เส้นทางของลูกผู้ชายขาลุย..JFULLMOON
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
คุยกับชาวอินเดียแท้ๆเลยครับ

08 กันยายน 2009

ได้คุยกับชาวอินเดียแท้ๆเลยครับ
พี่เค้าเป้นคนที่เชไน
เราก็สอบถามเรื่องรถ
ได้ความมาว่าที่อินเดียเวสป้ามีแต่คนแก่กับผู้หญิงขี่กับ
คนส่วนมาขี้ฮีโร่ออนด้า ฮีโร่ฮอนด้าก็เป็นรถออนด้านี่หลัครับมาร่วมทุนกับอินเดียผลิตรถขายในอินเดีย

เราเลยถามต่อไปว่าราคารถสกูดเตอร์มนอินเดียมันกี่บาท
แขกอินเดียตอบมาว่า
20000กว่ารูปี
ค่าเงินอินเดียกับเรานะครับพอๆกัน
เที่ยบกันบาทต่อบาทได้เลยครับ
มาต่อกันที่ราคารถ...ถ้าเป็นรถบาจ๊าก.....ก้ราวๆสามหมื่นกว่าบามครับ
เอาหละราคาแค่นี้สบายมากครับ
เรื่องการนำรถออกนอกประเทสแขกเขาบอกมาว่าคนต่างชาตเอาออกได้สบายมากแต่ถ้าคนอินเดียจะเสียภาษีเท่าตัว
คนต่างชาติเสียภาษีน้อยกว่าครับ
และเรื่องสำคัญอีกเรื่องเส้นทางจากอินเดียไปเนปาล
เพื่อนแขกใจดีคนนเดินหละครับบอกว่าเส้นทางปลอดภัย
ทุกๆที่ในอินเดียปลอดภัยครับ
ยกเว้นเมืองมุมใบ มันอันตราย

เส้นทางเวลาขับขี่ต้องระมัดระวังมากครับ
เพราะคนอินเดียขับกันไม่ค่อยมีระเบียบเท่าไหร่นัก
เพื่อนแขกเราเตือนๆมาเรื่องนี้ผมเชื่อแน่นอนครับเพราะเจอมากับตัวแล้วครับ
ปาดซ้ายปาดขวาตัดหน้าไฟเลี้ยวไม่เปิดเจอมาครบครับที่ดูไบ
ถือว่าฝึกขับขี่หละกันครับ

และเรื่องตำรวจอินเดียเค้าบอกอีกว่าเราจะสบายครับ
ตำรวจไม่ค่อยจะยุ่งอะไรกับเรามากมายครับ
ออกจะแทคแคร์เราด้วยซ้ำครับ

เอาหละเราก็เก็บข้อมูลได้มาเพิ่มอีกนิด
เจอคนอินเดียที่ไหนผมจะปรี่เข้าไปคุยเลยครับ
คุยง่ายมีความเฟรนด์ลี่เหมือนๆกัน
อาจเป็นเพราะเรากับอินเดียวัฒนธรรมทางศาสนาคล้ายๆกันอะครับ





Create Date : 08 กันยายน 2552
Last Update : 8 กันยายน 2552 21:59:51 น. 2 comments
Counter : 1605 Pageviews.

 
พี่คับบ

ผมรบกวนถามรัยพี่หน่อยคับ

คือผมทำรายงานการสอบใบประกอบวิชาชีพในเครือ UAE.
อ่ะคับ

พี่พอจะทราบบ้างรึป่าวครับ

ถ้าทราบรบกวนช่วยให้ความรู้ผมหน่อยนะคับ

ขอบคุนมากคับ


โดย: นักศึกษาถาปัด IP: 124.120.238.112 วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:7:09:27 น.  

 
อันนี้ไม่เคยแต่จะพยายามหามาให้นะครับ
ยังไงติดต่อทางอีเมลล็ก้ได้นะครับ
jfullmoon@hotmail.com
จะได้ไม่ตกหล่น


โดย: j (JFULLMOON ) วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:16:33:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JFULLMOON
Location :
DUBAI United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เรื่อง เล็ก ๆ เราไม่ทำ............

เป็นสถาปนิกในไทยแล้วก็ลองมาเป็นสถาปนิกในดูไบบ้าง
ก็ได้อีก ฟิวลิ่ง ที่ แตกต่างกันไป
New Comments
Friends' blogs
[Add JFULLMOON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.