่อยดิ๊ มันมองเราตาแดงกร่ำ เมิงจะอยากรู้ไปทำไมฟระ หนังก็จบแล้ว มานว่ามานกำลังอินน์ เอาเข้าไป เห้อยยย เราก็เลยตอบมันไปว่า ถ้าเราเป็นตัวละคร ซูมิน เราก็ทำใจอ่ะ ใครจะมาจริงจังกับ เกย์วะ ขายบริการอีกด้วย พระเอกรวย มีฐานะการศึกษา กำลังแต่งงาน ไหนจะฐานะทางสังคมเขาอีก แค่คิดก็เหนื่อยหว่ะ เลิกๆๆแมร่งซะ เลิกทำงานขายบริการ แล้วไปขายเต้าฮวยดีกว่า มันจ้องหน้าเรา เมิงอินน์กว่ากรูอีก เราถามมานว่า ถ้าเป็นเมิงอ่ะ เจอแบบนี้จะทำไง มานบอก แต่งงานกะ ญ ก็แต่งดิ่ แต่ก็บอกเขาตรงๆอ่ะ แล้วใครจะมาแต่งกะเมิงฟระ กรูว่า ไม่มี ญ เสียสติที่ไหนมายอมแต่งงาน กะเกย์ หรอก มานว่าถ้ามันทำอย่างในหนัง พ่อกะแม่มันคง ช็อคตายแน่ เราก็เลยบอก งั้นก็หุบปากเมิงไว้ เราถามว่าอยู่แบบนี้ เมิงอึดอัดหรอ มันว่า ก็มีบ้าง เราบอกว่า ก็ไปในที่ๆมีแต่พวกเมิงดิ่ กรูว่าน่าจะช่วยเมิงได้เยอะ มันว่าก็ไปอยู่แต่ไม่บ่อย เพื่อนเราคนนี้ มันไม่ค่อยหื่นกาม ลามกเท่าไหร่อ่ะ ออกจะทะลึ่งนิดๆ ดูรวมๆก็เหมือนกับผู้ชาย เรียบร้อย เนียนๆทั่วไป สาวๆหลายคน หลงชอบมันก็เยอะอยู่ เราหล่ะแอบสงสารคนพวกนั้น อยากจะเดินไปแหกปากตะโกนว่า นรกมีจริงนะพี่ เราถามมานต่อว่า พี่คนนั้นเป็นพวกดีกะเมิงรึป่าว มานบอก แมนร้อยๆอ่ะ เห้ยยจิงอ่ะ กรูมะเห็นจะสนใจสาวๆในออฟฟิสเลยนิ กรูว่าเขาอาจชอบทอมก็ได้นะเว่ย 5555




 

Create Date : 19 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 19 มกราคม 2555 22:31:56 น.
Counter : 691 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.