เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
มี้มู๋ ทิมมี่ไปทำไรมา ขาเจ็บ




ยัยสาวน้อยสองตัวตอนเช้าๆถ้าปล่อยให้ออกข้างนอกก่อนที่เราจะออกนอกบ้าน
หลังจากที่เราออกไปแล้ว แฟนเราเค้าออกจากบ้านหลังเรา
ให้เค้าเปิดประตูให้เด็กๆออกนอกบ้านได้
แต่วันนี้เด็กๆมันได้ออกก่อนเรา และก็ชอบมากๆที่จะวิ่งตามจักรยานเรา
ได้ยินเสียงเราที่หน้าบ้าน ก็รีบวิ่งมารอแล้ว รอตรงถนนทางออกเลยนะ
ประมาณว่ากะจะวิ่งออกก่อนเรา ให้ทันเรา
อิๆๆๆ แต่เปล่าจ้า แม่เปลี่ยนเส้นทาง ไม่ให้หนูๆตามทัน



ทีนี้พอตอนปั่นจักยานกลับถึงบ้าน เลยลองเรียกน้องเหมียว ทำเสียง จุ๊ๆๆๆ
เหมือนตอนที่เราทำเสียงห้ามอ่ะ เรียกปุ๊บมาปั๊บจ้าแมวบ้านนี้
บางทีพวกพี่ๆตัวโตก็จะวิ่งมารับแม่ที่หน้าบ้านด้วย

ปกติพอปั่นจักยานมาถึงบ้านจะเรียกหาน้องเหมียวก่อนเลย เพราะส่วนมากเหมียวๆ
จะชอบเล่นอยู่นอกบ้านถึงแม้จะหนาวมากๆ
พอได้ยินเสียงจักยานแม่ก็จะรีบวิ่งมาหา
โดยเฉพาะมี้มู๋ทิมมี่ จะรีบวิ่งมาทางเราแล้วก็วิ่งผ่านไป อิๆๆๆ ไมเป็นงี้ละยัยลูกสาว

แล้วยัยลูกสาวทิมมี่ก็ทำท่าแปลกๆ เดินค่อมๆถอยหลังไปเรื่อยๆ สังเกตดูอีกทีมันเดินขาเป๋ๆ
แสดงว่าต้องเจ็บขาแน่ เราเลยเรียกเข้าบ้าน จัดการเช็คดูที่ขา ปรากฎว่า
ที่เล็บนิ้วเท้าหลังมีเลือดออกหน่อยๆ สงสัยไปเหยียบอะไรมาหรือเปล่าไม่รู้
แต่จัดการล้างแผลให้ แล้วก็ให้กินอาหารซะ ท่าทางไม่เป็นไรมากแผลนิดเดียว

ยังเห็นวิ่งซนอยู่เลยก่อนเข้านอน

น้องเหมียวทุกๆตัวก่อนนอนก็ต้องแต่งเนื้อแต่งตัวกันก่อน
เดี๋ยวแม่มี้มู๋ก็ต้องไปแต่งตัวเตรียมเข้านอนเหมือนกันละ
ไม่ยอมแพ้เด็กๆ จ้า
อิๆๆๆ

ปล. อย่าถือสาคนบ้าแมวเลยนะค่ะ อีกอย่างไม่มีลูกกะเค้าด้วย
นังเหมียวพวกนี้เลยกลายมาเป็นลูกสี่ขาของเราไปโดยปริยาย


คุณชายมักจะนั่งหลับทับหน้าตัวเอง



คุณนายทิกกี้ชอบที่สูงๆ วิวสวยดีค่ะ แง้ววววว



น้องกระต่ายเข้าสิงคุณชายกั๊บผมมมมม



มี้มู๋ทิมมี่กับหมวกน้อย



แมวกองนี้ขายถูกๆจ้าาาาา



หิวมากเลยเหรอ จะกินถุงเท้าเน่าๆของแม่จริงๆอ่ะ



หนูมีร่าจอมซ่า







Create Date : 08 มกราคม 2553
Last Update : 8 มกราคม 2553 4:52:43 น. 2 comments
Counter : 495 Pageviews.

 
น่ารักมากๆค่ะ



โดย: gripenator วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:14:39:41 น.  

 
คิดถึงมีร่าจังเลยค่ะ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:20:54:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.