Janster
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Janster's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

..ยกขบวนไปดู Transformer 2 กัน..

>


พึ่งกลับมาจาก Paragon ค่ะ วันนี้ได้ไปดูหนังกันทั้งแผนก (ก้อแผนกเรามีแค่ 40 คนเอง) ..งานนี้มีเพือนๆพาคุงแฟนไปด้วยนะ..แต่เราขอไปเดี่ยวดีกว่า หนุกกว่าเยอะ

รู้สึกสนุก และ ประทับใจกะหนังมากเรย แต่ที่สำคัญ ประทับใจกิจกรรมในแผนกมากกว่า คือ แผนกเราอ่ะ จะมีกิจกรรมให้พวกเราได้ enjoy กันอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น outing, bowling, movie night ...

และครั้งนี้ ก้อถึงคราว Movie night ..งานนี้เรามีนายใหญ่ และ พี่ๆ VP เป็น sponcer(เกิดมาเป็นลูกน้องตาดำนี่ก้อดีเนอะ)...

วันนี้พวกเราออกกันเร็วเป็นพิเศษค่ะ พอ 5 โมงกว่า นายก้อมาบอกแล้วว่า hurry up..(นายเราเป็น SGH)..

พวกเราออกจากแบงก์ก้อประมาณเกือบ 6 โมงแล้วก้อไปหาไรหม่ำที่ Mos burger..กะลัง enjoy eating อยู่ นายก้อโทรมาแล้ว Where r u???...

รีบกินแทบไม่ทัน เนื่องจากงานนี้มี commitee organizeงานอย่างดี (ปีก่อนเป็นเราอ่ะ) พวกเราไปถึงไปรับตั๋วจาก steve ได้เรย แล้วก้อไปซื้อ Popcorn จากนั้นก้อไปกันที่ โรง 5 Paragon พวกเราจองกันไว้ 2 แถวค่ะ งานนี้หันหน้าไปทางไหนก้อพวกเราท้างน้าน....

.................................

ระหว่างดูหนังไป ก้อมีมิตรภาพดีๆเกิดขึ้น คือเรานั่งติดกะพี่คนหนึ่งที่เราสนิทอ่ะ ดูไปเราก้อกิน popcorn เราไป เค้าก้อถามว่า เอาของพี่มั้ย เป็นรสหวานนะ โห เรียกได้ว่า ทุกคนมีคนละถัง กับน้าคนละแก้ว..แล้วพี่เค้าก้อเอาผ้าคลุมไหล่ผื่นใหญ่มาให้เราห่มกะเค้า โห..อบอุ่นดีจัง คือพี่เค้าก้อเป็นคุณแม่ลุก 3 แต่ยังเด็กนะคะ ห่างกะเราแค่ 3-4 ปีเอง เราชอบเรียกเค้าว่า .มี้...

เราว่า การไปดูหนังกะเพื่อนๆที่ทำงานเนี่ย แม้แค่ไปกี่ชม. แต่มันก้อสร้างมิตรภาพดีๆให้เพิ่มขึ้นเหมือนกัน เพราะการทำกิจกรรม นอกจากจะคลายเครียดแล้ว ยังได้เห็นมิตรภาพดีๆนอกเหนือจากเรื่องงานนะ..

เด๋วเดือนหน้า พวกเราในแผนกก้อไป outing กันอีกที่พัทยา 2 วัน 1 คืน..งานนี้ฟรีอีกตามเคย อิๆๆ..แต่ว่ากินไม่อั้น และ อยู่อย่างชิลล์ๆนะ ทริปนี้พวกเราจะไปกันที่ Ibis..

ไว้เดี่ยวว่างๆจะเอารูปที่ไปเที่ยวกะที่แบงก์มาบันทึกไว้เป็น memories ดีๆ เผื่อเวลาแย่ๆ มันอาจจะทำให้เรารู้สึกดีบ้างเนอะ..

ขอบคุณฮับ ที่ทำให้เรามีโอกาสได้อยู่แผนกนี้ และได้ทำกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ..

...ไว้แผ่นออกจะมาซื้ตุนไว้ ชอบอ่ะ..



New Divide (Album Version) - Linkin Park




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2552 20:55:20 น.
Counter : 362 Pageviews.

 

โห อบอุ่นจังค่ะ
มีเพื่อนร่วมงานดีๆแบบนี้
ตอนอยู่ที่ทำงาน คงสนุกน่าดู
บางที ถึงงานไม่เหนื่อย แต่เพื่อนร่วมงานไม่น่ารัก
ก็ทำเราเหนื่อยใจได้เนอะ
คุณแจน โชคดีจังเลย

 

โดย: gs_toy 9 กรกฎาคม 2552 14:51:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.