justsomay
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




: Users Online hit counter
New Comments
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add justsomay's blog to your web]
Links
 

 
Fala Chen - Ice cream











Ice cream - Fala Chen

You talk to me เธอพูดคุยกับฉัน
You speak with me เธอพูดกับฉัน(พูดอยู่ฝ่ายเดียวลอย ๆ )
Don't sink before you rise baby อย่าคุกเข่าก่อนจะที่เธอจะลุกขึ้น
Don't fade away อย่าลืมเลือน

You hesitate เธอลังเล
You seem to wait ดูเหมือนเธอจะรอ
For all the time we had ทุกครั้งที่เรามีกัน
Feels like a world away รู้สึกเหมือนโลกออกห่างไป

Who's to say, we'll be OK ใครพูด ว่าเราจะดีขึ้น
We will make it through the night เราจะทำมันตลอดค่ำคืน(โต้รุ่ง)
Don't wanna wake up in this state ไม่อยากตื่นมาตอนนี้
I just want us both to smile ฉันแค่อยากให้เรายิ้ม

Cause we're the same เพราะเราคือคน ๆ เดียวกัน
And I know that we'll never change และฉันรู้ว่าเราจะไม่เปลี่ยน
Look I bought your favourite ice cream เหมือนที่ฉันซื้อไอศรีมที่เธอชอบ
I don’t wanna see it melt away ฉันไม่อยากเห็นมันละลายหมดไป

If you walk out now ถ้าเธอเดินจากไปตอนนี้
I don't know if we're gonna be the same ฉันไม่รู้ ถ้าเราจะไปทางเดียวกัน
Baby just talk with me ที่รัก เพียงแค่พูดคุยกับฉัน
Cause I want you to stay here with me เพราะฉันอยากให้เธออยู่ที่นี่กับฉัน

The memories ในความทรงจำ
The things we did สิ่งที่เราทำกัน
I locked inside my heart ฉันเก็บไว้ข้างในหัวใจของฉัน
Where I know I won't forget ที่ ๆ ฉันรู้ว่าฉันจะไม่ลืม
And now และตอนนี้

I want you to stay here with me ฉันอยากให้เธออยู่ที่นี่กับฉัน





Create Date : 01 มีนาคม 2552
Last Update : 1 มีนาคม 2552 18:22:42 น. 0 comments
Counter : 859 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.