ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ "Jenniebeauty blog" บล็อคที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามสำหรับสาวๆทุกคนค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2561
 
All Blogs
 

REVIEW: Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Shampoo/Treatment








                  สวัสดีค่ะชาวสาวๆทุกคน~ วันนี้เจนมีไอเท็มชิ้นใหม่มารีวิวให้ชมกันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้เป็นเรื่องของเส้นผมค่ะ ตั้งแต่เจนไว้ผมยาว ผมของเจนนั้นค่อนข้างแห้งเสียและขาดหลุดร่วง เปลี่ยนแชมพูมาหลายยี่ห้อก็ยังไม่ดีขึ้น จนเจนมาพบกับ… Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Shampoo/Treatment 


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 



Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Shampoo/Treatment แชมพูและครีมนวดป้องกันผมร่วง “แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู”
แชมพูและครีมนวด สกัดจากน้้ามันดอกยูแช เกาะเชจู ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเปลี่ยนจากผมแห้งเสีย ไม่มีชีวิตชีวา เป็นผมนุ่มสวย เป็นเงางาม และยังช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรงซ่อมแซมเส้นใยผม (Hair Fibre) จากภายในถึงภายนอก ลดการชี้ฟู สารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า15ชนิด ให้คุณได้มั่นใจว่าเส้นผมของคุณได้รับการบ้ารุงจากธรรมชาติอย่างแท้จริง 



ทดลองใช้ 



ระหว่างที่สระผมนั้นจะรู้สึกได้ถึงความเย็นสบายและกลิ่นหอมดอกไม้กับสมุนไพร ทำให้รู้สึกสดชื่นมากๆเลยค่ะ เจนได้ทดลองใช้แชมพูและครีมนวด Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom เป็นเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยค่ะว่า… จากในรูปด้านซ้ายก่อนใช้ 2 สัปดาห์ จะมีเส้นผมที่หลุดจากศีรษะระหว่างหวีผมเยอะมากค่ะ ส่วนรูปด้านขวาคือ 2 สัปดาห์ถัดมาหลังจากเริ่มใช้แชมพูและครีมนวดจำนวนเส้นผมที่หลุดร่วงลดลงไปมากเลยค่ะ แถมผมยังนุ่มลื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ






สำหรับวันนี้เจนต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ค่ะ บายๆ 





 

Create Date : 02 กันยายน 2561
0 comments
Last Update : 2 กันยายน 2561 14:46:17 น.
Counter : 1142 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Jenniebeautyblog
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของ"เจน"นะคะ
บล็อกที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ"ความสวยความงาม"
Friends' blogs
[Add Jenniebeautyblog's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.