กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
+ @ การเดินทางระหว่างฉันกับเธอ จากวันนั้น .. ถึงวันนี้ @ +
เกริ่นนำ : จริง ๆ ยังมีอีกหลายเรื่องที่จะเขียน Blog ก่อนหน้านี้ แต่ขอมาเขียน Blog แทรกเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้เข้ากับเดือนแห่งความรักครับ ขอให้มีความสุขทุก ๆ ท่านนะครับ ^ ^

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

หลาย ๆ คนอาจเคยคิดว่า "เราเกิดมาเพื่ออะไร"

แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า "เราเกิดมาเพื่อใคร" ต่างหาก

แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า " ผ ม เ กิ ด ม า เ พื่ อ ใ ค ร "



เล่าเหตุการณ์ให้ฟังคร่าว ๆ ก็แล้วกันนะครับ .. ^ ^

เริ่มจากปกติทุกวาเลนไทน์ผมจะพา ผบ. ไปฉลองทุกปี
แต่ปีนี้ผมทำเป็นเงียบ เฉย ๆ จนขนาดเพื่อนเค้าถามว่าจะไปฉลองที่ไหนกัน เค้ายังบอกว่าไม่รู้ดิ สงสัยไปร้านส้มตำมั้ง - -"

คลิปนี้ผมก็แอบทำไว้โดยไม่ไห้เค้ารู้ หาข้อมูล แล้วก็โปรแกรมจากอินเตอร์เน็ต (ตอนแรกทำงงมาก จะรอดมั้ยนี่ตรู - -")
ขอบอกก่อนว่าตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านของ ผบ.ครับ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เค้านอนห้องเค้ากับพี่สาว ส่วนผมนอนคนเดียว
ทำให้เวลาทำต้องอาศัยช่วงที่เค้าหลับไปแล้วก็คือหลัง 5 ทุ่ม ผมก็ทำเรื่อย ๆ ถึงตี 2 ตี 3 ใช้เวลาทำประมาณอาทิตย์กว่า
จนคืนสุดท้ายตี 3 ครึ่งแล้วยังแปลงไฟล์ลงในโทรศัพท์ไม่สำเร็จเลย ก็เลยตัดสินใจเอาไปทำต่อที่ทำงาน
พอเช้ามาผมก็แกล้งทำเหมือนว่าไม่มีอะไร เค้าก็คงคิดว่าวันนี้คงไม่ได้ไปไหน เลยแต่งชุดฟอร์มไปทำงาน
ส่วนกล้อง ผมก็ทำเป็นไม่ได้สนใจเลยนะ จนเค้าถามว่าไม่เอากล้องไปเหรอ ผมก็บอกว่าเอาไปเหรอ แล้วเราจะไปไหนกันล่ะ เค้าก็บอกว่าไม่รู้ดิ
จนไปถึงที่ทำงานคนอื่นเค้าได้ดอกไม้กัน เค้าก็ไม่ได้ ก็เลยไปโพสใน FB ว่าอยากได้บ้างสักดอก สองดอก
ผมก็ทำเฉย ๆ เนียน ๆ ไป จนตอนบ่ายโทรไปหาเค้าก็ไม่ได้พูดเรื่องจะไปไหน เค้าก็บอกแค่ให้ไปรับที่เดอะมอลล์
จนตอนเย็นไปรับเค้าที่เดอะมอลล์ ผมก็ยังแกล้งถามเค้าอีกว่าจะไปไหนกันดี เค้าก็บอกไม่รู้ดิ
ผมก็เลยบอกว่างั้นไป The Stories ป่ะ เค้าก็บอกก็ได้ งั้นก็เลยไป

พอไปถึง โอ้โห!! โต๊ะเต็มหมดครับ มีแต่เขียนว่าจองๆๆ หมดทุกโต๊ะ ผมก็เดินไปหาพนักงานบอกว่าที่จองไว้ครับ ชื่อคิม
เค้าก็ถามว่า อ้าวจองไว้ด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าจองไว้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้ว
Surprise 1

แล้วก็ไปนั่งสั่งอาหารแล้วก็กินข้าวกัน เค้าก็คิดว่าดอกไม้คงไม่ได้แล้วเพราะผมก็ไม่ได้ถืออะไรมา
สักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามา ถามว่าผมอยู่ไหน ผมก็บอกว่าอยู่ข้างขวาของเวที เข้ามาได้เลย
เค้าก็ถามว่าใคร ผมก็บอกว่า อ๋อ!! ลูกค้า เค้าก็ทำหน้างงๆ แล้วก็ถามว่าลูกค้ามาทำอะไร ผมก็บอกว่า ลูกค้ามาเอางาน
สักพักพอผมเห็นคนส่งดอกไม้เดินมาไกลๆ ผมก็ชูมือว่าอยู่ตรงนี้ เค้าก็มองตามไป แล้วก็ร้องว่า "เหม่งอ่ะ" แล้วก็ทำหน้าตกใจ อิอิ
Surprise 2

เค้าก็บอกว่าทำไมไม่บอกเค้าล่ะ เค้าจะได้แต่งตัวสวย ๆ ไม่แต่งชุดฟอร์มมา ผมก็บอกว่าถ้าบอกก็รู้ทันดิ
แล้วก็ถามเค้าว่าเซอร์ไพรส์มั้ย เค้าก็บอกว่า มาก เพราะคิดว่าคงไม่ได้แล้ว
ผมก็ถามเค้าต่อไปว่าพร้อมหรือยัง เค้าก็ถามว่าอะไรล่ะ
แล้วผมก็ยื่นหูฟังให้เค้าใส่ เค้าก็ถามว่าอะไร จะให้ฟังเพลงเหรอ
ผมก็ยื่นโทรศัพท์ที่มีคลิปที่เตรียมมาส่งให้เค้าดู
แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ น้ำตาไหลพรากๆ ตอนแรกก็รู้อยู้หรอกว่าต้องร้องไห้ แต่ไม่นึกว่าจะร้องเร็วขนาดนี้ เพิ่งต้นเพลงเอง - -"
พอถึงตอนจบบริบูรณ์ เค้าก็หันมาบอกว่าขอบคุณนะ ก็บอกว่ายังไม่จบ ดูต่อนะ
เค้าก็เอ๊ามีอีกเหรอ พอเพลงสองนี่น้ำตาไหลเป็นระยะๆ เลย
Surprise 3

จนถึงตอนท้าย ๆ ผมก็หยิบแหวนที่เตรียมไว้มาอีก พอเค้าดูคลิปจบผมก็จับมือเค้าขึ้นมา
แล้วก็สวมแหวนให้เค้าพร้อมกับพูดว่า "แต่งงานกันนะ"
ผมงี้มือสั่นเลย หุ หุ
Surprise 4

สรุปแล้วเป็นวันที่ผมมีความสุขมาก ๆ เลยครับ แล้วเค้าก็ขอดูคลิปอีกรอบ แล้วก็ดูไปยิ้มไป นั่งอมยิ้มจนแก้มแทบปริเลย ..

"ขอบคุณครับ" ^ ^




จากกระทู้ต้นเรื่อง
//www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q10242074/Q10242074.html



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2554 10:14:33 น.
Counter : 4936 Pageviews.

5 comments
  
น่ารักมากเลยค่ะ so sweet อย่างแรง

แฟนเราเมื่อไหร่จะทำแบบนี้บ้างน้าา...
โดย: บี IP: 27.130.31.36 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:1:52:08 น.
  
ดูคลิปแล้วน่ารักมากเลยค่ะ
...ไม่รู้ว่ารอกี่ชาติถึงจะมีคนทำแบบนี้ให้ ^^
รักกันนานๆ มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: ploy IP: 203.146.78.193 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:07:18 น.
  
โรแมติคจัง อิอิ...ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: เก็ทจัง IP: 61.90.86.231 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:30:05 น.
  
แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:22:32:17 น.
  
โดย: register (nrokas_1 ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:16:28:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jaruad
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อ คิม ครับ แต่เพื่อน ๆ เรียก ไอ้จวด
เพราะมันบอกผมหน้าเหมือนปลาจวด
แต่บางคนก็เรียกจรวด เลยใช้ Login ว่า Jaruad ^ ^"