เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

ยัยตัวแสบ



นี่คือคำจำกัดความของหนูมีร่า มันเป็นตัวแสบประจำบ้าน คุณเธอมีวีรกรรมแผลงๆมากมายเหลือเกิน
พูดถึงแล้วหมั่นไส้คุณเธอมากกกกกกกกกกกกกกกกกก มันมันเขี้ยวมากกกก พูดแล้วอยากฟัดกอดแรงๆซักรอบ
อิๆๆๆ ก็มันโคตรน่ารักน่าหมั่นไส้ที่สุดเลย
เอาตั้งแต่ตื่นนอนเลยนะ หนูมีร่าเป็นเหมียวที่ขยันมาก ตื่นแต่เช้าทำหน้าที่ปลุกป่าปี๊ม่ามี๊มันอย่างไม่ขาดตกปกพร่อง เป็นประจำทุกเช้า ก่อนหกโมงเช้า สงสัยจริงมันดูนาฬิกาเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ อืมมม รึว่าคุณเหมียวมีนาฬิกาในหัวอยู่แล้ว เอาเหอะจะไงก็แล้วแต่ วิธีการปลุกของเธอนี่ช่างสยดสยองไม่เบา เมื่อก่อนมันจะกระโดดขึ้นปลายเตียงแล้วเอาขาน้อยๆกางเล็บคมๆเนี่ยเขี่ยและข่วนขาป่าปี๊มัน อิๆๆๆ เราไม่โดนฮะ ดีใจมากตอนนั้น บางทีก็มัน
กระโดดพุ่งหลาวขึ้นมาบนเตียงกะจะขย้ำขาเราที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่ม ทำอย่างงี้จนเราขยับตัวหรือตื่นขึ้นมา แล้วคุณเธอก็จะเผ่นแหนบอย่างสายฟ้าแลบ พอเราลงนอนต่อกะจะหลับต่อ แม่งมาอีกแล้วยัยตัวแสบ ท่าเดิมฮะ
จนกว่าเราจะลุกจากเตียงมาจริงๆ แล้วก็มาทำเป็นลูบๆเกาตัวให้มัน มันก็ทำเป็นอ้อนม๊ากกกกคะ ขอบอก
แล้วเราก้ทำเป็นเทอาหารเม็ดลงใส่ชามให้ จริงๆเหลืออยู่ตั้งแยะแต่มะยอมกิน จะเอาอันใหม่ เราก็แกล้งทำเป้นเทอันใหม่ลงไปสามสี่เม็ดแค่นั้นแหละ เสร็จเรา อิๆๆๆ
แต่ว่าตอนนี้ซิหนูมีร่าเธอเปลี่ยนเป้าหมายมาที่เรา ฮือออๆๆๆ จะปลุกเราว่างั้นเหอะ คราวนี้เธอมาแบบเอาเสียงมาข่มฮะ คุณเธอจะข่วนพรม แม่งให้เสียงดังๆ ข่วนพรมหน้าห้องนอนน่ะ บางทีก็มาข่วนตะกร้าใส่ถุงเท้ามั่ง ข่วนตู้เสื้อผ้ามั่ง ข่วนขอบเตียงมั่ง โอ๋ยย ประสาทจะกิน พอเราดุมันหยุดน่ะ ชะแว้บนึง มันเอาต่อ เสียงดังรำคาญซิทีนี้
เราลุกมา มันวิ่งเผ่นแนบ ไอ้เราวิ่งตามไปด่า ทำเสียงดุๆใส่ มันทำท่ากลัวนะ หัวหดเชียวแล้วไปขดอยู่บนโต๊ะ
แบบโดนด่าจนหัวหดน่ะ แต่ไม่เคยจำ ต้องทนๆเอาหน่อย แล้วซักไม่นานนักมันมานอนต่อ บางทีก็มานอนบนหัวเรานีแหละ แบบว่ารักมากมั้ง นังหนูมีร่ามันชอบเล่นแรงๆ เป็นตัวป่วนประจำบ้าน ชอบวิ่งไล่ตะปบคุณชาย
แล้วเวลาเราทำกับข้าว ตอนที่เราหั่นเนื้อนี่ หนูมีร่าชอบมาเสนอหน้าขอแบ่งเนื้อจากมามี๊ เราก็ให้ทุกครั้งนะ
แต่ก่อนมาขอทีเดียวให้แล้วก็ไป คราวนี้มาบ่อยแฮะ ขอบ่อยๆ เดี๊ยๆๆๆ รู้สึกว่าจะมีการเลียนแบบนิสัยบางอย่างจากคุณชาย อันนี้จากการสังเกตและใกล้ชิดมากๆกับสองหน่อนี้ เลยคาดเดาเอาอะคะว่ามันเกิดการเลียนแบบพฤษติกรรมกัน หนูมีร่าเป็นแมวที่ค่อนข้างฉลาด ว่องไว ชอบคุยด้วยกะเรา
บางที เหมียวเสียงดังฟังชัด
ขี้ประจบและเป็นตัวป่วนมากๆ เล่นตัวเดียวก็เป็น บางที่อยู่เฉยๆมันวิ่งเหมือนกำลังเล่นซ่อนหาวิ่งหลบวิ่งหลีก ชอบวิ่งไล่อะไรก็ตามที่เราขว้างให้ หย่อยอะไรก็ตามลงในกล่องหรือรองเท้าเธอต้องรีบเขี่ยออกมาทันที บางทีโผล่หน้ามาหาเราในครัว พอเราหันไปมองแห่นั้นแหละมันวิ่งเผ่นซะตับแล๊บ เราก็เออนะนังนี่ท่าจะบ้า อิๆๆๆ แมวประสาท หรือว่าเจ้าของมันประสาทกันแน่
หนูมีร่าเป็นแมวที่สุขภาพดี ไม่ป่วยไม่ขี้โรคเหมือนคุณชาย มามี๊เลยโอ๋ไอ้คุณชายมากไปหน่อยในบางที สงสัยนังหนูมีร่ามันอิจฉาเลยชอบแกล้งคุณชายบ่อยๆ โดยการไล่ตะปบ แบบหยอกๆกันเล่นน่ะ แต่บางทีคุณชายมันเอาจริงนะ ไล่กัดเลย ยัยตัวแสบวิ่งเผ่นแบบไม่เห็นหลังเลย บางทีหลบไม่ทัน เราก้ต้องไปห้ามทับซะไม่งั้นเดี๋ยวนองเลือดเป็นสงครามแมวเหมียวไป คุณชายกะหนูมีร่าไม่ค่อยจะสนิทสนมกันหรอกไม่ชอบคลอเคลียกัน หนูมีร่าบางทีมันง้อคุณชายนะ แบบเลียหน้าเลียตาให้ คุณชายตอบแทนโดยการฟ้อนเล็บใส่ซ้า หนูมีร่าชอบอยู่ส่วนตัวๆและเดินไปมา เดี่ยวก็หยุดแต่งตัวซะหน่อย เดี๋ยวมองหาอะไรทำเล่น เขี่ยนั่นเขี่ยนี่ เสื้อเราน่ะพาดไว้บนโต๊ะเสร็จมันทุกที
มันจะขึ้นไปข่วนไปกัดเล่นเหมือนเป็นที่ซ้อมเขี้ยวซ้อมเล็บ ซื้อหนูของเล่นมาให้ เห่อมากคะตอนแรกๆๆ ธรรมดาของใหม่ใครก็เห่อ ไม่เว้นแม่แต่คุณแมวเหมียว เล่นกันหนุกหนานมาก นานๆมาชักเบื่อแอะ แต่เบื่องัยก็ยังพาเล่นบ้าง จนหนูหัวขาดไปสองตัวแล้ว เพราะโดนหนูมีร่าขย้ำเอาซ้า

เราว่าถ้ามันได้ออกไปข้างนอกบ้าน สงสัยเราได้ของฝากจากน้องเหมียวไม่เว้นแต่ละวันแน่ หนูมีร่าชอบมากเฝ้าดูนกบินไปมา สงสัยว่ามันฝันอยากจับนกได้แน่ อิๆๆ ดีเหมือนกันนะได้ของฝากเป็นนกจากน้องเหมียว ยิ่งเนื้อราคาแพงอยู่ อิๆๆๆ
แล้วยังชอบขุดดินอีก ตายเลยผักฉัน ปลูกอะไรไปโดนแมวขุดออกมาหมด ไม่รู้จะขุดไปทำไมกัน

เฮ้อ พูดถึงมันแล้วหมั้นไส้มากกกก นี่แหละวีรกรรมยัยตัวแสบ
ก็ดีนะมีหนูมีร่า บ้านนี้หนุกหนานกันประจำ
โน่นนอนสลบอยู่บน cat tree โน่น
แล้ววันหลังจะมาเล่าเรื่องคุณชายให้ฟัง ไอ้นี่มันก็วีรกรรมเยอะ เคยทำเราคิ้วแตกไปข้างนึง เลือดไหลกระฉูดเลย
อิๆๆๆ เว่อร์ไปเองแหละ แต่เลือดไหลจริงๆนะ ตกใจมากเลย โดนแมวใช้หน้าเราเป็นลู่วิ่ง ให้ตายเหอะ
เอาละเดี่ยววันหน้าค่อยมาต่อ วันนี้ยาวไปแล้ว




 

Create Date : 11 มกราคม 2548
7 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2548 23:04:11 น.
Counter : 426 Pageviews.

 

 

โดย: จ๊อบ (joblovenuk ) 11 มกราคม 2548 0:31:23 น.  

 




วันนี้แมวเรา ทำเราตกบันได เลยตื้บมันซะเลย ฮือๆๆ

+ + My Blog + +

 

โดย: Robotoon 11 มกราคม 2548 0:49:14 น.  

 

สีขนมันชัดเจนดีนะครับ

 

โดย: เคราครึ้ม 11 มกราคม 2548 0:57:26 น.  

 

มีแควนหรือยังจ๊ะ.....น้องสาว

 

โดย: คูลิโกะจัง 11 มกราคม 2548 8:21:26 น.  

 

สวยงามมาก

 

โดย: prncess 11 มกราคม 2548 8:34:59 น.  

 

แล้วเวลาเราทำกับข้าว ตอนที่เราหั่นเนื้อนี่....
อ่านblogใคร Diใครที่พูดเรื่องทำกับข้าว
ฮือๆๆๆ เดินหนี
แบบว่าอาย ทำไรไม่เป็น

 

โดย: nang 11 มกราคม 2548 10:03:33 น.  

 

แมวน่ารัก อ้วนด้วย ^o^

 

โดย: osara 15 มกราคม 2548 21:09:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.