I will be Beautiful girl!!
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

เริ่มที่วันแห่งความรัก...ไม่มีคนรัก...แต่มีความรัก

ไม่ไหวแล้ว ความรู้สึกดีมันล้นใจ ไม่รู้จะไปบอกใคร
ก็เลยคิดว่า มาบ่นในบล็อกดีกว่า ไม่มีใครรู้จัก เพ้อได้เต็มที่ 555
ไปบ่นให้เพื่อนฟังเด่วมันก็จะรำคาญ หาว่าเราเพ้อเจ้อ
เพราะคนที่เรารู้สึกดีด้วย เค้าดันอยู่คนละโลกกับเรานี่ซิ
ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่เป็นไปได้ยาก ...
เราไม่ได้รักเค้านะ แค่ตอนนี้ชอบมากกกกก
เราบอกว่ารักไม่ได้หรอก เพราะเรายังไม่รู้จักเค้าดีพอ แค่ชอบที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้

มาแนะนำตัวละครเอกกันดีกว่า
เราขอเรียกแทนเค้าว่า "ริชชี่" ชื่อนี้ไม่มีความหมายแต่มีความสำคัญ
เค้าเป็นคนที่อยู่ในโลกสายเอนเตอร์เทน เรามันก็แค่เด็กมหาลัย
แต่เราก็ชอบเค้ามาก ยิ่งเจอ ยิ่งค้น ยิ่งรู้จักสังคมเค้า ค่อยๆเรียนรู้เค้า
เราก็ยิ่งรู้สึกว่่าเค้าคือคนที่พอดี ไม่เยอะ ไม่มาก
จริงๆลักษณะภายนอกเค้า ก็ตรงกับที่เราชอบเลยแหละ ผมยาว สูงๆ ผอมๆ
มีความเป็นตัวของตัวเอง ใจดี เห้ออออออ

เราอยากลองเสี่ยงดูนะ แต่เราคิดว่าเรายังไม่ดีพอ
คือเรายังไม่สวยพอ เราไม่ชอบแต่งหน้า แต่งตัวก็เชยๆ ไม่สนใจแฟชั่น
แต่โลกที่เค้าอยู่รายล้อมไปด้วยผู้หญิงสวยๆ
แต่เราว่าอย่างเค้าก็คงไม่ได้มองคนแค่หน้าตาหรอก
ถึงอย่างนั้นมันก็ต้องเลือกบ้างใช่ไหมล่ะ เพราะเราเห็นแฟนเพื่อนเค้าแต่ละคนทั้งสวยทั้งรวยมากกกกกกกกกก
เราจน (อันนี้แก้ไม่ได้) ไม่สวย (แก้ได้) เราก็อยากจะดูดี ให้มันเหมาะสมที่จะเดินข้างเค้า ถึงเค้าไม่แคร์ แต่คนรอบๆเค้าแคร์แน่ เราอยากให้เราดีพอ แล้วค่อยบอกกับเค้า ว่าเราชอบเค้าอย่างจริงจัง!!!

เรารู้ว่าเราอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวของชอบมากกับหลง มันเป็นช่วงที่ทรมาน เราหวังว่าเราจะผ่านช่วงนี้ไปได้เร็วๆ วันนี้เค้าก็ไปทำงานทีมหาสารคาม เราไม่ได้เจอเค้าหลายอาทิตย์แล้ว ใจจะขาดยังไงไม่รู้

โอ๊ยยยย คิดถึงริชชี่ไอ้หนุ่มหัวแดงง มาเป็นแฟนเค้าเหอะ
คืนนี้เล่นเต็มที่นะ อย่าดริ้งดึกมาก อย่าให้สาวมายุ่ง เค้าหวงนะเว้ยยยยย




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
2 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 21:47:31 น.
Counter : 386 Pageviews.

 



เอาใจมาแปะให้คนพิเศษของวันนี้นะ..มีความสุขมากๆ นะ

*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HapPY VaLenTine ’s Day...

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:17:29 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกเหมือนฟังเพื่อนมาเม้าให้ฟังดีครับ ฮ่าๆๆ

 

โดย: Don't try this at home. 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:23:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Don't say Can't
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Don't say Can't's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.