>>>>แม้นจะล้มซักกี่ครั้ง ซักวันต้องเป็นของฉัน

ขอไปเที่ยวด้วยคนที่"กาญจนบุรี" (13-14 ตค.50)

เนื่องจากเพื่อผมเขามีทริปไปเที่ยวกับที่ทำงานเก่า แต่ผมกะลังเครียดงานเลย
ขอแจมไปด้วยคน ที่กาญจนบุรี ไปสะพานข้ามแม่น้ำแคว ของตายก่อน

รถไฟกะลังมาพอดี

แล้วก้อผ่านไป

จุดหมายต่อไปคือ อุทยานแห่งชาติเอรวัณ

ที่พักเราคืนนี้ก้อคือบ้านพักอุทยาน บรรยากาศด้านหน้า

หลังจากนั้นไม่มีภาพเพราะผมเมาอ่ะ ตื่นผมไปเดินเที่ยวน้ำตกครับ
เขาห้ามไม่ให้เล่นน้ำนะครับกลัวน้ำป่ามา

เจอน้ำตกแล้ว

ทางอุทยานให้เข้ามาได้แค่ชั้น2 แต่พอดีผมเดินมาเช้าขออนุญาติไปดูชั้น3หน่อย
เพราะเห็นจากป้ายแล้วน่าไปดูจัง

ถึงแล้วครับ ชั้น 3 ผาน้ำตก

ออกมาจากน้ำตก ทานอาหารเช้ากันครับ ข้าวต้มเครื่อง + กาแฟ

จากนั้นประมาณ 10 โมงเราออกจากอุทยานแวะที่เขื่อนศรีนครินทร์กันก่อน

หลังเขื่อน

หน้าเขื่อน

หลังจากนั้นเราไปโรงถ่ายหนังพระนเรศวร ที่ค่ายสุรสีห์กัน เสียค่าบัตร 100 บาท

แฮ่ๆ

นี่วัดเก่าที่นางเอกโดนงูกัดมั้ง

เจดีย์....จำชื่อไม่ได้อ่ะ

เจอช้างบพระเจ้าเยงนองด้วย...เห็นน้ำตามันแล้วอดสงสารไม่ได้

กุฏิอะไรละนี่ ปลาทองจิงๆ

พระแสงปืนไฟ ยาววววจริงๆๆ

ประตูเมืองหงสาครับ

สิงห์คู่ครับ ตัวใหญ่มาก

พระตำหนักอะไรก้อไม่รู้

ทิ้งท้ายด้วยท้องพระโรงกรุงศรีครับ วัสดุตกแต่งก้อทำด้วยโฟมพ่นสีอ่ะครับ

วันนี้ติดฝนที่โรงถ่ายนานเหมือนกันครับ กว่าจะออกได้เกือบ บ่าย 4
แวะกินอะไรที่โรงงานวุ้นเส้นแล้วกลับบ้านครับ
ขอบคุณที่ติดตามชมครับ

Last Update : 16 ตุลาคม 2550 13:22:30 น.
Counter : 1991 Pageviews.

เจิม เจิม (หรือเปล่าเนี่ย)

ช่วงนี้ มีน้ำป่าน่ากลัวด้วย

ไปเที่ยวซะคุ้มเลยนะคะ หลายที่มากเลย

โดย: คิตตี้..เหมียว 16 ตุลาคม 2550 13:57:16 น.

ตามไปด้วยคนนะค่ะ....

โดย: paerid 16 ตุลาคม 2550 14:19:46 น.

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไป ไม่รู้ จริงๆ นะ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 16 ตุลาคม 2550 14:52:40 น.

เราก็เคยไปสะพานแม่น้ำแคว
ไปมาแย้ววววววว

อยากไปเที่ยวน้ำตกจังชอบๆๆ

โดย: Mix Love 16 ตุลาคม 2550 17:13:34 น.

emoemoemoemoemoemo ตามมากาญจนบุรี ด้วยคนค่ะ emoemoemoemoemoemo

โดย: iamorange 16 ตุลาคม 2550 17:43:21 น.

เห็นด้วยค่ะ สงสารช้างค่ะ

โดย: ละไม La maii 16 ตุลาคม 2550 22:01:02 น.

โหยยย.... เคยไปน้ำตกเอราวัณ 2 รอบแล้วครับแต่ก็ไม่เคยเจอน้ำเยอะขนาดนี้.....ดูชุ่มชื่นเขียวชะอุ่มจริงๆ...

ส่วนโรงถ่ายหนังพระนเรศวร ที่ค่ายสุรสีห์...ยังไม่เคยไปเลยครับ อยากไปจริงๆ สวยมากๆไว้ช่วงไหนว่างต้องไปบ้างหละ....อิจฉาจริงๆเลยยยยย.....

โดย: Than_Tree 17 ตุลาคม 2550 16:27:59 น.

สวยจังเลยค่ะ น่าไปมากๆ

^_^

โดย: สาวน้อยคอยเธอ 17 ตุลาคม 2550 20:09:45 น.

มาเที่ยวเมืองกาญจน์อีกครั้งค่ะ...มาชมที่ค่ายนเรศวรด้วย คราวที่แล้วแวะแต่ไม่ได้เข้า...

โดย: วันวานที่ผ่านมา 18 ตุลาคม 2550 18:25:51 น.

น่าไปอ่ะ

โดย: COCOSWEET 22 ตุลาคม 2550 13:14:28 น.

แวะมาเยี่ยมครับ
เมืองกาญจน์เรื่องน้ำตกกับล่องแพนี่ขึ้นชื่อเลย เคยไปเหมือนกันครับตั้งแต่สมัยเรียนโน่น ไปทีไรคนเยอะทุกที

โดย: ปุลากง (ปุลากง ) 22 ตุลาคม 2550 14:12:49 น.

โดย: i_nookae 31 ตุลาคม 2550 16:45:18 น.

เคยไปมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนไปกาญบ่อยมากๆ ชอบมาก ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย ไม่ได้ไปแค่ที่เดียวก็โรงถ่ายหนังพระนเรศวร ถ้าเคยไปก็แปลกแล้ว ตอนนั้นยังไม่มีเลย

ช่วงนี้ที่กาญน้ำหลาก อันตรายมากถ้าเล่น้ำ น้ำจะแดงในบางที่เพราะดินเลนเยอะทีเดียว

รูปสะพานข้ามแม่น้ำแควสวยดีค่ะ เห็นแล้วอยากไปอีก

โดย: pipo logo 6 พฤศจิกายน 2550 10:26:34 น.

แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ และจะชวนไปดูรูปด้วยนะค่ะ

โดย: opleee 8 พฤศจิกายน 2550 17:19:21 น.

ตามมาเที่ยวเมืองกาญจน์ด้วยคนครับ
สบายดีเด้อ

ปล................
emoemoemo
ประกาศ
ดาราหน้าใหม่ของชาว blog ครับ
เธอคนนี้มีนามว่าน้องมรรค ==>คลิ๊กโลด
น่ารักม้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.............มาก

emoemoemoemoemo

กีกี้ป๋าดัน
emoemo

โดย: KyBlueSky 23 พฤศจิกายน 2550 13:57:06 น.

สุขสันต์วันลอยกระทงจ้า

โดย: AM NUCH 24 พฤศจิกายน 2550 23:18:50 น.

jetmom3425
นนทบุรี Thailand

บางครั้งคนไม่ดี.....ก้อไม่ได้หมายความว่า.....จะดีไม่ได้

[Add jetmom3425's blog to your web]