Group Blog
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
เมื่อเด็กไทยจะไปโอลิมปิค

มีการจัดการการแข่งขันกรีฑานักเรียน (อนุบาล) และกีฬา (ประถม-มัธยม) ร.ร.เอกชน ที่สะดวกเพราะใกล้บ้านผมเอง ผมชอบเก็บภาพเด็กๆๆ น่ารักใสๆ



วันนี้ขอนำเสนอ บรรยากาศใส ของเด็กๆ นะครับ



การแสดงก่อนช่วงพิธีเปิด เด็กๆ เล่นได้ประทับใจมาก



เต้นขอเบอร์แลกใจ มันส์มาก



พวกเราเตรียม พร้อม 3...4 ....



แน่นอน เพลงนี้ ต้อง ....... แน่นอก



หนุ่มน้อย ดรัมเมเยอร์  ยืนสนทนากับเพื่อนสาวน้อย ดรัมเมเยอร์ เธอว่า "ขบวนของเรามาแค่ 3 คนเหรอ"


 


"ปิดตา เปิดตา" หนุ่มน้อยรายนี้ เล่นระหว่างรอเวลา


 


ผมหล่อไหมครับ สังเกตุดู หนุ่มน้อยคนนี้ มีไฝ่เสน่ห์ด้วยนะ


 


สาวน้อยคนนี้ เทใจให้เลย โตขึ้นสวยแน่นอน


 


ไม่มีอะไรทำ ดูดแคน เอ้ย เป่าเมโลเดี่ยน


 


หาวเป็นดาวเป็นเดือน


 


หนูคือ นางฟ้าตัวน้อยนะค๊ะ


 


ท่าทางจะรอแต่เช้า ยุงกัดหน้าเลย


 


นักกีฬาคนนี้ เริ่ม งง


 


ปีนี้หนูมาดูงานก่อน ปีหน้าหนูจะมาเป็นตัวจริงค๊ะ


 


นักกีฬา เตรียมตัว "เธอ มาแตะฮั๋ง ฉันได้ไง"


 


เป่าจนเพลียแล้ว งานยังไม่เปิดเลย


 


 สองสาวน้อย หน้าเคร่งเครียด


 


 ทำไม ต้องเป็นฉัน กุมารทอง....หนาวนะ


 


 มีกลุ่มมินิ กปปส มาร่วมขบวนด้วย


 


เมาส์กันอย่างเมามันส์


 


ครูช่วยนักเรียนติดเบอร์แข่ง


 


แอบนินทา ใครแน่ๆๆ นะเธอ


 


ดอกไม้ แรกแย้ม น่ารักสดใส


 


อันนี้ ชาวเขา ไม่ใช่ชาวเรา


 


 สามหนุ่ม สามมุม


 


ช่วงวินาที แสนระทึกใจของหนูน้อย .......


 


ระวัง....นักวิ่งซ้ายมือ ออกตัวด้วยท่าวิ่งตูดบิด


 


เมื่อไรจะถึงคิวฉันนะ....งานนี้ นักกีฬาเพียบ


 


มีสาวมาเลย์มาด้วย


 


พม่าก็มาค๊ะ


  


เค้ามาจากยุคสุโขทัยนะ


 


นักกีฬา ไปรายงานตัว


 


ชัยชนะ ฝ่ายชาย


 


ชัยชนะ นักกีฬา ฝ่ายหญิง


 


การแข่งขันกีฬาประเภท กระโดดไกล


 


สุดหล่ออีกคน โตขึนเป็นดาราแน่นอนเลย



นักกีฬาประเภทลาน...ดูหุ่นซะก่อน มีโอกาสชนะ? 


หมดแล้วครับภาพประทับใจในงานแข่งขันกีฬาอนุบาล อย่างน้อย หวังว่าทุกท่านคงมีรอยยิ้มนิดๆ นะครับ


เด็กเปรียบเหมือนผ้าขาว ที่ปู ไว้ ก็อยู่ที่เราท่านจะวาดสีแต่งเติมผ้าขาวนี้ลงไป อนาคตของราก็อยู่ไม่กี่ปี แต่อนาคตพวกเขายังยาวไกล 





Create Date : 27 มกราคม 2557
Last Update : 27 มกราคม 2557 22:15:24 น.
Counter : 2120 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จั๊กเด๋
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]