Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

Happy Birth day to Joachim

My Joachim is 30 years old

This is a nice present for my Lovely Sweet Boy

the youngest boy of the Komsthoeft family

The boy, was born from the LOVE between Papa and Mama (Luzia Maria and George Otto)


The boy, who is loved enormously by his sister and brother

He grew up around the LOVE of his family,

thats why he has a very Sweet ,nice Smile.




please turn on your loudspeaker!!

HBD Joe 30 Years old -



very special Thanks

Tum>> You can help me more than I expect . Many many thanks

Dean >> My best english teacher, who always gives me very nice sentences

Saipan >> .... thank you for helping (everything)




Das Beste (The Best)


Ich habe einen Schatz gefunden (I have found a treasure,)
und er trägt deinen Namen (And it carries your names)
So wunderschön und wertvoll (So wonderful and precious)
mit keinem Geld der Welt zu bezahlen (impossible to pay and with any money in the world)
Du schläfst neben mir ein (You fall asleep next to me,)
Ich könnt dich die ganze Nacht betrachten (I could watched you all night)
Sehn wie du schläfst, hören wie du atmest (watch how you sleeps,listen to you breathe)
bis wir am morgen erwachen (Until we wake in the morning)

Du hast es wieder mal geschafft mir den Atem zu rauben (Again you have managed to take my breathe away)
Wenn du neben mir liegst (when you lie next to me)
dann kann ich es kaum glauben (I can barely believe)
dass jemand wie ich (That someone like me)
sowas Schönes wie dich verdient hat (deserves something as nice as you)

Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Vergess den Rest der Welt (I forget the rest of the world,)
wenn du bei mir bist (when you are with me)
Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Ich sag's dir viel zu selten (I don’t tell you often enough,)
es ist schön, dass es dich gibt (it is so nice that I have you)

Dein Lachen macht süchtig (you’re laugh is addicting,)
fast so als wäre es nicht von dieser Erde (almost as if it was not from this earth)
Auch wenn deine Nähe Gift wär (even if being with you was poison,)
ich würde bei dir sein, so lange bis ich sterbe (I would stay with you until I died)
Dein Verlassen würde Welten zerstören (You leaving would destroy worlds,)
doch daran will ich nicht denken (but I don’t want to think about that)
Viel zu schön ist es mit dir (it is much too nice with you)
wenn wir uns gegenseitig Liebe schenken (when we are giving each other our love)

Betank mich mit Kraft (you give me strength,)
Nimm mir Zweifel von den Augen (take the doubt from my eyes)
Erzähl mir tausend Lügen (tell me thousand lies,)
ich würde sie dir alle glauben (I would believe them all)
Doch ein Zweifel bleibt (but one doubt remains)
dass ich jemand wie dich verdient hab (that I deserve someone like you)

Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Vergess den Rest der Welt (I forget the rest of the world,)
wenn du bei mir bist (when you are with me)
Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Ich sag's dir viel zu selten (I don’t tell you often enough,)
es ist schön, dass es dich gibt (it is so nice that I have you)

Wenn sich mein Leben überschlägt (when my life is chaos)
bist du die Ruhe und die Zuflucht (you are my peace and my shelter)
weil alles was du mir gibst (does me so much good)
einfach so unendlich gut tut (when I am restless,)

Wenn ich rastlos bin (when I am restless,
bist du die Reise ohne Ende (you are the journey with no end)
Deshalb lege ich meine kleine große Welt (that why I put my tiny big world,)
in deine schützenden Hände (into your protecting hands)

Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Vergess den Rest der Welt (I forget the rest of the world,)
wenn du bei mir bist (when you are with me)
Du bist das Beste was mir je passiert ist (You are the best thing that is ever happened to me,)
Es tut so gut wie du mich liebst (It fell so good the way you love me)
Ich sag's dir viel zu selten (I don’t tell you often enough,)
es ist schön, dass es dich gibt (it is so nice that I have you)

Ich sag's dir viel zu selten (I don’t tell you often enough,)
es ist schön, dass es dich gibt (it is so nice that I have you)




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2551
14 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 3:17:48 น.
Counter : 4269 Pageviews.

 

หูย .. หวานค่อดๆ ค่ะ
ขอให้คุณผู้ชายมีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: แอ๋ม (โยชัวปวริศ ) 19 สิงหาคม 2551 6:29:43 น.  

 

หวัดดีจ้า เจย์

จำได้ๆๆๆๆๆ ต้าว่าต้าตอบเมล์เจย์ทุกฉบับแล้วนะ

แต่ช่วงหลังๆต้าไปค่อยได้เข้าเนต แล้วก็เเรียนด้วย

แต่ช่วงนี้ต้าว่างแล้วอ่ะ เลยอยู่ใน bloggang กับ Hi5 นะ

ยังไงก็จะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะ

เจย์มาเล่น bloggang นานรึยังอ่ะ ต้าไม่เคยมาเยี่ยม blog เจย์เลยอ่ะ พลาดไปได้ไงเนี่ย

 

โดย: asita 19 สิงหาคม 2551 14:38:01 น.  

 

ต้า add เจย์แล้วนะ

ฝาก Happy Birthday ด้วยคนนะ เกิดเดือนเดียวกับต้าเลยอ่ะ

 

โดย: asita 19 สิงหาคม 2551 14:40:43 น.  

 

เจย์ต้าคงไม่อยู่ประมาณอาทิตย์นึง ไม่ได้มาเยี่ยมนะ

hi 5 ต้าอยู่ตรง links หน้า blog ล่างๆขวานะ add มาเลยเน้อ

 

โดย: asita 20 สิงหาคม 2551 15:08:05 น.  

 

เป็นไงบ้างเจย์ สบายดีมั้ย?

 

โดย: asita 1 กันยายน 2551 20:36:29 น.  

 

น้องเจย์เปลี่ยนล็อกอินเหรอจ๊ะ พี่แอบงงนิดนุง

 

โดย: bin wieder da 6 พฤศจิกายน 2551 0:10:11 น.  

 

เจย์หายไปไหนอ่ะ

 

โดย: asita 22 พฤศจิกายน 2551 3:41:26 น.  

 

ฟ้าสางหรือป่าว 5555 แอบๆๆ

 

โดย: wee_nong 16 ธันวาคม 2551 19:35:24 น.  

 

แวะมาสวัสดีวันสงกรานต์เพื่อนๆทุกคนจ๊ะ ช่วงนี้เดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้นั่งหน้าคอม ขออภัยด้วยถ้าไม่ได้ส่งข้อความถึงนะจ๊ะ แต่ก็คิดถึงทุกคนเหมือนเดิมจ๊ะ คิดถึงจริงๆนะ ไม่ได้มาทำปากหวานนะเอ้อ ไว้ว่างแล้วจะรีบส่งความคิดถึงทุกคนเลยจ๊ะ

21 เมษาจะไป โคราช

22 เมษาจะไป ร้อยเอ็ด

ไปกับทาง บริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จ๊ะ


ใครอยู่ใกล้ๆจะแวะไปส่งความคิดถึงได้นะจ๊ะ

จะตามไปแชร์ประสบการณ์อีกหลายๆที่ที่มีโอกาส และทางบริษัทไม่เบื่อเราซะก่อน อิอิ

สุขสันต์วันสงกรานต์จ๊ะ ขอให้เล่นน้ำอย่างสนุกและปลอดภัยนะจ๊ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 15 เมษายน 2552 19:07:56 น.  

 

แวะมาสวัสดีจ๊ะน้องเจย์ หายไปซะนาน ยุ่งๆทั้งงานและเรื่องนู้นเรื่องนี้
ตอนนี้พอแอบชะแว็บมาทักทายได้แล้วนิดหน่อยคะ เดี๋ยวจะลืมกันซะก่อน อิอิ

พาหลานสาวมาฝากเนื้อฝากตัวด้วยคะ อิอิ



หายไปพร้อมๆกะเจ้ากลมเลยนะเนี่ย

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 14 ตุลาคม 2553 13:22:51 น.  

 



แวะเอารูปของอร่อยมาให้ชิมกันจ๊ะ อิอิ

Igloo Hut ไอติมใส่ใจสุขภาพ แถมเจ้าของร้านใจดีๆๆจ๊ะ

เมื่อวานพ่อบอกว่ามีร้านไอติมในหนังสือพิมพ์ สนใจปะ เราก็เปิดดู อ่านแล้วเออน่าสนใจ
แถมประวัติพี่พรรณเจ้าของร้านก็มีอะไรน่าสนใจ พอตอนเช้าก็โทรหาสมาชิกร่วมทริปเลย อิอิ
และแล้วก็ได้เจ๊ฮวงไปด้วยกัน เจ๊ฮวงไปทำธุระ ไปหาเจ๊ฮวงตั้งกะเที่ยงกว่า ไปถึงยังไม่เจอ
แต่ดันไปเจอคุณน้องชายแถวนั้น งงเลย 555 รอจนเย็นเจ๊ฮวงเสร็จธุระไปต่อกัน หม่ำไป 3 ลูก อิอิ
และซื้อกลับอีก 5 ถ้วยจ๊ะ รับประกันความอร่อยจ๊ะ เพราะเจ้าของร้านใส่ใจทำทุกถ้วย

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 22 ธันวาคม 2553 21:58:09 น.  

 



Merry Christmas 2010 จ๊ะ ขอให้มีความสุขสดชื่นตลอดปีและตลอดไปนะจ๊ะ

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 26 ธันวาคม 2553 2:33:51 น.  

 



Merry Christmas 2010 จ๊ะ ขอให้มีความสุขสดชื่นตลอดปีและตลอดไปนะจ๊ะ

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 26 ธันวาคม 2553 2:33:56 น.  

 

Happy New Year ล่วงหน้าคะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

สองสาว Pinkkitty Organizer มาส่งกล่องของขวัญปีใหม่คะ


 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 29 ธันวาคม 2553 13:52:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~K.Jayda~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






...A little girl with a very big smile...
Friends' blogs
[Add ~K.Jayda~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.