ภูเก็ต เขาสก กระบี่

วันที่ 16 - 31 ตค.47 ~

พาน้องโจขับรถล่องใต้ไปบ้านสวนของคุณตาที่อ.พนม แวะกระบี่และเข้าภูเก็ต บ้านเกิดแม่เอง ความจริงถ้าบอกว่าเป็นทริบกลับบ้านก็ยังได้ คิดถึงภูเก็ตจัง....

แวะเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาสก เขื่อนรัชประภา เพราะอยู่ใกล้บ้านสวนของคุณตานิดเดียวเอง

ถ่ายกับแม่

เที่ยวฝั่งบนบก ที่ทำการอุทยานฯที่อยู่ห่างจากเขื่อนหลายสิบกิโลอยู่แต่ยังไงก็ต้องมา ไหนๆก็มาถึงที่นี่แล้ว

น้องโจท่าทางจะมีเลือดเที่ยวสมบุกสมบันของพ่อแม่มามาก เข้าป่าเห็นน้ำเห็นท่าแบบนี้เป็นไม่ได้

หน้าบ้านพักของเอกชน

น้องโจถ่ายกับแด๊ดดี้ที่อ่างเก็บน้ำหลังบ้านสวนของคุณตา เห็นภูเขาอยู่ด้านหลังสวยเชียว

น้องโจเล่นทรายที่หาดคลองม่วง จ.กระบี่

เราพักกันที่โรงแรมอันดามันรีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทของเพื่อนสนิทคุณตาเอง

น้องโจเก็กถ่ายรูปข้างสระว่ายน้ำ

หน้าบ้านพักของเรา

กับแด๊ดดี้อีกแล้ว แม่กับแดดไม่ค่อยถูกกันเลยขอเป็นคนหลบอยู่ใต้ต้นไม้ถ่ายรูปดีกว่า

เราไปเดินเล่นริมหาดกัน น้องโจเหนื่อยเลยขอพักถ่ายรูปก่อน

บรรยากาสภายในรีสอร์ท สวยน่าเดินเล่นมาก

บรรยากาศภายในรีสอร์ทอีก

หาดนพรัตน์ธารา จ.กระบี่

เห็นเขาขนาบน้ำอยู่ด้านหลังแแบบนี้ เรามาถึงกระบี่แน่นอนก๊าบ

วิวสามหาดที่ภูเก็ต มุมโปรดของนักท่องเที่ยวทุกคน ถ่ายจากถนนรอบเกาะจ๊ะ

แม่ไม่แน่ใจว่าเป็นป่าตองหรือปล่าว เพราะภูเก็ตเปลี่ยนไปมาก แต่คุ้นๆว่าเป็นมุมสุดหาดป่าตองตรงที่เป็นโรงแรมcoral beach สมัยก่อน เดี๋ยวนี้เป็นอะไรไปแล้วแม่ก็จนใจ ความจริงแม่เกิดและโตที่นี่ แต่สิบกว่าปีมานี้แม่ไม่ได้กลับภูเก็ตบ่อยนัก ภูเก็ตเปลี่ยนแปลงไปเร็วจริงๆ

น้องโจเล่นทรายอีกแล้วที่หาดบางเทา

มุมนี้น่าจะใช่ป่าตองน่ะ แต่ก่อนเห็นหาดที่มีร่มกางเยอะแบบนี้ ฟันธงได้เลยว่าเป็นหาดป่าตองแน่ๆ แต่เดี๋ยวนี้มีร่มแบบนี้เต็มไปทั่วทุกหาดแล้ว ฮือๆๆๆ ภูเก็ตของแม่....

ป่าตองชัวร์

พัทยา อุ๊ย ไม่ใช่... ป่าตองจ้า

ถ่ายรูปที่ร้านอะไรจำไม่ได้แล้ว อยู่บนเชิงเขาระหว่างทางจากป่าตองไปหาดกระหลิม บรรยากาศดีมาก

แวะข้างทางถ่ายรูป น่าจะเป็นถนนรอบเกาะช่วงจากหาดสุรินทร์ไปหาดกมลา

หาดสุรินทร์ ดูดิ ใครจะคิดว่าเดี๋ยวนี้มีร่มมีแปลนอนเต็มไปหมดแบบนี้ ทั้งๆที่แต่ก่อนหาดนี้เป็นหาดที่ไม่มีนักท่องเที่ยวเลยน่ะ มีแต่คนภูเก็ตมาเที่ยวทั้งนั้น แถมว่ายน้ำก็ไม่ได้เพราะทะเลเป็นท้องกะทะน่ะค่ะ

หาดอะไรไม่แน่ใจ อืมมม... น่าจะเป็นช่วงระหว่างหาดบางเทาไปไนยางน่ะ

หาดในยางแน่นอน

ไม่ได้ลงไปกราบย่าจัน ย่ามุกแต่ขอถ่ายรูปจากรถเป็นที่ระลึกก็แล้วกัน

อ่างเก็บน้ำหลังบ้านสวนของคุณตาที่อ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี

บรรยากาศบ้านสวนของคุณตา

น้องโจเล่นทรายกับแด๊ดดี้ที่หัวหิน

Last Update : 25 มกราคม 2553 11:35:09 น.

มาปูเสื่อรอครับ

โดย: แป๊กก 3 สิงหาคม 2550 7:01:26 น.

ครอบครัวน่ารักจังค่ะ บล๋อคก็สวยอ่านแล้วสบายใจจังค่ะ
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อคนะค๊ะ
ยินดีที่รู้จักค่ะ ขอแอดด้วยนะค๊ะ
ตุ๊กตาค่ะ

โดย: Napassawan 15 มกราคม 2551 21:12:42 น.

ครอบครัวน่ารักมากเลยครับ
แอบอิจฉานิดๆ ฮ่าๆ
ปล. ผมเด็กภูเก็ตเหมือนกัน ยินดีที่ได้รู้จักครับ

โดย: suruchs IP: 125.27.165.58 20 มกราคม 2551 10:36:57 น.

น้องโจน่ารักจังคับ ^^

โดย: notekrab29 21 มกราคม 2551 21:39:30 น.

น้องโจน่ารักๆๆๆ

โดย: เหงาจับใจ 24 มกราคม 2551 15:55:39 น.

สวัสดีคุณแป๊ก คุณ Napassawan คุณsuruchs คุณ Notekrab29 คุณเหงาจับใจ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันน่ะค่ะ ตอนนี้น้องโจโตแล้วค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 28 มกราคม 2551 9:44:52 น.

เพิ่งจะมีโอกาสได้ดูรูปนี้นะเนี่ย โห .. น้องโจอ้วนแหะ น่ารักชะมัด จำภาพน้องโจช่วงนี้แทบไม่ได้ คิดถึงน้องโจตอนเด็กๆๆ จัง เดี๋ยวนี้โตแล้วช่างเอาใจมั่ก ๆๆ น่ารักจริงๆๆ หลานเรา

โดย: น้าจุ๋ม IP: 58.136.112.230 31 มกราคม 2551 15:51:46 น.

ลูกชายน่ารักจังเลยค่ะ
......เรายังไม่เคยไปหัวหิน อยากไปจังเลยค่ะ

โดย: jigabelle 11 กุมภาพันธ์ 2551 1:06:36 น.

ครอบครัวนี้น่ารักและดูอบอุ่นจังเลยค่ะ

โดย: Neilnuch_T 6 มีนาคม 2551 12:21:40 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]