Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เธอกับฉัน

เธอกับฉัน

เรารักกันวันแรก เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ก็รักกันมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ลืมนับไปว่ากี่ปี
สุดท้ายก็จบลงที่ เรายังรักกัน

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ใจมันจึงจะเลิกรัก
ตั้งแต่วันที่เรารู้จัก ไม่เคยคิดที่จะจากกัน
เมื่อวานฉันก็รักเธอ วันนี้ก็ยังหวาน
ทะเลาะแล้วก็ดีกัน ทุกวันเหมือนเดิม

ไม่มีดอกไม้ ไม่ต้องมีของขวัญ
มีแต่ใจให้กัน เท่านั้นมันก็ดี
ไม่เคยต้องการอะไร เป็นแบบทุกวันก็เข้าที
ที่สุดในใจฉันนี้ ขอแค่มีเธอกับฉัน

เรารักกันวันแรก เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ก็รักกันมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ลืมนับไปว่ากี่ปี
สุดท้ายก็จบลงที่ เรายังรักกัน

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ใจมันจึงจะเลิกรัก
ตั้งแต่วันที่เรารู้จัก ไม่เคยคิดที่จะจากกัน
เมื่อวานฉันก็รักเธอ วันนี้ก็ยังหวาน
ทะเลาะแล้วก็ดีกัน ทุกวันเหมือนเดิม

ไม่มีดอกไม้ ไม่ต้องมีของขวัญ
มีแต่ใจให้กัน เท่านั้นมันก็ดี
ไม่เคยต้องการอะไร เป็นแบบทุกวันก็เข้าที
ที่สุดในใจฉันนี้ ขอแค่มีเธอกับฉัน



เครดิตเนื้อเพลง : //www.siamzone.com


Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 11:38:06 น. 0 comments
Counter : 260 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tumzone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยังไม่มีเวลานั่งทำเลยค่ะ เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะจัดการให้เรียบร้อยเลยค่ะ
Friends' blogs
[Add tumzone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.