ผ่านมาก็แวะทักทายกันหน่อยนะจ๊ะ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ย้อนเวลา

เนื้อเพลง: ย้อนเวลา ฟังที่นี่
อัลบั้ม: Mood

อยากจะย้อนเวลา กลับไปช้าช้า
ย้อนเวลา กลับไปอย่างเดิม
ให้เป็นเหมือนทุกวันที่สดใส
เราทั้งสองจะลองเลือกทางก้าวไป
ไม่สนใจ อะไรทั้งนั้น

อยากจะถามอะไร ไม่เคยสงสัย
ถามอะไร ไม่เคยระแวง
ต่างก็รู้ว่าใครคิดอย่างไร
เราทั้งสองยังมีแต่ความเชื่อใจ
ไม่สนใคร อะไรทั้งนั้น

ฉันแค่ต้องถามหน่อย ถามว่าเธอยังรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่าอีกไหมในตอนนี้
ฉันต้องถามหน่อย ถามให้ตรงความรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่า
ไม่อยากให้เรา เหลือเพียงความทรงจำ

รักเรายังมีไหม ฉันอยากรู้

ฉันแค่ต้องถามหน่อย ถามว่าเธอยังรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่าอีกไหมในตอนนี้
ฉันต้องถามหน่อย ถามให้ตรงความรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่า
ไม่อยากให้เรา เหลือเพียงความทรงจำ

ฉันแค่ต้องถามหน่อย ถามว่าเธอยังรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่าอีกไหมในตอนนี้
ฉันต้องถามหน่อย ถามให้ตรงความรู้สึก
ว่ารักของเรายังเหมือนเก่า
ไม่อยากให้เรา เหลือเพียงความทรงจำ




------------------------------------------------

ชอบนะวงนี้ เคยดูแสดงสดด้วย ชอบๆ
เพลงนี้ก็ วันนี้ชอบมาก
(ต้องบอกว่าวันนี้-เพราะเพลงที่ชอบก็เป็นไปตามอารมณ์)

ไม่รู้อ่านเจอจากไหนว่า เพลงของสครับเป็นเพลง
ที่มีความสัมพันธ์กับเวลา

เราก็เห็นด้วยนะ รวมถึงเพลงนี้ด้วย

" รัก เรา ยัง มี ไหม ฉัน อยาก รู้ "


Create Date : 02 ตุลาคม 2551
Last Update : 2 ตุลาคม 2551 20:44:46 น. 0 comments
Counter : 620 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าจุก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าจุก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.