I will be Beautiful girl!!
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ได้ยินเสียงแล้วว :)

วันนี้ริชชี่กลับมาจากมหาสารคามแล้ว แต่เราไม่ได้ไปรับที่สนามบิน เนื่องจากต้องทำตัวเป็นเด็กดีทำงานและเตรียมอ่านหนังสือสอบ
จริงๆนั่งทำของให้ชี่อยู่ ๕๕๕๕
แต่เพื่อนเราไปมา ก็เลยโทให้เราคุยกะชี่ ตอนแรกเราห่วงชี่มากเลยเพราะเห็นอัพในทวิตว่าเหมือนไม่ได้นอน คือเมื่อคืนที่ทำงานหนัก กว่าจะได้นอนก็คงตี ๓ ตี๔ แล้วต้องตื่นแต่เช้าน่าจะ เกือบๆหกโมงเช้า นอนน้อยมากก แล้ววันนี้ก็ต้องทำงานต่ออีก
ปกติชี่เป็นภูมิแพ้ ขนาดนอนเยอะยังหายใจฮึดฮัดมีน้ำมูก แล้วนี่นอนน้อยแบบนี้จะไหวไหมเนี่ย พอกลับมากรุงเทพก็ต้องไปทำงานต่ออีก เดินทางต้ัง ห้า หก ที

พอเราได้คุยเลยถามว่าสบายดีไหม ชี่บอก ไม่สบายอ่ะ ๕๕๕๕ นอนไป สองชั่วโมงเอง ตอนนี้ก็มึนๆพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง งงๆ เบลอๆไปหมด เด่วไปทำงานต่ออีก เราเลยทำว่าจะไหวไหม ชี่บอก สงสัยไม่ไหวแต่ก็ต้องทำ ๕๕๕๕ เราเลยบอก สู้ๆละกัน ขอให้รอดๆ

แต่เรานี่โคตรเป็นห่วงอยากไปดูแลง่ะ เพราะ สองสามวันมานี้ชี่เดินทางตลอด ไม่ค่อยได้พักผ่อน โอ๊ยยยยย คิดถึงแว้ววว อยากไปเจอ

ชี่สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้ เวลาอยู่บนรถก็นอนเยอะๆนะ คืนนี้จะได้นอนยาวๆ :)
คิดถึงชี่นะค่ะ


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:43:26 น. 1 comments
Counter : 388 Pageviews.

 
ทักทายจ้าา


โดย: Junenaka1 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:14:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Don't say Can't
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Don't say Can't's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.