The Story Of The biggest Dreamer
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
บ้านนี้มีรัก


ได้เวลามาแนะนำบ้านป้าแหนมซะที เปิดบล็อคมาตั้งนาน เพิ่งจะได้เขียนห้องนี้ กะว่าจะทำให้เสร็จก่อนวันแม่ จะได้เขียนบล็อคซึ้งๆให้แม่ เนอะ อ่านะ บ้านนี้มีรัก มีรักจริงๆฮ่ะ เรารักกันฮ่ะ 5555 อ่านะ วันนี้จะมาแนะนำคครอบครัวของอิชั้น ไม่ยาวหรอก เพราะเราเป็นครอบครัวเล็ก ๆ ฮ่ะ

บ้านที่อิชั้นโตมา เป็นบ้านสองชั้นขนาดกลาง จะว่าใหญ่ก้อใหญ่ เพราะสมัยก่อนตอนที่ยังไม่มีบ้านตึกใกล้ๆบ้านเรา ก้อนับว่าบ้านเราใหญ่ที่สุดในละแวกนั้น ที่ตาสร้างกะน้ำพักน้ำแรง และเราก้อโตมาที่บ้านนี่แหล่ะ เราอยุ่กะตา กะยาย กะพ่อ กะ แม่ และพี่สาวแสนสวยอีกหนึ่งคน

ด้วยเพราะพ่อรับราชการ เป็นตำรวจไล่จับผู้ร้าย พ่อก้อเลยไม่ค่อยจะได้อยู่บ้าน แต่สิ่งที่จำติดมาตลอดคือ นิทานก่อนนอนของพ่อ มันเป็นสิ่งที่เราสองพี่น้องชอบมาก แม้พ่อจะเป็นตำรวจ แต่นิทานของพ่อสนุกและอบอุ่นที่สุด พ่อช่างหานิทานมาเล่าให้เราสองคนฟังได้ตั้งมากมาย ซึ่งไม่ซ้ำและไม่เคยได้ยินจากนิทานเล่มไหนเลย และเราก้อมารู้ทีหลังว่า นิทานก่อนนอนของพ่อเหล่านั้น เป็นนิทานที่พ่อแต่งขึ้นเอง เราสองคนแม้จะเป็นลูกสาว แต่นี่แหล่ะที่ทำให้ไม่เคยรู้สึกห่างกะพ่อเลย

มี๊ก้อเป็นผู้ ญ เข้มแข็งน่ารักอีกคนนึง และเรารู้สึกว่า มี๊น่ารักที่สุดในโลก หาคำบรรยายไม่ได้แล้ว เขียนไม่ออก 5555+ มันสุดจริง ๆ มี๊กะเราสนิทกันมาก ๆ พอเจ๊แต่งงานไป เราเลยมักจะไปไหนมาไหนกะมี๊เสมอ ซิ่งกันไปสองคน มันก้อเป็นความสุขอย่างหนึ่งของมี๊ พอมี๊อยู่กะเรา มี๊ก้อทำตัวเหมือนสาวๆ แบบเราไปเลย ลืมไปเลยว่าตัวเองอายุมากแล้ว เป็นยายแล้วยังเปรี้ยวอยู่เลย อิอิ

เจ๊ พี่สาวคนเดียวที่ห่างกัน สี่ปี เรียนที่เดียวกันมาตลอดตั้งแต่อนุบาล คนละที่ก้อตอนมัธยม แต่พอเข้ามหาลัยก้อเข้าที่เดียวกันอีก ตอนอยู่กรุงเทพก้ออยู่กะเจ๊ ทะเลาะกันบ่อยมาก ดูเหมือนไม่ค่อยถูกกัน แต่จริงๆโคตรเกลียดเลย 55+ ล้อเล่น สนิทกันมาก ๆๆ ขอบอก ไม่ขอบรรยายอีกเช่นกัน พรรณาไม่ถูก

ตอนนี้เจ๊แต่งงานแล้ว มีน้องแล้วหนึ่งคน ชื่อเจ้าแบงแบง กะลังน่าฟัดน่าหยิก เป็นศูนย์รวมหัวใจของเราทุกคนในบ้านตอนนี้ บ้านเรามีสมาชิกใหม่ พ่อโจ้ของน้องแบง เป็นคนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเลี้ยงลูกเก่งมาก เก่งกว่าผู ญ ซะอีก

บ้านเราเถียงกันได้ตลอด แย้งกันได้ตลอด แต่ลึกๆ ทุกคนผูกพันธ์และรักกันมาก .... บ้านนี้มีรัก และน่ารักที่สุดเลย...







Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 2:18:45 น. 0 comments
Counter : 297 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ป้าแหนม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ป้าแหนม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.