Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
11 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
หมดอายุ : Jetset'er



เอ่อ แบบว่าเพราะมากกกกก ..



mod r yu. - JETSETER


เนื้อเพลง: หมดอายุ (Expired)
อัลบั้ม: Nude

ไม่เคยจะคิดว่าเราต้องมีวันเลิกลา
ช่วงเวลาที่มีค่าหมดเร็วเหลือเกิน
จากคนที่เคยบอกรักกลับกลายเป็นหมางเมิน
ไม่อาจฝืนมันเกินจะทนเมื่อได้รู้ว่า

จบลงไปแล้ววันคืนที่เราเคยได้รักกันมา
ฉันคงไม่อาจจะฝืนรั้งเธอได้อีกต่อไป
ไม่เหลืออีกแล้วในความรู้สึก ไม่มีแล้วในใจ

เมื่อหมดอายุก็หมดความหมายต้องทิ้งไปให้ไกลตา

แม้ฉันนั้นเคยมีค่าแค่ไหน แต่ในวันนี้เมื่อเธอไม่มีใจก็คงไม่เหลือ
ถ้าเบื่อกันแล้วก็คงไม่โทษกัน
แต่สำหรับฉันมันเกินจะเชื่อ เมื่อรักของเราหมดเวลา

จบลงไปแล้ววันคืนที่เราเคยได้รักกันมา
ฉันคงไม่อาจจะฝืนรั้งเธอได้อีกต่อไป
ไม่เหลืออีกแล้วในความรู้สึก ไม่มีแล้วในใจ

เมื่อหมดอายุก็หมดความหมายต้องทิ้งไปให้ไกลตา

จบลงไปแล้ววันคืนที่เราเคยได้รักกันมา
ฉันคงไม่อาจจะฝืนรั้งเธอได้อีกต่อไป
ไม่เหลืออีกแล้วในความรู้สึก ไม่มีแล้วในใจ

เมื่อหมดอายุก็หมดความหมายต้องทิ้งไปให้ไกลตา
เมื่อหมดอายุก็หมดความหมายต้องทิ้งไปให้ไกลตา

จบลงไปแล้ว ไม่มีอีกแล้ว





Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 18 มิถุนายน 2552 8:07:19 น. 0 comments
Counter : 1141 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มาเรีย ณ ไกลบ้าน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 445 คน [?]






ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน
.




Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก



email me

: Users Online






Friends' blogs
[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.