เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
จับได้คาหนังคาเขา(ปาก) หนอยเจ้าเหมียวขี้โขมย

กลับจากทำงานมา ก็หิวละซิเรา เลยจัดการทำอาหารจานเด็ด
ส้มตำ นึ่งข้าวเหนียว และ อบหมูในเตาอบ
อุตส่าห์เตรียมทุกอย่าง ก่อนออกจากบ้านตั้งแต่เช้าแล้ว

กะว่าพอกลับมาจัดการทำเลย..ไม่ได้กินข้าวก่อนออกนอกบ้าน
กลับมาก็ทำอาหารเลย ยังไม่มีเวลาป้อนอาหารคุณชาย พอเราว่าง
ตอนรอข้าวสุก จะมาป้อนมัน มั้นนนน...ก็มะยอมกิน เอาแต่ใจฉิบ!!
ก่อนออกจากบ้านก็ให้อาหารแมวแล้วเรียบร้อย พอเรากลับบ้านมา ก็มาอ้อนจะกิน ทั้งๆที่อาหารก็ใส่ไว้ให้จนจะเหลือชามแล้ว

นี่คืออาหารไดเอทของคุณชาย แต่หนูมีร่าก็ชอบอยากกินด้วย
ซื้อมาตุนไว้ถุงใหญ่ 5 กิโลกรัมเลย แล้วแบ่งใส่ขวดมาไว้ให้กิน
จะได้เอาให้กินง่ายๆ ตั้งแต่คุณชายมันให้ป้อนทีละเม็ด ก็รู้สึกว่า
กินได้นานนะไอ้ 5 กิโลกรัม เนี่ย ...เพราะถ้าใส่จานไว้ให้
หนูมีร่าแย่งกินหมดไม่มีเหลือแน่ หมดเร็ว ป้อนๆให้อย่างงี้ก็
ประหยัดดี เดี๋ยวนี้มีพัฒนาการ กินได้ทีละสองสามเม็ดและก็กินเร็วด้วย
หยอดใส่ปากปั๊บๆๆๆ กลืนปุ๊บๆๆ อิๆๆ อ้าว...เอาไปสองเม็ด..
สามเม็ด เคี้ยวไม่ทันก็กลืนเอ้ากลืนเอา เวลาอ๊วกออกมาที เป็นเม็ดๆอยู่
ก็มี บางทีกินๆไป อ๊วกออกมาเฉย ..โอ้จอร์จ มันน่าเสียดายอาหาร
นั่นจริงๆ!!!! เพิ่งให้กินไปหยกๆ

เดี๊ยะ...จะเอาไปล้างน้ำ เอามาหยอดใส่ปากคุณชายต่อ อิๆๆๆ
ป่าวหรอกกกกก....อันนี้พูดเล่น :P


นางแบบของเราคลั่งไคล้เจ้าอาหารนี้เป็นพิเศษ ชอบให้เราโยนไปไกลๆ
แล้วเธอก็จะวิ่งไล่ตะปบเอามากิน ทีละก้อนๆ หนุกหนานมาก อิๆๆๆ


พอเราโซ้ยอาหารเสร็จ ก็เอาจานไปเก็บในครัว อาหารอะไรก็หมดเกลี้ยง ยกเว้นหมูอบ....เราก็ดั้นลืม หาอะไรปิดจาน พอมาดูอีกที....เจอใครบางคน(ตัว)
กะลัง งำๆๆๆ อย่างเอร็ดอร่อย...หนอยยยยยยยยย!!!!!!
ไอ้เหมียวแอบโขมยหมูอบเรากิน มิกกี้มักจะหาโอกาศโขมย
ของกินบ่อยๆ เวลาเราเผลอ กะลังกินๆอยู่ เดินไปในครัวแป๊บเดียว

กลับมาอีกที มันกะลังจะเขี่ยเนื้อในจานออกมากิน
เวลาเราจะลุกจากโต๊ะอาหารไปในครัวที ต้องคอย
ส่งเสียงไว้ "เฮ้ย ห้ามแอบกินนะโว้ย มามี๊เห็นนะโว้ย ใครเขี่ยๆ
เห็นนะโว้ย อย่านา...."

ได้ผลนะ ไม่กล้าแตะเลยล่ะ อิๆๆบางทีเราก็ต้องดุเสียงดังๆ
แต่ไม่เคยเข็ดหรอก ดีดหูก็แล้ว ฉีดน้ำก็แล้ว...คุณชายมันหน้า
ด้านมาก เรื่องกินเรื่องใหญ่มากกกกกก ...ฮืมมมมมมมมมมมม!!
มันเขี้ยวมัน....จะตีแรงๆก็ไม่ได้ เลยแค่ดีดหู ฉีดน้ำ...

หนูมีร่าก็เป็น แต่ไม่ขนาดคุณชาย เรื่องโขมยของกิน
จริงๆอะไรๆก็ให้กินหมดนะ เรากินอะไร พอแมวมาขอกินด้วย
ก็ให้กินทุกที แต่มั้นนนนนนน...ก็ยังชอบโขมย...เฮ้อ!!!



รู้นะว่าเราโกรธมัน แต่สงสัยมันความจำสั้นอะ หรืออยากมาง้อเราว่ะ??
ทำเป็นมาอ้อน จะนั่งตัก หลังจากโขมยหมูเ้ค้าไปกิน...ไอ้เราก็ใจอ่อนง่ะ
ฮืมมมมมมม....หมั่นไส้ที่จุ๊ดดดดดดดด


อันนี้คือขนมแมว cat stick เป็นแท่งๆกลิ่นหอมแบบที่แมวชอบ
เห็นมันลดราคาเลยซื้อมาให้กิน เด็กๆมันชอบกินมาก ได้ยินเสียง
แกะซองวิ่งหูตั้ง ตาตื่นมาเชียว คุณชายมันจะเอาขาหน้ามาเขี่ยมือเรา
ประมาณว่า "แกะเร็วๆๆๆๆๆๆ จะกินๆๆๆๆๆๆ วัยรุ่นใจร้อน"
สังเกต หนูมีร่าของเราก็ด้วย แต่เธอจะรอจนกว่าเราจะให้
นี่...แมวมารยาทดี ไม่หมือนใครบางคน


ชัดๆนะ กะนางแบบมารยาทดีของเรา อิๆๆๆ อย่างงี้ต้องแอบให้หนูมีร่า
เยอะกว่าคุณชาย อิๆๆๆ
มีอย่างงี้ 6 ซอง แต่เหลือแค่ซองเดียวแค่นี้แหละตอนนี้ คุณท่านทั้งหลายแหบไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว





Create Date : 25 มีนาคม 2548
Last Update : 25 มีนาคม 2548 2:10:46 น. 12 comments
Counter : 627 Pageviews.

 
หนมแมวน่ากินอิอิ


โดย: Robotoon วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:2:09:47 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ มาดูBlogของหนูคนน่ารักบ้างนะ ^^
มีรูปหนูเป็นภาพประกอบทุก Blog ค่า
คลิกที่รูปนุ้ยเลยๆ
//nuinirvana.cjb.net





โดย: what for ^.~ วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:3:20:19 น.  

 
ดูท่าจะวุ่นวายพอควรนะ กับลูกๆเหมี่ยวเหมียว สุขสันต์วันอีสเตอร์ก็ละกันจ้า


โดย: คนสวีเดน IP: 62.116.242.22 วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:3:21:39 น.  

 
แมวน่ารักจังเลยครับ ถ้าชอบแมว
แวะไปดูแมวผมบ้างไหมครับ ชวนๆ

ม๊าวววววววววว


โดย: แมวกักขฬะ วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:3:59:28 น.  

 
แมวน่ารักจัง

วันนี้แมวออกไปนอกบ้าน ป่านนี้ยังไม่กลับมาเลย มืดก็มืด ไม่รู้จะไปหาที่ไหน แงๆๆๆ



โดย: yadegari วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:4:03:02 น.  

 
ที่บ้านไม่ได้ให้กินหนมเลย
แม่3แมวมะมีตัง เอาเงินไปเกะหมด หุหุ


โดย: nang วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:7:35:23 น.  

 
เจ้าน่ารักแมวที่บ้าน
ชอบกินเลย์อ่ะ

แย่งกันกินประจำ...

ว่าแต่ขนมแมวนี่ก็น่ากินอ่ะ....


โดย: prncess วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:8:32:12 น.  

 
จับได้ยังงี้ ต้องสั่งขัง งดปลาทู อิอิ



โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:9:49:32 น.  

 
อยากดูรูปแมวอ่ะ


โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:14:12:02 น.  

 
กร๊ากกกกกกกก ตลกอ่ะ อ่านแล้วแอบอมยิ้ม ชอบรูปของคุงศรเมฆาด้วยอ่ะ


โดย: ตุ๊กตารอยทราย วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:16:44:20 น.  

 
น่าร้ากกกกก


โดย: แพนด้าฯ IP: 203.151.140.111 วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:21:37:27 น.  

 
อะนะ

cat stick ต้องหามาให้แมวบ้างแล้ว

คิดอีกทีเปลืองตัง เอาตังไปเกะกะพี่นางดีกว่า ~


โดย: palermo วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:22:34:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.