เจกเบ่ง

+สวยใส ไร้สติ+

[Add เจกเบ่ง's blog to your web]

ไปปายมา – 6 ธ.ค. ถึงปายซะที

ปล.Blog นี้ค่อนข้างบ้าพลัง ทั้งรูป ทั้งตัวอักษร เยอะแยะไปหมด วัตถุประสงค์ก็เพียงอยากเก็บรายละเอียดการเดินทาง
ไปเยือนเมืองปายครั้งนี้ไว้ให้ละเอียดมากที่สุด เท่าที่คนสวยจะมีแรง...อิอิ!! (คนสวยมักจะอดทนอ่ะ)
โหลดช้านิดช้าหน่อยต้องให้อภัยกันหน่า !! เดินไปชงกาแฟมานั่งกินหน้าเครื่องรอก่อนล่ะกัน... หุหุ!!

คำว่า “กว่าจะถึงปาย เกือบตายที่กลางทาง” ใช้ไม่ได้กับพวกเราในทริปนี้เลย!!
เพราะตลอดเส้นทางที่วิ่งจากเชียงใหม่เข้าเมืองปายเนี่ยยย...แวะทุกที่ที่มีป้ายบอกว่าเป็นที่ท่องเที่ยว แวะกันอย่างหนุกหนาน
ไม่ได้รู้สึกเกือบตาย เหมือนคำกล่าวขวัญบนเสื้อยืดที่สกรีนขายกันเต็มเมืองปาย สักกะนิ๊ดเลยก็ว่าได้
ถ้าก่งก๊ง งง ๆ ทริป โปรดกลับไปอ่าน
Blog //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jeckbeng&month=12-2007&date=17&group=2&gblog=17
ไปปายมา – 5 ธ.ค. ถวายพระพร นี้ก่อน โปรดฟังอีกครั้ง กลับไปอ่านด่วน!!

เช้าวันที่ 6 ธ.ค. 50 ออกเดินทางออกจากที่พักประมาณ 7:44 น. แวะเติมน้ำมันเต็มถังที่ปั้มเชลล์กันก่อน
เพราะจากข่าวสารที่ได้มา น้ำมันที่เมืองปายคงจะแพงกว่าปกติเกือบ 2 บาทแน่ ๆ
บรรยากาศดีสุดฤทธิ์ ท้องฟ้าแจ่มใส อากาศเย็นสบายสุด ๆ รถก็วิ่งกันไป คนบนรถก็ถ่ายรูปกันไปเรื่อยเปื่อยยยย....

ผ่านโค้งซ้าย โค้งขวา โค้งหน้า โค้งหลัง โค้งพร้อม ๆ กัน...ฮิ้ววววววว!! สักพักก็เจอเป้าหมายแรกของทริปวันนี้
น้ำตกหมอกฟ้า ถือเป็นส่วนของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย แสดงว่าอาณาเขตของอุทยานกว้างใหญ่ไพศาลจริง ๆ เลยนะเนี่ย!!

เดินไปไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึงตัวน้ำตกแล้ว โอ้!! แม่เจ้า!! สวยงามกว่าที่คิดไว้เยอะ ประกอบกับการไม่มีคนมาเยือนเลย
ทำให้การถ่ายรูป(ที่เน้นแต่ปริมาณ) กับ การชื่นชมบรรยากาศเนี่ย!! ดีสุดยอด!! สะอาดสดใสเปล่งปลั่ง สุด ๆ
ระหว่างเดินไปน้ำตกก็พบเจ้าหน้าที่กำลังกวาดพวกเศษใบไม้ออกจากทางเดินด้วย เลยถือโอกาสเจรจากันสักนิดตามประสาคนสวย

เจกเบ่ง: หวัดดีค่ะ หนาวมั้ยค่ะ?
เจ้าหน้าที่: ไม่ครับ! อากาศกำลังดีเชียว
เจกเบ่ง: โอ่ยยย...ดีของเค้าแต่พวกเรารู้สึกหนาว ๆ สั่น ๆ แห๊ะ!!
เจกเบ่ง: แล้วกวาดทางเดินทำไมค่ะ เด๋วใบไม้มันก้อหล่นลงมาอีก เหนื่อยป่าว ๆ?
เจ้าหน้าที่: ไม่เป็นไรครับ ไม่หนักหนาอะไร ถ้านักท่องเที่ยวมา มองเห็นทางเดินสะอาดสะอ้าน จะได้อยากมาเที่ยวอีกครับ
เจกเบ่ง: กวาดตั้งแต่ทางเข้าจนถึงน้ำตกเลยเหรอค่ะ
เจ้าหน้าที่: ครับ!
เจกเบ่ง: ไปเที่ยวก่อนนะคร๊า...
เจ้าหน้าที่: ครับ!! โชคดีครับ!!

อยู่ที่น้ำตกหมอกฟ้า ค่อนข้างนานทีเดียว!! เพราะแต่ละคนรู้สึกสบายใจ สดชื่น ยังไง ๆ บอกไม่ถูก
ความรู้สึกดี ๆ แบบนี้ ต้องให้มาสัมผัสกันเองอ่ะ ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋าเดินตามรอยเจกเบ่ง ไปเที่ยวปาย กันดีกว่า!! หุหุ!!

ต้องออกเดินทางต่อกันแล้ว ระหว่างทางธรรมชาติสร้างสรรค์ความสวยงามมาให้ถนนเส้นนี้จริง ๆ
ดูวิวทิวทัศน์ พร้อม ๆ กับการโดนเหวี่ยงไป – มา ตามเส้นทางของถนน แวะถ่ายรูปกันระหว่างทางเรื่อยเปื่อย
ระหว่างทางมีดอกบัวตองให้ถ่ายรูปด้วย!! แหม๋ๆๆ...ยังไปไม่ถึงดอยแม่อูคอเลยนะเนี่ย!! อย่างนี้นางแบบไม่พลาด เอาซะหน่อย!!

แวะที่เที่ยวที่ 2 น้ำพุร้อนโป่งเดือด ที่นี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อาณาเขตกว้างขวางอีกแล้วอุทยานนี้
มาถึงที่นี่ ความหิว แตกกระจายทั่วร่างกาย!! สิ่งแรกที่พยายามวิ่งไปหาอย่างโหยหาคือ ร้านอาหาร หิว...หิว...หิว!!
เจออยู่ร้านหนึ่งของเอกชนเข้าไปสัมทานทำร้านอาหาร ชื่อ ร้านอาหารสายน้ำพุ ไม่มีให้เลือก...จำใจรับประทาน
ผิด Concept ที่ตั้งใจว่า จะกินร้านอาหารของชาวบ้านเท่านั้น... ของพวกเรานิดหน่อย แต่ก็หยวน ๆ วะ!
กระเพราะไก่ราดข้าว 4 + ไข่เจียว 1 มาให้ไว เพราะตอนนี้ความหิวมันเดือดพล่านยิ่งกว่า น้ำพุร้อนโป่งเดือด แล้ววว!!

อิ่มหน่ำสำราญแล้ว ก็ออกสำรวจธรรมชาติกันเลย!! ทางอุทยานทำทางเดินเป็นทางไม้ไว้ให้เดินชื่นชมธรรมชาติไว้อย่างดีเชียว
เดินไปก็เจอไอ้เจ้า ขนุนดิน ก่อนเลย!! ของแปลกโว้ยยย! หนุ่มสาวกรุงอย่างพวกเราตื่นเต้นกันใหญ่ ... อิอิ

เดินไป เดินไป เดินไป ถึงแล้วววว...น้ำพุร้อนโป่งเดือด เจอน้ำพุร้อนไม่ตื่นเต้นเท่ากับ เจอเพื่อนอั้มกับเพื่อนหนุ่ม
เฮ้ยยยย!! เจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนด้วยยย...Surprise!! ทักทายพร้อมด้วยการถ่ายรูปอีกแล้วครับท่าน

ควันโขมงเต็มไปหมด น้ำเดือดผุด ๆ น่าแปลกจริง ๆ เลยนะเนี่ย... ทำไมถึงมีที่แบบนี้บนเมืองไทยด้วยเนี่ย?
ตลอดระหว่างทางก็จะพบบ่อน้ำร้อนมากมาย แต่จะมีตรงจุดนี้จุดเดียวที่เป็นน้ำพุร้อนเดือดพล่าน... น่าอัศจรรย์ใจจริง ๆ
ถ่ายรูปกันจนอิ่ม สะใจแล้ว ก็ออกเดินทางต่อกันเลย!!

จุดเที่ยวที่ 3 ก็นี่เลย... ห้วยน้ำดัง ไปถึงที่นี่คนเยอะพอสมควร แต่ไม่เยอะมาก ไม่ถึงขนาดต้องแย่งกันกินแย่งกันใช้
ไฮไลน์ของที่นี่จะเป็นจุดชมวิวดอยกิ่วลม เค้าว่ากันว่าเห็นยอดดอยอ่างขางด้วยยยย... แต่ด้วยเป็นหนุ่มสาวกรุง
เลยไม่รู้กันเลยว่ามันลูกไหนกันแน่เนี่ยยย...ไอ้ดอยอ้าขาอ่ะ เจ้ยยยย!! ไม่ใช่ ๆ ดอยอ่างขาง ต่างหาก... หุหุ

จริง ๆ แล้วที่นี่ต้องมานอน เพื่อดูบรรยากาศตอนเช้า ดูพระอาทิตย์ ดูหมอก
แต่... เป้าหมายของเราคืนนี้จะอยู่ที่เมืองปาย ก็เลยต้องอำลา ห้วยน้ำดัง ด้วยการถ่ายภาพ กับ บรรยากาศมาฝากกันเท่านั้นเอง
ดอกไม้ยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่ คาดว่าคงจะเยอะแยะมาก ๆ ตอนช่วงเทศกาลปีใหม่แหง๋ ๆ และแล้วก็ไปกันต่อเลยดีกว่า!!

แวะเที่ยวจุดที่ 4 นี่เลยยยย... โป่งน้ำร้อนท่าปาย แวะเพื่อต้องการจะดูว่ามันจะแตกต่างกับ น้ำพุร้อนโป่งเดือด ที่ผ่านมากันแน่!!
ก็เดินกันไปไม่ถึงบ่อน้ำร้อนหร๊อก! เพราะที่นี่เป็นลักษณะลำธารร้อนตลอดทาง ก็เลยหาจุดเหมาะ ๆ แช่เท้ากันก่อนเลย
ประจวบกับเริ่มรู้สึกเหนื่อย ๆ และอยากแวะนั่งชิว ๆ แช่เท้า ให้สบาย ๆ กัน พอเจอที่เหมาะ ๆ ก็แช่กันเลย...

เจ้าปล่อง สามีถอดเสื้อ เอาน้ำร้อนลาดตัวใหญ่ ถ้าน้ำลึกซะหน่อย คงกระโดดลงไปแล้วนั่นอ่ะ
แต่ดูไปดูมา เหมือนหมู กำลังจะโดนลวก เหมือนกันนะ แหม๋ๆๆ... ขาดก็แต่น้ำจิ้ม รสเด็ดเท่านั้นเอง!! ฮ่าๆๆๆๆ

ออกมาจากปากทางเข้าโป่งน้ำร้อนไม่กี่ร้อยเมตร ก็ถึงจุดแวะเที่ยวที่ 5 แล้วววว....สะพานประวัติศาสตร์ (ท่าปาย)
ใครมาเที่ยวปายแล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับไอ้เจ้าสะพานนี้ แปลว่า ยังมาไม่ถึงปายนะเนี่ยยยย....เลยต้องไป Act.ท่ากับสะพานกันซะหน่อย
หนุกหนานสุด ๆ ขนาดเค้ากำลังปิดปรับปรุงก็ยังพยายามเอาตัวเข้าไปแทรกแซงตรงสะพานเพื่อภาพที่สวยงามนะ...
นายแบบ-นางแบบมืออาชีพจริง ๆ เลย!! พวกเราเนี่ย!! อิอิ

นางแบบ – นางแบบถ่ายรูปกันเสร็จ ก็มุ่งตรงเข้าตัวเมืองปายกันต่อเลย... แว๊บเดียวก็ถึงแล้วตัวเมืองปาย
สิ่งแรกที่ทำก็หาอะไรกินรองท้องกันก่อน มื้อนี้ได้ก๋วยเตี๋ยวกับข้าวซอย (อร่อยเหาะ!) กินกันตายกันก่อน
เสียดายไม่ได้ถ่ายภาพไว้แห๊ะ!! แล้วก็วิ่งรถหาที่พัก กะว่าจะ Walk-in หาที่พักซะหน่อย ไปที่ไหนก็ เต็ม ๆๆ ไปหมด!!
สุดท้ายมาได้ที่กางเต็นท์ตรงบริเวณสะพานปูน ริมแม่น้ำปาย บรรยากาศดีแห๊ะ! น้ำท่า-ห้องน้ำอุดมสมบูรณ์ โอเชเลย...
คืนนี้ตกลงปลงใจที่นี่แหล่ะวะ!!

เวลายังเหลืออีกมากโข ไปหาที่เที่ยวจุดที่ 6 กันต่อเลยยยย... วัดน้ำฮู เป็นวัดศักดิ์สิทธ์คู่เมืองปาย
เนื่องจากว่า พระเศียรของหลวงพ่ออุ่นเมือง ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่วัดนี้ จะมีน้ำศักดิ์อยู่ตลอดเวลา ไม่เคยเหือดแห้ง
หลังจากไหว้พระเสร็จ ก็เลยถือโอกาส เอาน้ำศักดิ์สิทธ์จากเศียรหลวงพ่อมาดื่มกิน เพื่อความเป็นสิริมงคลกัน

แล้วไปต่อกันยังจุดเที่ยวจุดที่ 7 หมู่บ้านสันติชล วัฒนธรรมของจีนยูนาน อยู่เลยวัดน้ำฮู ไปไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น
ลักษณะเด่น ๆ ของหมู่บ้านนี้คือ จะมีบ้านที่ทำจากดิน และมีบ้านพักที่ทำจากดินไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย
มีม้าให้ขี่ รอบ ๆ ภูเขา... อิอิ!! รอบภูเขาแค่ 50 บาทเท่านั้น!! ฮ่าๆๆๆ ที่ภูเขาอาจจะลูกเล็กไปนิดนะ แต่ไงก็หยวน ๆ ล่ะกัน!!
จุดเด่นอีกอย่างก็คือมีม้าหมุน อันยักษ์ใหญ่ ที่ทำจากไม้ไว้ให้ได้เล่นกันด้วยยยย.... งานนี้พวกเราทั้ง 4 ขอบายล่ะกัน... มันเสียววว!!
อ่อ...เกือบลืมแห๊ะ!! ใครมาที่นี่ก็มักจะมาชิมอาหารจีนยูนาน แต่พวกเราขอบายอีกแล้ววว
ด้วยไปแอบดูเค้าทำอาหารแล้วไม่ค่อยสุนทรีในการรับชมสักเท่าไหร่ ขอไปกินอาหารของเมืองปายจะดีกว่า... หุหุ

ใกล้ค่ำแล้ว แดดร่มลมตกแล้ว ไปกางเต็นท์กันดีกว่า เสียค่ากางเต็นท์คนละ 50 บาทเท่านั้น
ก่อนไปที่กางเต็นท์แวะตลาดสดเมืองปาย ซื้อกับข้าวไปทำกินกันด้วยยยย... งานนี้อร่อยเหาะ!!
อาหารมื้อนี้ประกอบไปด้วย ยำแหนมสด, ข้าวต้มไก่, ไข่เจียว และสุดท้ายขาดไม่ได้ก็คือ เบียร์และ Spy อิอิ...

กว่าจะทำอะไรเสร็จ ก็ปาเข้าไปเกือบ 2 ทุ่มแร๊ะ!! ไปเว้ยยย...พวกเราไปถนนคนเดินเมืองปายกัน (จุดเที่ยวจุดที่ 8)
ไปเดินเล่นชิว ๆ กันซะหน่อย!! จากที่กางเต็นท์เดินไปไม่ไกลเท่าไหร่ คนสวยพอเดินไหว... งานนี้ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมาสักอย่าง
ได้แต่ของติดปาก ติดท้อง ล้วน ๆ... แล้วคืนนี้ก็ต้องปิดฉากลง ด้วยการเดิน เดิน และก็เดิน กลับมานอนที่เต็นท์

เป็นเวลา 4 ทุ่มกว่า ๆ แล้ว ขอเก็บแรงเก็บใจ เก็บความทรงจำดี ๆ ไว้ภายใต้ถุงนอน ให้ห้องนอนสุดเก๋ของพวกเราก่อนล่ะกัน
แล้วค่อยติดตามกันต่อว่า วันถัดไปเจกเบ่ง จะพาไปลุยไหนต่อนะคร๊า....

Last Update : 21 ธันวาคม 2550 10:47:34 น. 33 comments

บล็อกสวยมากๆเลยครับ ภาพก็แต่งได้ดีมากเลยอ่ะครับ ไม่ทราบว่าใช้โปรแกรมอะไรทำอ่ะ
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อกนะครับ
ขอถือโอกาสนี้ Merry Christmas & Happy New Year 2008 เลยนะครับ
ขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว มีความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนาทุกประการเทอญ

โดย: sak (psak28 ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:12:13:31 น.

ตามไปปายด้วยค่า.....สวยจังนะค่ะ
สักวันจะไปบ้าง ปายจ๋ารอก่อนเน้อ

โดย: annieake วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:12:39:25 น.

อยากไปปายง่ะ อยากไปจริง ๆ นะนี่ น้องสาวที่เรียนที่เชียวใหม่ตะแงว ๆ มาตั้งแต่สองอาทิตย์ก่อนแล้ว ว่าอยากไปฉลองปีใหม่ที่ปาย แต่หาที่พักไมได้เลย คงต้องหาเวลาไปช่วงอื่นอ่ะเนอะ

โดย: i'm not superman วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:15:17:05 น.

ว้าว ภาพสวยมากๆเลยนะครับ ท่าทางจะสนุกกันทุกๆคนเลย ช่วงนี้คนรีวิวไปปายเยอะมากๆๆๆๆ แต่ดูกี่ครั้งก็ประทับใจกับธรรมชาติที่งดงามนะครับ สวยจริงๆ วันนี้ขอไปเที่ยวด้วยคนนะครับ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:15:26:48 น.

เหนื่อยจริงๆ .... อย่างที่ถูกเตือนตั้งแต่ต้นบล็อก ผมก็เพิ่งมาเมื่อต้นปี ปายน่าอยู่มาก

โดย: lglnv (Mr.Tyger ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:15:34:08 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ T T ซึ้งมาก
มีความสุขมากๆ เช่นกันครับ

โดย: หล่อเลือกได้ครับ วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:16:06:18 น.

สวยจังครับ อยากไปมั่ง เพื่อนก็ชวนอยู่แต่ผมไม่ได้ไป

โดย: shinsaibashi วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:16:26:18 น.

เฮ้อ...กว่าจะถึงปาย
ตอนนี้ชักจาสงสัยแล้วอ่ะว่า...เจ้คนสวยแกอ่ะก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นโปรแกรมเมอร์อ่ะ สงสัยเจ้แกจะเป็นหนึ่งในทีมงานสร้างหนังเรื่องบ้านผีปอบแน่เลย...แต่ละเรื่องกว่าจาจบได้ถึงได้ย๊าว...ยาว แต่ว่าลูกทัวร์เฮฮาก้อชอบน๊า...........

โดย: ลูกทัวร์เฮฮา IP: 203.247.149.150 วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:18:13:10 น.

ขอขอบคุณ
ที่ไปอวยพรวันเกิดให้วี
ในบล็อกนะคะ
ขอให้ได้รับพรเช่นเดียวกันเปี๊ยบเลยค่ะ

^ ^

โดย: โสดในซอย วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:19:00:33 น.

โอโห....สุดยอดไปเลย

แต่ท่าทางคนขับ (สารมี เอ๊ย สารถี) จะไม่หนาวนะคะ

ชอบเสื้อจังเลย สกรีนได้จัยย์มากมาย แต่น่าเที่ยวมาก

ลุ้นแทบแย่ก่าจะถึงปายยยยยยยยยย

แล้วทริปปีใหม่ไปไหนคะ เหนือก็แอ่วแล้วนินา อีสานก็แล้ว หรือว่าลงใต้ อ่ะจ๊าก.....

ยังงัยก็ขอให้เดินทางปลอดภัยเด้อค่ะ

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:19:38:03 น.

เที่ยวโหดจัง หนึ่งวันจะเล่นให้ได้ทั้งภาคเลยหรือไง แต่ก็เฮฮาดี
ห้วยน้ำดังกลางวันไม่ค่อยจะมีอะไรเลย ร้อนอีกต่างหาก ดีแต่เช้ากะเย็น

โดย: ลุงแมว วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:22:52:47 น.

มาโหวตบล๊อคท่องเที่ยว สุดยอดชีพจรลงเท้า 3 แต้ม

เพื่อนๆ ไปหาที่บ้านวันหยุดเคยเจอตัวเปล่า

โดย: ต่อตระกูล วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:1:41:43 น.

ตามคุณต่อตระกูลมาติดๆ
รู้สึกอบอุ่นดี อิ อิ
ภาพท่องเที่ยว
น่าสนุกด
นะครับ
อิ อิ

โดย: คนสาธารณะ วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:2:17:49 น.

รูปสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ สถานที่เที่ยวก็น่าไปทั้งนั้นเลยค่ะ มีข้อมูลดีมาก ๆ เลยค่ะ ไว้จะเข้ามาเก็บข้อมูลตอนนนนี่จะกลับเมืองไทยน่ะค่ะ จะได้วางแผนเที่ยวได้ดี ๆ หน่อย ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ละเอียดน่ะค่ะ และยังไงนนนี่ก็ขออวยพรให้มีความสุขมาก ๆ และขอให้รวย ขอให้รวย ในปีใหม่นี้ และตลอดไปน่ะค่ะ

Merry X'Mas and Happy New Year Na

โดย: bluecomet วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:7:57:40 น.

สุขสันต์คริสต์มาสและปีใหม่ค่ะ

โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:20:56:53 น.

พาเที่ยวดีจังเลยค่ะ
บ้านหนูไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลย
แล้วหนูจะแวะมาบล็อคพี่บ่อยๆนะคะ
รักษาสุขภาพนะคะ
อุ้ยๆน้อย >_<"

โดย: อุ้ย (ความเหงาล้อมเราไว้หมดแล้ว ) วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:23:40:11 น.

สวัสดีตอนใกล้ค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

จะ down load ความคิดถึงไปให้เธอ
จะ enter ความอาทรมามอบให้
จะจับ เมาท์ click ย้ำความห่วงใย
รวมเป็นกลอนหนึ่งบทส่งถึงเธอ

** ขอให้มีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **

อิจฉาๆๆๆ คนได้ไปเที่ยวจังเลยอะ ..

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:0:51:36 น.

23 ธันวามคม 2550

มาชวนออกไปเลือกตั้งกันค่ะ

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:8:52:01 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ตามมาเที่ยว ปาย ด้วยคนค่ะ
ถ่ายภาพได้สวย จัง
คิดถึงปายจังเลย
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:10:21:42 น.

รอบนี้ up เร็วนะเนี่ย
ตามมาเที่ยวช้าเพราะช่วงนี้ busy มาก
มัวแต่ party 5555
เด้วอีก 2 เดือนเราจะเดินตามรายสู่ปายยยยยย

โดย: i_nookae วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:0:19:24 น.

Merry Christmas and Happy New Year 2008 จ้า..อิอิ..อัพบล้อกด้วยเน้อ รออยู่......

โดย: i'm not superman วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:12:29:50 น.

ไปไม่ชวนเลยนะ อยากไปๆ

Merry X 'mas ค่า มีความสุขกับเทศกาลส่งความสุขนะคะ

โดย: printcess of the moon วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:17:29:34 น.

สุขสันต์วันคริสมาสต์ อีฟ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

คืนนี้อย่าลืมแขวนถุงเท้านะคะ เผื่อลุงซานต้าจะแวะมา อิอิ

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:21:01:35 น.

มีความสุขมาก ๆ เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส
และวันปีใหม่ 2008 ที่จะมาถึงน่ะค่ะ
คิดหวังอะไรก็ขอให้สมหวัง
ขอให้สิ่งดี ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต
สุขภาพร่างกายแข็งแรง
ไม่เจ็บ ไม่ไข้
โรคภัย ขออย่าให้มี

โดย: bluecomet วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:9:28:59 น.

โดย: เจ้าเตี้ย วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:16:46:21 น.

......คิดถึง.............

โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:20:55:33 น.

กว่าจะถึง - ปาย*<br>เกือบตายที่กลางทาง!

โดย: ensim วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:10:53:28 น.

มาอวยพรปีใหม่ให้ "เจกเบ่ง" คนสวย ในปีใหม่นี้ขอให้สวยๆยิ่งขึ้นไป(จากที่สวยจนล้นอยู่แล้วนะ)

อวยพร "ลูกทัวร์เฮฮา" ด้วยครับ ขอให้สมบูรณ์พูนสุขยิ่งกว่าปีนี้นะ อิๆ

รอชมทริปเฮฮาปีหน้าก็แล้วกัน.....

โดย: ลุงแมว IP: 125.27.182.251 วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:20:27:33 น.

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๑ ล่วงหน้าค่ะ คุณเจกเบ่ง (กลัวถึงเวลาแล้วจะยุ่งมากไปกว่านี้ แล้วไม่มีเวลามาน่ะค่ะ)

ขอให้มีความสุข สดชื่น สมหวัง สนุกสนาน เบิกบาน สำราญใจ...

เงินทองมีใช้ตลอดปี ตลอดไปค่ะ

เฮง ๆ ๆ ค่ะ ...

.... รักษาสุขภาพด้วยนะคะ....

โดย: largeface วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:23:38:20 น.

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Myspace Happy New Year Comments

ขอให้คุณเจกเบ่งและครอบครัวมีความสุขมาก ๆ นะคะ

สมหวังในทุกสิ่ง ไม่เจ็บ ไม่จน ไม่เจ๊ง

เฮง ๆ รวย ๆ สวย ๆ ยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ

ไปเคาดาวน์ที่ไหนคะเนี่ย

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:16:09:29 น.

รื่นเริงเถลิงศก

สวัสดีปีใหม่ไทย ๆๆ เรา และ Happy New Year 2008

มีลูกโป่งให้จิ้มนับถอยหลังเล่นๆ รอรอยยิ้มวันฉลองความสุข

โดย: =Lord Gary= วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:22:55:07 น.

Happy New Year Comments

Happy New Year มีความสุขมากๆ เน้อ
ขอให้มีลูกสมใจ อิๆ

โดย: i_nookae วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:0:50:06 น.

อ่าวพี่คาบไปวันเดียวกันเลยเนอะ ผมก็ไปกับเวสป้าเชียงใหม่

มันเลยทีเดียว บรรยากาศดีมาก ตั้งเต้นอยู่ที่ริมน้ำปายเลยทีเดียว

ประทับใจกับทริปเดินทางครั้งนี้มากๆคับพี่น้อง ใช้เวลาเดิน

ทางประมาณ 3-4 ชั่วโมงคาบพี่น้อง สุดๆกับทิวทัศน์สวยๆจาก

เมืองปาย..........ไปปายมา...1095..........**สายลมจอย***

โดย: ปกรณ์ IP: 125.25.72.7 วันที่: 7 ธันวาคม 2551 เวลา:22:53:47 น.