เข้ามาแล้ว เม้นเยอะๆ น้าาาา อยากอ่านเหมือนกันยินดีต้อนรับทุกคนเลยค่าาาา
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat


ทำไมต้องให้ฉันเป็นดั่งใจที่เธอต้องการ

คนเราเกิดมามันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว


ทำไมต้องให้ฉันเป็นในแบบที่เธอวางไว้...


เคยคิดว่าคนเราทำไมต่างกัน...


เพราะราศีหรือเพราะวัน/เวลาที่เกิด


หรือการเลี้ยงดู มันคงเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั่น


ความต่างสร้างความไม่น่าเบื่อให้กับโลกใบนี้


และสร้างมหัศจรรย์อะไรอีกมากมายที่เรายังไม่รู้


ฉันดีใจที่เราทุกคนเกิดมาไม่เหมือนกัน นิสัยไม่เหมือนกัน


ถ้าเหมือนกันหมดฉันคงจะสติแตก...555


เช่นชอบไรเหมือนกัน แฟนคนเดียวกัน คิดซ้ำ ๆ กัน


โลกคงไม่พัฒนาแน่นอน



ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้ทำไมถึงมานั่งเขียนเรื่องนี้ แทนที่จะไปทำงาน


คงเป็นเพราะฉันอยากระบายมากกว่าที่จะนั่งทำงาน


ตามที่คนบางคนอยากให้ฉันเป็น......


เขาอยากให้ฉันเป็นในแบบฉบับของเขา


เขาต้องการให้ฉันเป็นในสิ่งที่เขาวาดไว้


แต่เผอิญคนเรามันต่างกันอะก็อย่างที่ฉันบอก


ถ้าฉันเหมือนเขาโลกคงน่าเบื่อที่มีคนแบบเขาอะ


เขายังไม่เข้าใจในความหมายของการเป็นฉัน


การที่เป็นตัวของตัวเองการที่ไม่ทำตัวใส่หน้ากาก


สำหรับฉันการทำงานคือทำให้ดีที่สุด


การที่ฉันไม่พูดไม่ยิ้มไม่ใช่ฉันไม่รู้สึก


แต่นั่นคือนิสัยของฉันที่ต่างจากเธอ


โลกสร้างฉันให้เป็นในแบบฉบับของฉัน


เธอไม่มีสิทธิจะมาสั่งให้ฉันเป็นแบบฉบับที่เธอต้องการ



ฉันก็มีสมองไม่ต่างจากเธอ


ไม่ใช่เครื่องจักรหรือหุ่นยนต์ที่เธอเข้าใจ


ตัวตนของฉันเธอยังไม่รู้จักดี


เพราะเรามันคงต่างกันเกินไป


ตำแหน่งงานที่ฉันทำ เธอเองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่ามันคืออะไร?


แล้วจะให้ฉันเป็นเหมือนดั่งใจเธอได้อย่างไร?



รอยยิ้มของฉันจะออกมาจากใจเท่านั่น คำพูดของก็เช่นกัน


อย่าบังคับให้ฉันฝืนเพราะฉันไม่อยากใส่หน้ากากต่อหน้าใคร







Free TextEditor


Create Date : 12 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 11:56:50 น. 2 comments
Counter : 220 Pageviews.

 
เป็นตัวของตัวเองที่สุดน่ะ ดีแล้วคะ
เพราะอย่างน้อย.. เราก็โชคดีที่หาความเป็นตัวเองเจอ


โดย: taley sea far วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:21:30:31 น.  

 
ถูกต้องที่สุด!!!

อย่าคิดจะเปลี่ยนชั้น!

เช๊อะ!


ถ้าในเรื่องของความสัมพันธ์ของคนสองคน...
การเปลี่ยน...ถือว่าเลวร้าย เพราะสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาเป็นตัวเองเข้าสักวัน!
แค่ปรับนิดหน่อยเพื่อความเข้าใจและกลมกลืนก็คงพอ...

เน๊อะ!


โดย: i am_giddy วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:23:59:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sanapa.b
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://momotalo.212cafe.com
พิมพ์เรื่องที่ไปเที่ยวปีใหม่มาค่ะ
เพราะตอนอัพบล็อกนี้เจ๋ง
เลยไปทำอีกบล็อกหนึ่ง
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sanapa.b's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.