เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
หนูมีร่าแต่งตัวให้คุณชายด้วยล่ะ


อาทิตย์นี้มามี๊ตื่นสายอ่ะ เลยไม่ได้ออกไปโบสถ์ ด้วยความขี้เกียจด้วยล่ะ
เลยต้องมาคอยรับใช้คุณเหมียวที่บ้าน ทำหน้าที่ทาสแมวด้วยความเต็มใจที่จุ๊ดดดด!!!!

แล้วหนูมีร่าก็เกิดอยากจ๋วย มามี๊เลยเอาสร้อยคอมาใส่ให้ เปลี่ยนกันใส่กะคุณชาย ที่จริงมีสองอัน แต่อีกอันไม่รู้เอาไปวางไว้ไหน
หนูใส่แล้วน่ารักมะก๊าาาา แหมทำหน้าให้มัน enjoy หน่อยดิ


ไม่ได้ง่ะ หนูต้องแต่งตัวเจิ๋มจ๋วย ขนจะได้เงางามเหมือนสระด้วยแชมพูจากพืชสมุนไพร


แต่งตัวเสร็จแย้ว ก็ยืดแข้งยืดขาซะหน่อย


อ๊ะ ชอบทำหน้าแบบนี้ประจำ เดี๋ยวเหอะโดนฟัดแน่ๆ อิๆๆๆ


นอนกอดตะกร้าดีกว่า ไม่มีไรให้เล่นแล้ว มามี๊เอาแต่ถ่ายรูปหนู ไม่เห็นมีขนมมาให้กินเยยอ่ะ


แบร่รรรรร นังหนูมีร่าขนมน่ะ คุณชายกินหมดแล้วล่ะ กินคนเดียวด้วย อิๆๆ ไม่แบ่งใคร


ทำท่ายังกะนั่งอึแน่ะ หุๆๆ แถมแลบลิ้นด้วย อ่ะ น่าสงสัย คุณชายกะลังคิดอะไรอยู่


ภาพนี้ต้องขยายยยยยยยยย นานๆๆๆๆๆทีจะเห็นหนูมีร่าแต่งตัวให้คุณชาย
และคุณชายก็ยอมให้เค้าแต่งตัวให้ แล้วก็ไม่มีการตบกันภายหลัง


เปียกปอนหมดเลย นี่ถ้าแต่งตัวให้เค้านานกว่านี้ มีหวังคุณชายเปียกทั้งหัวแน่
อิๆๆ หนูมีร่าเคยเลียขนให้คุณชายนานมาก จนทั้งหัวเปียกเหมือนทาเจลเลย
แล้วก็ทำทรงผมหัวกระเจิง อย่างเท่เลย หุๆๆ


หนูมีร่าชอบออกไปนอกระเบียง ช่วงนี้อากาศเย็น เปิดหน้าต่างให้แล้วก็ต้องปิด วันนึงเข้าๆออกๆเป็นสิบๆรอบ
มันใช้งานเราหนักจริงๆ เฮ้ออออ


หนูอยากจ๋วย ต้องทำตาโตๆ


ทำตาเปลี่ยนสีด้วยอ่ะ อิๆๆ ป่าวหรอกโดนแฟรชจากกล้องอ่ะ


คุณชายช่วงนี้เป็นไรไม่รู้อาเจียนบ่อยจัง กินอะไรเข้าไปอาเจียนออกมาเกือบหมด ก็มีขนออกมาบ้างอ่ะนะ
เพราะเค้าแต่งตัวบ่อยกว่าแต่ก่อนมากกกกก
ท่าทางแข็งแรงดีอ่ะ ปกติดี กินเก่งอีกต่างหาก หวังว่าคงไม่เป็นอะไรมาก
นอกจากอาเจียนตามปกติของแมว

เนี่ยเมื่อกี้มาป้วนเปี้ยนหน้าคีบอล์ด ทำเอาบรรทัดที่เราเขียนไว้บางอันหายไปเลย
ต้องมาเขียนใหม่ เค้าจะชอบมากๆมาเิดินป้วนเปี้ยนหน้าคอม
ถูหัวเค้ากะหัวเรา เสร็จแล้วก็นอนลงข้างๆเรานี่แหละ มุมประจำ

หนูมีร่าช่วงนี้ชอบแอบไปนอนบนหัวเราเวลากลางคืน
บางทีไม่รู้หรอก ตื่นมาอีกที อ้าว นังหนูมานอนแย่งหมอนมามี๊็ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟ่ะ
ทีนี้พอคุณชายจะมามั่ง ไม่มีที่ว่าง เค้าก็ไปนอนที่อื่น
แต่บางทีหนูมีร่ามันจะลุกออกไปถ้าคุณชายจะมานอน

เค้าจะมีที่ประจำของเค้านะ นานๆเปลี่ยนที
ที่ๆเราจัดให้ไม่นอนหรอก เค้านอนที่ไหนๆตามใจตัวเอง




Create Date : 24 ตุลาคม 2548
Last Update : 24 ตุลาคม 2548 23:52:08 น. 9 comments
Counter : 568 Pageviews.

 
อ้วนปั๊กเลยค่ะ น่ากอดทั้งตุณชายทั้งหนูมีร่าเลย


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 ตุลาคม 2548 เวลา:10:27:40 น.  

 
น้องแมวน่ารักมากค่ะ สามสะซะด้วย ตัวโตนะเนี่ย เนื้อเยอะๆ อิอิ
ท่าทางจะเจ้าอารมณ์เหมือนแมวเรา ก๊ากกก

ตัวตาเขียวก็น่ารักค่ะ อยากได้อีกจัง อิอิ


โดย: PoomPim..TMB วันที่: 24 ตุลาคม 2548 เวลา:19:46:22 น.  

 
มีร่าน่ากอดกิงๆอะพี่เจนนี่
อยากกอดแมวอ้วนนนนนนนนนนนนนนน

กิ๊ดดดดดดดดดด


โดย: ` FLuFFybY~ KeLLy ^ วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:0:59:22 น.  

 
น่าร้ากกกก.. ดู๊ดู ทำหน้าตายั่วยวน.. น่ารักน่ากอดจริงๆ


โดย: to be continued วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:6:17:41 น.  

 
น่ารัก น่ากอด หุหุ!!


โดย: แมวกิ๊กก๊อก IP: 203.144.241.41 วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:18:21:41 น.  

 
หน้าตาฉลาดมากเลยเนอะ....


โดย: VSr. วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:3:36:57 น.  

 
ไปดูแมวเราบ้างดิ


โดย: tidtiena (tidtiena ) วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:9:12:26 น.  

 
กรี๊ด กรี๊ด น่าตาน่ารักหมดเยย เห็นแล้วใจละลาย อยากกอดจัง


โดย: Never be Afraid to Dream วันที่: 27 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:53:03 น.  

 
น่ารักมาก น่ารักจริง ๆ


โดย: pheung IP: 58.11.74.136 วันที่: 3 ธันวาคม 2548 เวลา:14:59:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.