나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

เวรแระ ตรู มีงี้ ด้วย

วันนี้ ได้คุยกะพี่ หลายเรื่องอ่ะ ถามพี่ว่ามีงานที่เกาหลีป่าวอ่ะ ถ้ามีช่วยส่งเขาไปด้วยนะ เส้นมะใหญ่เท่าไหร่วุ้ย พีมองด้วยหางตา แต่เราก็หาสำเหนียกสำนึกไม่ พี่ถาม จะไปทำอะไรเกาหลี มีงานก็ทำงานอ่ะดิ่ เราตอบ พี่บอก มะมีเว่ย มีก็มะส่งแกรไปหรอก เออ ซึ้ง จำไว้ พี่บอก มีงานที่คุณหมิง สนใจป่ะ แต่โครงการไม่ยาว และดูเหมือนงานจะมีปัญหาด้วย แล้วจะส่ง ตรูไป เนี่ยนะ ไปสร้างปัญหาเพิ่มให้ทางโน้น หรอไงว้าา ถ้าพี่ไปเราก็ไปอ่ะ เราตอบแบบนี้ แต่พี่เราไป กลับมา 2 รอบแระ บอกว่า ไม่เิวิค งานมีปัญหา สงสัยจะเคลียกันยาว จริงๆเราก็อยากไปนะ อากาศดี มว๊ากกกก หนาวจนเล็บม่วง อยู่เมืองไทยร้อนจนตนแทบสุก อยากไปเจอ หิมะ บ้างไรบ้างอ่ะ แต่ คำพูดพี่เราดับฝันเราวูบเลย เมืองจีนพี่เราบอกมันเกี่ยวกับการเมือง ส่วนมาก อะไรทุกอย่าง รัฐบาลจะเป็นคนดูแลจัดการทุกอย่างอ่ะ กำแล้วดิ่ ได้ยินมาว่า ส้วมทีนี่ โส ซก มากด้วย มันจะเหมือนที่ไต้หวัน มั๊ยวะ คนจีนแมร่ง เข้าห้องน้ำไม่ ราด ไม่ชักโครกันหรอไง ตรูต้องอั้นมาเข้าห้องน้ำบ้านทุกที ตรวจสุขภาพประจำปี ถ้า ตรูเปงนิ่ว เพราะอั้นฉี่ รัฐบาลเมิงจะรับผิดชอบ ตรูมะเนี่ย พี่บอก อินเตอร์เน็ต ก็โดน บล็อคเป็นบางเว็บ ชิ หาย แระดิ่ เราก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องการเมือง เท่าไหร่ แต่ แอบสงสัย ทำไมเกาหลี ต้องแบ่งเหนือใต้ อ่ะ แล้วประเทศมหาอำนาจ ยักษ์ใหญ่ ก็สนับสนุน คนละฝ่าย เกาหลีเหนือ มีจีน เกาหลีใต้ มีสหรัฐฯ เส้นแบ่งเขตแดน แค่ชโงกหน้า ก็ข้ามเขตและอ่ะ ทหาร ยืนประจันหน้ากัน โหวว ประจันหน้ากันจริงๆนะ เหมือนกับว่า เมิง อย่าแหลม มาฝั่งกรูนะเว่ยย ยิงไส้แตกอ่ะ จริงๆก็ไม่ได้อยากลำเอียง เอนไปทางเกาหลีใต้ แต่ เรามีข้อมูลเกาหลีเหนือน้อย มว๊ากก เราคิดว่า ยังไงซะประชาธิปไตย ก็ดีที่สุดแระ เราไม่ชอบการบังคับอ่ะ อย่างจีน บังคับการมีบุตร แล้วคนจีนอ่ะรู้ๆกันอยู่ เอาลูกชาย ไม่เอาลูกสาว อันนี้ก็อีกอย่างที่เราว่าไม่เท่าเทียมกัน อ่ะ เราถามพี่ต่อว่า จะมีงานที่เกาหลีรึป่าวอ่ะ พี่ตอบ ยังมะจบอีก เดี๊ยวส่งไป ลาว ขเมร พม่า เวียดนามรุยนิ ไอ้นี่ เง้อ มะอาว มะไป อยู่ไทยก็ได้ เว่ยย




 

Create Date : 16 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 16 มกราคม 2555 21:22:50 น.
Counter : 527 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.