เส้นทางของลูกผู้ชายขาลุย..JFULLMOON
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

ฟิลลิปปินส์ กับขนม......ของคู่กัน

ฟิลลิปปินส์ กับขนม......ของคู่กัน

มาต่อกันครับ
ที่นั้งทำงานของผม ในแผนก วอทีม
วอทีมแปลว่าทีมผนังนะครับ ไม่ใช่ทีมคางคก
ลักษณะ การจัดโต๊ะ เป็นแบบนี้ครับ
จัดเป็นรูปตัวไอ
หัวหน้า ชาวฟิลิปปินสื นั่งหัวโต๊ะติดผนัง
อีก6 คน นั่งหันหน้าตะชนกันข้างละ3

ถ้านั่งตรงหัวหน้าทีม ผมจะอยู่ที่ตำแหน่ง
ซ้ายกลาง ครับ ทำเลดีมาก ผมนั่งหันหลังให้กับชาวโลก
เห็นแต่กำแพงกับวิวริมหน้าต่าง
ซ้ายผม คนไทย
ขวาผมเป็นคนไทย
หน้าผม เป็นเลวี่ ชาวเกาะ ตัวใหญ่ๆ ชอบเล่นบาส
หน้าขวา ชาวเกาะหน้ากาๆหน่อย
หน้าซ้าย โจเอล ชาวเกาะเหมือนกัน หน้าเหมือนปลาคาร์พ
ตลกชื่อดังของเมืองไทย
เวลาผมทำงาน ผมจะตั้งใจมาก ออกซีเรียสนิดๆ
แต่เจ้าเลวี่นิซิครับ
ลูกเค้า 2คนละ ยังเล่นเหมือนเด็กอยู่เลย
ชอบทำตาลีตาเหลือกเหมือนมิสเตอร์บีนในหนัง
เออ ก็ฮาดี.สงสัยมันคงเครียส......
ยกให้คนหนึ่ง
แค่นี้ยังไม่หมดครับ
เข้างาน 8โมงเช้า 9 โมงเลวี่หิว
ร้องครับ..........ยัวต้มยัวต้ม( หิวหหห)
ไม่สนใจไครเลยครับ ยี่ป่งยี่ปุ่น นั้งหัวโด่เต็มห้อง
ไอ้เราก็นึกว่ากินนิดๆ .ไม่ครับพี่น้อง.........ชุดใหญ่ แบบ แฮบปี้มิว......เลยครับ
นึกภาพตามนะครับ....ขนมปัง ทาแยม++นมนิดๆ
คุกกี้............อุปกรณ์การตักครบครัน
ตักเลยครับ กินหง่ำๆๆๆๆ
ผมอยู่ตรงหน้าซวยสุด..........ครับ
หิวหนะผมไม่หิวหรอกครับ.......
แต่ท่ากันของเพื่อน เลวี่ นี้....มันน่ากินมากครับ
ครั้งแรกครับในชีวิต.ที่มีคนมากินให้ดูตรงหน้าจะๆ
กินในออฟฟิต.นี้หละครับ.........กล้ามากกกก..นายจ๊า..........

ตัดภาพมาที่เพื่อนๆเลวี........ครับ เพือนชาวฟิลิปปินส์
เหมือนรู้เห็นเป็นใจ........มองมาที่เลวี่ ประมาณว่า .....ขอมั่งจิ

เลวี่เป็นคนมีน้ำใจครับ..........แบ่งให้เพื่อนๆกันครบทุกคน
... ผมเจอครั้งแรก บอกไปว่ายังไม่หิว.......+งงนิดๆ
เหตุการณ์นี้ไม่ใช้ครั้งแรกนะครับ เป็นอย่างนี้ทั้งวัน
สลับกันไป
เค้ากินกันทั้งวันจิงๆครับ และก็สนุกกับการกินมาก
กินแบบไม่อายไครเลยครับ
หิวก้หยิบมากิน

โอ๊ว............
ไครจะไปทนไหว
ขนมน่ากิน
ขนาดหัวหน้าทีมยังเป็นเลยครับ

เอาวะ ขนาดหัวหน้ายังกิน เราก็กินได้
หลังๆมา นี้ขนมผม เต็มตู้เลยครับ แบ่งกันกินสนุกสนาน
ไทยมั่ง ฟิลิปปินมั่ง...................ทำงานไป.....กินไป
เออก็ดีหนะ..........555









 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2552 18:50:42 น.
Counter : 928 Pageviews.

 

เล่าซะอยากเห็นภาพเลยอะ วันหลังถ่ายรูปเอามาลงบ้างนะ

 

โดย: Freedom of Life 22 กรกฎาคม 2552 3:05:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


JFULLMOON
Location :
DUBAI United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เรื่อง เล็ก ๆ เราไม่ทำ............

เป็นสถาปนิกในไทยแล้วก็ลองมาเป็นสถาปนิกในดูไบบ้าง
ก็ได้อีก ฟิวลิ่ง ที่ แตกต่างกันไป
New Comments
Friends' blogs
[Add JFULLMOON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.