..ยินดีต้อนรับสู่ ....jeep-house.bloggang.com blog ของคนที่ รัก ธรรมชาติ .... ขอบคุณที่แวะมา และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..

อช. ป่าหินงาม ชมความงามแปลก ตาของหิน..

หลังจากเที่ยวชมทุ่งดอกกระเจียวแล้ว จากนั้นเรานั่งรถสองแถวมาชมสวน หินกันต่อ ..

อช. ป่าหินงาม ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาพังเหย ป่าหินงาม(ลานหินงาม) อยู่ทางทิศะวันตกของที่ทำการอุทธยาน ฯ ..ทั่ว บริเวณเรียงรายไปด้วยหินก้อนใหญ่ รูปร่างแปลก ๆในพื้นที่กว่า 10ไร่ เป็นหินธรรมชาติ ที่เกิดจากกร กัดเซาะ ดินและเนื้อทราย มานานนับปี

ทางที่จะไป ชมหิน นี่ เป็นการเดินขึ้นไปบนเขาแต่ไม่สูงมาก ลมเย็นสบาย .. มีหินแปลกตาอยู่กระจัดกระจาย เดินเลือชม ตามอัทธยาศัย แต่จะเหนื่อยกับการปีนลูกโน้นไปลูกนี้ ใครขยัน คงได้ดูเยอะ ค่ะ ยิ่งเข้าไปลึกมาก ก็มี มากอีกด้วย ไม่น่าเชื่อว่าหินเหล่านี้ จะมารวมกันอยู่ได้ โดยธรรมชาติ เมื่อก่อนยังไม่มีชื่อค่ะ มารอบนี้มีชื่อหมด ตามลักษณะใกล้เคียง ชมเอาเองแล้วกันเหมือนไหม..

ไปไหน ก็เจอแต่ผู้ คน

หินแม่ไก่ยักษ์ ดูไกลๆ จะเหมือนนะ..

นี่ไง มอหัมตั้ง..อิอิ

ชมได้แค่นี้ แล้วกลับลงมา เพราะเริ่มเหนื่อย ท้องเ่ริ่มหิว ฮี่ๆ ไม่มีแรงจะปีน ..ส่วนอีกคนปวดท้อง ไปกันคนละทางเลย อดขึ้นไป อิอิ..
นี่คือรถ สองแถว ที่มาส่งพวกเรา มารอบไหน ก็เต็มทุกรอบ ..

บริเวณที่ทำการอุทธยานฯ ด้านล่าง มีที่กางเต้นท์ กว้างดี

จากนั้น กลับมาทานข้าวที่พัก แล้วกลับ ค่ะ..

เรากลับทางลพบุรี เห็นมีป้าย เลยแวะน้ำตก วังก้านเหลือง กะจะชวนเด็ก ๆ มาเล่นน้ำ ปรากฎว่าหลับกันหมด ไม่มีใคร ลงเลย ไปดู กันสองคน น้ำตก ก็งั้น ๆ แต่คนแยะ ทั้งเล่นน้ำ ทั้งกินข้าว โอวแม่เจ้า.. เลยขอลา..

มีเรื่องตื่นเต้นระหว่างทาง

ตอน เดินทางกลับ ผ่านแถวลพบุรี เจอทหารยืนอยู่ ข้างๆ ทางเป็น จุดๆ อาวุธครบมือ สักพักรถเริ่มติด เราเริ่มสงสัย หรือมันจะปฏิวัติ 55.. แถวนี้เขตทหาร ..มันยิ่งมีกลิ่นอยู่ โบกให้รถหยุดเราเลยถาม มีอะไรเกิด ขึ้น เขาบอก ข้างหน้าพบวัตถุ ต้องสงสัย อันตราย ห้ามผ่าน ..(ตายละแล้ว ฉัน จะกลับยังไง.) บางคัน กลับรถ บางคัันก็ลังเล อย่างเราเป็นต้น .. จอดรออยู่พักหนึ่ง ตามคนอื่น แล้วก็ โบกให้ผ่าน ..พอผ่านได้ ก็เห็นภาพแบบนี้ ทหาร นั่งอยู่บนรถจิ๊บ หันปืนเข้าไปในป่า ยังกับจะถล่ม อะไรสักอย่าง มียืนอยู่เป็นกลุ่ม ๆ เฮ้อ!.. ทีอย่างนี้ ทำเป็น เก่ง.. คนขับรถเรา ก็บอกเขาซ้อม ..ซ้อมบ้าอะไร รถติดเป็นขบวน คงได้โดนด่า .. .

และแล้ว ก็กลับถึงบ้าน การเดินทาง สองวัน 1 คืน
ข้ามไปสูดโอโซน ซะไกล คุ้ม ไหม .. คงคุ้มที่ได้เห็นอะไร แปลกตา จริงๆ มาที่นี่ บ่อย และก็ หลงไหล กับอากาศ สดชื่นท่ามกลางไอหมอก ..บางทีการออกเที่ยว..เสียบ้างก็เป็นการให้รางวัล แก่ตัวเอง เติมความสุข ..สร้างสีสรรกับชีวิตได้ไม่น้อยเชียวน้า.. ไปเถอะ เที่ยวเมืองไทย..ไม่ไปไมรู้ ว่ามั้ย..

ขอบคุณที่ ติดตามชม ทั้งสองตอน ..จ้า..

link ..ชมทุ่งดอกกระเจียว ค่ะ

Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 12:20:08 น. 48 comments

โห คนเป็นมดเลย ป๊าดดดด

เยอะแยะไปหมด อย่างนี้ต้องไปวันธรรมดาเนอะๆ

นี่แนะๆ ๆ คุณเอื้อ เปลี่ยนชื่อน้ำตกเค้ามัย เค้าชื่อวังก้านเหลืองนะ ไม่ใช่วังข้างเหลือง 5555

อ้าว เจอทหารอาวุธครบมือ ตกลงมันเกิดไรขึ้นเนี่ย มุมิ

สักวันเราจะไปที่นี่แบบวันโหวงเหวงดู บรรยากาศแบบนี้ถ้าจะดีถ้าไม่มีคน

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:56:53 น.

รับทราบ จ้า แก้ไขแล้ว..thank you คุณ หยี..

โดย: tifun วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:23:01 น.

แวะเที่ยวสูดโอโซนซะเต็มปอด ต๊กกะใจหมดเจอคุณทหาร
กลืนโอโซนลงท้องหมดเลย
น้ำตกที่นี่น่าเล่นน้ำมากเลย อยากไปเหมือนกัน

โดย: pragoong วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:43:25 น.

สวัสดียามบ่ยค่ะ
ขอตามมาเที่ยวอช. ป่าหินงาม ด้วยคนค่ะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:12:54 น.

สวัสดีตอนบ่ายครับคุณเอื้อ .....

เคยไปที่นี่เมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นยังไม่มีมอหำตั้งเลยล่ะ สงสัยเพิ่งคนพบความเหมือน .....

ไปวันหยุดยาว คนเยอะเป็นหนอนเลยนะเนี่ย .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:52:05 น.

ทำไม comment ถูกแบนอ่ะ สงสัยมีคำว่า ....ห สระ อำ ....

โดย: NET-MANIA วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:53:26 น.

ไม่เคยไปอีกแหละ ใกล้โพด

ขอบคุณที่พาไปค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:03:32 น.

สวัสดีพี่เอื้อ
กลิ่นอาย สายลม ชม ความงามแปลก ตาของหิน.. ที่ไหน..ที่ไหน
แก่งกระจานหรือเปล่าพี่เอื้อ คริ..คริ อ๋อ ป่าหินงามนี้เอง เจอป้ายแล้ว
อืมทำไมไปเที่ยวนี้หนีบทหารไปเที่ยวด้วยหร๋อ ทำไมเยอะจังเลย สงสัยตามไปคุ้มกันคุณนาย
หรือว่า? กำลังหา เครื่องบินหรือเปล่าพี่เอื้อ ฮ่าฮ่า ^_^

โดย: *SUPRA* วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:44:17 น.

อิจฉาคุณเอื้อจังเลยอยากไปๆๆๆๆ

โดย: อุ้มสี วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:51:44 น.

หินฟีฟ่า เวิล์ดคัพ เข้าใจตั้งชื่อเนอะคุณเอื้อ
เหมื้อน เหมือนอะ เข้าใจทำ อิอิ
คนเยอะจริง ๆ นะเนี่ย

เมื่อไหร่น้องแต๊งค์จะโตพอเที่ยวได้
4 คน พ่อ แม่ ลูก เหมือนคุณเอื้อก็ไม่รุ อิอิ
เที่ยงวันนี้ก็ยังคุยกับเต้ยอยู่เลยว่า

ถ้าน้องแต๊งค์อยู่ซัก ป.1 ป.2 เหมือนน้องเต็นท์ตอนนี้
ไปเที่ยวที่ไหน เป็นครอบครัวคงจะสนุกมาก
เพราะน้องเต็นท์ก็สิบกว่าขวบแล้ว
น้องแต๊งค์ก็พอจะช่วยตัวเองได้
ไปไหนที จะได้สนุกหน่อย

ตอนนี้จะไปไหน ก็ลำบาก
น้องแต๊งค์ต้องอุ้มตลอดเวลา
นอนคว่ำได้อย่างเดียวอยู่

พฤศจิกายนนี่ หมวยจัง เพื่อนหนิทที่กรุงเทพ
จะแต่งงาน ยังคิดอยู่ว่าจะไปได้มั้ย
สงสารลูกค่ะ เพราะถ้าไปก็ต้องไปกัน 4 คน
พิธีในงาน กลัวน้องแต๊งค์เค้าร้องงอแง
ไหนจะอึ ไหนจะกินนม กินนมแม่อยู่ด้วย
ไปก็ต้องนั่งเครื่องไป-กลับ แถมพี่เลี้ยง 1 คน
เพราะเต้ยต้องไปถ่ายรูปให้ค่ะ

จินรับภาระเด็กสองคนในเวลาเดียวกันลำบาก
ต้องกระเตงพี่เลี้ยงไปด้วย แต่หมวยเค้าจะมา
ฮันนีมูลที่เชียงใหม่ ยังคิดว่าเด่วเจอกันที่เชียงใหม่
ส่งเต้ยไปถ่ายรูปอย่างเดียวก่อนดีกว่า

ใจก็อยากเที่ยวนะคุณเอื้อ
แต่ ตุลาคม นี้จะไปถ่ายรูปให้หมวย ทำพีอาร์หน้างานแต่ง
ที่หาดชะอะ งานนี้ไปกันสี่คน เอาแม่ไปด้วย
ไปช่วยจินเลี้ยงลูก พร้อมไปเที่ยว
ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก ไปเที่ยว พร้อมหาโลเคชั่น
ถ่ายรูปให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว อิอิ
สอยตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์มากอดไว้ละ อิอิ

ส่วนพ่อมันอดใจรอให้น้องแต๊งค์ถึง 1 ขวบไม่ไหว
หนีไปลั้นลาพม่าเดือนหน้านี่แล้วค่ะ
ส่วนจินคิดหนักอยู่ ทิ้งยังไม่ได้ เพราะยังให้นมลูก
รอปิดนมก่อนเถอะ แพลนยาวเลย ฮี่ๆๆๆ

โดย: JinnyTent วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:07:08 น.

สวัสดีค่ะ..พี่เอื้อ

ตอนนั้นที่หนึ่งไป
เดินกันหอบแฮ่กเลยค่ะ
ตอนแรกๆ ก็ยังเกาะกลุ่มกับเพื่อนๆ ดีอยู่นะคะ
ตอนหลังๆ ต่างคนต่างไปแล้วกัน
แล้วค่อยมาเจอกันข้างล่าง
ไม่ไหว ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย

อีกหนึ่งจานจ้า

โดย: chenyuye วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:17:14 น.

ได้ชมแล้ว มอฮำตั้ง ต้องพิมพ์เป็น ฮ ขืนเป็น ห. โดนแบนแน่ๆ

ว่าแต่ไม่ค่อยเหมือนนะ หัวมันสั้นไปหน่อย แต่ใหญ่น่าตกใจ 555

ใครหนอ..ช่างตั้งชื่อ?

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:33:01 น.

ชื่อตามนั้นจริงๆ มอhumตั้ง หินฟีฟ่าเวิลด์คัพ 555
เจอทหารแล้วเที่ยวไม่สนุกเลย

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะตะแล๊ดแต๊ดแต๋ออกเดินทางไปญี่ปุ่น 4 วัน กลับมาต่อด้วยสัมมนาสายงานวิจัยที่ บ. อีก 2 วัน เลยหายยาวคร้าบ

โดย: ชีริว วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:24:21 น.

สวัสดีตอนค่ำๆค่ะพี่เอื้อ..

มหัศจรรย์ธรรมชาติจริงๆค่ะ ปีที่แล้วอุ๊ก็ไปมา แต่ไม่ได้นอนเตนท์เหมือนพี่เอืออ่ะค่า

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:54:36 น.

ม.นี้ชื่อตรงดีจังนะคะ

ตัวการ์ตูน Betty Boop เป็นการ์ตูนดาราสาวสวย
สุด Sexy นิสัยดี เป็นVintage Style
ยุคเดียวกับดาราสาว "มาริลีน มอนโร" ค่ะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:15:57 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:52:33 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:33:45 น.

คนมีปัญญา ทำจิตที่ดิ้นรน กวัดแกว่ง รักษายาก ห้ามยาก ให้ตรงได้
เหมือนช่างศร ทำลูกศรให้ตรงได้ฉะนั้น

มีความสุข สนุกกับการดัดลูกศรให้ตรงได้ตลอดไป...นะคะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:41:39 น.

ประวัติหินฟีฟ่าเป็นหินแกรนนิต รูปทรงคล้ายหินตาหินยายที่สมุยมาก ค้นพบเมื่อปี 1986
จากหลักฐานทางโบราณคดี ที่นักธรณีวิทยา ได้ค้นพบข้อความโรมันจารึกไว้ใต้ฐานของหิน
"diego diego maradona ดิเอโก้ มาราโดน่า ฟิฟ่า..ฟีฟ่า ..ปี๊ด.ปรี๊ด บูม..บูมมมม "
แปลไทยจับใจความได้ว่า ..diego อุ้มกลับอาร์เจนติน่า..ไม่ไหว ฮ่าฮ่า

แวะมาชวนพี่เอื้อ ไปดูเจดีย์ 500 ปี
หรือถ้าที่บ้าน "คุณพ่อบ้าน" มีของอะไรเก่าอะไร ที่บ้านไม่ใช้ ก็หลอกไปไว้ที่วัดนี้ได้ คริ...คริ ^_^

โดย: *SUPRA* วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:52:05 น.

คนเยอะ อ่ะ .. เยอะมากกกก..

หินฟีฟ่าเวิลด์คัพ เหมือนจริงๆด้วยแฮะ ..

เอ..นกเคยเห็นคุณเอื้อไปทับเบิก ที่หมอกเยอะๆ

ตอนนั้นคุณเอื้อไปช่วงไหนคะ

อยากไปเจอแบบนั้นบ้างอ่ะค่ะ

โดย: Nongpurch วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:42:05 น.

สวัสดียามเที่ยงค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน
ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:47:48 น.

ดูๆ แล้วก็อยากไปค่ะคุณเอื้อ

ถึงสิงหานี้เองใช่มั้ยคะ

ไปก็ต้องทำใจกับมหาชนพอสมควร ทำไงได้เนาะ ช่วงเวลาหน้าฝนมีแค่นี้...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:59:26 น.

แวะมาดูมอกำตั้งแล้วค่า เสียดายจังไปถึงที่แต่ไม่มีโอกาสขึ้นไป T^T สวยมากเลย ค่ะ

โดย: jinsaya วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:01:11 น.

สวัสดีค่ะ อิจฉาบ้านนี้จัง เที่ยวกันอีกแล้ว

อากาศดีมั้ยคะที่นี่
หินมันรูปร่างแปลกตาดีนินิ

โดย: มิลเม วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:52:20 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:04:17 น.

เที่ยวตล๊อดๆ อยากไปบ้างจังค่ะหินแปลกเยอะดี

โดย: BooM_W วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:4:26:29 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:19:36 น.

ทกฺขํ คหปตํ สาธุ สํวิภชฺชญฺจ โภชนํ
อหาโส อตฺถลาเภสุ อตฺถพฺยาปตฺติ อพฺยโถ

ผู้ครองเรือนขยัน ดีข้อหนึ่ง
มีโภคทรัพย์แล้วแบ่งปัน ดีข้อสอง
ถึงทีได้ผลสมหมาย ไม่เหลิงลอย ดีข้อสาม
ถึงคราวสูญเสียประโยชน์ ไม่หมดกำลังใจ ดีครบสี่

มีความสุขกับการเป็นคนดีครบสี่ ตลอดไป...นะคะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:20:21 น.

มีอะไร ที่ผู้ ชายคนนี้ ไม่รู้ มั่ง

เพียบเลยครับพี่เอื้อ
โดยเฉพาะเกี่ยวกับเทคโนโลยี่ครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:22:31 น.

มาแล้วค่า...คุณเอื้อ ตามมาสูดโอโซนด้วยคนค่ะคุณเอื้อ
คนเยอะแยะเลยเนอะคุณเอื้อ ดีค่ะไม่เหงามีเพื่อนเที่ยวด้วยเยอะแยะ แต่ถ่ายรูปยากอยู่นะคะ ชอบหินถ้วยฟีฟ่าค่ะ เหมื๊อน เหมือนค่ะ แถมระหว่างทางยังเจอเรื่องตื่นเต้นอีก สรุปว่าทหารเค้าเจออะไรหรือเปล่าคะ

โดย: phunsud วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:36:54 น.

สวัสดีค่ะคุณเอื้อ...

ไม่ได้ไปเที่ยวป่าหินงามมานานมากแล้วค่ะ

ยังสวยมิสร่างเลยนะค่ะ..

อ้อมแอ้มขอขอบพระคุณที่อวยพรวันเกิดให้นะค่ะ..

ในวันเกิดใส่บาตรพระ 9รูป

บริจาคเครื่องเรียนให้เด็กๆ3ร.ร.

และทำสังฆทานยา 9วัดมาค่ะ

แวะะหอบบุญมาฝากด้วยนะค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆไม่เจ็บไม่จนนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:29:17 น.

ได้เห็นแย้ววว มอหำตั้ง ว้าว !
เห็นแล้วนึกถึง หินตา ที่สมุย เทียบกันแล้วที่นี่ดูแล้วรู้สึกเป็นหนุ่มขึ้นเย๊อะเลย 555

โดย: หมุนตามไมล์ วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:47:08 น.

ทักทายวันหยุดครับ...

ไปเที่ยวนี้ เจอคนเยอะเลยนะครับ
พักผ่อนวันหยุดอย่างมีความสุขนะครับ...

โดย: wicsir วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:45:53 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:48:23 น.

สวัสดีค่ะคุณเอื้อ

มีแววอีกแล้วว่า ปีนี้คงจะอด...ไปชมดอกกระเจียว อีกตามเคย คนขับรถยังเฉยกึ่ม....

วันนี้แถวบ้านอากาศดีมากค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:06:15 น.

เรื่องจริงครับพี่เอื้อ
ลุกไม่อยู่นี่
บ้านเหงาไปเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:17:59 น.

สวัสดียามเย็นครับคุณเอื้อ

ฝนฟ้ามืดมัวทั้งวัน ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลยครับ อยู่แต่บ้าน ชักเซ็ง

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:44:47 น.

สวัสดีครับคุณเอื้อ ขอบคุณที่ชมนะครับ ^^ เพิ่งเริ่มๆหัดถ่ายยังไม่เก่งเลยครับ

มาชมป่าหินงามด้วยคนครับ ยังไม่เคยไปเลยครับ ^^

โดย: วนารักษ์ วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:50:27 น.

สวัสดีค่ะพี่เอื้อ..แวะมาทักทายวันหยุดค่า

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:31:06 น.

สวัสดีค่ะคุณเอื้อ ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ ...แถบอีสานยังไม่ได้ไปเที่ยวเลยค่ะ....รอหาโอกาสดีๆ ก่อน

ชัยภูมิเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจไปเยือนอันดับแรกๆ จ้า

ตอนนี้บล็อกยังอยู่ลาวค่ะ....ยุ่งๆ อยู่ แต่วันนี้น่าจะอัพตอนสองได้จ้า

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:25:15 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่เอื้อ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:47:17 น.

สวัสดีค่ะคุณเอื้อ...วันนี้แวะมาบอกว่าลาวใต้ตอนจบคลอดแล้วจ้า.....ท้องไว้ตั้งนาน แล้วแวะไปเที่ยวเชียงใหม่ก่อน

ตอนนี้ตามไปเที่ยวตอนจบได้จ้า

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:16:17 น.

ดี.เพลินชัยภูมิด้วยคนค่ะ

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:7:13:41 น.

ฮัลโหล อรุณสวัสดิ์ค่า คุณเอื้อ
ตามมาชมหินต่างๆนาๆ
ในหลากหลายรูปแบบด้วยคนค่ะ

ถ้าให้ดูแบบไม่ต้องใช้จินตนาการเลย
แล้วมองออกเหมือนคนอื่นคงเป็น
หินมอ....อ่ะนะคะ ฮ่าๆ

ว้าก..ตอนกลับมีช๊อตแอบตื่นเต้นอีกนั่นแน่
เป็นบ้านเราคงเลือกไม่ถูกนะคะ
ว่าจะไปต่อรึหันหลังกลับดี
ก็ทหารเยอะและอาวุธครบมือซะขนาดนั้น

xoxo วันนี้ที่บ้านฝนตกแต่เช้าเลย
อากาศน่านอนมากๆ
ทางคุณเอื้อเป็นยังไงบ้างค้า
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: nLatte วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:7:17:39 น.

โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:59:17 น.

โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:44:32 น.

โดย: SassymOn วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:45:18 น.

แวะมาเยี่ยม รากนะ จุ้บๆๆ

โดย: huam วันที่: 5 ธันวาคม 2554 เวลา:11:12:32 น.

tifun
ชลบุรี Thailand

..เริ่ม เขียนบล็อก จากการท่องเที่ยว
แต่หลังจากนั้นก็มีเรื่องราวมากมาย
มาเล่าสู่กันฟัง..

.. การเดินทาง เป็นชีวิต ที่สนุกสนาน ท้าทาย
ได้พบ ได้เห็นและรับรู้เรื่องราวของธรรมชาติ
และผู้คนที่แตกต่าง กันไป ..ความงดงาม
ที่พบเห็น มิอาจเก็บไว้คนเดียว
เรื่องราวท่องเที่ยว ที่ประทับใจ จึงถูกถ่ายทอดออกมา
ให้ชื่นชม ..

..เอาเวลาที่เหลือ อยู่บ้าง มาทำบล็อก
พูดคุยกับเพื่อน ใน พื้นที่อิสระทางความคิด
..ติดตามข่าวสารบ้านเมือง ..
ทำให้ไม่เหงา ..
.. เพราะ “เราเลือกที่จะมีความสุขในวันนี้
และ เชื่อว่า ชีวิต ไม่ได้เกิดมา เพื่อทุกข์
เราต้องมีความสุข กับทุกๆ วันให้มากที่สุด
ความสุข อยู่รอบ ๆ ตัวเรา ถ้ารู้ จักมองหา “..

ขอบคุณ เพื่อน ๆทุกคน ที่แวะมา
และยินดีที่ได้ รู้จักค่ะ

** แม้รูป ไม่ค่อยสวย แต่ขอสงวนลิขสิทธ์
ตาม พรบ.ลิขสิทธ์ พ.ศ.2539
ห้ามลอก เลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใด ที่เขียนไว้ในบล็อกนี้
ไปเผยแพร่อีกซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาติ จาก เจ้าของบล็อกเด็ดขาด**
[Add tifun's blog to your web]