...it's difficult not impossible...
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
คนไม่คุ้นเคย สำหรับคุณ...Lemon Honey mixed...

ฉันเคยบอกเธอว่า
50% โชคชะตาพาเรามาพบกัน
อีกครึ่งนึงที่เหลือ เราต่างหากที่ต้องลงมือขีดเส้นทางเอาเอง

ฉันสงสัย ไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าเธอมีตัวตน จับต้องได้หรือเปล่า
หรือเป็นเพียงคนที่อยู่บนโลกออนไลน์นี้ ตลอดไป
เธอก็คงกำลังสงสัยเหมือนๆกัน

ใจคนซับซ้อน บางเรื่องฉันก็หาคำตอบไม่เคยเจอ
แต่ที่แน่ๆ
รักของฉัน รุนแรง เร็ว ร้อน คุกรุ่นจนใจแทบละลาย
ฉันตีกรอบกำแพงบังคับให้อุณหภูมิที่เกินพอดี อัดแน่นอยู่ในใจฉันเท่านั้น
เวลารักนั้นถูกส่งผ่านไปให้เธอ จะได้อุ่นพอดีๆ

อยากให้"เธอ"ยิ้มทุกครั้ง เวลาคิดถึงกัน



คนไม่คุ้นเคย-บอดี้การ์ด

กับเธอคนไม่คุ้นเคย ไม่เคยจะใกล้ชิด
กับใจที่ไม่คุ้นใคร แค่สนิทยังไม่เคย
เมื่อเรามาได้พบกัน ชีวิตใยเปลี่ยนเลย
เมื่อคนที่ไม่คุ้นเคย ได้มาอยู่ใกล้กัน

กับเธอที่ไม่คุ้นกัน กลับทำใจฉันหาย
แปลกดีคนที่วุ่นวาย ติดตรึงในหัวใจ
กับเธอที่ไม่คุ้นเคย กลับเริ่มมีความหมาย
กับเธอเรื่องที่ง่ายดาย กับฉันมันยิ่งใหญ่

แต่เธอจะรู้ตัวหรือเปล่า
และเราคิดเหมือนกันหรือเปล่า
ก็ยัง ยังไม่เคยมั่นใจพรุ่งนี้ของเรา
จะลงเอยเช่นไร

ต่างคนที่ไม่คุ้นเคย ไม่เคยจะใกล้ชิด
เมื่อเราเข้ามาคุ้นกัน
เริ่มสนิทในหัวใจ
ต่างคนที่ไม่คุ้นเคย
กลับเหมือนลมหายใจ
อยากมี เธอไม่หายไป ได้ไหมเธอคนดี
อยากมีเธออยู่ข้างกาย ได้ไหม
ฮืมมมมม............




ถ้าเธอเป็นเพียงแค่ความฝัน ฉัน....คงไม่อยากตื่น



Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 26 กันยายน 2553 23:00:34 น. 0 comments
Counter : 320 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

better than nothing
Location :
Ho Chi Minh Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add better than nothing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.