Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
แฟน อาฆาต แม่มด

แฟน อาฆาต แม่มด

เหมือนชื่อภาพยนตร์นะครับแต่มัน คือ เรื่องราวจริงๆที่เกิดขึ้นกับเพื่อนผม ที่ได้ฟังมาจากวงเหล้า เนื่องมาจากเพื่อนที่เพิ่งเรียนจบ ป.โท มาจาก มหาลัยทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ดีกรี วิศวกรสิ่งแวดล้อม ท่านเข้ามาเที่ยวกรุงเพื่อมาฉลองการสอบวิชาตัวสุดท้ายผ่าน พวกผมก็ต้องต้อนรับท่าน ตามที่ท่านอยากไป เพราะท่านไปอยู่ต่างจังหวัดนาน อยากกินนี่ บ้าง อยากเที่ยวนี่บ้าง เพราะท่านนั่งอ่านในเวปดูความเป็นไปของชีวิตในเมืองกรุงเค้าเป็นไงกันบ้าง

แล้วท่านก็โทรมาหาผมว่าต้องกลับต่างจังหวัดแล้วพรุ่งนี้ ให้ออกมากินเหล้าด้วยกัน ธรรมดาผมถ้าไกลบ้านมากก็จะไม่ไปเนื่องจากขี้เกียจครับ แต่ท่านก็บอกว่า –ู จะกลับแล้วแล้ว -ึงมาหน่อย พร้อม คำอ้อนวอนทุกอย่างที่จะหลอกให้ผมเอาเหล้าไปเท่านั้น (ไม่หรอก มันอยากให้ผมไปจริง หรือ ชักไม่แน่ใจแล้วดิ)
พอไปถึงร้านที่อยู่แถว ซอยอารี ร้านนี้ก็มีบรรยายกาศแบบ ที่วัยรุ่นเรียกกัน ว่า ชิวชิวนะ วันนั้นมีไปกัน 4 คนรวมผม คนที่เพิ่งจบ เอาเป็นว่า ชื่อ บอย (ถ้าใครเป็นเพื่อนพวกผมจะรู้จริงมันชื่อไร จะใช้นามแฝงเพื่อที่ผมจะได้ไม่ถูกฟ้องครับ) อีกคน ชื่อ ทิด ทำงานเป็นเด็กท่านทูต USA งานสบายๆ ต่อมาอีกคนชื่อ ตุ๊ก ครับเป็นดาราด้วยหล่อจริงๆครับ เวลาตุ๊ก เล่นละครเรื่องไหน ผมกับบอยจะต้องดูทุกเรื่องครับ ติดตามทุกตอน มันเล่นดีจริงๆแบบว่าเสมอต้นเสมอปลาย เฮ้ยไม่ใช่เสาไฟฟ้านะ

พอทุกคนมาถึงพร้อมหน้าและก็เริ่มสั่งอาหารมากินตามสไตล์ แล้วก็มีสาวเชียร์เหล้ามาถามว่าจะเปิดเหล้าไหมค่ะ พวกเราบอกว่าไม่เปิดหรอก เราเอาเหล้ามาเองจ้า แล้วน้องมีอย่างอื่นให้เปิด ****** ไหม 555 โซดา น้ำ โค้ก แล้วกันนะน้อง

เรื่องที่คุยกันก็ภาษาในวงเหล้าผู้ชาย เช่น งานเป็นไง ทำไรอยู่ ข่าวบ้านเมือง ดูดีไหมครับ เรื่องที่ยกตัวอย่างมาคุยแค่ 5 นาทีแรก ครับ นอกนั้น นินทาเพื่อนรอบตัว ดูโต๊ะข้างๆว่าเป็นไง ดูดีไหม แล้วก็เรื่อง คาวๆ ไม่ใช่ สาวๆ (ขอโทษหา ตัว Backspace เพื่อลบไม่เจอ) พอทานไปซักพักก็ต้องเรื่องแฟนครับ ว่าเป็นไงบ้าง พี่ตุ๊กของผมเค้าเป็นดารามีเด็กเยอะอยู่แล้ว เค้าบอกว่าก็ต้องใช้โทรศัพท์ หลายเบอร์หน่อย พอพูดถึงโทรศัพท์ แล้วก็ต้องพูดถึง miss call จากสาวๆครับ เวลาที่พวกเธอโทรตามเรา พี่ตุ๊ก เค้าเคยเจอเป็น 10 miss call เลย พี่ทิดก็เสริมว่า เหมือนกันว่ะ พี่บอยของผมดิ บอกว่าของพวก–ึง น้อยไป 52 miss call เคยเจอไหม จาก คนเดียวนะ โคตรนรกเลย ฮามากครับ miss call แล้วก็ต้อง SMS ครับ ก็ไม่มีไรมากกับข้อความที่ว่า “อยู่ไหนแล้ว” “เป็นห่วงยังไม่กลับ หรือ” “แอบไปเที่ยวหรือเปล่า” ทุกคนพยักหน้าว่าก็คล้ายๆกัน พี่ตุ๊ก พี่ทิด และพี่บอยก็เห็นด้วย พอดื่มกันไปเรื่อยๆ ก็คุยเรื่องแฟนของคนใครเป็นไง ก็ธรรมดาครับเหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่*******(ไม่กล้าเขียน)

พี่บอยผมก็ดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆครับ จนถามออกมาว่า "พวก –ึงเคยเจออย่าง –ู หรือเปล่า" ไรว่ะ –ึงทุกคนถาม
พี่บอย : SMS ไง
ผม : ทำไมว่ะ เอาโทรศัพท์มาดูดิ
แล้วผมก็แย่งมาดูครับกดเข้าไปใน inbox พร้อมกับเจอประโยคธรรมดา
“อยู่ไหนยังไม่กลับหรือ” เปิดไปเรื่อยๆ “ถ้า –ึงยังไม่กลับก่อนเที่ยงคืนต้องตายแน่” เริ่มอาฆาต “ถ้าจับได้ว่าไปเที่ยวมีเจ็บ”
ผม : บอย –ึงมีแฟนเป็นนักเลงหรือว่ะ
พี่บอย : เปล่า –ึง อ่านต่ออีกดิ
แล้วผมก็ต้องเจอกับความจริงว่าแฟนเพื่อนผมไม่ใช่นักเลงครับเพราะข้อความ
“ถ้า –ู จับได้ว่า –ึงไปเที่ยวกับสาวอื่น และ ยังไม่กลับก่อนเที่ยงคืน ขอให้ -ึงตายไม่มีแผ่นดินกลบหน้า” ผมอ่านข้อความนั้นให้เพื่อนทั้งสองของผมฟัง แล้ว
พี่บอย : ก็ –ู บอกแล้วว่าแฟน –ู ไม่ใช่นักเลง แต่เป็น แม่มด ว่ะ ถ้าพวก -ึงเจอศพที่ไม่มีดินกลบหน้านั้น ก็ –ู เอง
แต่ผมว่าคนอย่างพี่บอยนะครับ เจออย่างนี้ก็ดีนะมันส์ดี

คราวหน้าจะขโมยเรื่องของเพื่อนมาเล่าให้ฟังใหม่นะ จริงยังเหลือ อีก 2 คนในวงนั้น



Create Date : 31 มีนาคม 2548
Last Update : 1 เมษายน 2548 10:44:47 น. 5 comments
Counter : 837 Pageviews.

 
นินทาแต่ชาวบ้าน เรื่องของตัวเองอ่ะ เล่าให้ฟังมั่งจิ่... ท่าทางจะมันส์กว่าท่านอื่นนา....


โดย: P (หนูชล ) วันที่: 31 มีนาคม 2548 เวลา:10:50:41 น.  

 
เหอๆๆๆ มาแอบอ่านเรื่องชาวบ้านอ่ะ


โดย: เจ้าหญิง IP: 221.128.101.231 วันที่: 31 มีนาคม 2548 เวลา:13:17:17 น.  

 
..นั่ง อ่าน อย่างเงียบๆๆ คนเดียวอะ..
สวัสดี จ้า..มารายงานตัว จ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 1 เมษายน 2548 เวลา:1:27:41 น.  

 
ร้านเหล้าแถวซอยอารีเหรอ ร้านไหนอ่ะ พอดีเราอยู่แถว ๆ นั้น วันหลังได้ไปนั่งมั่ง

เออ...มีแฟนเป็นแม่มดก้อดีนะ อยากไปฮอกวอตอ่ะ 555


โดย: ส้ม (เจ้าหญิงส้ม ) วันที่: 1 เมษายน 2548 เวลา:17:43:04 น.  

 
-อยากหุ่นสวย
-สุขภาพดี ไม่มีผลข้างเคียง
-ไม่กลับมาอ้วนอีก
-โรคอ้วน โรคเบาหวาน ความดัน รักษาได้ด้วยโภชนาการที่ถูกต้อง
- ไม่ใช่ยา
- ด้วยการคิดค้นจากทีมแพทย์ระดับโลก USA (อย.64ประเทศทั่วโลก)
เรามีคำตอบที่ตรงใจท่านเชิญมาปรึกษาเราซิคะ


โดย: 086-58629259 IP: 125.24.143.220 วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:13:55:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jakajaka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add jakajaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.