Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ID4

It may have a minute to like someone
only an hour to have a crush on someone
and only a day to love someone
but it will to take a lifetime to forget someone
ความรักมักจะเศร้าแบบนี้เสมอ แม้ว่าจะสมหวังรึว่าผิดหวัง แต่มันแน่นอนที่เดียวว่าไอ้ผิดหวังมันก้อต้องเศร้ากว่าเป็นแน่แท้ซึมเศร้า เศร้าโศกเสียใจกันไป ลำบากตัวเองไม่พอ เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดก้อต้องมานั่งปลอบกันให้วุ่นวายกันไปหมดไอตอนเศร้าๆๆอยู่รึอยู่ในช่วงของอารมณ์นั้นไม่รู้หรอกว่าอะไรๆที่เราทำลงไปมันช่าง...........เฮ้อทำไปได้ กว่าจะรู้ตัวว่าไอ้ที่ทำไปอ่ะมันไม่ได้เรื่อง มันงี่เง่า บลาๆๆๆๆๆ ก้อตอนทำใจได้แล้ว แต่ก้อนั่นแหล่ะทุกๆๆคนมันก้ต้องเคยทำอะไรที่มันโง่ๆกันมาทั้งนั้นแหล่ะ ประมาณว่า แหกขี้ตาตื่นมาแต่เช้าเพื่อไปเฝ้ารอเจอบางทีเจอกัน2วินาที รึว่าคนที่เราชอบอยากได้อะไรก็ไปเฝ้าเสาะหามาให้แม้บางทีจะเหนื่อยขนาดไหนก็ทนได้ รึว่าทุ่มเทแรงกายแรงใจอดหลับอดนอนทำอะไรให้เธอรึว่าเขา ความจริงมันก็ไม่ได้โง่อะไรขนาดนั้นหรอกแต่ว่ามันมีเส้นกั้นนิดเดียวคือถ้าที่ทำไปมันประสบผลสำเร็จสมหวังล่ะก็ โอ้ว.........ช่างเป็นความพยามที่สุดยอดมากนายแน่มากแต่ว่าถ้าเกิดมันไม่ใช่ขึ้นมามันก้อเป็นความพยามที่ไร้ค่า ไม่มีประโยชน์ซะเปล่าๆ ซึ่งคนส่วนใหญ่ถ้าแบบว่าเวลาเราชอบใครขึ้นมาซักคนนึงก็อยากจะทำอะไรที่เราคิดว่าดีให้คนที่เรารักรึชอบกันทุกคนนั่นแหล่ะ แต่เราก็ควรที่จะระงับอารมณ์นั้นไว้บ้างเพราะบางทีการที่เราแสดงออกรึทำอะไรมากไปถ้าเค้าชอบมันก็คงดี แต่ถ้าเค้าไม่ชอบมันก้จะน่ารำคาญ น่าเบื่อหน่ายไปซะเปล่าๆ
ความจริงเรื่องของความรักเหมือนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีเหตุผลมากมายร้อยแปดพันล้านประการ แต่บางทีมันก้อง่ายมากมีแค่ใช่รึไม่ใช่ ชอบรึไม่ชอบ คนเราลองที่มันจะรักจะชอบกันแล้วก็คือชอบ แม้ว่า จะมีแฟนกันอยู่แล้ว มาก่อนมาทีหลัง ไอ้คนนั้นมันจะแสนเลวสุดขั้ว ก็ยังจะรักกันได้ แต่ไอ้คนที่ไม่ชอบแม้ว่าจะมาก่อนมาหลัง ดีแสนดียังไงแต่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ดังนั้นในความเป็นจริง ไอ้การที่บอกว่าดีเกินไป เราเข้ากันไม่ได้ ไปกันไม่ได้ เหตุผลยกกันมาต่างๆๆมากมายมันก็เป้นแค่ข้ออ้างของคนที่เราไม่ได้รักไม่ได้ชอบถามหน่อยใครจะอยากได้คนเลวๆๆมาเป็นแฟนมันไม่มีหรอก ถ้าลองคนที่เราชอบมาทำดีกะเราเด่ะมีใครมั่งไม่ชอบ บางทีคนที่เค้าจะรักเรา เราไม่ต้องทุ่มเทอะไรให้ด้วยซ้ำเค้าก้อสามารถมารักเราได้
สรุปพล่ามมาตั้งนานเพื่ออะไรยังไม่รู้เลยเนี่ย อ่อ....แต่พอดีนี่มันบล๊อกผม ผมจะเขียนอะไรมันก็เรื่องของผม สิทธิโดยชอบธรรม มีบล๊อกไว้เพื่อพล่ามเพื่อเห่าไปเรื่อย สมชื่อบ๊อกจริงๆๆ บ๊อกๆๆๆๆ ใครที่หลวมตัวมาอ่านแล้วเห็นว่ามันไม่เข้าท่าก็ลืมๆๆๆมันไปซะนะ แต่นี่บล๊อกผม5555
ปล.1 ขอให้ทุกคนทุกท่านที่หลวมตัวมาอ่านมีความสุขกับความรักนะขอรับ ใครที่ผิดหวังอยู่ก็ให้หายเศร้าไวๆๆและมีพลังสู้ต่อไป ใครที่สมหวังอยู่แร้วก็ขอให้รักกันไปนานๆๆๆส่วนใครเหงายังหาแฟนไม่ได้ก็ขอให้ได้ซะทีหุหุส่วนใครที่ไม่คิดจะมีแฟนก็ดีนะใช้ตังค์คนเดียว555
ปล.2 วันนี้วันชาติอเมริกาเรื่องของเค้าอเมริกาไม่ใช่พ่อผม


Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
Last Update : 4 กรกฎาคม 2551 12:24:21 น. 2 comments
Counter : 306 Pageviews.

 
สำหรับผมแล้ว ถ้าอยากทำอะไรให้ก็จะทำ ทำในสิ่งที่เป็นตัวเอง

แล้วถ้าเขารับไม่ได้ ก็จะถือว่าเขาไม่ใช่ ไม่คลิก ก็จบกันไป

ยอมรับว่าถ้าเป็นช่วงแรกมันจะมีเรื่องของ ฮอร์โมน มาเกี่ยวข้อง

ดังนั้นถ้าเราพยายามควบคุมให้ดี ไม่ให้มันเกินพอดี

แล้วคนนั้นยังไม่ชอบอีก ก็พอเหอะคับ เราพยายามแล้ว

สำหรับคุณผมอยากจะบอกว่า

ความรักเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ใช่ทั้งหมด


โดย: kennetto วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:11:01 น.  

 
ใช่คะ ความรักเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิต แต่ไม่ใช่ทั้งหมด...


โดย: vintage วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:33:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cacashi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cacashi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.