ItsBoBolive
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
++รัก..ความรู้สึกเล็กๆที่ยิ่งใหญ่++

++รัก..ความรู้สึกเล็กๆที่ยิ่งใหญ่++

ความรัก...อาจเป็นเพียงความรู้สึกเล็กๆ
ที่จะชัดเจนและยิ่งใหญ่ขึ้น เมื่อเราเจอคนที่ใช่
อย่ามัวรีรอที่จะเอ่ยคำนั้น
เมื่อมีโอกาสที่ได้เจอคนที่ต้องการ
คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าบางทีเค้าเองก็อาจจะรอคำๆนั้นจากคุณอยู่

บางคนเสียโอกาสเพราะความรีรอไปมากมาย
ก่อนจะรู้ว่าอีกคนก็มีใจตรงกัน
อย่ากลัวที่จะผิดหวัง..เมื่อบอกไป
เพราะหากความรักของคุณเป็นรักที่แท้จริง
แค่เพียงได้ให้คนที่เรารักรับรู้ความรู้สึกของเรา
แม้จะไม่ได้อะไรตอบกลับมา
แค่ได้ห่วงใย เฝ้ามอง แค่นี้มันก็เพียงพอแล้ว

อย่ารีบร้อนเกินไปนักที่จะสรุปความรู้สึกนั้นว่ารัก
รอให้มั่นใจ และเก็บมันไว้ให้คนที่ใช่จริงๆ
เพื่อให้มันมีค่าที่สุด ในวันที่คุณเอ่ยบอกคำๆนั้น

เราอาจใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที ที่เอ่ยคำว่า ฉันรักเธอ
แต่กว่าที่จะพิสูจน์ความจริงของสิ่งที่เรียกว่ารักนั้น
เราอาจต้องใช้เวลาทั้งชีวิต

ฉันอยากพิสูจน์คำๆนั้น
จากวันนี้จวบไปจนถึงบั้นปลายชีวิตกับคุณตาสักคนหนึ่ง
ในวันที่ฉันเป็นคุณยายเช่นกัน

จะมีคุณตาสักคนอยู่ยืนยันคำว่ารักกับฉันจนถึงวันนันไหมนะ??




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:25:43 น. 0 comments
Counter : 292 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

JeejunBo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โบโบ้..
สาว (ที่เหลือ) น้อย..
ชอบกิน ชอบอ่าน ชอบดู ชอบฟัง
Friends' blogs
[Add JeejunBo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.