มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
น้องพลอย 6 เดือนแล้วจ้า


น้ำหนัก 7.8 โล
ตัวยาว 66 เซน
พัฒนาการของหนุเดือนนี้ เปลี่ยนไปเยอะมาก หนูพลิกได้รอบตัวแล้ว
กลิ้งซ้ายกลิ้งขวา เอาแขนยันตัวขึ้น หน้าอกพ้นพื้นแล้ว บางทีก็ยกจนท้องลอยเลยด้วย โขย่งก้น เอาขาถีบๆ จะคืบด้วย ส่งเสียงอาๆๆๆ ดังลั่นเลย
แถมบางครั้งก็มีเสียงแปลกๆ เช่นบุบิๆ แมะๆ แปะๆ ด้วยล่ะ
มีครั้งนึงแม่เลินเล่อ ปล่อยน้องพลอยนอนเล่นบนเตียง แล้วออกไปตากผ้า
มองผ่านหน้าต่างเข้ามา ก็เห็นว่าหนูยังนอนเล่นอยู่
แม่ก็กำลังจะเข้าบ้านมาเก็บตะกร้า ได้ยินเสียงดังตึ้ง แม่ใจหายแว่บเลย
หนูตกเตียงลงมา เสียงดังมาก แม่ตกใจมาก รีบวิ่งมาอุ้มหนู
หนูร้องไห้ดังมาก แม่เสียใจที่ทำให้หนูเจ็บ แม่ร้องไห้ เจ็บใจตัวเอง
แม่สัญญากับตัวเองว่า จะไม่ปล่อยให้หนูอยู่คนเดียวเวลาตื่นอีกแล้ว
เดือนนี้ หนูจับของเล่นถนัดแล้ว สามารถสลับมือถือของได้ด้วย
ยิ้มตอบแม่กับป๊าเวลาที่ยิ้มให้ นอนก็ดิ้นเก่งมาก นอนกินที่ป๊ากับแม่เยอะเลยลูก
แม่ซื้อออร์แกนมาให้หนูเล่น หนูก็รู้ว่าต้องทำยังไง มันถึงจะมีเสียง
หนูชอบมาก เอามือตีๆใหญ่เลย เพราะมันมีเสียงสัตว์ตลกๆให้หนูฟังด้วย
ตอนนี้ หนูจับอะไรได้ ก็เอาเข้าปากหมด ดีที่แม่ให้คุณหมอหยอดวัคซีนกันโรคท้องร่วงไว้ให้หนู หนูจะได้ไม่ปวดท้องน่ะลูกน่ะ




Create Date : 16 มกราคม 2555
Last Update : 16 มกราคม 2555 18:34:01 น.
Counter : 334 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jeabsugar
Location :
สมุทรสาคร  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]