Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฉันเบื่อเมื่ออยู่เฉย

วันเวลาผ่านไป
ผ่านไปเร็วเหมือนในละครหลังข่าว
และอายุเพิ่มขึ้นตามเวลา


ความรู้สึกและความคิดโตขึ้น
จนบางครั้งที่ฉันมองความคิดของเด็ก
เป็นเรื่องที่ไร้สาระ
และเรื่องไร้สาระอันนั้น
ในตอนเด็กฉันก็เคยคิดเหมือนกัน


ฉันรู้สึกเป็นผู้ใหญ่เมื่อได้ทำงาน
มีเจ้านาย
มีเพื่อนร่วมงาน
พบปะผู้คน
มีรายได้
มีสังคมและมีเพื่อนฝูง
ทำตัวเหมือนคนทำงาน


แต่คนในวัยเดียวกับฉัน
เขาตั้งหน้าตั้งตาเรียน
เพื่อเป็นฐานการงานมั่นคงที่ดีในอนาคต
ฉันทำอะไรอยู่...

???


แต่อะไรบางอย่างความคิดของฉันก็ยังเป็นเด็กอยู่
เขาบอกอย่างนั้น
ความคิดที่เอาแต่ใจตัวเอง
และฉันมั่นใจว่าฉันต้องทำได้
แต่ผลมันก็ไม่ใช่
แต่ก็ัยังดีกว่าไม่มั่นใจ
ไม่ใช่หรือ??


ตอนนี้ฉันกำลังสนุกกับชีวิตในการทำงาน
และผลตอบแทนคือเงินเดือน
และบางครั้งก็ทำงานที่ใช้ใจรัก
โดยไม่หวังผลตอบแทน
ถ้าฉันชอบทำอะไร
ฉันจะทำเต็มที่
แล้วถ้าใครบอกว่า พอเถอะ
ฉันจะเคืองอย่างที่สุด


ตอนนี้ฉันคิดว่า
ถ้าหนึ่งวันของฉัน
ไม่ได้ทำอะไรให้กับตัวเองหรือคนอื่น
โดยปล่อยเวลาเลยไป
ฉันจะรู้สึกไม่ดี อย่างมาก


วรรคท้าย
ฉันรู้สึกฉันโตแล้ว



Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 16:03:18 น. 2 comments
Counter : 3561 Pageviews.

 
ดีจังเลย มีความสุขกับงานที่ทำ
ของเราเองมีแต่รู้สึกแย่อ่ะ


โดย: velvet-mountain วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:27:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งความคิดถึงให้กันเหมือนเดิมค่ะ ^_^

บางครั้งก็เบื่อ ๆ เหมือนกันค่ะ ต้องหาอะไรทำเพื่อให้ชีวิตมีคุณค่าและมีประโยชน์และไม่เบื่อค่ะ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่านะคะ


โดย: นู๋ Beee เองค่ะ (Beee_bu ) วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:14:10:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yeen Yeen Yeen
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




document.body.style.color="#FFFFFF";
Friends' blogs
[Add Yeen Yeen Yeen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.