Happy Joy Joy As much as I can
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

Do you believe in LOVE

พอดี เพิ่งไปอ่านกระทู้ใน Pantip มา
น้องผู้ชายมาเขียนถึงแฟน เล่าเรื่องที่เจอ ไปเที่ยว และอื่นๆ
น่ารักมั่กๆนะ สนุกดี ชอบอ่าน ชอบดู
แต่ อย่างที่ถามข้างบนนั่นแหละ
เชื่อในความรักมั้ย
สำหรับเรา ไม่นะ
เราไม่ชอบหนัง the letter ไม่ดู Happy birthday
เพราะ เราไม่เชื่อว่าจะมีผู้ชายที่ทำแบบนั้นได้
ผู้ชายที่จะมารักและเสียสละชีวิตให้กับผู้หญิงคนนึงได้

รู้มั้ย ทำไม Jack จากเรื่อง Titanic ปล่อยใหนางเอกอยู่ต่อ
สำหรับเรา ไม่ใช่ความรักหรอก Jack ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถ้าขึ้นฝั่งจะทำอะไร
จะเอาเงินที่ไหนใช้ ส่วนนางเอก มีครบ มีพร้อม
แล้วไงล่ะ สุดท้าย นางเอกก็แต่งงาน มีครอบครัว

Twilight เราชอบที่ พระเอก นางเอกหน้าตาดี
แต่เราก็ไม่เห็นว่า ช่วงเวลาแป๊ปเดียว เจอกันไม่นาน
ยังไม่ทันถึงเทอมนึง คนสองคนรักกันจนจะยอมเป็น Vampire เลยเหรอ

สงสัยเราจะขวางโลกไปหน่อย
เราเชื่อในความรักของพ่อแม่ที่มีกับลูกนะ มันมีสายสัมพันธ์กัน
แต่ คนสองคนที่รักกันมาก ยอมเสียสละทุกอย่าง
ดูแลกันและกันตลอดไป (โดยที่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน) ไม่เชื่ออ่ะ
คงจะมีแหละ แต่คงไม่มากนัก ในโลกปัจจุบันนี้

รักคงมีอยู่จริง แต่คงหายาก จนเราคิดว่าคงหาไม่เจอแล้วแหละ
แต่คงมีในหนังสือนะเราว่า




 

Create Date : 22 มกราคม 2552
0 comments
Last Update : 22 มกราคม 2552 9:58:21 น.
Counter : 486 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jessyjoy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Jessyjoy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.