กุหลาบแดงแทงใจ ..

จะทิ้งบล็อคไปหลายวันก็กลัวจะเบื่อท้องฟ้ากันไปก่อน .. ครือว่ามาดามออนทัวร์อีกแล้นนนจ้า ...
เลยเอากุหลาบดอกเดียวดอกนี้มาให้ดูต่างหน้าไปพลางๆ (แหวะ อิอิ) แต่ยังเปิดเม้นท์
ให้ทักทาย ให้เม้นท์ ให้แซวกันได้อยู่เหมือนเดิม

ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆน่ะจ๊ะ ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะไปทักทายที่บล็อคกรุงเทพสีหวาน
หรือบล็อคก่อนหน้านี้ รอนิดน่ะค่ะกลับมาแล้วมาดามจะแวะไปเคาะประตูพร้อมจะหอบ
เอาอากาศเย็นๆ
จากยอดดอยไปฝากด้วยล่ะ

และช่วงนี้ต้องขอตัวก่อนน่ะค่ะ มีธุระ มีอะไรต้องทำเยอะมาก เลนส์ที่เอาเข้าศูนย์ทั้งสองตัวก็ยังไม่เสร็จ
ไปเที่ยวคราวนี้เลยเหลือแค่เลนส์มาโคร 100 กับเลนส์ 50mm แต่ยังไงก็จะมีภาพมุมกว้างตาม
อัตภาพมาฝากแน่ๆเพราะจะห้อยเอา G9 ไปด้วยเด้อค่าเด้อ .... เทคแคร์น่ะค่ะ จุ๊ฟๆๆๆ

บล็อคกุหลาบแดงแต่ทะลึ่งอยากเอาเพลงกุหลาบเขียวมาประกอบซะงั้น ..
ใครง่วงอยู่ก็นอนได้เลยจ้า
แต่ขอเตือนว่าเพลงชุดนี้ไม่เหมาะที่จะเปิดฟังในที่ทำงานนะค่ะ
ไม่งั้นมีหลับแล้วอดโบนัส ไม่รู้ด้วยน้า อิอิ

.........................................................

รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย
จะเกิดภาคไหนๆ ก็ไทยด้วยกัน
เชื้อสายประเพณีไม่มีกีดกัน
เกิดใต้ธงไทยนั้น ปวงชนทุกคนคือไทย

Last Update : 4 ธันวาคม 2551 5:01:44 น.

แวะมาเจิมภาพเดี่ยวก็งามนคะ

โดย: อุ้มสี 3 ธันวาคม 2551 11:08:49 น.

สวัสดีครับคุณจิบ แวะเข้ามารับดอกกุหลาบก่อนครับ

โดย: nongmalakor 3 ธันวาคม 2551 11:29:51 น.

ขอให้พี่มีทริปที่สนุก
และเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ..

โดย: ColaGirl 3 ธันวาคม 2551 11:34:24 น.

ชอบดอกกุหลาบมาก ๆ ค่ะ แล้วจะแวะมาเยี่ยมชมอีกนะคะ

โดย: Jujastar 3 ธันวาคม 2551 12:29:41 น.

หวัดดีค่ะ..คุณมาเรียสบายดีนะคะ มีความสุขมากมากค่ะ

โดย: Nissan_n 3 ธันวาคม 2551 12:54:05 น.

ฉากหลังละลายสวยดีครับ

แดงสดใด้ใจจริงๆ

โดย: อนันต์ IP: 203.149.16.35 3 ธันวาคม 2551 20:47:18 น.

สวยประหารค่ะ

โดย: Irish girl 3 ธันวาคม 2551 21:26:23 น.

สวัสดีครับพี่จิบ

จะมารอดูรูปสวยๆจากทริปภูทับเบิกนะครับ

โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) 4 ธันวาคม 2551 5:49:30 น.

- หวัดดีครับป้า ผมกะว่าจะไปน่านวันที่ 6 นี้อ่ะครับ แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเลยอ่ะครับ แต่คาดว่าน่าจะมีนะ

- แล้วป้ายังไม่ได้ไปอังกฤษหรือญี่ปุ่นหรือครับ หรือว่างอนซะจนขึ้นภูเลย ล้อเล่นเด้อ..

- ช่วงนี้สมาชิกคนอื่นๆ คงฝากบ้านกันตรึมเลยล่ะเนี้ย

โดย: พี่รี่+ต๊อก 4 ธันวาคม 2551 6:12:44 น.

สวัสดีค่ะพี่จิบ
ว้าว ๆๆ กุหลาบ วันนี้ทิ้งกุหลาบกับเพลงไว้เลยนะเนี้ย

พี่จิบเดินทางปลอดภัยนะค่ะ ณีรอดูรูปสวย ๆ นะค่ะ

โดย: paerid 4 ธันวาคม 2551 7:15:02 น.

เดินทางปลอดภัยครับ ครั้งที่ 74

G9 นี่สบม ยห ครับ ไฟล์สวยแน่นอน

ดูซิถ่ายจนเลนส์พังไปเลย ผมว่าคุณจิบใช้คุ้มแล้ว

แล้วจะรอดูรูปนะครับ

โดย: Flying Dragon of WDC 4 ธันวาคม 2551 8:32:19 น.

เดินทางปลอดภัยนะจ้ะพี่ .. เลนส์เข้าโรงหมอแต่ก็ยังมี
เลนส์อื่นๆ อยู่อีก ... แบบนี้น่าจะมีสำรองเหมือนพี่จิบ
เยอะเลนส์เอาไว้บ้างก็ดีเหมือนกันอ่ะเน๊าะ ..

หวัดหายแล้วพี่แต่ว่าก็ยังเหลือแต่อาการไออยู่
คาดว่าอีกไม่นานน่าจะหาย .. ไม่อย่างนั้นก็แย่เอามากๆ
เพราะว่าเป็นอาทิตย์กว่าๆ ชักไม่ปกติแล้วล่ะ ..

เดินทางปลอดภัยเก็บภาพมาฝากเราเยอะๆ เหมือนเคย
นะค่ะพี่ แอบติดตามบล็อกอยู่ค่ะ

อ้อๆๆๆ วันนั้นได้เห็นพระจันทร์ยิ้มเหมือนกันค่ะ
พอดีเดินออกไปเอาของในรถ เงยหน้าไปเห็นพระจันทร์ยิ้ม
ไม่ต้องอะไรเลย วิ่งไปเก็บภาพทันด่วนเหมือนกันจ้ะ
แปลกดีเน๊าะ เหมือนเค้ายิ้มให้เราจริงๆ ล่ะค่ะ

โดย: JewNid 4 ธันวาคม 2551 9:05:49 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะ แวะเอาขนมมาเยี่ยมนะคะ ^___^

ป.ล.ธีมนี้สวยมากเลยค่า

โดย: Artasi@ 4 ธันวาคม 2551 10:04:04 น.

ไปเที่ยวให้สนุกนะคะ

แอบมาหาข้อมูลเที่ยวจากบ้านนี้ค่า

ขอบคุณมากๆเลย

โดย: หมูอ้วนจอมพลัง 4 ธันวาคม 2551 14:02:12 น.

ช่วงนี้ไปบล็อคไหน
ก้อเจอแต่เพลงทำนองเศร้าๆ

ไม่เว้นแม้แต่บล็อคเค้า

เดินทางดีๆน๊ะจ๊ะ

โดย: unsa 4 ธันวาคม 2551 14:25:41 น.

หวัดดีค่ะ สบายดีนะคะ บล็อกอันนี้อ่านยากหน่อยนะคะ ตาลายค่ะ แต่แค่เห็นกุหลาบสดๆสวยๆก็ชื่นใจแล้ว

โดย: BeachBum 4 ธันวาคม 2551 15:40:44 น.

แวะมาทักทายค่ะ ^^ อากาศเย็นแล้ว รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

โดย: phety talon 4 ธันวาคม 2551 15:53:42 น.

สวัสดีคะ แวะมาทักทาย อากาศหนาวแล้วจ้า รักษาสุขภาพด้วยนะ

โดย: หน่อยอิง 4 ธันวาคม 2551 16:04:59 น.

แวะเข้ามาส่งคุณจิบ ไปเที่ยวเขาค้อให้สนุก เดินทางโดยสวัสดิภาพตลอดทริปนะครับ หยุดยาวถ้าผมไม่ไปไหนจะแวะมาเฝ้าบ้านให้ทุกวันเลย

ป.ล.ค่าเฝ้าบ้าน ขอเป็นภาพสวยๆก็พอแล้วครับ เทคแคร์ค่า อิอิ

โดย: nongmalakor 4 ธันวาคม 2551 18:35:03 น.

เย้...ได้หยุดแล้ว..ส่วนใครที่ไม่รู้จะไปไหน งั้นเอาภาพดอกทานตะวันมาฝากนะจ๊ะ...

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมชมเว็บค่ะ...

โดย: eikon 4 ธันวาคม 2551 20:10:42 น.

ถ้าเคยขึ้นดอยสุเทพแล้ว ภูทับเบิกชันกว่านิดหน่อย ค่อยๆหยอด ขึ้นได้สบายๆครับ ฟันธง ขึ้นทางหล่มเก่าเลยครับ คุณจิบเที่ยวเผื่อด้วยครับ

ป.ล.พอดีพึ่งไปรับแฟนมานะครับ เลยเข้ามาตอบช้าหน่อย วันนี้รถติดน่าดู

โดย: nongmalakor 4 ธันวาคม 2551 22:22:44 น.

เสียใจด้วยครับ เกี่ยวกับน้องตาล

โดย: nongmalakor 4 ธันวาคม 2551 22:24:55 น.

สวัสดีครับบบบ

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ

โดย: max_pressure 5 ธันวาคม 2551 0:41:02 น.

วันนี้เพื่อนๆหนีไปเที่ยวกันหมดเลย รวมคุณจิบด้วย แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผมไม่ได้ไปไหน เดี๋ยวผมจะไปเฝ้าบ้านให้ทุกคนเลยครับ คุณจิบเที่ยวให้เต็มที่เลย กลับมาแล้ว ก็เอารูปสวยๆ มาอวดผมด้วยนะ อิอิ

ป.ล.คุณจิบออกเกือบหกโมงเช้า ถ้าขึ้นทางหล่มเก่า ไม่แวะไปที่ไหน ก็น่าจะถึงประมาณเที่ยงๆ ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยนะครับ

โดย: nongmalakor 5 ธันวาคม 2551 11:03:02 น.

แอบอิจฉาคนไปเที่ยว
ส่วนเรา...โดดเดี่ยวอยู่ที่บ้าน

อิอิอิ...หาโอกาสอยู่ตังหาก

เที่ยวให้สนุกนะคะ
อย่าลืมแวะไปที่บ้านนะ มาเทียบเชิญไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนแล้วค่ะ

อายคุณจิบมากๆ เลย เอาเป็นว่าบล็อกนี้มอบให้คุณจิบก็แล้วกัน ในฐานะที่กระตุ้นให้คนขี้เกียจอย่างเราอัพบล็อก

โดย: sunsmile_a 6 ธันวาคม 2551 2:29:28 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ คุณจิบ ตอนนี้คงเมามันอยู่กับการถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นสิครับ เมื่อคืนอากาศหนาวเปล่าครับ ที่นนท์แค่เย็นๆ ไม่ถึงกับหนาว แล้วไร่กระหล่ำเป็นไงบ้างครับ ดอกกระดาษคุณจิบถ่ายมาฝากผมเยอะๆหน่อยนะ รวมถึงวิวทางขึ้นมาภูทับเบิกด้วย รอดูอยู่นะครับ

ขาไปรถเยอะเปล่าครับ วันนี้นักท่องเที่ยวคงเยอะน่าดู แล้วห้องน้ำ ห้องท่า สะดวกเปล่าครับ ลืมบอก น้ำค้างตอนกลางคืนแรงมากเลยครับ อีกอย่างตอนเช้าเดินไปถ่ายรูปอย่าลืมใส่หมวกด้วย เดี๋ยวโดนน้ำค้างจะไม่สบายเอา ส่วนเรื่องอาหารผมไม่ห่วง เพราะเห็นบอกว่ามีเชฟ มือหนึ่งไปด้วย อิอิ

คืนนี้คุณจิบ นอนที่ทับเบิกต่อ หรือลงไปนอนที่เขาค้อครับ ขากลับได้แวะเที่ยวภูหินร่องกล้าเปล่าครับ ถามเยอะไปแล้ว พอดีกว่า เดี๋ยวคุณจิบจะเสียสมาธิในการถ่ายรูป (อย่าว่าน้า..ตามประสาคนไม่ได้เที่ยวนะ)อิอิ เย็นๆจะเข้ามาเฝ้าบ้านให้ใหม่

ป.ล.ฝากกราบสวัสดี คุณพ่อ คุณแม่ ย้อนหลังวันพ่อ 1 วันด้วยครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง อายุมั่นขวัญยืน เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรของลูกๆ หลานๆ ไปนานๆครับ

โดย: nongmalakor 6 ธันวาคม 2551 8:01:34 น.

วันนี้มาเฝ้าบ้านให้ตอนเช้าเหมือนเดิมครับ

วันนี้คุณจิบกลับบ้านแล้วสิ กว่าจะถึงบ้าน คงแวะหารีสอร์ทสวยๆ เก๋ๆ มาฝากอีกแน่ๆ อิอิ

เมื่อวาน ผมขับรถเล่นแถว ถนนราชดำเนิน ไปดูไฟประดับ รถไม่เยอะเหมือนปีที่แล้ว ว่าจะไปต่อที่ราชดำริ แฟนผมขี้เกียจไป เลยกลับมาดูหนังที่บ้าน

ป.ล.คุณจิบเดินทางโดยสวัสดิภาพ รอดูพระอาทิตย์ขึ้นอยู่นะครับ

โดย: nongmalakor 7 ธันวาคม 2551 8:43:47 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]