Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
ความรักของพ่อใครว่าด้อย-17(จัดการกับลูกสาวตัวดี)


สี่เดือนที่ทิ้งครอบครัวไป มันก็เหมือน ว่าผีบ้านผีเรือนไม่อยู่อะไรก็แย่หมด ผมกับแฟนเริ่มเย็นขึ้นจึงหันหน้าเข้าหากันแต่ยังไม่ถึงขั้นชนช้างได้……. คิดเอาเอง ที่ทราบทุกอย่างคือผมให้คนไปสืบ ได้ความว่า น้ำไฟฟ้า โทรศัพท์กำลังจะโดนตัดเพราะไม่มีเงินจ่าย บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์มาคุยว่าไม่ได้จ่ายสี่เดือน จะเอาไง ญาติพี่น้องแฟนไม่มาเยี่ยมเลยเพราะรู้แฟนไม่มีเงินแล้ว ดีครับงานนี้ได้สอนให้รู้ว่าเวลาเราอยู่เราไม่มีค่าเวลาเราไปอะไรจะเกิด
คืนหนึ่งผมกลับจากสุพรรณบุรี แวะซื้อขนมนมเนย แถวร้านเลมอนฟาร์ม แถวปทุมตรง ปากทางเข้า เมืองทองธานี แล้วตรงมาแวะอ่อนนุชยืนคุยกับเพื่อนบ้าน แต่ไม่ให้ใครเห็นกะว่าห้าทุ่มแล้วทุกคนในบ้านผมคงนอนหมด แล้ว แต่แล้วสิ่งที่ไม่คิดคือตอนผมออกรถจะกลับชลบุรี ลูกสาวผมตื่นมาเห็นรถผมเขาจำได้ เขาตะโกนเรียก “พ่อ พ่อ พ่อ “จนสุดเสียง จากนั้นผมก็ขับรถลับหายไปหลังจากนั้นไม่นานเพื่อนบ้านโทรมาเล่าว่าคืนนั้น โกลาหลในบ้านคือลูกสาวไม่ยอมเงียบเลย ว่าจะอยู่กับพ่อ จะไปกับพ่อ ไม่อยู่แล้ว บ้านนี้จะไปหาพ่อ
ในที่สุดความรักของพ่อทำให้ผมต้องกลับ คุยกับแฟนว่าจะอยู่อย่างไร ผมว่าผมจะดูลูกทำงานเหมือนเดิม แล้วห้ามก้าวก่ายเรื่องงานเรื่องเรียนลูกโอเคจบไปเพราะ ไม่สามารถเอาเข้าอนุบาลชลบุรีได้เนื่องจากเลยกำหนดรับแล้ว แต่ ป.1ผมจะเอาเข้าที่ไหนเรื่องของผม ห้ามยุ่ง
สุดท้ายลูกสาวเรียนจบ อ.3 มาได้ โรงเรียนย่านอ่อนนุชมีไม่มากนัก แฟนสุดที่รัก เสนอตัวทันที” เอาเข้าวัดปากบ่อซิ ดีนะ ค่าเทอมพันกว่าบาทเอง เอาไปเข้าแพงๆ ทำไม ได้จบ ป.6 เหมือนกัน “
“เออ ได้ เอาเข้าอโศกวิทย์ เทอมละหมื่นบาท แต่เข้าวัดปากบ่อ สองพันเงินเหลือเยอะ ฉันจะได้เอาไปเป็นทุนหาเมียเพิ่ม” ผมเสนอกลับ
ไม่เอาเลยครับสุดท้ายยอม แหม ลูกก็คนเดียว แล้วจะอะไรกันนักหนา ผมกลับบ้านมา เคลียร์ทุกอย่างแม้แต่ ธนาคารจะฟ้องว่าไม่จ่ายค่าผ่อนบ้านมายาว เนื่องจากเมื่อผมแยกไปสี่เดือนผมหยุดการจ่ายในบ้านหมด เลย ก็เคลียร์จบ ให้มันรู้ซะมั่งว่า ผอสระอัว นะเขามีไว้ทำอย่างอื่นได้ เยอะเลยนะ



Create Date : 24 มกราคม 2548
Last Update : 24 มกราคม 2548 6:57:47 น. 2 comments
Counter : 1341 Pageviews.

 
แหม...พี่จมื่นเด็ดจริงๆ


โดย: _Vinjard_ วันที่: 24 มกราคม 2548 เวลา:19:40:28 น.  

 
โรงเรียนวัดปากบ่อเป็นโรงเรียนสังกัด กทม ฟรีทุกอย่าง ไม่มีค่าเทอม



โดย: ......... IP: 171.96.47.229 วันที่: 25 กรกฎาคม 2556 เวลา:20:07:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จมื่นไวกว่า
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add จมื่นไวกว่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.