รักมุมใหม่...มุมที่มีความสุข
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ความประทับใจในรักมุมใหม่

SmileySmileyรักมุมใหม่SmileySmiley

แปลก แปลกใจเหลือเกิน จากคนที่เดินผ่าน และไม่เคยทักทายกัน
กลับเหมือนเราได้ใกล้กัน จากเพียงแค่มองผ่าน กลับกลายเป็นคนคุ้นเคย
จากนั้นก็เกิดเป็นความหวังดีให้แก่กัน ผ่านเลยนานวันกลับเปลี่ยนเป็นความรัก

***เธอสร้างความรักมุมใหม่ เป็นความรักจริงที่ไม่เคยได้จากใคร ช่างดูต่างไปไม่เหมือนกัน
เธอสร้างความรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับฉัน จะขอมีกันและกันทุกวันเรื่อยไป***

เหนื่อย เหนื่อยบ้างหรือเปล่า ที่ทำทุกๆอย่างโดยไม่หวังในสิ่งใด
เธอให้มาทั้งหัวใจ สิ่งที่ฉันทำได้ก็คือใจให้เธอเช่นกัน
ที่เราผ่านคืนวันที่ดีมาด้วยกัน ผ่านเลยนานวันกลับเปลี่ยนเป็นความรัก

***เธอสร้างความรักมุมใหม่ เป็นความรักจริงที่ไม่เคยได้จากใคร ช่างดูต่างไปไม่เหมือนกัน
เธอสร้างความรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับฉัน จะขอมีกันและกันทุกวันเรื่อยไป***

อยากขอบคุณโชคชะตา ขอบคุณฟ้าที่นำพาให้เราได้พบกัน
ขอบคุณเธอที่ยังพร้อมยอมมารักคนอย่างฉัน

***เธอสร้างความรักมุมใหม่ เป็นความรักจริงที่ไม่เคยได้จากใคร ช่างดูต่างไปไม่เหมือนกัน
เธอสร้างความรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับฉัน จะขอมีกันและกันทุกวันเรื่อยไป***

จากนี้ไปจะรักเพียงแต่เธอหมดใจฉัน หมดทั้งหัวใจ จากนี้ไป จะขอรักเธอตลอดไป


ส่วนตัวประทับใจต่อเพลงนี้มีหลายอย่าง


ประทับใจแรก แค่ได้ฟังน้องพูดถึงคอนเซ็ปเพลงนี้ มันปลื้มมากเลยรู้มั๊ยครับ มีบางคนถึงน้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลย ถึงแม้มันจะไม่ใช่เนื้อเพลง


ต้อลพูดว่า "ตัวเราอ่ะเป็นยังไง คือ เค้ารับเราสิ่งที่เราเป็นได้ ทั้งๆที่แบบบางครั้งเราอาจจะทำอะไรให้เค้าไม่พอใจ


หรือเราทำตัวเรา แบบอย่างสมมติเราเอาแต่ใจหรือเราโวยวาย อะไรอย่างงี้ ซึ่งเค้าก็อดทนเพื่อเรา


แล้วเราไม่รู้ถึงเหตุผล ทำไมถึงอดทนเพื่อเราขนาดเน้ มันเป็นความรักที่แบบ ก็ถึงบอกพี่..มันยากที่จะอธิบาย เข้าใจป่ะ


ซึ่งบางทีเราเราไม่ได้  จากคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เราไม่เคยรู้จักเค้าเลย เฮ้ยเค้า แต่เค้าแบบเฝ้ามองเราอยู่ คอย


เหมือนกับเค้าได้มอง เค้าได้ทำก็มีความสุขแล้ว อะไรอย่างนี้ มันก็เหมือนเป็นการตอบแทนซึ่งกันและกัน ต้อลว่า


ท่อนสุดท้าย ก็บอกว่า เฮ้ย...ฉันก็จะพยามยามในสิ่งที่ฉันทำได้นะ ก็คือ อาจจะแบบส่งความรักให้เธอได้ไม่หมดทุกคนหรอก


แต่ว่าสิ่งที่ทำได้ก็คือจะทำให้...จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งเหมือนเป็นความรัก ที่พูดง่ายๆๆก็คือ ความรักโดยไม่หวังอะไรทำนองนั้น


นี่ตัวคอนเซ็ปมัน"


ฟังจบแล้ว....บอกได้คำเดียวว่ารักต้อลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล


 


ประทับใจที่สอง ตอนน้องร้องเมโลดี้ครั้งแรก เฮ้ย..มันเป๊ะเลยอ่ะ เพราะอ่ะ มันโอเคเลยนะกับครั้งแรกที่ได้ยิน


ความเครียดและความเป็นห่วงน้องที่ว่าไม่มีเวลาแล้วเพลงน้องจะเป็นไง น้องจะทำไง  มันโล่งงงงงงงงงงงเลย


ยิ่งมาฟังน้องเล่าถึงที่มาของเมโลดี้แล้ว  2 ชม มันคือช่วงเวลาที่แต่งเมโลดี้ระหว่างจากสุพรรณกลับบ้าน


แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดจากความสามารถที่มีอยู่แล้วต้อลหยิบมันมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เหมือนอย่างที่พี่ฟอร์ดบอกเลย


ปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมใจจัง


 


ประทับใจที่สาม  ตอนได้ยินพี่ๆๆเค้าชมต้อลหรือพูดถึงการทำงานเพลงนี้แล้ว คนฟังอ่ะยิ้มมมมมมมมมมมมไม่หุบเลย 555+++


 พี่ๆหลายคนคงได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของต้อล และหวังว่าต้อลคงได้มีโอกาสหยิบมันออกมาใช้ในโอกาสต่อไปนะ


 


ประทับใจที่สี่  เพลงนี้ฟังต้อลร้อง ดูคลิปไม่รู้กี่รอบแล้ว มันนับไม่ถ้วนเลยจริงๆๆๆ  แต่สิ่งที่ได้เหมือนกันทุกครั้งที่ฟัง


คือความจริงใจของต้อลที่มันมีอยู่ในเพลง มันรับรู้ได้ตลอดทุกครั้งที่ฟัง



ความประทับใจมีอีกเขียนได้อีก....เพราะมันคือความประทับใจในมุมเล็กๆๆอีกมุมหนึ่ง


มุมของความใส่ใจของผู้ชายคนหนึ่งต่อคนที่รักเค้าโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

    SmileySmileySmileyอยากขอบคุณโชคชะตา ขอบคุณฟ้าที่นำพาให้เราได้พบกันSmileySmileySmiley

 


 




รักมุมใหม่ - M4 : ต้อล


Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 31 มีนาคม 2552 23:25:19 น. 6 comments
Counter : 507 Pageviews.

 
โฮ......เพื่อนจิ เขียนบล็อคเร็วกว่าเค้าอีก

ตาขอแนะนำจิว่า ถ้าจิมีโอกาสได้เข้ามากรุงเทพ จิก็ลองคิดเมโลดี้ แต่งเพลงให้น้องบ้าง

ตาว่าระหว่างทางจากสุพรรณถึงกรุงเทพ อาจจะมีพรวิเศษโปรยไว้ก็ได้(ว่าไปนั่น)

รักมุมใหม่ของต้อลจ๋า ฟังกี่ครั้งก็ไม่รู้จักเบื่อ

มันเหมือนกับว่าเป็นสิ่งยืนยัน สิ่งที่เราอาจจะคิดกันไปเอง(รึเปล่า)

ว่าน้องรับรู้และซึมซับกับความรักอันเวิ่นเว้อ(บ้าง)ของพวกเรา

สำหรับตา สิ่งที่ทำไปทั้งหมดเพื่อน้อง ไม่เคยหวังอะไรเลยนอกจากให้น้องมีความสุข ไม่อยากให้น้องมาทำอะไรให้เราด้วย

แต่วันนี้ ตาและหลายๆคนได้รับรู้แล้วว่า ความรักที่พวกเราส่งถึงน้อง น้องได้รับและเก็บไว้เป็นกำลังใจเสมอ

ตาคงไม่สามารถรักใครมากกว่าต้อลได้อีกแล้วแหละ(ศิลปิน)

อยากขอบคุณต้อลเหมือนกันที่เข้ามาสร้างความรักครั้งใหม่ให้กับเรา

ปล.คิดถึงเพื่อนจิเสมอนะจ๊ะ


โดย: ตุ๊กตา (อยู่เพื่อรอเธอเสมอ ) วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:12:52:24 น.  

 
โอ๊ะ คิดเหมือนกันค่ะ หลังจากฟังเพลงนี้พูดได้คำเดียวว่า รักต้อลลลลลล ฟังแล้วมันดูซึ้ง ดูจริงใจ มันเชื่ออ่ะ!! ดูเป็นสิบรอบแล้วก็ยังไม่เบื่อ รู้สึกถึงสิ่งที่เขาพยายามจะสื่อจริงๆ T^T

..จะขอรักเธอตลอดไป..


โดย: LLR IP: 125.25.30.197 วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:20:12:37 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆ เพราะจริงๆ น้องต้อลร้องเพลงนี้ได้สุดยอด ท่าทางมือขณะที่ร้องมันไปตามเนื้อเพลง ประทับใจจริงๆ


โดย: bigboonch IP: 125.25.117.229 วันที่: 3 เมษายน 2552 เวลา:17:48:33 น.  

 
ประทับใจเพลงรักมุมใหม่มาก ๆ ซึ้งงง


ได้ฟังตอนต้อลบอก concept เพลง
น้ำตาแตกเลย ขนาดยังไม่ได้เห็นเนื้อร้องนะเนี่ย

พอสำเร็จเป็นเพลงรักมุมใหม่ แล้วได้เห็นต้อลส่งสิ่งที่ต้องการสื่อ ไปถึงคนรักต้อลทุก ๆ คนแล้ว มันตื้นตันอ่ะ

รับรู้ได้จริง ๆ ^___^



ป.กบ ขอลอกการบ้านน้องจิ เอาคำพูดของต้อล ไปแปะซุ้มหน่อยนะจ๊ะ


โดย: พี่หนึ่ง IP: 124.121.12.24 วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:0:52:01 น.  

 
ฟังพี่ต้อลร้องเพงนี้แล้วน้ำตาไหลเรย

รุสึกได้ว่าพี่เค้าตั้งใจร้องหั้ยพวกเราทุกคน


โดย: แฟนคลับพี่ต้อล IP: 125.27.63.245 วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:12:40:37 น.  

 
ยังไงจะคอยเปนกำลังใจให้ พี่ต้อล นะคะ


โดย: ชมพู่ IP: 58.8.104.239 วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:52:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KOB_KERO_9
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add KOB_KERO_9's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.