อะไรกันนักหนา
วันนี้หัวหน้าเรียกเข้าห้องเย็น ( เพราะเค้าเปิดแอร์เย็นมาก ) บอกให้เราย้ายห้องทำงานมาอยู่อีกห้องนึง เพราะท่านผอ.สั่งมา ท่านจะเอาห้องเราไปทำเป็นห้องอะไรก็ไม่รู้ เราก็ ได้ค่ะ ของหลวง ไม่ไช่ของเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เราไปสำรวจห้องใหม่ที่เก่ากว่าห้องเดิม พบว่ามันเล็กกว่าห้องเดิม ถ้ารวม 3 งาน ตู้เอกสาร 2 ตู้ใหญ่ โต๊ะ คอมพ์เก่า ๆ 1 เครื่องพร้อมเครื่องพริ้นเตอร์และที่สำคัญ คือ คนสวย ๆ อีก 2 คน เราต้องแปลงร่างเป็นหนูถึงเข้าห้องได้เป็นแน่แท้ ว่าแล้วก็บอกหัวหน้าว่า พี่ค่ะ บอกท่านผอ. ให้เอาผนังด้านหลังออกให้ได้ไหมคะ เพราะมันจะกว้างขึ้น และจะได้ประตูเก่าที่มีอยู่แล้วด้วยเป็น 2 ประตู รับเข้า 1 ประตู และเอาไว้หนีอีก 1ประตู ซึ่งตรงตามมาตรฐานงานที่หนูเทำเป๊ะเลยพี่
หัวหน้าเราบอก ไปคุยเองแล้วกัน... ...ทำไมว่ะ...เราคิดในใจ ไม่กล้าพูดออกไป เพราะไม่สุภาพ หัวหน้ายังย้ำอีกว่า นะ..ไปคุยเอง
เราออกมาจากห้องเย็น ด้วยตัวเย็น ๆ เมื่อวาน 5 ส วันนี้ ย้ายห้อง
ว่าแล้วก็ไปห้องผอ. ด้วยความไม่แน่ใจว่าห้องจะเย็นหรือเปล่า แต่ใจเราน่ะ เริ่มร้อนแล้ว แต่บอกตัวเองว่าใจเย็น ๆ ใจเย็น ๆ เคาะประตู
แล้วเปิดเข้าไปห้องเย็นเหมือนกันเลย แต่ไม่เจอท่านผอ. แต่ออกมาแล้วกลับห้องเจอกันกลางทางพอดี ท่านถามเราว่า รู้แล้วใช่ไหม คุณ...บอกหรือยัง บอกแล้วค่ะ เออ.ดี ย้ายเลยนะ เราบอกว่าท่านค่ะ ( จริง ๆ เรียกอีกอย่าง ) ห้องมันแคบมาก ท่านเอาผนังด้านหลังออกได้ไหมคะ พร้อมทั้งอธิบายยกแม่น้ำทั้ง 5 7 มหาสมุทร แต่ท่านยืนกรานว่า อยู่ด้ายยยยย ไม่ต้องขยายหรอก ถ้าผนังออก ผมก็ทำเป็นห้องประชุมไม่ได้มันเล็กไป เราบอกว่า ห้องประชุมก็มีอยู่แล้วนี้คะ ท่านบอกว่าไม่พอ นึกในใจจะประชุมอะไรกันนักว่ะ ห้องประชุมเพียบ
แล้วเราทำงานทุกวัน คนไข้ก้เยอะ แล้วเค้านาน ๆ จะประชุมที ห้องก็มีหลายห้องที่ประชุมได้
เราก็ยืนสงบนิ่งมองหน้าท่านอยู่นาน เผื่อท่านจะคิดได้ ขวางทางไว้ด้วย ไม่ให้ไป จนท่านต้องเดินหลบเราไปเอง
เราไม่เข้าใจว่าคนที่เป็นผู้บริหารเนี่ยเวลาคิดอะไรต้องคิดในภาพรวมและให้ได้ประโยชน์สูงสุดทุกคนแฮปปี้ รวมทั้งผู้มารับบริการด้วย ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง และพวกพ้อง
จริง ๆ เรื่องห้องโยกย้าย โดนกันกันหลายฝ่าย มีแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ท่าน เราว่า สักวันต้องมาถึงห้องเรา แล้วมันก็มาถึงจริง ๆ
ถ้าไม่มีประตูให้เราหนีนะ ถ้าเราถูกบีบคอตายล่ะก็..จะตามไปหลอกหลอนที่บ้านท่านทุกวันเลย



Create Date : 27 เมษายน 2553
Last Update : 27 เมษายน 2553 19:31:03 น.
Counter : 903 Pageviews.

15 comments
  
มาบอกแหล่งขายแผ่นวีซีดีเรื่อง Life is Beautiful ค่ะ
เราซื้อจากร้านขายวีซีดี (ไม่เถื่อนนะ) แถวบางกะปิ อยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ อยู่ริมถนนที่จะเข้าไปทางแฮปปี้แลนด์น่ะค่ะ ร้านนี้ขายซีดีหนังหลายแนว หนังเก่าใหม่ เยอะแยะ หนังไทยสมัยก่อน ก็มี ต้องใช้เวลาเดินเลือกหน่อย ขายแต่ของจริง ไม่แพง

เรื่องนี้เราซื้อมาไม่กี่บาท ถ้าจำไม่ผิด 59 บาทมั้ง หรือแพงกว่านี้ แต่ไม่ถึงร้อย
โดย: Alex on the rock วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:22:34:40 น.
  
ฮ่าๆ....เอ๊า...ฮุยเลฮุย...

ช่วยๆกันย้ายของหน่อย....

................................

ฝานดีคร่า
โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:3:56:18 น.
  
ห้องเล็กๆ เวลาเค้าตรวจ 5ส ก็ใช้เวลาเก็บไม่นานไง
คิดในแง่ บวก บวก เข้าไว้ ^o^




เราอ่ะ ทำปากดีไปอย่างงั้นล่ะ
ถ้าต้องย้ายไปอยู่ห้องเล็กๆ เหมือนคุณ
ก็คงเซ็งอย่างแรงเหมือนกัน
โดย: Life & Learn วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:12:34:20 น.
  
ขอบคุณสำหรับเพลงแนะนำครับ
โดย: รักล้นใจ วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:19:02:30 น.
  
ทำใจ ทำไปเถอะ ถ้ายังอยากเป็นลูกน้องที่นั่น เพราะเค้าคือเจ้านาย
///ขอบคุณนะที่ไปอ่าน ยินดีรู้จักนะ
โดย: PANPISA วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:22:15:27 น.
  
...............อันนี้ เป็นกันทั้งนั้นอ่าจ๊ะ 5 ส เอิ๊กกก ตอนนี้ ที่ไหนก็ต้องมีเนอะ

มีอยู่ที่ 5 ส แล้วมีรูปโปรโมท คณะ ทำงาน ยกมือขวาชู Yo Yo

แต่ก็เหมือนเดิมมันจะ 5 ส ตรงไหนฟ่ะ

สู้ๆน่า แบบนี้แระเราจะเจอ ...CeOท่านต้องมองไปไกล ไกลมาก

แล้วก็ต้องประชุม กันเยอะ การมีห้องประชุมเยอะบงบอกถึง ความพร้อม และ การดูแลเอาใจใส ของ ท่าน ท่าน ละจ้า

ขอบคุณนะที่แวะไปทักทายและให้คำแนะนำ ...

บางครั้งสู้ อดทนกับคนที่ ลำบากสุดๆเลยเนอะ อารมณืของคนนี้บางที เขาน่าจะมีธนาคารรับฝากบ้างเนอะ เยอะแยะไปหมด ช่วงนี้ ยิ่งต้องสร้างธนาคารรับฝากอารมณ์บ้าคลั่งแล้วดอกเบี้ยจะเป็นอารายดีเนอะ ........ยาก ยากจริงๆ
โดย: พัดลมตั้งโต๊ะ วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:0:47:05 น.
  
สู้ๆ ค่า ใจเย็นเหมือนอากาศในห้องเย็นดีกว่านะคะ
โดย: อันติกา วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:0:02:31 น.
  
สู้ๆ ค่า เข้าใจเลย การโดนย้ายโต๊ะทำงานไม่หนุกเลยอ่ะค่ะ

อึดอัดแต่ต้องทน เง้อ... ลูกจ้างเค้าต้องทนไป (ดราม่าซะงั้น)

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
โดย: นู๋แหม่ม (Mamika ) วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:13:50:50 น.
  
เรื่องแบบนี้ไม่ค่อยโดนแฮะ จะเปลี่ยนอะไร ผมไม่ยอมท่าเดียว 555




เอ๊ะ! หรือตอนนี้ เค้ากำลังปรึกษาหารือ เตรียมเอาออกแล้วก็ไม่รู้ เหอๆๆ
โดย: boyd_ja วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:52:33 น.
  
มาช่วยย้ายห้อง เอ หรือจะช่วยเลาะผนังออกดีน้อ

ขอบคุณที่ไปส่งกำลังใจให้ที่บล็อกนะคะ

สู้ต่อไปทาเคชิ
โดย: ladysamui วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:37:39 น.
  
มาเชียร์นะ..สู้-สู้-----
โดย: โมมูห์ วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:47:08 น.
  
สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ
โดย: jumichan วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:21:19 น.
  
อ่านถึงตำว่าช่องเย็นก็หนาวแล้วคับ
โดย: Psycho man วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:36:22 น.
  
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รูุ้จักค่ะ ขอบคุณที่เข้าไปเยียมกันค่ะ

มีวีรกรรมอะไรก็มาเล่าให้กันฟังบ้างนะคะ
โดย: Miss_Arkar วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:43:37 น.
  

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

อยากจะให้มองโลกในแง่ดีครับ

"คับที่อยู่ได้ แต่ถ้าคับใจอยู่ยาก"

ถ้า ผอ. หัวหน้า และเพื่อนร่วมงานยังดี ยังโอเคอยู่ ก็ย้ายไปอยู่ในห้องทำงานใหม่(ที่เก่ากว่าเดิม)เถอะครับ ถ้าโอเคไม่เลือกมาก ท่าน ผอ. อาจจะถูกใจก็ได้ ปลายปีท่าน ผอ. อาจจะเลื่อนขั้นให้ 2 เด้ง 3 ขั้น 4 ปรืด เลยก็ได้ครับ (แล้วไอ้ปรืดเนี่ยมันคืออะไรฟ่ะ?)

ก๊าก ๆ ๆ ๆๆ

อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:04:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
28
29
30
 
 
27 เมษายน 2553
All Blog
MY VIP Friend